Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Quán cà phê trang trí kiểu “Cô Ba Sài Gòn” ở Vũng Tàu>

Quán cà phê trang trí kiểu “Cô Ba Sài Gòn” ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/07/2020
6.6K lượt xem

Thời gian đây, bộ phim Cô Ba Sài Gòn đang gấy sốt không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn tái hiện được không khí những năm 70 đậm chất cổ điển. Đừng chỉ xem phim không thôi nhé, xách mông lên đến những địa điểm mang ý tưởng quán cà phê độc đáo chuẩn style thế kỷ trước ngay nào. Chắc chắn bán sẽ kiếm được cả đống ảnh đẹp câu “like”đấy.

Xem thêm:  Cẩm nang du lịch Vũng Tàu từ A đến Z

Những ý tưởng quán cà phê độc đáo không nên bỏ qua

ý tưởng quán cafe độc đáo

(sưu tầm)

1. Độc Lập Coffee

Nằm ở đường Lý Tự Trọng, Độc Lập nổi bật với thiết kế đậm chất cổ điển ở những năm chín trăm thời đó. Từ bên ngoài, bạn sẽ bắt gặp những đồ vật quen thuộc như dòng chữ được vẽ tỉ mỉ, những chiếc đèn làm từ lồng bắt cá,…

ý tưởng quán cafe độc đáo

Đậm chất cô Ba Sài Gòn từ bên ngoài (sưu tầm)

Bước vào phía trong, cảm giác xưa cũ như ùa về trong lòng. Không gian được thiết kế nhìn là thích liền. Từ bộ bàn ghế cũ kỹ, chiếc TV đen trắng huyền thoại đến giá sách đã bạc màu,… tất cả đều chân thật đến lạ. cách bài trí và những đồ dùng phục vụ trong quán đều gợi nhớ đến tuổi thơ dữ dội của thế hệ 8x và 9x đời đầu.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Bài trí bên trong quá chuẩn cho ý tưởng quán cà phê độc đáo (sưu tầm)

ý tưởng quán cafe độc đáo

Bàn ghế (sưu tầm)

Điểm yêu thích của quán cũng nằm ở những thức uống phong phú đa dạng. Tuy nhiên, món đồ uống được yêu thích nhất có lẽ là trà đào. Từng miếng đào thơm ngon, mới nhìn đã mê rồi.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Khung cửa, giá sách,… đều mang nét thân thuộc (sưu tầm)

Đồ uống ở đây cũng có mức giá hợp lý. Ly trà đào uống tại chỗ là 30k, nếu mang đi là 25k.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Chiếc ly cũng đúng điệu (sưu tầm)

Độc Lập Coffee không chỉ là nơi tìm lại những ký ức xưa cũ, mà còn là địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tránh nắng, uống những món đồ ngon và tận hưởng không gian tuổi thơ thì hãy đến với Độc Lập nhé.

Địa chỉ: 47 Lý Tự Trọng, Phường 1, Tp. Vũng Tàu

2. Mộng Coffee

Nếu bạn đã chán những góc phố ồn ào thì chắc chắn đây là nơi dành cho những ai thích sự yên lặng nhưng nhẹ nhàng tinh tế.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Khung cảnh bên trong (sưu tầm)

Dù còn khá mới nhưng Mộng Coffee đã thu hút nhiều tín đồ chụp ảnh đến đây. Nơi đây được xây dựng theo ý tưởng quán cà phê độc đáo mang đậm chất cổ điển. Mới nhìn lướt qua, người ta cứ nghĩ đó là một tiệm tạp hóa nhỏ thời xưa. Từ khung cửa sổ, bàn ghế, cách bày biện,… đều thân thuộc khiến ai cũng thích.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Giống như căn nhà của mình vậy (sưu tầm)

Không gian quán được ốp hoàn toàn bằng gỗ, ở cầu thang cũng có lát gỗ xà cừ. Chất liệu ấy gợi nhắc đến cảm giác rất “Cô Ba Sài Gòn”. Vừa ấm áp, gần gũi thân thuộc vô cùng.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Tường, cầu thanh được ốp gỗ (sưu tầm)

Điểm cộng nữa là nhân viên ở đây rất nhiệt tình. Các bạn gọi đồ rất nhanh chứ không phải chờ lâu.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Bàn ghế (sưu tầm)

Cà phê ở đây rất đa dạng cho thực khách lựa chọn. Ngoài ra còn có những món ăn dân dã như khoai lang luộc, khoai mì hấp,…

Địa chỉ: 23 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

3. Bohemiens Café

Đôi lúc, chúng ta cần có không gian riêng tư để dành thời gian cho riêng mình. Bohemiens ra đời với mong muốn làm thỏa mãn những ai thích cảm giác ở một mình. Thực khách có thể trốn chạy những thứ đá quen thuộc hay đơn giản là tìm đến những hoài niệm xưa cũ.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Nơi để tâm hồn bình yên (sưu tầm)

Nằm ở trong một con hẻm nhỏ ở đường Ba Cu, Bohemiens là một ý tưởng quán cà phê độc đáo khác mang phong cách cổ. Địa chỉ này có không gian nhỏ xinh, phù hợp với những ai đã chán cái ồn ào, xe cộ đông đúc của thành phố.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Bức tường được sơn màu sắc sặc sỡ (sưu tầm)

Nổi bật là những bức tường được sơn đúng chất của những cô nàng thích sự tự do. Nhìn thế thôi chứ Bohemiens Café cũng có không gian cổ, lại có một ban công để hóng gió.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Vật dụng bên trong (sưu tầm)

Bên trong quán có trang trí nhiều các vật dụng cổ như máy may, chiếc ti vi đời đầu, máy chụp hình,… . Đảm bảo, ký ức tuổi thơ cứ thế mà tràn về thôi.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Góc chụp ảnh cực chất (sưu tầm)

Dù nhỏ nhưng quán vẫn có các không gian tách biệt nhau, và cũng rất thoải mái. Đặc biệt nơi này còn có cả một phòng lạnh dành riêng cho những ai hút thuốc. Bên trên là một tầng gác nhỏ được bài trí khá ấn tượng.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Dãy ghế bên ngoài (sưu tầm)

Nhìn ra phía ngoài là một hàng ghế dài để các bạn trẻ ngồi trò chuyện mà cũng tiện thể để chụp hình các kiểu. Việc của bạn là ăn mặc thật đẹp và cầm máy lên check-in thôi.

ý tưởng quán cafe độc đáo

Thức uống cũng đa dạng (sưu tầm)

Thêm một điểm cộng nữa là thức uống khá độc đáo với mức giá rất hạt dẻ. Đồ uống dao động từ 15k-35k tùy loại. Gợi ý là bạn có thể gọi một ly soda việt quất hay ly trà đào nhé, ngon lắm luôn.

Địa chỉ: 155/2 Ba Cu, Phường 4, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ