Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Phượt rừng thông Yên Minh – Khám phá “Đà Lạt của Hà Giang”>

Phượt rừng thông Yên Minh – Khám phá “Đà Lạt của Hà Giang”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
3.9K lượt xem

Hà Giang, mảnh đất nằm ở cực Bắc của Việt Nam được nhiều người biết tới bởi cảnh sắc hùng vỹ của núi rừng và cảnh vật. Vẻ đẹp của Hà Giang như mời gọi du khách nơi xa đến ghé thăm chốn thiên đường hạ giới này, cũng khiến lòng người say đắm bởi những cung đường đèo quanh co, hun hút. Du lịch Hà Giang các bạn không thể không biết đến các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây như cao nguyên đá Đồng Văn, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì,…Bên cạnh đó, rừng thông Yên Minh – một địa điểm được dân mê phượt truyền tai nhau với cái tên rất thu hút: “Đà Lạt của Hà Giang”. Cùng phượt rừng thông Yên Minh, rảo bước trên con đường uốn lượn và hít hà mùi thơm thoang thoảng của gió, của rừng cùng với VNTRIP.VN nhé!

Phượt rừng thông Yên Minh (ảnh ST)

Phượt rừng thông Yên Minh – Khám phá nét đẹp “Đà Lạt của Hà Giang”

Tin liên quan: Cẩm nang du lịch Hà Giang từ A đến Z

Yên Minh là thị trấn cách thành phố Hà Giang khoảng 100km về phía Đông Bắc, men theo quốc lộ 4C từ Cán Tỷ lên trung tâm phố huyện chạy qua 3 xã: Bạch Đích, Na Khê, Lao Và Chải. Cung đường Yên Minh kéo dài 50km từ Quản Bạ, hai bên đường thông mọc thẳng tắp, trải dài hàng chục km, đón chào những phượt thủ bằng những con đường quanh co, uốn lượn cùng làn sương mờ mờ ảo ảo phía xa xa.

Cung đường Yên Minh quanh co, đón chào phượt thủ (ảnh ST)

(ảnh ST)

(ảnh ST)

Khung cảnh rừng thông Yên Minh ngút trời, những trảng cỏ xanh và làn sương mù lãng đãng cùng bầu không khí trong mát khiến du khách có cảm giác tâm hồn trở nên thoải mái, tinh thần dễ chịu, như được đi vào một “Đà Lạt thứ hai”.

Hội phượt rừng thông Yên Minh (ảnh ST)

phượt rừng thông Yên Minh - khám phá "Đà Lạt của Hà Giang"

Khung cảnh rừng thông ngút trời, làn sương mù lơ đãng như một Đà Lạt thứ hai (ảnh ST)

Đi giữa rừng thông nghe tiếng rì rào, ngân nga vài câu hát khiến người ta yêu đời hơn, lòng thư thái cùng hoà vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác được ở một thiên đường xanh yên bình trên mặt đất.

Ngắm nhìn rừng thông và hít hà mùi hương của gió người ta thấy tâm hồn nhẹ hơn, yêu đời hơn (ảnh ST)

Ngắm nhìn rừng thông Yên Minh từ trên cao xuống, cảm giác như bạn vừa được đi trên mình một con sóng với những khúc uốn quanh, mềm mại. Đặc biệt là, bên cạnh những ngọn núi cao có những con sông trải dài lên tới thượng nguồn. Sự kết hợp hài hoà giữa sông núi mây trời sẽ giúp bạn có thêm nhiều những trải nghiệm hấp dẫn và cảm nhận vẻ đẹp trữ tình đặc biệt của mảnh đất nơi này.

rừng thông Yên Minh từ trên cao nhìn xuống (Ảnh ST)

Khung cảnh thật yên bình, êm ả đến nao lòng (ảnh ST)

Theo như kinh nghiệm du lịch Hà Giang, xuôi về phía đồng bằng, cách trung tâm huyện Yên Minh khoảng tầm 12hm còn có một thảo nguyên xanh ở Lao Và Chải. Nơi này mang một nét đẹp lãng mạn, là một điểm dừng chân trên con đường phượt rừng thông Yên Minh, cũng chính vì lẽ đó mà thảo nguyên xinh xắn, thơ mộng này trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của bao cặp đôi.

Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn (ảnh ST)

Tin tức liên quan:

Là một điểm du lịch Hà Giang vừa độc đáo như khung cảnh Đà Lạt lại vừa thơ mộng, yên bình và êm ái đến nôn nao cả cõi lòng, rừng thông Yên Minh sẽ là một trải nghiệm khó quên với mỗi du khách. Các bạn đừng quên ghé qua cung đường huyền ảo này khi đến với Hà Giang nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ