Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“UPDATE” 7 quán ăn ngon Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua>

“UPDATE” 7 quán ăn ngon Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.5K lượt xem

Ăn gì ở Vũng Tàu hay đến Vũng Tàu có gì ngon là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm nhiều trên mạng, nhất là các bạn đang chuẩn bị du lịch tới đây. Và để trả lời cho câu hỏi này thì hôm nay chúng tôi xin gửi tới các danh sách địa chỉ các quán ăn ngon Vũng Tàu mà bạn nên thử qua. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Danh sách 7 quán ăn ngon Vũng Tàu nổi tiếng

1. Quán nướng cô Nên

Quán nướng Cô Nên

Quán nướng Cô Nên – địa điểm du lịch Vũng Tàu (Ảnh ST)

Nếu như đi du lịch tới Vũng Tàu mà không thưởng thức bạch tuộc và mực nướng thì là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Ở gần Bãi Sau có rất nhiều quán nướng ngon với giá rất rẻ để cho bạn lựa chọn thưởng thức. Và một trong những quán được nhiều người biết đến nhất là quán nướng Cô Nên.

Món bạch tuộc nướng

Món bạch tuộc nướng (Ảnh ST)

Món mực nướng

Món mực nướng (Ảnh ST)

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng những món đồ ăn cực ngon, ăn tới đâu ghiền tới đó. Không những thế mà giá cả phải chăng và không gian còn sạch sẽ, thoáng đãng nữa. Do quán này nằm ở vị trí hơi vắng nên đa phần những người biết mới đến. Nếu bạn có dịp tới Bãi Trước thì hãy ghé qua quán Cô Nên nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: số 10 Trần Phú, TP.Vũng Tàu (ở Bãi Trước, gần đối diện Cáp Treo, gần Bạch Dinh)

2. Quán hải sản Gành Hào

Quán hải sản Gành Hào

Quán hải sản Gành Hào (Ảnh ST)

Theo những thông tin được biết thì Gành Hào là một quán ăn gia đình kiêm luôn cả quán nhậu. Một thời gian sau thì quán nâng cấp lên thành nhà hàng. Quán thiết kế nằm ngay bên bờ biển tạo nên view ngắm biển đẹp. Bạn có thể vừa thưởng thức món ăn và trải nghiệm không gian lãng mạng tại đây.

Tận hưởng những món hải sản tươi ngon tại Gành Hào

Tận hưởng những món hải sản tươi ngon tại Gành Hào (Ảnh ST)

Quán hải sản Gành Hào là một trong những địa chỉ được khá đông khách sành ăn biết đến và lựa mỗi khi tới Vũng Tàu. Nhất là vào những ngày nghỉ cuối tuần thì hầu như không còn chỗ để ngồi. Do đó, nếu bạn muốn ăn hải sản ở đây thì nên đặt chỗ trước nhé.

Địa chỉ: 03 Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu

3. Quán Bao La Núi lớn Vũng Tàu

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại quán Bao la núi Lớn

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại quán Bao la núi Lớn (Ảnh ST)

Có vị trí nằm lưng chừng núi Lớn Vũng Tàu tạo cho một trải nghiệm rất thú vị để thưởng thức ẩm thực. Một trong địa chỉ ăn uống khá mới mẻ tại Vũng Tàu để bạn và gia đình có thể tới để cảm nhận và khám phá tại đây nhé. Nếu bạn muốn đổi gió và trải nghiệm một cái gì đó mới mẻ thì quán Bao la núi lớn Vũng Tàu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Món gà nướng - Đặc sản quán Bao la núi lớn Vũng Tàu

Món gà nướng – Đặc sản quán Bao la núi lớn Vũng Tàu (Ảnh ST)

Tại quán có rất nhiều món ăn ngon từ đồ rừng tới đồ biển đều có hết, giá các món ở đây vào khoảng 30 – 120k phù hợp với túi tiền sinh viên. Và món ăn được nhiều nhất tại quán là món gà nướng. Ngoài ra các bạn còn có thể chọn món chả giò Bao La với nhân độc lạ, gỏi tôm thịt giòn ngọt, cá chẽm hấp nấm thơm phức,…

Địa chỉ :36/2 Vi Ba, Phường 7 – Tp. Vũng Tàu

4. Nhà Hàng Việt Nga

Không gian quan nhà hàng Việt Nga - Vũng Tàu

Không gian quan nhà hàng Việt Nga – Vũng Tàu (Ảnh ST)

Nhà hàng Việt Nga là 1 trong những nhà hàng Nga đầu tiên tại Vũng Tàu. Với những ai yêu thích nền ẩm thực của xứ Bạch Dương thì nhà hàng này là một điểm đến vô cùng tuyệt vời. Trong 13 năm qua thì thương hiệu Việt Nga đã trở thành thương hiệu ẩm thực được yêu thích của các du khách Nga hay những người đam mê văn hóa và ẩm thực Nga.

Thưởng thức ẩm thực Nga tại Vũng Tàu

Thưởng thức ẩm thực Nga tại Vũng Tàu (Ảnh ST)

Thưởng thức bia tươi Tiệp cao cấp

Thưởng thức bia tươi Tiệp cao cấp (Ảnh ST)

Các món ăn ở đây được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nga, chính vì vậy mà các món ăn ở nhà hàng đều mang đúng hương vị truyền thống. Bên cạnh các món ăn ngon thì không gian quán cũng được thiết kế một cách kỹ lưỡng. Nét không gian nửa cổ kính, nửa hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ: 105/3A1 Ngô Đức Kế – Phường 7 – TP.Vũng Tàu

5. Lẩu Băng Chuyền FuKi – FuKi

Hình ảnh quán lẩu băng truyền FuKi - FuKi tại Vũng Tàu

Hình ảnh quán lẩu băng truyền FuKi – FuKi tại Vũng Tàu (Ảnh ST)

FuKi – FuKi là quán lẩu băng chuyền đầu tiên có mặt tại phố biển Vũng Tàu. Mang tới một phong cách ẩm thực mới tới người dân và du khách tới thành phố biển. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng, đảm bảo bất cứ thực khách nào tới thưởng thức món lẩu tại đây cũng cảm thấy thích thú.

Trải nghiệm phong cách ăn lẩu mới tại FuKi-FuKi

Trải nghiệm phong cách ăn lẩu mới tại FuKi-FuKi (Ảnh ST)

Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng lẩu băng chuyền đã dần chiếm được cảm tình và trở thành sự lựa chọn của nhiều người khi muốn trải nghiệm món lẩu theo phong cách hoàn toàn mới. Chỉ với 139.000 đồng là bạn có thể thoải mái thưởng thức món lẩu băng chuyền tại Fuki-Fuki.

Địa chỉ: 327 Thống Nhất Mới – phường 8- TP.Vũng Tàu

6. Cầy Quay Bốc Lửa 255

Hình ảnh quán cầy quay bốc lửa

Hình ảnh quán cầy quay bốc lửa (Ảnh ST)

Với những “tín đồ” của món thịt cầy thì quán Cầy Quay Bốc Lửa chính là sự lựa tuyệt vời nhất. Quán sở hữu cho mình một không gian ăn uống rộng lớn và hoành tráng nhất tại Thành phố Vũng Tàu. Đối tượng khách hàng đến với quán rất đa dạng và phong phú, từ những người dân, khách du lịch cho đến giới công chức cũng tới thưởng thức món cầy quay.

Chảy nước miếng với món cầy quay

Chảy nước miếng với món cầy quay (Ảnh ST)

Bức chân vào quán, các giác quan của bạn sẽ bị kích thích ngay bởi hương thơm phức khó mà có thể cưỡng lại của món cầy quay được đặt trên bếp than hồng đỏ rực.  Mùi vị giòn giòn, bùi bùi của thịt cầy cùng với vị hăng của riềng, mơ, sả cuộn vào với nhau tạo thành một thức ăn ngấm đến tận tâm can. Nếu bạn có dịp tới Vũng Tàu thì hãy nhanh chân đến ngay với quán Cầy quay bốc lửa 255 nhé.

Địa chỉ: 255 Thống Nhất (nối dài), P.8, TP.Vũng Tàu.

7. Quán Bún mắm – Bún Gà chị Bé

Quán bún mắm - bún gà chị Bé

Quán bún mắm – bún gà chị Bé (Ảnh ST)

Trên con đường Tú Xương, Vũng Tàu tập trung rất nhiều các hàng quán ăn uống. Trong đó có một địa chỉ bán bún Mắm lúc nào cũng luôn tấp nập khách ra vào đó là quán chị Bé. Với một phần bún mắm có giá khoảng 25.000 VND cũng khiến bạn no căng bụng rồi.

Món bún mắm tại quán chị Bé

Thưởng thức món bún mắm tại quán chị Bé (Ảnh ST)

Các nguyên liệu như tôm, mực, thịt heo quay, cá lóc hấp hòa quyện vào với nước dùng tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Mùi mắm nấu trong nước dùng vừa đủ, thơm lừng cũng dễ dàng làm siêu lòng các thực khách khó tính nhất.

Địa chỉ: số 26 Tú Xương – Vũng Tàu.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ