Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Quà tặng Halloween cho bạn gái độc đáo và ấn tượng>

Quà tặng Halloween cho bạn gái độc đáo và ấn tượng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.6K lượt xem

Vào dịp lễ Halloween sắp tới đây bạn đã nghĩ ra được quà tặng hallowen cho bạn gái chưa? Nếu chưa, thì hãy tham khảo gợi ý những quà tặng dưới này nhé, chắc chắn đó sẽ là những món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho một nửa của bạn.

Xem thêm: Cách hóa trang Halloween đơn giản mà đẹp

Quà tặng Halloween cho bạn gái

Bùa bình an Dreamcatcher

Bùa bình an Dreamcatcher là món quà hallowen cho bạn gái thật là lạ

Món quà tặng Halloween đầy ý nghĩa là những chiếc bùa Dreamcatcher khi mang theo bên mình sẽ giúp cho cô gái ấy cảm thấy như được bao bọc và che chở. (Ảnh ST)

Được biết đến là một loại bùa được du nhập từ bộ tộc Ojibwa ở Mỹ, những chiếc bùa hình tròn tượng trưng cho trái đất cùng cái đuôi phía sau nó mang một ý nghĩa xua đuổi đi những điều không may mắn và mang đến sự bình an cho tất cả mọi người.

Các chiếc lông gà buộc trên tấm bùa thể hiện cho tín ngưỡng tôn giáo bộ tộc người Ojibwa và đây được coi là linh vật của họ.

Các chiếc lông gà buộc trên tấm bùa thể hiện cho tín ngưỡng tôn giáo bộ tộc người Ojibwa và đây được coi là linh vật của họ. (Ảnh ST)

Bạn có thể mua những chiếc bùa này ở cửa hàng bán đồ Halloween và dành tặng cho bạn gái của mình như là quà tặng Halloween nhân dịp này nhé.

Hoa hồng đen

hoa hồng đen món quà tặng Halloween ý nghĩa dành cho bạn gái

Một kiệt tác hoàn hảo giữ sự kết hợp quà tặng Halloween và ý nghĩa sâu sắc của hoa hồng đen. (Ảnh ST)

Mang một nét đẹp ngây thơ cùng một mầu đen huyền bí và sự lạnh lùng đến kinh ngạc, việc bạn tặng cho bạn gái của mình một bông hoa hồng đen sẽ là món quà rất phù hợp cho dịp Halloween này cũng như gửi đi các thông điệp và các câu truyện ý nghĩa khiến cho nàng cảm thầy tò mò khó hiểu về những món quà tặng Halloween mà bạn đã gửi tặng

Bí Ngô

Những quả bí ngô được trang trí các mặt cười vô cùng độc đáo và hấp dẫn sẽ là những món quà Halloween thiết thực nhất để dành tặng bạn gái trong dịp này, nhờ có bàn tay tinh xảo của các nghệ nhân mà từ một quả bí ngô bình thường bống chốc trở nên độc đáo và lạ mắt.

Quà hallowen là những quả bí ngô với nhiều trạng thái dành cho bạn gái

Nhờ sự kết hợp khéo léo của bàn tay những người thợ mà đã có rất nhiều những mặt cười độc đáo cho bạn lựa chọn. (Ảnh ST)

Bạn có thể trang trí các bóng đèn thắp sáng bên trong để tăng thêm phần độc đáo trước khi gửi tặng cho bạn gái. Một buổi lễ hội hóa trang cùng những ánh đèn của quả bí ngô sẽ làm cho những cô nàng trở nên rực rỡ hơi bao giờ hết.

Tranh Halloween

Những bức trang tô vẽ khung cảnh lễ hội Halloween ngập tràn những sắc mầu cùng các hình kỳ bí như quả bí ngô, chiếc mặt nạ hay các bóng ma rừng rợn sẽ tạo cho người ta cảm giác thích thú của một không khí lễ hội hóa trang Halloween đầy sắc mầu.

Những bức tranh về hallowen là món quà ý nghĩa và thực thế

Các nét họa tiết vô cùng đáng yêu và dễ thương bao giờ cũng để lại những kỷ niệm đẹp (Ảnh ST)

Việc bạn dành tặng cho bạn gái của mình một bức tranh, đó chắc sẽ là món quà tặng Halloween cho bạn gái thiết thực nhất để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp, khoảnh khắc tuyệt vời này.

Những bức tranh mang đậm phong cách hallowen

Bức trang khắc họa ngôi nhà cùng những bóng ma tạo cho người xem cảm giác rừng rợi đến đáng sợ (Ảnh ST)

Đèn lồng Halloween

Quà đèn lồng hallowen cho bạn gái sẽ nổi bật khi đi chơi đêm

Khi màn đêm bao phủ, những chiếc đèn lồng khổng lồ sẽ soi sáng cho khung cảnh lễ hội được rực rỡ hơn (Ảnh ST)

Được lấy ý tưởng từ những chiếc đèn lồng của Trung Quốc, đèn lồng Halloween được người ta trang trí các hình đầu nâu hay các khuôn mặt kỳ dị của một mầu đen huyền bí, bên trong chiếc đèn được thắp sáng nhờ các ngọn nến hay những bóng đèn pin, tuy đây là một đồ chơi không phổ biến cho buổi tối Halloween nhưng bạn cũng có thể mua nó để dành tặng cho bạn gái của mình như là 1 món quà tặng Halloween đầy ý nghĩa.

Các khuôn mặt cùng những biểu cảm sắc thái khác nhau sẽ giúp cho mọi người không có cảm giác vô vị và nhạt nhẽo (Ảnh ST)

Mặt nạ, những bộ trang phục Halloween

Sẽ chẳng ai biết bạn là ai trên thế giới này, điều mà họ cảm nhận ngay lúc này là cảm giác kinh hãi, lo sợ (Ảnh ST)

Mặt nạ hay những bộ quần áo trắng đầy rùng rợn sẽ tạo nên cảm giác thích thú cho người mặc, việc bạn tìm mua những bộ trang phục để dành tặng bạn gái trong dịp này sẽ là các món quà tặng Halloween ý nghĩa và thiết thực nhất, các chiếc mặt nạ ghê rợi cùng bộ đồ bắt ma sẽ rất thích hợp để mặc trong buổi tối Halloween ở những công viên hay các con phố đông người qua lại. 

Ma cũng có những vẻ đẹp riêng mà chỉ khi ngẵm nhìn thật kỹ người ta mới nhận ra nét đẹp đó (Ảnh ST)

Bạn có thể tìm mua những bộ trang phục Halloween này ở các cửa hàng bán đồ hóa trang hay tìm mua ở những shop trên mạng.

Túi đựng quà Halloween

Có vô vàn những món quà được đựng trong chiếc rỏ xinh xắn (Ảnh ST)

Khác hẳn với các món quà truyền thống, việc tặng cho bạn gái những chiếc túi đựng quà có trang trí hình Halloween kỳ bí sẽ gây được nhiều ấn tượng lớn trong mắt nàng nhất.

Những túi xách bắt mắt và hấp dẫn đang ngày một thu hút các khách đến mua (Ảnh ST)

Công việc lúc này của bạn sẽ phải tìm hiểu và nghiên cứu sở thích của bạn gái sau đó lên kế hoạch chọn mua những món đồ dựa theo sở thích của nàng, có thể là những giỏ xách mang hình hài quả bí ngô hay những chiếc túi đựng có trang trí mặt nạ người hay những bóng ma. Việc bạn tìm hiểu sở thích và chọn mua đúng món quà dựa theo sở thích sẽ quyết định sự thành công của bạn trong việc tặng những món quà tặng Halloween trong dịp này. Vậy nên hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi lên kế hoạch nhé.

Dẫn bạn gái đi xăm Henna

Chỉ có vào dịp lễ hội hóa trang Halloween người ta mới dám thể hiện cái sở thích của bản thân và những nét đẹp khá quyễn rũ (Ảnh ST)

Ngày nay, Xăm Henna đang dần trở thành một xu thế vô cùng mới trong giới trẻ, vì đây là một loại hình nghệ thuật xăm không vĩnh viễn nên những nét mực được xăm có thể xóa được bất cứ lúc nào, bạn có thể dẫn cô bạn gái của mình đi xăm những bức hình kỳ quái trên tay và khuôn mặt để cùng tham gia vào lễ hội hóa trang Halloween cũng rất phù hợp.

Sự kết hợp hài hòa giữ khuôn mặt và nghệ thuật xăm là một việc làm khá khó khăn (Ảnh ST)

Kẹo Halloween

Như là một phong tục đặc trưng của người phương tây, cữ mỗi dịp Halloween sắp tới là người ta lại tặng cho nhau những viên kẹo ngọt có trang trí những hình mặt người kỳ quái hay các bóng ma mầu đen để thể hiện tình cảm gắn kết. 

Kẹo được tạo hình rất kì dị, chắc hẳn sẽ có ít người từ chối món quà hallowen độc đáo này (Ảnh ST)

Một bữa tối lãng mạn

Hãy tưởng tượng một buổi tối Halloween vô cùng lãng mạn bên cạnh cô bạn gái của mình cùng những không gian lãng mạn của một bữa tiệc sẽ tạo nên một không gian hẹn hồ vô cùng độc đáo.

Nhà hàng phục vụ cho lễ hội Halloween cũng vô cùng độc đáo và ấn tượng (Ảnh ST)

Bạn cũng có thể chuẩn bị những món quà tặng Halloween khác hay các điều bất ngờ đặc biệt nào đó để làm cho nàng cảm thấy bất ngờ hơn. Tuy nhiên điều quan trọng nhất của bữa tối này vẫn sẽ là một không gian lãng mạn tại địa điểm mà bạn chọn cùng với các món ăn mà nàng thích.

Đồ chơi Halloween

Có vô vàn những món đồ cho bạn thỏa sức lựa chọn (Ảnh ST)

Những món đồ chơi như chổi phù thủy, kiếm nhựa, hình nhện,bút đầu nâu hay những con rắn sẽ là những món quà làm cho các cô nàng cảm thấy thích thú nhất, cùng hòa nhập vào buổi lễ hội hóa trang mà có những món quà tặng Halloween độc đáo để hù dọa mọi người thì còn gì vui hơn phải không nào.

Những chiếc vé đi xem phim

Vừa được đi xem phim bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh cùng những người nổi tiếng (Ảnh ST)

Trước khi đi xem phim bạn nên tìm hiểu thật kỹ sở thích của nàng để chọn những bộ phim phù hợp nhất, nếu nàng của bạn là một cô nàng cá tính thì việc chọn những bộ phim ma sẽ rất phù hợp với một buổi tối Halloween đầy hấp dẫn và ý nghĩa.

Những món quà handmade đầy ý nghĩa

Các món đồ độc đáo sẽ khiến khá nhiều người cảm thấy thích thú (Ảnh ST)

Còn gì quý giá hơn khi tự tay làm những món quà tặng handmade cho dịp Halloween độc đáo và ẩn chứa các tình cảm vào trong nó, tuy không đắt tiền, không cao sang nhưng những món quà handmade lại mang một ý nghĩa về mặt tinh thần vô cùng lớn, chắc chắn những cô bạn gái khi nhận được món quà này của những chàng trai sẽ cảm nhận được tình cảm dành trong đó.

Halloween tặng gì cho bạn gái? Trên đây là gợi ý những món quà tặng Halloween cho bạn gái ý nghĩa nhất, hy vọng với chút ít ỏi chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi quyết định chọn mua những món quà để dành tặng cho một nửa của mình.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ