Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Bắt trend” quán cà phê băng Ice Coffee Hà Nội lạnh -10 độ>

“Bắt trend” quán cà phê băng Ice Coffee Hà Nội lạnh -10 độ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
15.0K lượt xem

Cuối tuần bạn muốn được nghỉ xả hơi nhưng lại không biết phải đi đâu giữa thời tiết Hà Nội vô cùng nóng nực và gay gắt? Hãy cùng Vntrip.vn “mình cùng nhau đóng băng” dưới cái lạnh -10 độ C tại quán cà phê băng Ice Coffee Hà Nội đang khiến giới trẻ “sốt rần rần” hiện nay nhé.

Ice Coffee Hà Nội

Không gian quán Ice Coffee Hà Nội (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Ice Coffee số 59 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá đồ uống: 98.000 – 120.000đ

Quán cà phê băng Ice Coffeee Hà Nội chính là quán cafe băng lạnh đầu tiên tại Hà Nội được mở trên mặt đường Đại Cồ Việt. Theo hai bạn chủ quán cho biết thì mô hình này đã có ở trong Sài Gòn được 3 năm nay và rất thành công, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Chính vì thế, hai bạn quyết định đưa mô hình này ra Hà Nội với mong muốn tạo nên một không gian mát lạnh ngay giữa lòng thủ đô đang thời kỳ nắng nóng đỉnh điểm.

Ice Coffee Hà Nội

Tuy mới mở được vài ngày thôi nhưng vì sự độc-lạ “siêu hot” của riêng mình nên Ice Coffee Hà Nội đang là điểm đến thu hút giới trẻ đến checkin và trải nghiệm. Vào các buổi trưa và tối, nhất là dịp cuối tuần luôn đông nghịt khách ra vào khiến cho nơi đây trở thành điểm tránh nóng lý tưởng ở thủ đô những ngày hè. Khi đến đây, bạn sẽ được miễn phí vé vào cửa, chỉ cần trả tiền đồ uống tại quán thôi nhé.

Ice Coffee Hà Nội

Không gian quán được chia làm nhiều khu vực: khu vực lễ tân, khu vực trung gian và khu vực phòng băng. Trước khi vào phòng băng, bạn có thể gọi đồ uống và chọn một chiếc áo khoác lông đã được nhân viên quán chuẩn bị sẵn. Các bạn nên mặc áo này để hạn chế được cái lạnh âm 10 độ nhé.

Ice Coffee Hà Nội

Điều đặc biệt nhất ở Ice Coffee Hà Nội là toàn bộ nội thất của quán đều được làm từ băng lạnh. Đi vào trong phòng băng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian vô cùng kỳ ảo và đẹp ngất ngây bởi phong cách trang trí decor cực kỳ bắt mắt. Những tảng băng được điêu khắc thành nhiều hình thù khác nhau như hình hai chú tuần lộc kéo xe, hình chữ Love ở ngay cửa ra vào, những sợi dây băng treo lung linh khắp không gian và toàn bộ bàn ghế trong phòng.

Ice Coffee Hà Nội

Những bức ảnh check-in cùng nhóm bạn (Ảnh: ST)

Ice Coffee Hà Nội

Bàn ghế ở Ice Coffee Hà Nội đều làm bằng băng và được chủ quán phủ lên một lớp lông giúp khách ngồi đỡ lạnh. Để giữ cho băng không tan, chủ quán phải trang bị những máy làm lạnh, giữ nhiệt độ ở mức -10 độ C, thậm chí xuống tới – 40 độ C.

Ice Coffee Hà Nội

Thực đơn của quán có nhiều đồ uống khác nhau như cà phê, soda, các loại trà nóng, sữa chua… cho các bạn lựa chọn. Trong đó, được yêu thích nhất ở đây là loại đồ uống nóng như cacao nóng, cà phê sữa nóng, trà nóng sẽ giúp các bạn cảm thấy ấm áp hơn trong cái lạnh “cắt da cắt thịt”.

Ice Coffee Hà Nội

Bạn bè tụ tập trò chuyện tại Ice Coffe Hà Nội (Ảnh: ST)

Ice Coffee Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng đến trải nghiệm và khám phá quán cà phê băng Ice Coffee Hà Nội chưa? Hãy đi và review cảm nhận của bạn với Vntrip.vn nhé. Chúc các bạn có một buổi đi chơi vui vẻ và đáng nhớ.

Khách sạn Hà Nội

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ