Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

6 quán Cafe đèn lồng “siêu đẹp – siêu chất” ở Sài Gòn>

6 quán Cafe đèn lồng “siêu đẹp – siêu chất” ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.3K lượt xem

Sài Gòn là thành phố tấp nập nhộn nhịp nhất ở Việt Nam. Nhịp sống vốn hối hả là thế, nhưng cứ mỗi dịp trung thu đến, người ta lại thèm cái cảm giác ấm cúng bên gia đình. Những quán cafe đèn lồng ra đời để mang lại cảm giác đó. Cùng chúng  tôi điểm mặt chỉ tên những địa chỉ cực chất cho dịp trung thu năm nay nhé!

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Sài Gòn

Những quán cafe đèn lồng ở Sài Gòn cho dịp trung thu ý nghĩa

1. Cafe Chez Vous

cafe đèn lồng

Quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 (ảnh sưu tầm)

Đây là một trong các quán cafe đẹp ở Sài Gòn Quận 1. Nơi đây đem lại cảm giác ấm áp gần gũi với kiến trúc Việt xưa pha lẫn chút quyến rũ của phong cách hiện đại của kiến trúc Pháp. Cafe Chez Vous thực sự là một không gian tuyệt vời để cảm nhận tình yêu thương, đón trung thu về.

cafe đèn lồng

(ảnh sưu tầm)

cafe đèn lồng

Không gian cực kỳ ấm áp (ảnh sưu tầm)

Nằm trong một căn nhà nhỏ ở góc phố Phan Bội Châu giao với Lê Lợi nên quán khá là khó tìm. Tuy nhiên bù lại là không gian cực đẹp và phục vụ nhiều đồ uống lạ mang hương vị Âu Châu. Ngoài ra quán còn có nhiều loại kem thạch, sinh tố… hương vị cực ngon nữa đó.

Địa chỉ: số 4 Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Quận 1

2. Cafe NAT, quán cafe đèn lồng đậm chất Hội An

cafe đèn lồng

Không gian ấm cúng (ảnh sưu tầm)

cafe đèn lồng

Cafe đèn lồng mang lại một Hội An giữa lòng Sài Gòn (ảnh sưu tầm)

Trong tiềm thức của mỗi chúng ta, khi nhắc đến đèn lồng là nghĩ ngay đến phố cổ Hội An, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ở Sài Gòn cũng có một Hội An như thế. Đó chính là Cafe NAT, nơi được mệnh danh là Hội AN thu nhỏ.

cafe đèn lồng

Một Hội An thu nhỏ (ảnh sưu tầm)

Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức một góc phố lạ lẫm, bình yên và rất quyến rũ với cơ man là đèn lồng đủ màu sắc, hình dáng…tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp tựa như đang ngắm nhìn góc phố lung linh ở phố cổ vậy.

Cái thu hút du khách ở đây không chỉ có không gian tuyệt đẹp mà còn có cả hương vị cafe đậm chất Hội An ở đây. Cafe NAT phục vụ rất nhiều thức uống như cafe, sinh tố, Soda Ý, nước ép trái cây…rất ngon và hấp dẫn.

Địa chỉ: 214B/6 đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

3. Ibox café

cafe đèn lồng

(ảnh sưu tầm)

Lại một trong các quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 1 nữa nằm trong danh sách này. Ibox cafe sở hữu một khung cảnh rất lãng mạn, thể hiện ngay từ vẻ bên ngoài của quán. Đi vào bên trong, bạn sẽ ngỡ ngàng với một không gian bày trí xinh xắn, sang trọng và tinh tế từ cái rèm cửa đến những chiếc ly hay gạt tàn thuốc…

cafe đèn lồng

Không gian được bày trí vô cùng tinh tế (ảnh sưu tầm)

Ibox cafe là một quán sang chảnh nên điểm trừ là giá cả ở đó khá đắt. Bù lại, đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng đêm trung thu ý nghĩa nhất.

Địa chỉ: số 135 đường Hai Bà Trưng, Quận 1.

4. Cafe QA

cafe đèn lồng

Quán cafe đèn lồng ở quận 10 (ảnh sưu tầm)

Đây là quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận 10, rất được yêu thích. Nằm ở ngã tư 3/2 với đường Nguyễn Tri Phương, đây là điểm đến lý tưởng cho những người thích không gian nhẹ nhành. Không gian của quán rất ấm áp với tiếng đàn piano cùng ánh đèn lồng lung linh và nhiều bức tranh phố cổ thu hút mọi ánh nhìn.

cafe đèn lồng

(ảnh sưu tầm)

Trong không gian ấm áp của quán cafe đèn lồng, bạn có còn được thưởng thức ly cafe đơn giản mà chất, cùng bạn bè chuyện trò chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống…chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm khó quên trong dịp lễ Trung thu.

Thức uống của quán cũng khá bình dân nhé, chỉ khoảng 25 đến 50k cho một ly tùy loại.

Địa chỉ: số ¾ đường Thành Thái, phường 14, Quận 10.

5. Tưởng Niệm Cafe

cafe đèn lồng

(ảnh sưu tầm)

Nghe cái tên đã gợi cho người ta về bao miền ký ức. Đến Tưởng Niệm cafe vào dịp trung thu với gia đình, bạn bè rồi kể cho nhau nghe những câu chuyện xưa, những ký ức đã qua thì không còn gì ấm ấp hơn.

cafe đèn lồng

(ảnh sưu tầm)

Ngoài không gian cổ kính, khi đến đây bạn còn đuộc thưởng thức nhiều đồ uống ngon mà giá cả rất mềm nữa.

Địa chỉ: số 174/22 đường Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh.

6. Tâm coffee – quán cafe đèn lồng nổi tiếng

Nếu bạn không muốn chen chúc trong biển người ở các phố đèn lồng thì hãy thử cảm giác mới, trốn ở Tâm coffe xem thế nào nhé, chắc chắn không phải thất vọng đâu!

cafe đèn lồng

(ảnh sưu tầm)

Điểm nhấn đặc biệt của quán là một khu background được thiết kế độc đáo, đẹp mắt với cơ man là đèn lồng đủ hình dáng, đủ sắc màu…tạo nên không gian lung linh và rất ấm áp như thể đang được dạo bước trên con phố đèn lồng vậy.

cafe đèn lồng

(ảnh sưu tầm)

Ngoài Photobooth trên lầu 1, quán còn có cả một ban công với tầm view đẹp miễn bàn luôn. Đây cũng là nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất.

cafe đèn lồng

Tâm Coffe – quán cafe đèn lồng nổi tiếng (ảnh sưu tầm)

Chưa dừng lại ở đó, đến với Tâm Coffe vào các buổi tối thứ 7 hàng tuần, bạn sẽ được thưởng thức đêm hội âm nhạc “Hát với nhau” cực hấp dẫn. Cảm giác vừa ngắm không gian đẹp, vừa nghe bản nhạc du dương lại được thưởng thức đồ uống hấp đẫn, thật không gì sánh bằng

Địa chỉ: số 248/33/21 đường Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình

Các khu du lịch gần Sài Gòn khác:

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ