Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Quà tặng 20/10 ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam>

Quà tặng 20/10 ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/10/2017
11.3K lượt xem

Ngày 20/10 đang cận kề rồi, các bạn đã chuẩn bị món quà tặng ý nghĩa ngày 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam nào dành cho bóng hồng thân yêu của mình chưa? Mỗi món quà là những lời yêu thương gửi gắm tới người phụ nữ. Nếu bạn chưa chọn được thì hãy tham khảo một số gợi ý sau đây nhé!

Xem thêm: 20/10 nên đi chơi ở đâu là ý nghĩa nhất

Những quà tặng 20/10 ý nghĩa 

Những món quà ấm áp tặng mẹ

Thiệp chúc mừng ý nghĩa

Những lời chúc yêu thương nhắn gửi tới mẹ qua những tấm thiệp xinh xắn sẽ là quà tặng  20/10 đầy ý nghĩa tinh thần dành cho người phụ nữ quan trọng của đời mình. Bạn có thể gửi những tấm thiệp cùng những món quà tặng ý nghĩa, hay đơn giản là tự tay làm một tấm thiệp handmade dành tặng mẹ cũng là một ý tưởng độc đáo.

quà tặng ý nghĩa ngày 20/10

Những lời chúc yêu thương gửi tới mẹ ngày 201/10 (ảnh sưu tầm)

 

quà tặng ý nghĩa ngày phụ nữ việt nam

Những tấm thiệp handmade độc đáo tặng mẹ ngày 20/10 (Ảnh sưu tầm)

Bữa tối thân mật và vui vẻ

Ngày 20/10 sẽ trải qua đầy ý nghĩa bên mâm cơm ấm áp cùng mẹ và gia đình. Những người con hiếu thảo có thể dành trọn ngày này để bày tỏ yêu thương tới mẹ bằng cách nấu những món ngon yêu thích dành cho gia đình và mẹ yêu. Những câu chuyện bên mâm cơm sẽ là cho tình cảm gia đình thêm gắn bó bền chặt hơn nữa.

Bữa cơm đầm ấm bên gia đình là món quà 20/10 đáng quý nhất

Bữa cơm đầm ấm bên gia đình là món quà 20/10 đáng quý nhất (Ảnh sưu tầm)

Những bó hoa tươi thắm

Phụ nữ thì thường thích hoa, mẹ cũng không ngoại lệ. Trong ngày đặc biệt này, nếu bạn tặng mẹ một bó hoa tươi thắm và những cái ôm ấm áp thì đã là điều tuyệt vời nhất dành cho mẹ rồi. Yêu thương đôi khi chỉ là những điều nhỏ bé, giản đơn nhưng luôn đáng quý và đáng trân trọng.

quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ

Bó hoa tươi thắm dành tặng mẹ yêu ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Giúp mẹ làm việc nhà

Mẹ đã bao ngày vất vả lo toan cho gia đình, từ bữa cơm, cái quần cái áo, cho tới lúc con ốm con đau. Những công việc nhà không tên luôn đè nặng lên đôi vai gầy của mẹ. Sau bao ngày tháng vất vả, vậy tại sao trong ngày này bạn không giúp mẹ làm việc nhà như một món quà tặng 20/10 đầy yêu thương gửi tới người phụ nữ đã sinh thành, yêu thương và chăm sóc chúng ta lên người.

quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ

Giúp mẹ làm việc nhà trong ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Khung ảnh hay album ảnh gia đình

Gia đình gắn bó là những điều rất đáng trân trọng. Những bức ảnh luôn là cách đơn giản để ghi lại những khoảnh khắc yêu thương bên mẹ và gia đình. Một khung ảnh kỷ niệm cùng mẹ hay cùng tất cả các thành viên trong gia đình sẽ là quà tặng 20/10 ý nghĩa khiến mẹ cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm bạn dành cho mẹ và cả gia đình.

quà tặng 20/10 ý nghĩa khung ảnh tặng mẹ

Khung ảnh tặng mẹ chan chứa yêu thương ngày 20/10 (Ảnh sưu tầm)

Khăn quàng cổ ấm áp

Mùa đông đang về trên khắp phố phường, ngày 20/10 giữa tiết trời thu hơi se lạnh làm ta nghĩ ngay tới món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10 chính là những chiếc khăn quàng cổ ấm áp. Những chiếc khăn không chỉ giúp mẹ giữ ấm trong mùa đông mà còn là món phụ kiện ấn tượng giúp mẹ thêm đẹp hơn trong mắt những người thân yêu.

quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày 20/10

Khăn quàng cổ ấm áp tặng mẹ nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Những món quà lãng mạn dành tặng vợ và bạn gái yêu thương

Hoa tươi

Hoa luôn là biểu tượng của phái đẹp, biểu tượng của yêu thương. Nhân ngày 20/10 tô vinh phái đẹp này, những sắc hoa tươi thắm là một phần không thể thiếu trong danh sách những quà tặng ý nghĩa ngày 20/10. Tặng hoa cũng là một nét đẹp văn hóa và việc lựa chọn loại hoa phù hợp cũng rất quan trọng, mỗi loài hoa đều mang những ý nghĩa biểu trưng riêng. Như hoa hồng thì vẫn luôn là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu.

quà tặng vợ ý nghĩa ngày 20/10

Tặng vợ yêu và bạn gái bó hoa tươi thắm nhân ngày 22/10 (ảnh sưu tầm)

Gấu bông

Con gái thưởng hay rất thích gấu bông, do vậy đây cũng là một gợi ý dành cho bạn cân nhắc lựa chọn khi mua quà tặng người thân hay hạn bè trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Những con gấu đáng yêu và ấm áp cũng là lời nhắn gửi vô cùng ý nghĩa tới nửa kia của thế giới trong ngày đặc biệt này.

quà tặng bạn gái ngày 20/10 ý nghĩa

Những chú gấu bông tặng người yêu cho mùa đông thêm ấm áp (Ảnh sưu tầm)

Trang sức

Những món trang sức với thiết kế tinh tế, chất liệu đa dạng sẽ là món phụ kiện ấn tượng, giúp làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Những món đồ trang sức dành tặng chị em trong ngày 20/10 hiện nay trên thị trường đang rất đa dạng cả về hình thức và giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng dành cho bạn thoải mái lựa chọn.

quà tặng trang sức ngày 20/10 thêm ý nghĩa

Trang sức tinh tế dành tặng người phụ nữ yêu thương ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Đồng hồ

Thời gian là vô giá. Tặng người phụ nữ bạn yêu món quà ý nghĩa 20/10 là một chiếc đồng hồ nữ tính sẽ như một cách gợi nhắc hai người trân trọng những phút giây yêu thương và hạnh phúc bên nhau. Thời gian là vô hạn nhưng cuộc đời là hữu hạn, vậy nên hãy sống trọn vẹn từng phút giây hạnh phúc bên người phụ nữ bạn yêu nhé.

món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng người yêu

Món quà tinh tế tặng người phụ nữ quan trọng của cuộc đời bạn (Ảnh sưu tầm)

Nước hoa

Theo tâm lý học, những người yêu nhau còn ấn tượng bởi mùi hương của nhau. Những hương thơm quyến rũ không chỉ gây ấn tượng với đối phương mà còn lưu lại những ký ức và cảm xúc khó quên. Nếu bạn là người đàn ông tinh tế thì lựa chọn món quà tặng 20/10 dành cho phụ nữ là nước hoa thì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Quà tặng 20/10 ý nghĩa là những mùi hương nước hoa quyến rũ

Quà tặng 20/10 ý nghĩa là những mùi hương nước hoa quyến rũ (ảnh sưu tầm)

Son môi

Người ta thường nói, mỗi cô gái nên ít nhất sở hữu một thỏi son môi cho nụ cười thêm tươi thắm. Là một món quà 20/10 ý nghĩa và giá cả phù hợp như một thỏi son môi sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn dành tặng vợ hay bạn gái.

quà tặng 20/10 độc đáo

Son môi làm nụ cười chị em thêm rực rỡ trong ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Sản phẩm dưỡng da

Chăm sóc da là nhu cầu của tất cả phụ nữ ở mọi lứa tuổi, chính vì vậy món quà 20/10 này sẽ không bao giờ là lỗi thời. Mỗi người phụ nữ đều cần ít nhất 1 vài sản phẩm chăm sóc da hàng ngày để giúp làn da thêm khỏe đẹp và tươi trẻ. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên cho mọi người lựa chọn. Cánh mày râu cũng có thể tham khảo bạn bè hoặc nhân viên bán hàng để có những lựa chọn sản phẩm phù hợp cho người phụ nữ của mình.

quà tặng 20/10 ý nghĩa cho phụ nữ

Các sản phẩm chăm sóc da dành tặng phái đẹp ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Túi xách

Hình ảnh chiếc túi xách luôn gắn liền với chị em phụ nữ như một vật dụng quen thuộc. Không chỉ có tác dụng chứa đựng các vật dụng cần thiết đối với chị em mà những chiếc túi xách xinh xắn còn là món phụ kiện ấn tượng được nhiều phụ nữ coi trọng và thêm tự tin hơn khi ra ngoài.

quà tặng 20/10 ý nghĩa cho chị em

Những chiếc túi xách là quà tặng thiết thực cho ngày 20/10 (Ảnh sưu tầm)

Giày dép

Những gót hồng yêu thương luôn cần được nâng niu và trân trọng. Quà tặng 20/10 ý nghĩa là một đôi giày sẽ rất được lòng chị em, bởi nó thể hiện sự quan tâm của người đàn ông tới từng điều nhỏ bé trong cuộc sống của phụ nữ, từ bước đi đồng hành cùng họ trong hành trình cuộc sống còn nhiều gian nan. Đôi giày sẽ là biểu tượng cho tình yêu, sự tin tưởng và ủng hộ của một nửa kia dành cho bạn, như tiếp thêm năng lượng cho những bước tiến vững chắc trong cuộc đời.

quà 20/10 ý nghĩa tặng người yêu

Những đôi giày xinh xắn nâng niu gót hồng (Ảnh sưu tầm)

Bữa tối lãng mạn ngọt ngào

Những giây phút lãng mạn ngồi cùng nhau bên ánh nến, thưởng thức chút rượu vang và những món ăn yêu thích sẽ làm cho bất cứ trái tim người phụ nữ nào cũng như tan chảy. Sự tinh tế của người đàn ông có thể không cần là những món quà đắt tiền hay những bữa ăn tại nhà hàng sang trọng, đơn giản và tuyệt vời hơn nếu bạn tự tay vào bếp nấu những món ngon dành cho vợ yêu hay người bạn gái của mình.

quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa bên người yêu

Bữa tối lãng mạn dành cho hai người trong tối 20/10 (Ảnh sưu tầm)

Cặp vé xem phim

Không chỉ các cặp đôi còn đang hẹn hò, những người đã có gia đình cũng có thể hoàn toàn lựa chọn cho mình quà tặng 20/10 là một cặp vé xem những bộ phim mà cả hai cùng yêu thích. Mọi buồn phiền cuộc sống có thể tan biến theo những nụ cười hạnh phúc trong ngày lễ 20/10 ý nghĩa này.

Quà tặng ngày 20/10 là vé xem phim cho các cặp đôi

Quà tặng ngày 20/10 là vé xem phim cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh những lời chúc nhắn gửi yêu thương thì những món quà ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một phần không thể thiếu dành tặng mẹ, vợ hay người bạn gái đáng yêu. Khi tặng quà không chỉ người được tặng vui mà cả người tặng quà cũng rất vui vì nhận được nụ cười mãn nguyện của những người phụ nữ họ trân trọng. Vậy bạn đừng ngại dành chút thời gian nghiên cứu và chọn lựa những món quà phù hợp nhất dành cho những người phụ nữ quan trọng của đời mình nhé.

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ