Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 quán Bar / Pub, Beer club tại quận 10 đỉnh nhất>

Top 10 quán Bar / Pub, Beer club tại quận 10 đỉnh nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/02/2020
3.6K lượt xem

Bất chợt muốn đi đâu đó…
Thì hãy tìm đến các tụ điểm ăn chơi tại quận 10 để đổi gió nhé, nhiều vô số kể thức ăn và beer ngon đang chờ bạn, bạn muốn xõa cuối tuần thì hãy điểm qua top 10 quán bar/pub,beer club tại quận 10 xem có gì nào?

Cowboy Steakhouse & Grill

Địa chỉ: 40 Đồng Nai, phường 15, quận 10

Thời gian mở cửa: 10h00 – 13h30 / 17h30 – 21h30

Cowboy Steakhouse & Grill
Cowboy Steakhouse & Grill

Vì yêu steak mà đến hay vì người mình thương mà đến thì Cowboy Steakhouse & Grill cũng luôn là cuốn hút. Các cặp đôi dường như say mê với 6 loại bò hảo hạng luôn sẵn sàng phục vụ tại đây để nạp năng lượng, tăng sức đề kháng cho “tình yêu” khoẻ mạnh. Hầu như người ta tìm đến Cowboy Steakhouse  chỉ để “chill” cùng không gian ấm cúng lãng mạn, thưởng thức hương vị Beefsteak đậm chất Mỹ. Món bò ở đây là điểm nhấn có một không hai thu hút rất nhiều bạn trẻ, chất lượng thịt tại đây thì miễn bàn, chất như nước cất, tuyệt vời hơn cả mong đợi do được giữ ở nhiệt độ “Chill” (giữ lạnh tươi) chứ không phải “Frozen” (cấp đông) thông thường.

Không những thế, sự đa dạng về chế biến và đổi mới nguyên liệu tạo ra những hương vị mới lạ, làm mới khẩu vị của khách hàng cũng là một điểm cộng cho nhà Cowboy khi ra mắt khay nướng ZODIAC cùng 12 loại nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và các tuyệt phẩm khác của nơi này như sườn suốt BBQ, tôm nướng, vẹm New Zealand nướng, ốc hương Pháp, ba chỉ xông khói, salad dầu dấm, bánh mì nướng bơ tỏi…Thật tuyệt vời phải không nào! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay kẻo bỏ lỡ hương vị bò đậm đà, béo nguậy hòa quyện trong nước sốt sóng sánh, từng thớ thịt vừa chín tới tạo ra độ ngọt trọn vẹn trên đầu lưỡi sẽ khiến bạn tan chảy. Không gian ấm cúng lãng mạn nơi này càng làm cho bữa ăn của bạn thêm hấp dẫn, cùng “chill” với Cowboy Steakhouse & Grill nhé!

Doho Beer Garden

Địa chỉ: 15 A2, Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, quận 10

Thời gian mở cửa: 10h00 – 23h30

Doho Beer Garden
Doho Beer Garden

Cuộc đời đâu có bao lâu mà hững hờ. Đôi khi chúng ta nên lựa chọn khác đi mỗi ngày, để cảm nhận rõ hơn dư vị của cuộc sống. Đến với Doho Beer Garden thì không thiếu các món ăn chơi nhé, không uống bia thì có thể ăn, không ăn thì có thể chơi games, ở đây không thiếu thứ gì để giải trí, bạn có thể chơi thâu đêm suốt sáng, xả hết stress mới được về nhé, bạn chỉ cần thẳng tiến, Dodo sẽ lo hết. Bạn đói Dodo sẽ tiếp đãi bạn với thực đơn đủ món nướng như Âu – Thái – Hàn Quốc – Mỹ – Việt với hơn 50 món BBQ đặc sắc cho bạn lựa chọn, lẩu 1 người và có cả salad tươi theo mùa, nếu bạn là tín đồ của bò thì những miếng porkribs được các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chế biến to, mềm, mọng nước sẽ làm bạn hài lòng.

International Beer Club

Địa chỉ: 283/3 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10

Thời gian mở cửa: 08h00 – 00h00

International Beer Club
International Beer Club

Nổi tiếng từ lâu, địa điểm ăn chơi cho giới trẻ quận 10 với cái tên International Beer Club luôn thôi thúc ai kia tìm đến để quẩy tung nóc cùng đám bạn, âm nhạc cùng không gian sôi động của International Beer Club gọi mời rất nhiều người kéo đến bung xõa hết mình. Ở đây là cả một thiên đường bia chờ bạn đến khám phá với đa dạng các loại, từ dạng phổ thông đến những nhãn hiệu nhập khẩu khắp nơi trên thế giới. Các món ăn tại đây thì luôn chuẩn vị từ Á đến Âu, là nơi hội tụ các món ăn cực đỉnh. Một địa chỉ thú vị và lành mạnh như vậy làm sao có thể bỏ lỡ, thẳng tiến International Beer Club ngay thôi!

Banana Sport Club

Địa chỉ: 197B Thành Thái, phường 14, quận 10

Thời gian mở cửa:16h00 – 00h00

Banana Sport Club
Banana Sport Club

Là làn gió mới toanh, Banana Sport Club được thiết kế theo xu hướng câu lạc bộ thể thao kết hợp với âm nhạc với phong cách độc đáo và cũng là câu lạc bộ đi tiên phong trong mô hình này tại thành phố giải trí Hồ Chí Minh. Điểm độc đáo mà Banna Sport Club mang lại là không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại với 2 mảng không gian riêng biệt với 2 màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nơi này sinh ra để dành cho tất cả các bạn đam mê âm nhạc, thích thưởng thức các món ăn hảo hạng và tận hưởng vị đắng của beer và cùng “Chill” và xả stress dịp cuối tuần.

The Balcon beer

Địa chỉ: tầng 4, 629 Điện Biên Phủ, quận 10

Thời gian mở cửa: 18h00 – 23h59

The Balocn Beer

The Balocn Beer

Lọt top 10 quán bar/pub,beer club tại quận 10, địa chỉ này có rất nhiều lượt đánh giá 5 sao và hàng trăm bình luận dễ thương của thực khách ưu ái dành cho The Balcon Beer sau khi trải nghiệm lần đầu tiên. “Nhân viên phục vụ chu đáo”, “Món ăn ngon khỏi chê”…chỉ nhiêu đó thôi cũng nói lên độ hút của The Balcon Beer. Bạn muốn thưởng thức bia ngon thì không thể bỏ lỡ địa chỉ này, chắc chắn rằng những hương vị ẩm thực đặc trưng cùng vị bia khó cưỡng, lâng lâng trong điệu nhạc nóng bỏng sẽ làm bạn điên đảo!

Hừng Hoa beer

Địa chỉ: lầu 5, 11A Hòa Hưng, phường 12, quận 10

Thời gian mở cửa: 00h01 – 02h00 / 17h00 – 23h59

Hừng hoa Beer

Hừng hoa Beer

Điểm sơ qua top 10 quán bar ở quận 10 thì không thể bỏ sót Hừng Hoa Beer. Hừng Hoa luôn chào đón bạn từ lúc trời ngả màu đến tận lúc sao sáng, nó không xa hoa, không xô bồ giữa chốn thành thị, chỉ đơn giản là một cái sân thượng với hoàng hôn, bạn có bao nhiêu tâm tư, bao nhiêu nỗi buồn, Hừng Hoa nhận hết, hãy đem gửi lại nơi này. Hừng Hoa chỉ là chốn nghỉ chân sau giờ làm việc, đơn thuần là thoải mái với bạn bè, thoái mái với chính mình. “Tĩnh” nhưng không “Nhạt” là điều Hừng Hoa Beer làm được cho bạn, với không gian chill nhẹ nhàng với men bia nồng nàn, những đêm nhạc acoustic và chiếu phim ngoài trời là những gì nơi này mang lại cho chính bạn. Một chút hương vị của thị thành, một chút hoang dại và “cảm giác” phiêu, bạn có muốn thử?

Now Club

Địa chỉ: 26 Trường Sơn, quận 10

Thời gian mở cửa: 20h00 – 03h00

Now Club

Now Club

Sôi động – ấn tượng – trẻ trung là tiêu chí Now Club khơi nguồn cảm hứng. Khác với Hừng Hoa, đến với Now Club là đến với bữa tiệc đêm vô cùng đáng nhớ, những màn trình diễn âm nhạc đa sắc màu cùng các vũ công nóng bỏng. Now Club luôn hứa hẹn một đêm hoành tráng , quay cuồng với những dancer và vũ điệu sexy, mang đến một không gian âm nhạc cực đỉnh, làm người tham dự bùng nổ hơn nữa nhờ những thay đổi đột phá từ diện mạo đến mùi vị. Người ta yêu thích cái bất ngờ, hào hứng chờ đợi sự kiện mỗi đêm sẽ có gì diễn ra? Tất nhiên là rượu với bia tại đây cũng hấp dẫn không kém cạnh nơi khác.

Chuỗi X-pose Beer club

Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10

Thời gian mở cửa: 17h00 – 23h59

Chuỗi X-pose Beer club

Chuỗi X-pose Beer club

Chuỗi X-pose Beer club là quán beerclub đầu tiên áp dụng chương trình buffet vào môi trường beerclub với hơn 30 thực đơn đa đạng và bạn còn có thể uống bia, nước ngọt, sữa miễn phí. Điểm đặc trưng của X-Pose là hàng loạt các chương trình hẹn hò người nổi tiếng, FA night cho người độc thân, Networking Event, Step up Challenge các Bartender show….sở hữu không gian đắc địa trên cao thoáng rộng cùng những ca khúc remix hot hit là những gì chuỗi X-pose chiếm lĩnh thị trường. Người ta thích ngồi nhâm nhi những ly beer và tận hưởng bầu không khí sôi động nơi này.

Redline beer club & buffet

Địa chỉ: 175B Cao Thắng, phường 12, quận 10

Thời gian mở cửa: 16h00 – 01h00

Redline beer club & buffet

Redline beer club & buffet

“Tối nay bạn có rãnh không”? hãy đưa người ấy đến hẹn hò tại Redline beer club & buffet nhé! Buffet Bia với Tiger, Heniken, Budweiser, Strong bow không giới hạn cùng buffet 20 món Á Âu hấp dẫn đang chờ đợi các bạn, không cần phải suy nghĩ nữa nhé! Bạn nghĩ sao về một sân khấu thời thượng, âm nhạc được mix cực chất, đảm bảo không gian đầy mê hoặc để các bạn say trong tiếng nhạc và cùng chìm đắm bên các anh chàng 6 múi hay khuấy động màn đêm cùng những DJ bốc lửa. Redline Beer Club & Buffet luôn linh hoạt trong sự thay đổi mới lạ cho những ai ghé thăm và tạo ra những sự kiện vui chơi tưng bừng.

Xem thêm: Redline Beer Club có gì độc đáo và hấp dẫn?

PlayHouse Club

Địa chỉ: 64 Đồng Nai, phường 15, quận 10

Thời gian mở cửa: 21h00 – 04h00

PlayHouse Club

PlayHouse Club

Cuối tuần rồi, hãy gác bỏ hết công việc và kéo đến PlayHouse Club quận 10 hò hét cuồng nhiệt thôi nào!  Các bạn trẻ giới văn phòng, những người không ngần ngại thể hiện bản thân và yêu thích trải nghiệm những điều mới mẻ nếu đã mệt nhoài với công việc, áp lực, dealine thì tại sao không cùng quẫy tại PlayHouse Club nhỉ? Một nơi hiện đại, sôi động và đậm chất Việt Nam đang sẵn sàng được phục vụ bạn.

Hi vọng những địa điểm vui chơi cuối tuần quận 10 với top 10 quán bar/pub,beer club tại quận 10 trên đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Sau những cuộc vui xuyên đêm quên lối về, bạn cần tìm nơi để over night hãy tìm và chọn cho mình những khách sạn ở quận 10 tốt nhất, hoặc liên hệ Hotline: 0963 266 688 để Vntrip hỗ trợ bạn đặt phòng nhé!

Xem thêm: Top khách sạn tình yêu quận 10 lãng mạn nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ