Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh những quán Bar nổi danh ở Đà Nẵng

Điểm danh những quán Bar nổi danh ở Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/09/2020
3.5K lượt xem

Đến Đà Nẵng mà không trải qua các trung tâm giải trí hot nhất thì có lẽ chuyến du hí đó của bạn vẫn chưa được trọn vẹn. Cùng điểm qua vài quán bar Đà Nẵng được ưa chuộng nhất thành phố bình yên này nhé!

Các quán bar nổi danh Đà thành
Các quán bar nổi danh Đà thành

Sky 21 Bar Đà Nẵng

  • Tầng 21, Belle Maison Parosand Danang Hotel, 216 Võ Nguyên Giáp ,quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Thời gian mở của: 17:00 – 00:00

Sky 21 Bar Đà Nẵng

Sky 21 Bar Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong những địa điểm có view đẹp nhất Đà Thành, Sky 21 thu hút du khách bởi một phong cảnh có thể nói là tầm nhìn ngoạn mục hướng ra quan cảnh toàn thành phố và biển Đà Nẵng, ngắm hoàng hôn và trăng lên ở đây là cực đỉnh. Bạn nghĩ sao về một địa chỉ sang chảnh, không gian mở thoáng đãng và đậm chất Tây.

Cầm ly rượu chất lừ, chuẩn vị, lắc lơ theo điệu nhạc cùng người ấy trong một không gian lãng mạn tại thành phố yên bình này thì còn gì bằng! Nếu bạn đang truy tìm một địa điểm có view đẹp mang linh hồn của biển thì ngại ngần gì mà không tìm đến Sky 21 để thưởng thức những hương vị cocktail đặc sắc và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển và thành phố lúc hoàng hôn hay về đêm đẹp.

Khách sạn ở Quận Sơn Trà bạn có thể đặt ngay:

The 1920’S Lounge

  • 53 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 18:00 – 23:00

The 1920'S Lounge

The 1920’S Lounge

Những người trải nghiệm quán 1920 Đà Nẵng đều tấm tắc khen tại đây có một không gian tuyệt vời và được chủ quán đầu tư tỉ mỉ từng chút một cùng với thái độ phục vụ hài lòng hết mức. Không gian bao trùm 1920 như cái tên của nó, lãng mạng pha cổ điển, tách biệt hẳn với thế giới hiện đại bên ngoài, không gian thời gian như lắng đọng với các band nhạc chơi libe music tuyệt vời.

Quán bar mang âm hưởng cổ điển như tên gọi của nó

Quán bar mang âm hưởng cổ điển như tên gọi của nó

Nói về âm nhạc thì quán bar này tâm lý hết mức, không ồn ào náo nhiệt như những nơi khác mà âm lượng được chỉnh vừa đủ khách có thể trò chuyện với nhau nhẹ nhàng. Khi chiếc đồng hồ chỉ trọn vẹn đến số 9, cũng là lúc tiếng hát được cất lên tại The 1920 đưa chúng ta xích lại gần nhau hơn, cứ thế thả trôi cảm xúc theo những giai điệu…

Nhẹ nhàng và sâu lắng, The 1920 đưa các cặp tình nhân xích lại gần nhau hơn

Nhẹ nhàng và sâu lắng, The 1920 đưa các cặp tình nhân xích lại gần nhau hơn

Sailor Pub Đà Nẵng

  • 212 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 18:00 – 04:00

Sailor Pub là địa chỉ ăn chơi quen thuộc của giới trẻ Đà thành

Sailor Pub là địa chỉ ăn chơi quen thuộc của giới trẻ Đà thành

Nằm trên con đường đắc địa, Bạch Đằng, một địa chỉ lung linh ánh đèn xô bồ bậc nhất Đà Thành, nơi mà khi đến thành phố biển ai cũng tìm đến nó để tận hưởng cuộc sống“ phố về đêm” trong lòng thành phố. Bởi tại chính con đường này là nơi tập trung hầu hết các chuỗi các Pub Đà Nẵng lớn nhỏ chen chúc nhau mọc lên tạo nên một nét đặc sắc chỉ có riêng ở Đà Nẵng. Hẹn du khách khi đồng hồ điểm 9 giờ để hòa mình vào đêm nhạc cùng sự xuất hiện của các DJ xinh đẹp như Na Pea…và đừng quên những ưu đãi tại đây khá hấp dẫn vào các ngày có sự kiện, ngày lễ, chẳng hạn như đi trên 7 người tặng ngay 1 shisha và 1 đĩa trái cây, bàn có 5 bạn nữ tặng 1 bình Long Island Ice Tea 1000 ml hoặc check in tại quạn sẽ được tặng ngay 1 chai StrongBow mát lạnh.

Thực đơn giá nhẹ và nhiều ưu đãi là điểm cộng của nơi này

Thực đơn giá nhẹ và nhiều ưu đãi là điểm cộng của nơi này

Tê Bar Đà Nẵng

  • Tầng 3, 39-41 Nguyễn Thái Học quận Hải châu, TP Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 19:00 – 01:30

Tê Bar Đà Nẵng là một địa chỉ không thể bỏ lỡ khi du khách đến Đà Nẵng

Tê Bar Đà Nẵng là một địa chỉ không thể bỏ lỡ khi du khách đến Đà Nẵng

Nếu đã đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng hay 1 dịp tình cờ nào đó công tác ở lại Đà Nẵng qua đêm, bạn nên ghé vào các bar này ít nhất một lần. Các bạn sẽ có đầy bất ngờ thú vị! Không giống như các bar khác nằm ở khu náo nhiệt của những đêm không ngủ, dọc những con đường nhộn nhịp nhất Đà Thành, Tê Bar khiêm tốn ẩn mình ở một nơi có lẽ hơi khó bắt gặp, bạn có thể tìm thấy nó gần quán Cộng cà phê.

Tê Bar mang lại những cảm xúc độc lạ từ các loại cocktail đặc biệt

Tê Bar mang lại những cảm xúc độc lạ từ các loại cocktail đặc biệt

Ngoài các ghế counter thì ghế sofa cũng là một lựa chọn khác cho các bạn, menu ở đây cũng rất phong phú, giá cả phải chăng. Sự cám dỗ đặc biệt mà Tê mang đến chính là những câu chuyện được thổi hồn vào những ly cocktail được mang ra cho khách hàng bởi ngoài các loại cocktail trái cây, bạn có thể thưởng thức các loại cocktail khác vị phở hay vị súp cà ri mang lại cảm giác mới lạ. Loại “gia vị” độc đáo mang màu sắc đặc biệt trở thành đặc sản của Tê Bar tự lúc nào.

Kirara Bar & Lounge

  • 7 Nguyễn Du Thạch Thang, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 19:00 – 3:00

Kirara Bar & Lounge Hải Châu Đà Nẵng

Kirara Bar & Lounge Hải Châu Đà Nẵng

Kirara Bar & Lounge Hải Châu Đà Nẵng là cái tên khá quen thuộc của người dân địa phương, chuyên phục vụ thức ăn nhanh, cocktail, mocktail, đặc biệt phục vụ bia tươi và các loại rượu hảo hạng nhất thế giới. Đến với quán bar Đà Nẵng này, du khách sẽ đắm chìm trong các điệu nhạc du dương của tiếng đàn piano dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ sỹ vào cả buổi sáng và tối. Sự yên tĩnh cùng thiết kế không gian theo phong cách Âu Châu là cảm hứng cho rất nhiều người lựa chọn tìm đến để hội họp bạn bè, gia đình và tiếp khách công việc.

Khách sạn cùng khu vực:

The Fox club đà nẵng

  • 13-14-15 Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: bắt đầu từ 21:00

Fox Club Đà Nẵng

Fox Club Đà Nẵng

Một trong club ăn chơi Đà Nẵng cuối tuần mà du khách không thể bỏ lỡ chính là The Fox, sự khác biệt mà nơi này được nhiều du khách ưu ái ghé lại nhiều lần là 1 sân chơi Vinahouse thực thụ cho dân chơi tại khu vực Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn. Bên cạnh đó, Fox Club còn mê hoặc khách hàng bởi thường xuyên có những chương trình, những sự kiện hàng tuần hàng tháng, với sự góp mặt của các ca sĩ, các DJ nổi tiếng, đưa du khách trải nghiệm những cảm xúc mới và những ưu đãi tại đây cũng hấp dẫn không kém nơi khác như chỉ còn 499.000 đồng cho 1 combo bia, trái cây và “bóng cười” cho khách hàng đến trước khung giờ 10h30, tặng 1 trái bóng cho khách hàng đến check in vào các sự kiện đặc biệt theo chương trình ưu đãi từng đợt của Fox Club.

Fox Club có nhiều bất ngờ dành cho khách ghé thăm

Fox Club có nhiều bất ngờ dành cho khách ghé thăm

Khách sạn cùng khu vực:

Kinh nghiệm đi bar ở Đà Nẵng

Nếu bạn đã có một tuần làm việc hết công suất hay đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thì ngại gì mà không tận hưởng một luồng gió thư thái để yêu chiều bản thân, điều này sẽ chẳng bao giờ là lãng phí cả. Bạn đã nghía được các địa chỉ mình muốn trải nghiệm đêm nay nhưng còn có chút do dự vì đây là lần đầu bạn đi bar, có thể là một chút lo ngại về túi tiền thì các kinh nghiệm bỏ túi khi đi bar ở Đà Nẵng có lẽ sẽ hữu ích cho bạn đấy!

Kinh nghiệm đi Bar Đà Nẵng

Một vài trường hợp thường gặp phải như rượu uống không hết thì bạn có thể gửi lại nhé, cần kiểm tra kỹ rượu còn lại bao nhiêu, bạn có thể xem trên thẻ gửi lại ghi chuẩn không. Tại sao người ta phải đặt bàn trước? Đặt bàn trước sẽ giúp bạn chọn được chỗ ngồi ưng ý và tránh bể kèo khi đến vào thời gian cao điểm không còn chỗ ngồi. Nếu như bạn chưa đặt bàn trước hoặc không phải ngày cuối tuần thì thích bàn nào đặt bàn đó. Trong lúc vui chơi lưu ý khi gặp các khách say xỉn thì tránh “va chạm” để bảo vệ mình và team bạn nhé! Về cách bo cho phục vu, lễ tân và bảo vệ…tại Đà Nẵng thì bạn chỉ bo cho phục vụ khi tính tiền ra về, bảo vệ đứng gần và bảo vệ giữ xe, nhân viên phục vụ vệ sinh thì bo khoảng 50.000 đồng. Đối với nhân viên PR khoảng 100.000 đồng, DJ với mức 100.000 đồng, với đào khoảng 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

Các khách sạn lân cận quán bar Đà Nẵng đa dạng trên Vntrip

Các khách sạn lân cận quán bar Đà Nẵng đa dạng trên Vntrip

Trên đây là đặc trưng của từng quán bar mà hầu như các du khách đều lựa chọn để tận hưởng trong các chuyến du lịch dài ngày hoặc một dịp đi công tác đến thành phố biển này. Hi vọng rằng các thông tin nổi bật về từng địa chỉ cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho những ai bỡ ngỡ lần đầu đi quán bar Đà Nẵng sẽ giúp bạn có thêm một cẩm nang bỏ túi cho điểm dừng chân trong chuyến hành trình của mình.

Đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá tốt trên Vntrip bạn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ