Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những quán bún ốc ngon ở Hà Nội làm điên đảo những người nghiền ốc>

Những quán bún ốc ngon ở Hà Nội làm điên đảo những người nghiền ốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/08/2018
6.5K lượt xem

Bún ốc từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc đối với những người dân Hà Nội. Không kể sáng trưa chiều tối, đây vẫn luôn là thức phẩm có thể được lựa chọn trong mỗi bữa ăn trong ngày của những người sống trên mảnh đất thủ đô này. Vậy hãy cùng Vntrip tìm hiểu những quán bún ốc ngon ở Hà Nội được yêu thích nhất nhé!

Những quán bún ốc ngon ở Hà Nội nức lòng mọi thực khách

Bún ốc Cô Lan Khương Thượng

  • Địa chỉ: số 26 ngõ 139 Khương Thượng Đống Đa Hà Nội

Là quán bún ốc ngon Hà Nội  và rất nổi tiếng nằm ở gần trường đại học Thủy Lợi, tuy nhiên đường vào hơi khó tìm một chút. Nếu bạn lần đầu được nếm thử bún ốc ở quán cô bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp bởi một bát to bự phải gần gấp đôi các xuất bún ốc khác.

quán bún ngon ở Hà Nội

Bát bún vô cùng đầy đặn

Tiếp đến bạn sẽ ấn tượng bởi nước dùng ở đây. Là nước riêu cua đậm vị vô cùng ngon khiến bạn dù no cỡ mấy cũng sẽ cố húp cho sạch nước trong bát. Có rất nhiều nguyên liệu cho một bán bút như đậu phụ rán, cà chua, chuối,… thêm một số nguyên liệu chính cho bạn lựa chọn là ốc, chả, bò.

quán bún ngon ở Hà Nội

Những bát bún nóng hổi thơm ngon

Ốc ở đây thực sự to và chả tai heo cũng rất ngon. Chuối đậu ở đây cũng được chế biến rất đặc trưng và khác biệt so với những quán bún ốc chuối đậu khác. Mức giá ở đây giao động từ 35.000 đồng đến 60.000 đồng tùy vào sự lựa chọn của bạn.

quán bún ngon ở Hà Nội

Bún ngon hơn khi được ăn kèm với rau sống

Bún ốc tóp mỡ Bà Giao

  • Địa chỉ: số 18 ngõ 433 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng Hà Nội.

Quán bún ốc Bà Giao đã có ở khu Bạch Mai này từ rất lâu. Người dân quanh khu đây đã quá quen thuộc với quán bún của bà. Có chút khác biệt với các quán bún khác, chính những miếng tóp mỡ béo ngậy cùng hành phi lại tạo nên một hương vị đặc biệt cuốn hút thực khách.

quán bún ngon ở Hà Nội

Xuất bún thập cẩm bao gồm cả bò-giò-ốc

Một bán bún mang đậm nét truyền thống của ẩm thực Hà Nội từ sợi bún cho đến những con ốc nho nhỏ. Bán bún ở đây khá đầy đặn, nước lèo ngon ngọt đậm đà ăn kèm với nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt bò, chả,..

quán bún ngon ở Hà Nội

Những miếng chả của quán cũng rất ngon

Giá của bát bún ốc ở đây giao động từ 25.ooo đồng đến 50.000 đồng rất phù hợp cho một bữa ăn. Quán bún của bà bán cả ngày và lúc nào cũng đông khách nhất là vào tầm trưa và chiều tối.

quán bún ngon ở Hà Nội

Nhiều người thích ăn kèm bún với quẩy

Bún ốc cô Huệ – Nguyễn Siêu

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Siêu quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Một quán bún ốc bình dị dân dã và đơn sơ giữa chốn thành thị tấp nập. Chỉ là vài ba chiếc bàn nhựa ghế nhựa cho khách ngồi nhưng quán của cô lúc nào cũng đông khách. Có thể nói đây là quán bún ốc nổi tiếng nhất Hà Thanh và là quán bún cổ truyền đã được mở từ rất lâu rồi.

quán bún ngon ở Hà Nội

Luôn được các thực khách hết lòng khen ngợi. Bún ốc ở đây ngon từ bún, ốc cũng rất ngon, đến cả nước lèo cũng là cực phẩm. Một chút hương vị chua ngọt, cay cay, thêm chút mắm tôm tạo nên một bán bún ốc hoàn hảo.

quán bún ngon ở Hà Nội

Quán bún nhỏ đơn sơ nhưng lúc nào cũng đông khách

Giá một bán bún ở đây cũng vô cùng hạt rẻ, chỉ từ 20 nghìn đến 30 nghìn một bát. Bạn nên ăn kèm với rau sống, một chút quẩy nóng và thêm chút gia vị cay chua tùy từng khẩu vị thì bát bún sẽ ngon hơn rất nhiều đó.

quán bún ngon ở Hà Nội

Bún ốc sườn Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Là quán bún ốc ngon ở Hà Nội rất nổi tiếng với giới trẻ. Bát bún có chút biến tấu khác lạ để phù hợp hơn với khẩu vị của nhiều người. Thay vị bún ốc chuối đậu thường gặp thì ở đây bún ốc được nấu cùng với sườn non làm cho bát bún thêm phần ngon ngọt.

quán bún ngon ở Hà Nội

Những con ốc to ốc nhỏ bạn có thể tự lựa chọn kết hợp cùng với những miếng cà chua bổ cau. Nước lèo ở đây rất thanh ngọt đậm đà hương vị của sương nức lên mùi hương thơm phức.

quán bún ngon ở Hà Nội

Những bát bún được đi kèm với đầy đủ các loại rau sống và gia vị

Giá mỗi tô bún ở đây khoảng từ 30 nghìn đến 40 nghìn. Thực khách thường ăn kèm với quẩy và rau sống thêm chút ớt cay cay là cho những ngày đông giá rét thêm thật ấm áp.

quán bún ngon ở Hà Nội

Bún ốc Hàng Khoai

  • Địa chỉ: 23 Hàng Khoai Hoàn Kiếm Hà Nội

quán bún ngon ở Hà Nội

Đây là quán bún ốc ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất trong khu phố cổ. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng giá một bát bún ở đây ít nhất là 50 nghìn. Cho dù mức giá khá chát nhưng quán vẫn luôn đông khách  bởi bún ốc ở đây thực sự rất ngon và đầy đặn.

quán bún ngon ở Hà Nội

Đây cũng là điểm đến ưa thích của các bạn trẻ

Ốc ở đây rất to, cũng có loại ốc nhỏ và nước lèo cũng cực kỳ ngon. Nước lèo cay cay ngọt ngọt mang hương vị khác biệt. Nhiều vị khách còn thích thêm một quả trứng vịt lộn vào bát cho nước thêm ngon ngọt. Với những vị khách đã một lần thưởng thức bát bún ở đây thì chắc chắn sẽ còn quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

quán bún ngon ở Hà Nội

Một quả trứng vịt lộn cho bát bún thêm đặc sắc

Bất kỳ ai khi đến du lịch Hà Nội thì nhất định phải thử qua những quán bún ốc ngon ở Hà Nội lâu năm, với cách nấu truyền thống đã tạo nên hương vị khó quên cho du khách nước ngoài cũng như những người con xa quê. Nếu có dịp đến Hà Nội hay chỉ đơn giản là cùng tụ tập nhóm bạn khám phá các địa chỉ bán bún ốc ngon nức tiếng này nhé!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ