Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mách nhỏ những món quà tặng người yêu, vợ là giáo viên nhân ngày 20/11

Mách nhỏ những món quà tặng người yêu, vợ là giáo viên nhân ngày 20/11

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/11/2020
800 lượt xem

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, nếu các chàng có vợ hay người yêu làm nghề giáo thì đừng quên dành những điều tuyệt vời cho nàng trong ngày ý nghĩa này. Nghề giáo là nghề cao quý, là niềm hãnh diện và tự hào, chính vì thế bạn hãy tặng quà cho vợ, người yêu trong ngày 20/11 để thể hiện sự tôn trọng của mình với nghề nghiệp của cô ấy, đây sẽ là niềm động lực để cô ấy cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc. Hãy cùng tham khảo list những món quà khiến nàng bất ngờ và yêu thích nhé.

Đồng hồ đeo tay

Nếu bạn muốn tìm một món quà ý nghĩa và mang tính thiết thực cao thì đồng hồ đeo tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đồng hồ đeo tay là món đồ không thể thiếu đối với giáo viên khi đứng lớp, một phần để theo dõi và quản lý thời gian, một phần giúp tác phong trở nên chuyên nghiệp và thanh lịch hơn rất nhiều.

Đa số phụ nữ đều thích những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản và trang nhã

Đa số phụ nữ đều thích những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản và trang nhã

Khi chọn mua đồng hồ, bạn hãy lưu ý chọn chiếc có kích cỡ phù hợp với cổ tay, tính cách, phong cách ăn mặc,… của nàng. Một lưu ý khi chọn đồng hồ đó là nếu nàng có nước da sáng màu thì nên chọn những chiếc đồng hồ có màu tối, dây màu nâu, đen,… hoặc có thể màu mạ vàng, mạ bạc, còn nếu nàng có nước da hơi sẫm màu thì hãy chọn đồng hồ có mặt màu sáng để làm nổi bật cổ tay hơn. Mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ khác nhau nên hãy tìm hiểu thật kỹ sở thích của đối phương trước khi chọn mua nhé.

Túi xách

Chiếc túi xách phù hợp để vừa mang đi dạy học, vừa đi chơi

Chiếc túi xách phù hợp để vừa mang đi dạy học, vừa đi chơi

Túi xách là phụ kiện vô cùng hữu dụng đối với mọi cô gái, dù đi chơi, đi làm, đi hẹn hò,… thì cũng không thể thiếu chiếc túi xách xinh xinh để đựng đồ. Khi chọn mua túi xách, bạn nên chú ý đến các điểm như vóc dáng của nàng, nếu như cô ấy có vóc dáng nhỏ thì tránh mua những chiếc túi quá lớn, nếu cô ấy có tạng người cao lớn thì không nên mua những chiếc túi bé nhỏ.

Hãy mua những chiếc túi có màu sắc trang nhã như trắng, đen, nâu,… đây là những gam màu dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Chắc chắn rằng vợ, người yêu của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc với món quà này.

Son môi

Son môi là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các cô gái, đây chính là vũ khí khiến nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Son môi cũng có rất nhiều nhãn hiệu với màu sắc đa dạng để chàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tặng son môi cho nàng là một ý tưởng rất tuyệt vời

Tặng son môi cho nàng là một ý tưởng rất tuyệt vời

Bí quyết để chọn một thỏi son phù hợp cho nàng chính là màu da. Nếu nàng có nước da trắng thì rất dễ để chọn từ hồng san hô, đỏ hồng đến đỏ sẫm, đỏ cam cháy hay cam đất,… Bạn hãy dựa vào sở thích và thói quen của nàng để chọn nhé. Còn đối với những nàng có làn da bánh mật, da hơi tối màu thì nên mua son có màu sẫm, trầm ấm như đỏ rượu, màu nude,… Cánh mày râu tuyệt đối không nên mua các màu như hồng cánh sen, cam chóe, hồng bợt, nude bợt,… nếu mua những thỏi son màu này tặng vợ hay bạn gái có khi còn bị các chị giận ngược hoặc xếp vào xó tủ đấy nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại son như son thỏi, son kem, son tint, son bóng,… Đối với một chàng gà mờ thì thật khó để lựa được một cây son phù hợp cho bạn gái. Giải pháp tối ưu nhất là bạn hãy đến những cửa hàng bán mỹ phẩm chính hãng để được nhân viên tư vấn màu son thích hợp, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Sách

Tặng cho nàng một cuốn sách hay, tại sao không?

Tặng cho nàng một cuốn sách hay, tại sao không?

Một cuốn sách hay không chỉ đem lại những kiến thức bổ ích mà còn là người bạn tâm giao, là món quà tinh thần vô giá theo thời gian. Nếu như nàng là một người thích đọc sách thì món quà này đối với cô ấy còn có giá trị và đáng trân trọng nhiều hơn nữa. Tùy vào sở thích và phong cách của nàng mà bạn hãy chọn những cuốn sách có nội dung hợp.

Khi tặng sách cho nàng, bạn đừng quên kẹp một tấm thiệp xinh xắn và ghi những lời chúc ý nghĩa và tình cảm của bạn dành cho người ấy nhé.

Nước hoa

Bất cứ người phụ nữ nào khi được người yêu hay chồng tặng nước hoa cũng cảm thấy thật hạnh phúc. Nước hoa không đơn thuần là để cơ thể trở nên thơm hơn mà còn là cách để mỗi người thể hiện cá tính, dấu ấn riêng của mình. Chính vì vậy, tùy vào tính cách và sở thích của nàng mà bạn hãy chọn một mùi hương phù hợp. Có thể là mùi hoa cỏ dịu dàng, thanh lịch và nữ tính, mùi cam chanh cho những cô nàng quý phái và sang trọng, mùi gỗ trầm ấm và nhẹ nhàng mang lại sức hút kiêu sa, hương trái cây nếu nàng là tuýp người trẻ trung và cá tính,…

Một số loại nước hoa hiện đang được phái đẹp ưa chuộng

Một số loại nước hoa hiện đang được phái đẹp ưa chuộng

Khi chọn nước hoa, bạn hãy nhớ ưu tiên những mùi có hương thơm nhẹ nhàng, dịu dàng để nàng có thể sử dụng khi đến trường và cả khi đi chơi, đi hẹn hò.

Hoa

Từ xưa đến nay, tặng hoa luôn là cách đơn giản nhất để cánh mày râu thể hiện tình cảm với người phụ nữ mà mình yêu thương. Hoa sẽ nói lên sự trân trọng và tình cảm mà bạn dành cho nàng. Khi chọn hoa, bạn nên chọn loài hoa mà nàng yêu thích. Một số loài hoa để bạn tham khảo có thể kể đến hoa hồng, hoa baby, hoa cẩm tú cầu, hoa lan,…

Tặng hoa mang một thông điệp lãng mạn

Tặng hoa mang một thông điệp lãng mạn

Tặng hoa đã ý nghĩa nhưng cách tặng hoa còn ý nghĩa hơn rất nhiều. Khi bạn tặng trực tiếp hãy chú ý đến biểu cảm khuôn mặt, một nụ cười chân thành cùng bó hoa tươi thắm sẽ khiến bất kỳ trái tim thiếu nữ nào cũng bị hạ gục. Nếu không thể đến tặng trực tiếp, bạn có thể gửi hoa đến nơi ở hoặc nơi làm việc của cô ấy, nhớ kèm theo một tấm thiệp xinh xắn với những chúc ngọt ngào, nàng sẽ phải hạnh phúc đến bật cười khi nhận được hoa và tình cảm của bạn đấy.

Áo dài

Hình ảnh cô giáo với tà áo dài thướt tha dưới sân trường đã trở thành một nét văn hóa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, người nữ giáo viên nói riêng. Khi chọn áo dài, bạn nên chú ý đến chất liệu vải áo, nên chọn những loại vải mềm mại, thoáng mát, có độ rũ để tạo sự nhẹ nhàng ví dụ như lụa, voan, chiffon,… Hoa văn, họa tiết trên áo dài chỉ cần đơn giản, đủ để tạo điểm nhấn, không nên chọn áo có các họa tiết rườm rà, rối mắt, hoa lá,… không phù hợp với môi trường học đường. Màu sắc áo dài nhẹ nhàng, mát mẻ, tránh những màu có tông nóng, rực rỡ.

Áo dài họa tiết hoa nhí hiện đang rất được ưa chuộng

Áo dài họa tiết hoa nhí hiện đang rất được ưa chuộng

Ngoài ra, chiếc áo dài đẹp khi mặc lên người phải vừa vặn, hợp với vóc dáng, thế nên khi đi mua áo dài, bạn hãy nhờ các nhân viên tư vấn để mua được bộ áo dài đẹp và phù hợp nhất với nàng nhé.

Tự tay vào bếp làm bữa tối

Hạnh phúc luôn đến từ những điều nhỏ nhoi

Hạnh phúc luôn đến từ những điều nhỏ nhoi

Thay vì những món quà đắt đỏ, sao bạn không xắn tay áo vào bếp tự mình chuẩn bị những món ăn ngon cho vợ hay người yêu thưởng thức? Hãy thử nghĩ xem, sau một ngày làm việc bận rộn, trở về mái ấm và được người đàn ông của mình chuẩn bị bữa tối chu đáo, nhâm nhi chút rượu vang và trò chuyện cùng nhau, bất cứ cô gái nào cũng cảm thấy điều này rất lãng mạn và hạnh phúc.

Cho dù là dịp nào đi chăng nữa thì sự thấu hiểu và quan tâm chính là then chốt của vấn đề tặng quà, chỉ cần để ý đến sở thích của cô ấy là bạn có thể mua được món quà khiến cô ấy hạnh phúc rồi. Có câu “Mẹ cha cho bạc, cho vàng, không bằng anh cưới được nàng giáo viên” không sai tí nào, vừa là cô giáo dịu hiền, vừa là một người vợ hiền chu toàn mọi công việc trong gia đình. Vì thế nhân dịp này, bạn hãy thể hiện tình yêu của mình dành cho cô ấy nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ