Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review top quán bar Phú Quốc “đu đưa” quên lối về

Review top quán bar Phú Quốc “đu đưa” quên lối về

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/10/2023
925 lượt xem

Phú Quốc đâu chỉ có biển xanh cát vàng cảnh đẹp như mơ để bạn tha hồ tận hưởng, mà nơi đây còn có nhiều địa điểm vui chơi hiện đại cực chất sẽ khiến bạn say mê quên lối về.

Vậy đâu là top quán bar Phú Quốc nổi tiếng được nhiều review tích cực và check-in liên tục? Hãy cùng khám phá ngay tại bài viết này nhé!

1. ORIGIN 1982

Là quán Speakeasy bar độc đáo ở Phú Quốc, đây được xem là điểm hẹn lý tưởng để du khách vừa thưởng thức các loại đồ uống đặc biệt, cả có cồn và không cồn, nhâm nhi thử những loại cocktail, mocktail đặc trưng trong ngôi nhà gỗ cổ hơn nửa thế kỷ duy nhất ở Phú Quốc!

ORIGIN 1982

Khác biệt hoàn toàn với các quán cocktail bar khác, Origin 1982 là quán speakeasy bar với concept độc đáo, lấy cảm hứng kết hợp giữa truyền thống Việt Nam với nét kiến trúc của ngôi nhà gỗ cổ duy nhất còn sót lại ở Phú Quốc gần nửa thập kỷ, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại vốn có của một quán bar, Origin mang đến một trải nghiệm độc đáo, mới mẻ cho khách du lịch khi đến Phú Quốc.

Origin 1982 là một Speakeasy Bar

Nếu bạn muốn nhâm nhi ly cocktail trong không gian ấm cúng, sang trọng thì vào trong nhà, còn nếu tìm kiếm không gian thoáng rộng cho những cuộc trò chuyện dài thì có thể ra khu vực bên ngoài của Origin.

 

Thông tin liên hệ ORIGIN 1982:

  • Địa chỉ: 149 Đường Trần Hưng Đạo, KP7, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 01:00
  • Mức giá tham khảo: 200.000 VNĐ
  • Đánh giá: 5/5

2. Rory’s Bar

Đến với Hàm Ninh, ngoài việc thưởng thức những món ngon hải sản đậm chất bản địa, tìm về không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh bốn bề là biến cả thì bạn không cần lo lắng những giây phút lắng đọng đến mức nhàm chán vì ngay tại đây còn có một quán Bar cực chill mà không phải ai cũng biết là Rory’s Beach Bar.

Rory's Beach Bar địa điểm check-in cực chill - Nguồn ảnh: Internet

Rory’s Beach Bar địa điểm check-in cực chill – Nguồn ảnh: Internet

Rory’s Beach Bar được rất nhiều du khách quốc tế yêu thích bởi không gian thiết kế mộc mạc nhưng vô cùng thoát mát, phảng phất đâu đó hơi thở “Châu Âu” hoà quyện cùng bản sắc địa phương. Với vị trí đắc địa nằm sát cạnh bãi biển bảo gồm 2 khu vực chính: Bên trong được thiết kế với đồ nội thất và trang khí bằng gỗ theo phong cách Rustic, bên ngoài là dãy bàn ghế thấp có phần màu sắc hơn kết hợp với dãy đèn lồng nổi bật ngay cạnh bờ cát trắng, dù là không gian nào cũng đem đến những trải nghiệm thật tuyệt vời khi tìm đến đây.

Không gian cực rộng rãi tha hồ tận hưởng "hơi thở" biển cả - Nguồn ảnh: @anhi.tna

Không gian cực rộng rãi tha hồ tận hưởng “hơi thở” biển cả – Nguồn ảnh: @anhi.tna

Có lẽ, thời điểm đông khách nhất ở Rory’s Beach Bar là khi ánh hoàng hôn dần buông, chỉ cần chọn một chỗ ngồi đẹp bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn dần buông trên mặt biển trong tiếng nhạc cực chill, thưởng thức cốc bia mát lạnh cùng một ít đồ nhắm và trò chuyện tâm tình.

Rory's Beach Bar nhuốm màu rực rỡ dưới ánh chiều tà - Nguồn ảnh: Internet

Rory’s Beach Bar nhuốm màu rực rỡ dưới ánh chiều tà – Nguồn ảnh: Internet

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 00:00
  • Địa chỉ: Tổ 3, ấp Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc.

3. INK 360 Phú Quốc (Bạch Tuộc Bar Phú Quốc)

INK 360 là sky bar cao nhất ở Phú Quốc, tọa lạc tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. INK 360 được xây dựng với lối thiết kế lấy cảm hứng từ bạch tuộc “Kraken” khổng lồ trong huyền thoại Bắc Âu tạo nên một không gian vô cùng độc đáo và được nhiều người gọi với cái tên vô cùng thân thuộc là Bar Bạch Tuộc.

Đến với INK 360 Phú Quốc, du khách sẽ phải trầm trồ kinh ngạc trước hàng loạt chiếc xúc tu cỡ đại giăng lối trên những bức tường cẩm thạch, làm nổi bật sự sang trọng nhưng không kém phần độc đáo và quyến rũ.

Check-in tại INK 360 với không gian cự chất - Nguồn ảnh: Internet

Check-in tại INK 360 với không gian cự chất – Nguồn ảnh: Internet

Bạch Tuộc Bar không chỉ thu hút du khách bởi lối kiến trúc lạ mắt, thực đơn cocktail đa dạng do Giuseppe Carnielli được mệnh danh là “phù thuỷ pha chế” thực hiện mà còn là nơi cực kỳ lý tưởng để ngắm hoàng hôn lãng mạn từ góc nhìn trên cao trong bầu không khí thoáng đãng, nền âm nhạc sống động cho những phút giây hứng khởi sau một quãng thời gian đầy áp làm việc đầy áp lực.

Lối kiến trúc độc đáo tại INK 360 thu hút nhiều du khách - Nguồn ảnh: @chloe00315 

Lối kiến trúc độc đáo tại INK 360 thu hút nhiều du khách – Nguồn ảnh: @chloe00315 

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Địa chỉ: Tầng 19 Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc

4. Golden Sand Bar

Được mệnh danh là Hawaii trong lòng Phú Quốc, Golden Sand Bar xứng đáng thuộc top quán Bar Phú Quốc được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Thật tiếc nuối nếu như đến thăm hòn đảo Ngọc nhưng bạn lại bỏ qua một địa điểm tuyệt vời như Golden Sand Bar.

Toàn cảnh Golden Sand Bar Phú Quốc - Nguồn ảnh: Internet

Toàn cảnh Golden Sand Bar Phú Quốc – Nguồn ảnh: Internet

Golden Sand Bar sở hữu lối thiết kế độc đáo theo phong cách retro 1995, sở hữu không gian tràn ngập sắc màu năng động, nhiều địa điểm được decor như xe hơi, biển hiệu, võng đậm chất phương tây rất thích hợp cho những tín đồ đam mê “sống ảo” hoặc muốn tìm địa điểm để thư giãn, hòa mình vào không gian tươi mát của thiên nhiên.

Không gian được được đầu tư cực kỳ chất lượng - Nguồn ảnh: Internet

Không gian được được đầu tư cực kỳ chất lượng – Nguồn ảnh: Internet

Với slogan “talk each other” quán không cung cấp wifi nhằm mục đích tăng sự tương tác kết nối giữa mọi người với nhau. Quả thật ở một không gian cực chill như thế này thì việc lo tận hưởng sau những ngày dài mệt nhoài thì chẳng cần phải truy cập, lướt mạng xã hội làm gì.

Đến với Golden Sand Bar, menu đồ uống và thức ăn nhẹ cũng sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng lẫn giá cả. Nơi đây cũng được rất nhiều cặp đôi yêu thích chọn làm nơi lưu lại những bức cưới cực chất giữ nền biển xanh cát vàng lãng mạn.

Tận hưởng cảm giác đầy thư thái ở Golden Sand Bar - Nguồn ảnh: Internet

Tận hưởng cảm giác đầy thư thái ở Golden Sand Bar – Nguồn ảnh: Internet

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Địa chỉ: Bãi biển Nhiệt Đới, đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc

5. Bittersweet – Hidden Cocktail Bar Phú Quốc

Phú Quốc có nơi nào chill? Một gợi ý khá mới cho bạn là Bittersweet – Hidden Cocktail Bar Phú Quốc. Đúng như tên gọi của quán với ý tưởng là “nơi trú ẩn cho những đắng cay ngọt ngào” nơi đây đặc biệt thu hút những người yêu thích nghệ thuật pha chế tìm đến để trút bầu tâm sự, tạm quên đi những đắng cay tìm lại giây phút khát khao trong cuộc đời.

Bittersweet - Hidden Cocktail Bar rất đáng để trải nghiệm một lần - Nguồn ảnh: Internet

Bittersweet – Hidden Cocktail Bar rất đáng để trải nghiệm một lần – Nguồn ảnh: Internet

Không giống với những nơi khác, ngay từ bước chân đầu tiên bước vào Bittersweet – Hidden Cocktail Bar, bạn sẽ cảm nhận được một không gian đầy hơi thở nghệ thuật, không ồn ào, náo nhiệt thay vào đó là tiếng nhạc du dương vừa đủ để con người ta thả lỏng tinh thần.

Điều đặc biệt ở Bittersweet – Hidden Cocktail Bar là bạn không cần phải đau đầu nghiên cứu menu để chọn món vì ở đây không có menu. Đến đây, có lẽ bạn sẽ thắc mắc vậy làm thế nào để order nước phải không? Việc của bạn là chỉ cần trò chuyện cùng nhân viên pha chế chia sẻ những tâm tư, những điều bạn đang tìm kiếm thì bạn sẽ nhận lại một ly cocktail đúng “tâm trạng” mà sau khi thưởng thức bạn cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc.

Thưởng thức Cocktail theo một cách rất riêng - Nguồn ảnh: Bittersweet - Hidden Cocktail Bar

Thưởng thức Cocktail theo một cách rất riêng – Nguồn ảnh: Bittersweet – Hidden Cocktail Bar

  • Giờ mở cửa: 18:00 – 01:00
  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc – đối diện Salinda Resort

6. Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar một cái tên khá thân quen nhưng không kém phần ấn tượng khi nhắc đến các quán bar nổi tiếng ở Phú Quốc. Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Dương Đông và không gian bao la của biển trời Phú Quốc tít đằng xa.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi ở một nơi trên cao lộng gió, thả tầm mắt ra xa ngắm toàn bức tranh thiên nhiên Phú Quốc từ một góc nhìn rất mới chẳng phải bờ biển cát mịn, xa xa là mặt trời dần buông trên mặt biển mà là sự đan xen giữa cây cối, nhà cửa và biển khơi tạo nên sự hài hoà khó tả.

Ngắm Phú Quốc từ trên cao ở Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar - Nguồn ảnh: Internet

Ngắm Phú Quốc từ trên cao ở Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar – Nguồn ảnh: Internet

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar đem đến không gian cực chill kèm theo đó là menu đa dạng phục vụ các món ngon truyền thống của Việt Nam kết hợp cùng thực đơn Á-Âu như Chuồn Chuồn Brekki, trứng chần sốt Hà Lan cùng nhiều món nước lạ miệng Mango Rum hay Dragon Booms, nước hoa hồng… với giá cả phải chăng rất phù hợp cho một chuyến tận hưởng hết mình chẳng ngại chi phí.

Check-in Chuồn Chuồn Bistro & Bar với không gian cực chill - Nguồn ảnh: @anhi.tnat

Check-in Chuồn Chuồn Bistro & Bar với không gian cực chill – Nguồn ảnh: @anhi.tnat

Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30

Địa chỉ: đồi Sao Mai, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

7. Ốc Sên Bar

Hoàng hôn Phú Quốc luôn là một món “đặc sản” được nhiều người bảo nhau rằng nhất định phải đến tận hưởng một lần bởi khung cảnh quá nỗi trữ tình khi thời khắc ánh mặt phía xa dần buông trên mặt biển khiến không gian nhuốm màu rực rỡ.

Ốc Sên Bar là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill - Nguồn ảnh: Internet

Ốc Sên Bar là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill – Nguồn ảnh: Internet

Ốc Sên Bar chính là một trong những là địa điểm quen thuộc của những con người yêu sự lãng mạn, thích ngắm hoàng hôn trên mặt biển tìm đến. Với không gian được decor ấn tượng từ những chòi lá, ghế lười đủ màu sắc và bàn gỗ nhỏ xinh kèm theo ngọn đèn dầu lung linh tạo nên một bầu không khí nhuốm màu ảo diệu, cũng là thời khắc để lưu lại những bức ảnh cực chất xứng đáng “triệu like”.

Để bắt trọn vẻ đẹp hoàng hôn, nếu có thời gian bạn nên đến trước 17 giờ để chọn được vị trí ưng ý thông thả ngắm hoàng hôn, check-in và trò chuyện cùng bạn bè. Về đêm, nơi đây cũng tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như ca nhạc, đốt lửa trại, múa lửa rất hấp dẫn. Một lần trải nghiệm ở Ốc Sên Bar sẽ khiến bạn có những kỷ niệm khó quên.

Tận hưởng không gian lãng mạn tại Ốc Sên Bar - Nguồn ảnh: Internet

Tận hưởng không gian lãng mạn tại Ốc Sên Bar – Nguồn ảnh: Internet

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 2:30
  • Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

8. Sunset Sanato Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club là một trong những địa điểm hot được tín đồ du lịch hết sức “lăng xê”. Quả thật đúng như “lời đồn” đến với Sunset Sanato bạn sẽ choáng ngợp với không gian nhuốm màu vàng rực của ánh mặt trời vào thời khắc hoàng hôn cùng âm thanh vang lên đầy hứng khởi cho những trải nghiệm tuyệt vời.

Hoàng hôn ngược nắng tại Sunset Sanato - Nguồn ảnh: internet

Hoàng hôn ngược nắng tại Sunset Sanato – Nguồn ảnh: internet

Tại đây, có nhiều không gian cực chất với hoàng hôn ngược nắng sẽ là background tuyệt vời để bạn tha hồ sống ảo, lưu lại những bức ảnh đậm chất Phú Quốc, bạn có thể chọn những bộ đồ có màu rực rỡ sẽ khiến bức ảnh thêm phần lung linh. Không những vậy, với bố trí quầy bar nhỏ ngay cạnh bờ biển sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi ngắm cảnh sau khi vui chơi, chụp ảnh.

Tha hồ tạo dáng lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời - Nguồn ảnh: Vương Uyên

Tha hồ tạo dáng lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời – Nguồn ảnh: Vương Uyên

Ngắm hoàng hôn nhất định phải ghé Sunset Sanato - Nguồn ảnh: InternetNgắm hoàng hôn nhất định phải ghé Sunset Sanato – Nguồn ảnh: @anhi.tnat

Giá vé vào cổng Sunset Sanato là 100.000 VNĐ cho khách cao trên 1m3 (tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm), vào bên trong bạn sẽ tự cho check-in, tắm biển và tắm tráng lại miễn phí. Bên cạnh đó, tại đây cũng cung cấp dịch vụ vui chơi tính phí như cano, dù kéo, chèo kayak…

  • Địa chỉ: Bãi Trường – tổ 3, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc

9. Tiki Bar Phú Quốc

Tiki Bar là một địa điểm check-in mới toanh ở Phú Quốc, gần trung tâm và là nơi ngắm hoàng hôn không thua kém gì những địa điểm nổi tiếng khác. Về không gian quán được đánh giá khá rộng rãi, có bãi biển rộng và sạch sẽ. Nơi đây cũng đầu tư nhiều nơi check-in hot như nấc thang lên thiên đường, xích đu, ghế ngồi với màu sắc rực rỡ.

Ngắm hoàng hôn tại Tiki Bar Phú Quốc - Nguồn ảnh: Internet

Ngắm hoàng hôn tại Tiki Bar Phú Quốc – Nguồn ảnh: Internet

Thời điểm nhộn nhịp nhất ở Tiki bắt đầu từ khoảng 16 giờ cho đến tối sẽ có nhạc, đèn rất thích hợp để dạo quanh ngắm cảnh hoàng hôn. Không những vậy đến tối khi phố lên đen sẽ có DJ đánh nhạc từ khoảng 20:30 – 23:30.

Hòa mình giữa không gian mênh mông của biển cả, dưới ánh đèn mờ ảo của buổi chiều tà và âm thanh sôi động thưởng thức một ly cocktail đúng chất sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi tìm đến Tiki Bar.

Check-in với background cực chất tại Tiki Bar Phú Quốc - Nguồn ảnh: Internet

Check-in với background cực chất tại Tiki Bar Phú Quốc – Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ nhiệt tình, có cả photo riêng chuyên chụp hình tặng khách cho thấy sự đầu tư trong việc chăm sóc khách hàng nên được nhiều người đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Tại đây có view khá chất lượng nên bạn có thể mang theo bikini bơi buổi chiều và chuẩn bị thêm nhiều bộ trang phục có màu sắc nổi để check-in hoàng hôn.

  • Địa chỉ: 98c Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Mỗi nơi là một câu chuyện, mỗi địa điểm là một góc nhìn khác để ngắm nhìn Phú Quốc và tận hưởng những điều mới lạ trong chuyến đi. Hy vọng với những chia sẻ về top quán bar Phú Quốc nổi bật sẽ giúp bạn chọn được một nơi ưng ý nhất để “đu đưa” quên lối về nơi đảo Ngọc.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ