Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Xả stress cuối tuần với 10 quán Bar Hà Nội nổi tiếng sôi động nhất

Xả stress cuối tuần với 10 quán Bar Hà Nội nổi tiếng sôi động nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/05/2020
29.8K lượt xem

Nhắc đến Hà Nội mọi người thường nghĩ đến một trung tâm chính trị của cả nước, một thủ đô nhuộm màu hoài cổ với những vết tích của lịch sử. Nhưng nơi đây cũng không thiếu gì những địa  điểm ăn chơi, giải trí hấp dẫn không kém gì Sài Thành. Các quán Bar Hà Nội chính là những điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ cũng như khách du lịch – nơi bạn có thể cháy hết mình, gạt đi những bộn bề cuộc sống.

Tổng hợp các quán bar Hà Nội lớn nhất

1 Camelia Lounge

  • Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
quán bar Hà Nội

Phong cách thiết kế sang trọng hiện đại của quán bar

Camelia Lounge đích thực là một quán bar sang chảnh bậc nhất Hà Thành bởi phong cách kiến trúc mang đậm hơi thở Phương Tây. Bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi sự xoa hoa của những đồ nội thất, sự kết hợp tinh tế của những chiếc đèn chùm lộng lẫy và những mảng tường trầm ấm của gỗ.

quán bar Hà Nội

Sự độc đáo hấp dẫn của Camelia

quán bar Hà Nội

Đây cũng là điểm đến được nhiều bạn nghệ sĩ yêu thích ( Ảnh: ST)

Nằm ở tầng 3 của khách sạn Melia và được bao quanh bởi những tấm kính, từ đây có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ phố phường nhộn nhịp của trái tim thủ đô. Ngoài ấn tượng với kiến trúc, bạn còn được thưởng thức những chai rượu vang, đồ uống và những món ăn  thượng hạng dưới bàn tay của những bartender tài hoa.

quán bar Hà Nội

Nội thất xa hoa của Camelia

2. Push Club

  • Địa chỉ: 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
quán bar Hà Nội

Nơi tụ họp nhóm bạn (Ảnh: ST)

Nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, Push Club gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc Châu Âu tráng lệ. Cái vẻ sang chảnh, hiện đại của quán bar thực sự tạo nên một sức hút khó cưỡng.

Quán bar Hà Nội

Thiết kế sang trọng hiện đại của Push Club

Push Bar Club có hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, nội thất sang trọng cùng hệ thống âm thanh chất lượng Đây đích thực là thiên đường ăn chơi giải trí của giới trẻ bởi không khí nóng bỏng, âm thanh sôi động cùng với sự góp mặt của những DJ đình đám.

quán bar Hà Nội

Toàn cảnh không gian của Push Club

3. The Rooftop

  • Địa chỉ: Tầng 19 Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
quán bar Hà Nội

Không gian ngoài trời tuyệt đẹp của Rooftop

The Rooftop là một trong những quán bar Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay. Sở hữu một vị trí rất ấn tượng – tầng 19 của tòa nhà Pacific Place, từ The Rooftop có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô hoa lệ.

quán bar Hà Nội

Điểm đặc biệt nhất của The Rooftop chính là không gian cực kỳ sang trọng và lịch sự nhưng cũng không thiếu sự trẻ trung năng động. The Rooftop còn hấp dẫn bởi dàn ca sĩ khách mời hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh,… cùng với các DJ nổi tiếng.

quán bar Hà Nội

4. Hair of the Dog

  • Địa chỉ: 32 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
quán bar ở Hà Nội

Thiết kế độc đáo của quán bar

Một quán bar Hà Nội với cái tên cực độc và lạ, Hair of the Dog mang không khí cự kỳ trẻ trung và năng động. Không chỉ thu hút giới trẻ Hà Thành, các khách du lịch nước ngoài cũng rất ưa thích quán bar sôi động này.

quán bar ở Hà Nội

Quán bar khá thu hút các khách du lịch nước ngoài

Hair of the Dog còn có khu vực shisha và quầy lounge với các loại rượu nhập khẩu được các bartender pha chế vô cùng chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể hòa mình vào những bản nhạc mix cuồng nhiệt, cháy hết mình sau những bộn bề cuộc sống.

quán bar Hà Nội

Điểm thích yêu thích của các bạn trẻ

5. Nineteen Bar

  • Địa chỉ: 19 Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội

quán bar ở Hà Nội

Chỉ cần nghe tên của quán bar cũng thấy được sự trẻ trung năng động dành cho những chàng trai cô gái ưa thích lối sống hiện đại. Quán bar được thiết kế theo đúng chất riêng và luôn dẫn đầu trào lưu phù hợp sở thích của khách hàng.

quán bar ở Hà Nội

Quán bar được yêu thích đặc biệt của giới trẻ

Những bản nhạc sôi động cùng với hệ thống ánh sáng đẳng cấp tạo nên một bầu không khí bùng cháy cho các bạn trẻ.

6. Taboo Lounge & Bar

  •  Địa chỉ: 2 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
quán bar ở Hà Nội

Quán bar thiết kế giống như một chiếc du thuyền

Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp khi nằm cạnh ngay hồ Tây rộng lớn. Quán bar Hà Nội này có thiết kế rất riêng biệt và hiện đại, mang dáng dấp giống như một chiếc du thuyền sang trọng đậu bên sóng nước hồ Tây lộng gió.

quán bar ở Hà Nội

Không chỉ là nơi cuồng nhiệt với những bản nhạc sôi động, Taboo Lounge & Bar còn thích hợp để ngắm cảnh, nghe nhạc, có những giây phút thư giãn cho những ngày cuối tuần.

7. The Bank bar

  • Địa chỉ: tầng 6 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm Hà Nội
quán bar ở Hà Nội

Hệ thống ánh sáng hiện đại của quán bar

Tuy nằm ở ngay trung tâm thủ đô nhưng quán bar Hà Nội này lại sở hữu một diện tích lớn đáng ngạc nhiên với khuôn viên 1000m2. The Bank còn có một không gian mở ngoài trời mang vẻ đẹp huyền bí nhất vào ban đêm.

quán bar Hà Nội

Quán bar có thể phục vụ được tất cả các đối tượng khách khác nhau nhờ có 3 không gian riêng biệt với phong cách khác nhau. Không chỉ hấp dẫn bởi đồ uống, quán bar còn hấp dẫn bởi những món ăn nhẹ mang đậm văn hóa ẩm thực Pháp.

8. Luxury Club

  • Địa chỉ: 70 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

quán bar ở Hà Nội

Không chỉ nổi tiếng bởi thường xuyên có sự góp mặt của các ca sĩ đình đám trong các buổi biểu diễn âm nhạc, Luxury Club  còn hấp dẫn giới trẻ bởi hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất ở Hà Nội.

quán bar ở Hà Nội

Chính vì thế, giữa hàng chục các quán bar ở phố cổ Hà Nội thì Luxury Club vẫn có những nét riêng hấp dẫn các bạn trẻ Hà Thành.

9. Bar Civilize

  • Địa chỉ: 210 Trần Quang Khải, Hà Nội

quán bar ở Hà Nội

Là điểm đến lý tưởng giúp bạn xả stress những ngày cuối tuần cùng bạn bè. Bar Civilize có 2 phòng với 2 dòng nhạc khác nhau cho bạn lựa chọn. Một phòng là dòng nhạc hiphop, electro, tophits và phòng nhạc còn lại là house funky dirty beat.

quán bar Hà Nội

10. 1900 Le Theater

  • Địa chỉ: số 8 Tạ Hiện Hoàn Kiếm Hà Nội
quán bar ở Hà Nội

Không gian sôi động trẻ trung của 1900

Nhắc đến những quán bar đình đám ở Hà Nội thì không thể bỏ qua 1900 – quán bar mà bất kỳ bạn trẻ Hà Thành nào cũng biết đến. Nằm ngay trung tâm của con phố Tạ Hiện sầm uất, 1900 nổi tiếng là quán bar sôi động với những bản nhạc remix cực đỉnh với giá cả khá rẻ so với các quán bar khác.

quán bar ở Hà Nội

Đây cũng là quán bar tập trung nhiều khách nước ngoài nhất, có lẽ một phần cũng nhờ vào vị trí của nó. Vào những ngày cuối tuần giá vé thường đắt hơn khá nhiều do có sự xuất hiện của những DJ nổi tiếng.

quán bar ở Hà Nội

Với danh sách 10 quán bar Hà Nội nổi tiếng nhất, Vntrip chúc bạn có những giây phút giải trí vui chơi thỏa thích cho những ngày cuối tuần cùng bạn bè.

Có thể bạn đang cần: 7 khách sạn có ghế tình yêu lãng mạn nhất ở Hà Nội

Xem thêm bài viết: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ