Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Quán ăn, quán nhậu ở Vũng Tàu nhất định phải ghé>

Quán ăn, quán nhậu ở Vũng Tàu nhất định phải ghé

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/01/2021
2.4K lượt xem

Cứ mỗi dịp Tết đến hay bất cứ ngày lễ lớn nào trong năm, Vũng Tàu lại trở thành địa điểm du lịch và ẩm thực được đông đảo du khách chọn lựa hàng đầu hiện nay. Nhắc đến thành phố biển này, ai ai cũng biết đến những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn và thu hút. Đến đây, du khách không thể bỏ qua những quán nhậu ở Vũng Tàu thơm ngon nức tiếng gần xa dưới đây.

Hùng Phương – Vựa hải sản hàng đầu Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu mà không thưởng thức qua hải sản thì quả là một thiếu sót cực kỳ lớn của bạn, cũng như bất cứ ai. Vùng biển tại đây có dòng nước không quá mặn, có pha lẫn nước ngọt nên hải sản rất tươi ngon, thịt ngọt và không quá tanh như vùng biển miền Trung. Ngoài ra, tùy vào mỗi mùa, hải sản ở Vũng Tàu lại có những loài đặc trưng nên rất cuốn thực khách. Nhắc đến những quán nhậu ở Vũng Tàu chuyên về hải sản phong phú, đa dạng nhất, Hùng Phương là cái tên xứng đáng nhất.

Tọa lạc tại đường Hạ Long, nơi được xem là thiên đường “nhậu nhẹt” ở Vũng Tàu, đến Hùng Phương bạn còn có thể thưởng thức thêm các món đặc sản khác ở các quán lân cận.

  • Địa chỉ: 100 Hạ Long, P.2, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 50 – 220k.
  • Giờ mở cửa: 17h00 đến 24h00.

Hùng Phương vừa là quán nhậu vừa là nơi cung cấp hải sản. Ảnh: Internet

Hùng Phương vừa là quán nhậu vừa là nơi cung cấp hải sản. Ảnh: Internet

Lẩu cá đuối Trận

Nếu là “fan” của món cá đuối có thịt ngọt thơm và mùi hương đặc trưng lôi cuốn, lẩu cá đuối Trận là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn khi đến với Vũng Tàu. Đến địa điểm “ăn nhậu” này, bạn chắc chắn phải thưởng thức qua món đặc trưng mang đến thương hiệu cho quán – lẩu cá đuối.

Cá đuối được quán chế biến rất tỉ mỉ nên không còn vướng mùi tanh, ăn vào rất ngọt thịt mà không bị nhớt bởi lớp da nhờn vốn có. Thịt cá ngọt thơm hòa quyện cùng nước lẩu chua cay, thêm tí nước mắm dậy mùi làm món lẩu này vương vấn mãi trên đầu lưỡi của thực khách.

Ngoài món lẩu cá đuối “đặc sản”, quán nhậu ở Vũng Tàu này còn có rất nhiều món ngon bắt vị, “tốn bia” từ hải sản tươi sống mà bạn nhất định phải thưởng thức.

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Trường Tộ, P.3, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 55 – 250k.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – Tối.

Lẩu cá đuối Trận. Ảnh: Internet

Lẩu cá đuối Trận. Ảnh: Internet

Đồ nướng Cô Nên

Ở đâu cũng vậy, các món nướng luôn rất hợp lý để xuất hiện trên bàn nhậu, nhất là đối với hải sản tươi ngon như ở Vũng Tàu. Tại thành phố biển phía nam này, muốn thưởng thức các món hải sản, thịt nướng ngon đúng điệu phải ghé đến Quán cô Nên ở số 06 Trần Phú, phường 1.

Hầu hết những thực khách từng ghé đến đây đều say mê như điếu đổ món bạch tuột nướng than chỉ có giá 80.000đ nhưng ngon khó tả. Không chỉ có giá cả bình dân, mọi món nướng tại Quán cô Nên đều được tẩm ướp gia vị rất vừa ăn, thơm ngon và bắt mắt.

  • Địa chỉ: Quán nướng cô Nên- số 06 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 55k – 300k.
  • Giờ mở cửa: 16h00 – Tối, cuối tuần mở cửa từ 10h00.

Quán nướng Cô Nên nổi tiếng. Ảnh: Internet

Quán nướng Cô Nên nổi tiếng. Ảnh: Internet

Ốc Tự Nhiên

Nếu là “tín đồ” của các loại hải sản dân dã như ốc, nghêu, sò… và đặc biệt thích các cách chế biến bình dị, đơn giản như hấp, nướng mọi, chắc chắn Ốc Tự nhiên sẽ là một địa chỉ vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Các lọai hải sản ở đây rất tươi nhưng giá cả vô cùng hợp lý vì đều là những món ăn dân dã, quen thuộc thường ngày. Do đó, đây là quán nhậu ở Vũng Tàu mà bạn có thể ăn thoải mái nhưng không sợ bị “chặt chém”.

Chỉ cần mang trong túi khoảng từ 150 – 200k, bạn có thể ăn uống tẹt ga ở quán Ốc Tự nhiên này. Đây là con số vô cùng tuyệt vời đối với dân du lịch, đặc biệt là vào giai đoạn Lễ Tết.

  • Địa chỉ: 288 Lê Lợi, P.6, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 5 – 80k.
  • Giờ mở cửa: Từ 14h00 đến tối.

Ốc Tự Nhiên chi nhánh số 2. Ảnh: Internet

Ốc Tự Nhiên chi nhánh số 2. Ảnh: Internet

Lẩu cá Trương Công Định

Nguồn cá tươi ở Vũng Tàu cũng rất đa dạng, ngoài cá nước mặn còn có các loại ở nước chà hai, nước ngọt nên dường như có thể phục vụ được mọi nhu cầu ăn uống của thực khách. Nếu muốn thưởng thức các loại cá mới lạ, độc đáo, lẩu cá Trương Công Định là một địa chỉ hợp lý nhất vì quán rộng, menu đa dạng và giá cả lại hợp lý.

Đặc sản ở quán nhậu tại Vũng Tàu này là lẩu cá đuối chua cay với nhiều kích cỡ tùy vào số lượng người ăn. Cá đuối ở quán rất tươi, bạn có thể chọn con tùy thích sau đó sẽ được đầu bếp chế biến trực tiếp để giữ được độ tươi thơm của thịt.

Ngoài ra, quán lẩu cá Trương Công Định còn nức tiếng gần xa với lẩu lươn, lẩu cá dứa, mực, tôm, nghêu, ốc…

  • Địa Chỉ: Số 40 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 40 – 220k.
  • Giờ mở cửa: Từ 10h30 đến tối.

Quán lẩu cá Trương Công Định chính gốc. Ảnh: Internet

Quán lẩu cá Trương Công Định chính gốc. Ảnh: Internet

Quán Bảy Giai

Trong “bản đồ” các quán nhậu ở Vũng Tàu, Bảy Giai chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể thiếu vì lượng khách đến đây mỗi ngày rất đông, kể cả dịp bình thường. Sở dĩ như vậy là bởi vì menu ở đây rất phong phú, từ đồ hải sản đến đồ rừng, các món ăn phục vụ được cho hầu hết mọi đối tượng khác nhau mà hương vị lại thơm ngon nổi tiếng khắp Vũng Tàu. Nếu đi theo nhóm khoảng trên 10 người, không gian của quán Bảy Giai hết sức phù hợp vì rộng rãi, thoáng mát và lượng phục vụ lại đông nên có thể giúp bạn thưởng thức món ngon một cách thoải mái nhất.

Theo bình chọn của đông đảo các thực khách từng ghé qua Bảy Giai, món ngon hàng đầu tại quán nhậu này chính là lẩu đầu cá và bao tử cá xào.

  • Địa chỉ: Số 36 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 60 – 320k.
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến tối mỗi ngày.

Quán nhậu Bảy Giai lâu đời tại Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Quán nhậu Bảy Giai lâu đời tại Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Quán Vườn Xoài

Bạn là người rất thích các món hải sản, nhất là gỏi cá tươi sống, thịt ốc tươi chấm mù tạc, đừng chần chừ gì mà hãy đến ngay với quán Vườn Xoài, tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu. Không gian quán nhậu này rất thích hợp để phục vụ các nhóm bạn trẻ, gia đình đông thành viên vì có đến 2 tầng, bàn ghế đẹp mắt, sang trọng.

Đến với quán Vườn xoài, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu cá mai ngon “xỉu lên xỉu xuống” mà ai ăn cũng tấm tắc khen ngợi.

Ngoài cá mai, quán nhậu này còn nổi tiếng với cá tầm, cá trích, cá mè, mắt cá ngừ, cá bóp, lẩu mắn, cá đuối… thơm ngon, hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Số 34/5 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 100 – 400k.
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến tối.

Quán ăn Vườn Xoài bình dị. Ảnh: Internet

Quán ăn Vườn Xoài bình dị. Ảnh: Internet

Quán ốc A Đồng

Chắc chắn đi du lịch biển, các loại ốc sẽ luôn nằm trong danh sách món ngon nên thưởng thức ít nhất một lần suốt chuyến trải nghiệm của mọi người. Đến Vũng Tàu mà muốn ăn ốc ngon, đa dạng cách chế biến mà giá cả lại phải chăng thì bạn phải đến ngay với quán ốc A Đồng trứ danh thành phố Vũng Tàu.

Đến đây, bạn có thể ngồi lê la thoải mái với bạn bè vì không gian thoải mái, bình dân chứ chẳng quá sang trọng mà ốc lại ngon đến khó tả thành lời. Từ hấp, xào, nướng mọi, gói giấy bạc, tươi sống, những món ốc tại đây luôn làm hài lòng tất thảy mọi thực khách, dù là khó tính nhất.

Nhiều người từng ghé đến quán nhậu bình dân tại Vũng Tàu này chia sẻ, món càng cúm núm rang muối ớt và rang me ở đây là ngon số 1.

  • Địa chỉ: 7C Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu.
  • Giá tham khảo: 35 – 200k.
  • Giờ mở cửa: 17h00 đến khuya.

Các món ngon tại Ốc A Đồng. Ảnh: Internet

Các món ngon tại Ốc A Đồng. Ảnh: Internet

Một chuyến du lịch hoàn hảo chính là vừa trải nghiệm những khung cảnh đẹp vừa được thưởng thức các món đặc sản thơm ngon, hấp dẫn tại vùng đất mà bạn đang đặt chân đến. Nếu có kế hoạch du lịch đến Vũng Tàu trong dịp Lễ tết tới đây, đừng quên ghé thăm những quán nhậu nổi tiếng vừa kể trên đây.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ