Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lựa chọn quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 như thế nào?>

Lựa chọn quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 như thế nào?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/11/2021
2.4K lượt xem

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp tới? Một món quà tặng thầy cô ý nghĩa dịp này làm bạn băn khoăn? Hãy cùng chúng tôi, mách bạn lựa chọn những món quà ý nghĩa và chân thành nhất đến thầy cô của mình.

Qùa tặng thầy cô ý nghĩa ngày 20/11

Qùa tặng thầy cô ý nghĩa ngày 20/11 (Ảnh: ST)

Điều đầu tiên mà thầy cô mong muốn, đó là học trò của mình luôn luôn cố gắng hơn trong thành tích học tập, và các hoạt động cảu trường lớp. Nên món quà đầu tiên và ý nghĩa nhất dịp 20.11:

1. Qùa tặng 20-11 ý nghĩa: Thành tích học tập và các hoạt động khác

Dịp 20-11 thường niên, để học sinh tri ân các thầy cô những người đã ươm mầm những búp măng non có thể trưởng thành hơn, học tập tốt hơn và người có ích cho xã hội.

Các hoạt động văn nghệ được diễn ra sôi nổi, như một lời ngỏ và là món quà tinh thần đối với thầy cô.

Điều quan trọng hơn cả, quà tặng thầy cô ý nghĩa nhất là việc rèn luyện học tập ở trên lớp tốt để dành những điểm số cao như một lời cảm ơn sâu sắc chân thành đến người đã dạy dỗ mình.

2. Tặng thầy cô những món quà ý nghĩa

Qùa tặng chiếc bút ký

Bút ký - Qùa tặng thầy cô ý nghĩa ngày 20/11

Bút ký – Qùa tặng thầy cô ý nghĩa ngày 20/11 (Ảnh: ST)

Chiếc bút viết như một hành trang “vật bất ly thân” của thầy cô trong công việc hàng ngày. Bởi nó gắn liền với những bài giảng mỗi ngày, người tạo ra những giá trị kiến thức giúp học sinh tiếp thu nhanh hơn. Và bên cạnh đó, một phần nào là việc đánh giá tiết học của lớp sau mỗi giờ giảng dạy với những lời phê hay đẹp.

Việc thầy cô dùng chiếc bút ký đó thường xuyên hơn, khiến bạn cảm thấy vui hơn vì có thể lựa chọn cho thầy cô món quà tặng ý nghĩa này.

Qùa tặng 20.11: Nước hoa – Mỹ phẩm

Nước hoa - quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

Nước hoa – quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 (Ảnh: ST)

Là một món quà vật chất nhưng cũng sẽ là món quà tinh thần nhiều hơn dành cho các cô giáo. Bởi nước hoa hay mỹ phẩm chính là việc tôn vinh giá trị sắc đẹp mà bất cứ người phụ nỡ nào cũng yêu cái đẹp. Món quà 20.11 ý nghĩa và tâm lý này giúp các cô luôn tự tin trong công việc và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong việc “trồng người”.

Qùa tặng 20.11: Bộ ấm chén cao cấp

Bộ ấm chén cao cấp - Qùa tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

Bộ ấm chén cao cấp – Qùa tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 (Ảnh: ST)

Bộ ấm chén kiểu dáng đẹp, hoa văn sang trọng, sẽ là một món quà tặng 20.11 ý nghĩa nhất.

Qùa tặng 20.11: Tặng hoa

Tặng hoa - Qùa tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

Tặng hoa – Qùa tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 (Ảnh: ST)

Hoa biểu tượng cho vẻ đẹp cao quý, lẵng hoa là lời tri ân với những điều tốt đẹp nhất dành cho thầy cô. Các loại hoa bạn có thể chọn để thể hiện tình cảm và ý nghĩa sâu bên trong như: Hoa hồng, hoa cẩm chướng bày tỏ tình yêu mến và sự ngưỡng mộ (và đặc biệt cẩm chướng màu hồng trở thành một biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu dành cho thầy cô). Hoa lily biểu tượng cho sự tinh khiết, thanh tịnh và cao thượng. Hoa Lan thể hiện sự trang trọng, một sự tôn kính.

Thiệp 20.11 – thay lời muốn nói

Thiệp - quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

Thiệp – quà tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 (Ảnh: ST)

Bên cạnh lẵng hoa xinh xắn, thì bạn cũng có thể kèm theo là tấm thiệp nhỏ thay những lời chúc qua điện thoại hay nói trực tiếp thì bạn có thể mượn những tấm thiệp xinh xắn để truyền tải hết những tâm tư tình cảm của mình.

3. Qùa tặng ý nghĩa 20.11: lời chúc dành tặng thầy cô

Lời chúc thế hệ học sinh đã và đang ngồi trên ghế nhà trường: mỗi lời chúc bày tỏ sự kính mến thành kính người đã dạy dỗ, nuôi dưỡng những thế hệ tương lai của đất nước trưởng thành hơn, có nền tảng học tập tốt và có những định hướng tương lai.

Với những món quà tặng thầy cô 20.11 kể trên, có thể là chưa đủ với bạn nhưng nó cũng đã đầy đủ với tình cảm của bạn dành cho thầy cô. Dù là món quà vật chất hay tinh thần chỉ cần chúng ta nhớ về nguồn cội, nơi “nguồn” đó dạy cho những bài học quý báu, không chỉ là còn kiến thức mà còn là đạo làm người.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ