Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh những quán Cafe đẹp ở Hà Nội>

Điểm danh những quán Cafe đẹp ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/12/2020
34.2K lượt xem

6 quán cafe đẹp ở Hà Nội dưới đây chính là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh hay thư giãn cuối tuần cùng với bạn bè, nếu thời gian của bạn quá hạn hẹp không thể lên lịch để có một chuyến đi chơi xa. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả hồn mình ở một quán cafe không gian ấm cúng, nhâm nhi tách cafe thơm nồng và ngắm nhìn những hối hả, tấp nập của thành phố phải không nào? Giờ cùng khám phá ngay những quán cafe đẹp nhất ở Hà Nội này với VNTRIP.VN nhé.

 Xem thêm  17 địa chỉ ăn vặt ở Hà Nội ngon nức tiếng – giá vỉa hè

1. An’Garden Coffee

Các quán cafe đẹp ở Hà Nội

An’Garden Coffee được thiết kế theo lối kiến trúc không gian mở với phong cách vừa cổ điển lại thêm nét hiện đại, hoà hợp với tự nhiên. Là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội, An’Garden coffee chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thích thú, choáng ngợp khi tới đây.

Với không gian rộng, vị trí ở Hồ Văn Quán, Hà Đông mát mẻ, thoáng đãng, thêm vào đó, quán còn có tầng 3 với khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Không chỉ các bạn trẻ chọn đây là địa điểm “tập kết” cuối tuần, mà các bố các mẹ cũng rất thích địa điểm này bởi có thể mang theo bé mà vẫn có không gian riêng để nhâm nhi những tách cafe thơm lừng.

Menu đồ ăn thức uống của quán khá là đa dạng với các thức trà nguyên chất, sinh tố, đồ uống đá xay, coffee và các món bánh tráng miệng thơm ngon. Mức giá đồ uống ở đây giao động từ 20.000đ đến 70.000đ.

2. Gardenista Farrm

Gardenista Farm – không gian xanh mát giữa lòng Hà Nội

Trong danh sách các quán cafe đẹp nhất ở Hà Nội để chụp ảnh thì không thể không nhắc đến Gardenista Farrm, quán cafe của những màu xanh. Với không gian xanh mướt, những chậu cây nhỏ nhỏ xinh xinh với thiết kế thoải mái, Gardenista chính là một địa điểm thư giãn lý tưởng sau những ngày bận rộn.

Ngồi trong quán, nhâm nhi từng ngụm cafe thơm nồng, đọc một cuốn sách hay, cảm nhận không khí tươi mát và ngắm nhìn những chậu cây xinh xinh, thả hồn mình vào với tự nhiên, với hương cafe và những bản nhạc dìu dịu êm tai, bỏ qua hết những bộn bề của cuộc sống.

Địa chỉ quán cafe này ở B40 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy. Menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng, tuy vậy, cafe thường được lựa chọn nhiều hơn cả, giá cả cũng rất vừa phải chỉ từ 30.000đ đến 60.000đ.

3. Jouri Dessert & Tea

Với phong cách thiết kế trẻ trung, xinh xắn, tông màu trắng chủ đạo, Jouri Dessert & Tea là một trong những quán cafe décor  đẹp ở Hà Nội, dễ dàng hạ gục cả những ai khó tính nhất.

Ngoài không gian đẹp xuất sắc thì thực đơn ở Jouri Dessert & Tea cực kỳ ngon và đẹp mắt. Những món bánh và đồ uống luôn được trang trí đẹp mắt với giá từ 35.000đ đến 75.000đ. Địa chỉ quán ở tại số 10 Khúc Hạo, Điện Biên, Ba Đình.

4. Cosa Nostra

Các quán cafe đẹp ở Hà Nội

Là một quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội, Cosa Nostra mang đến cho thực khách những cảm giác thú vị khi đến đây. Mang bóng dáng của lối thiết kế theo phong cách châu Âu, kèm theo đó là sự pha trộn hài hoà giữa nét cổ điển và hiện đại, địa điểm này thực sự thu hút, là nơi lý tưởng cho những phút giây thư giãn bên gia đình hay chuyện trò cùng bạn bè.

 

Với mức giá từ 50.000đ đến 200.000đ, đồ ăn thức uống nơi đây được khách hàng đánh giá là khá ngon và phong phú. Địa chỉ Cosa Nostra ở 20 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Ohi Tree & Coffee

Nằm trên con phố Phan Chu Trinh, bên trong lẫn bên ngoài đều rợp bóng cây xanh, Ohi Tree & Coffee không hổ danh một trong những quán cafe ở Hà Nội có không gian xanh mát, là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Không gian xanh của quán được bày trí một cách độc đáo, khiến cho bạn cảm thấy như được đi vào một khu rừng giữa lòng thành phố vậy.

Quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống, với tầm giá từ 20.000đ đến 70.000đ, Ohi Tree & Coffee được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi dừng chân thư giãn sau những căng thẳng của cuộc sống.

Địa chỉ quán: 55B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Work Cafe Hanoi

Có thể nói Work Cafe Hanoi là một trong những quán cafe view đẹp ở Hà Nội,không chỉ thưởng thức cafe và phong cảnh thành phố mà còn thích hợp để học tập và làm việc.

Nằm trên tầng 4 của trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, không gian được thiết kế, trang trí trang nhã, lại thoáng đãng, không khác với cái tên, nơi này được khá nhiều người lựa chọn là nơi làm việc, học tập cùng bạn bè.

Địa chỉ Work Cafe Hanoi: tầng 4, tháp B, TTTM Vincom Bà Triệu, Hoàn Kiếm

Xem thêm: Khám phá những quán cafe phim đẹp nhất ở Hà Nội

Trên đây là danh sách những quán cafe đẹp ở Hà Nội mà Vntrip.vn muốn chia sẻ với các bạn. Nếu có thời gian, các bạn hãy dạo quanh phố cổ Hà Nội hoặc tìm đến các địa điểm ăn uống ở Hà Nội để thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ