Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Lập kèo” khám phá Phương Nam Book City – Thành phố sách giữa lòng Sài Gòn>

“Lập kèo” khám phá Phương Nam Book City – Thành phố sách giữa lòng Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.2K lượt xem

Rừng sách nhiệt đới Phương Nam Book City The Garden Mall chính là địa điểm mới tính xoe dành cho những ai yêu sách, mê màu xanh của thiên nhiên. Mới được khai trương ngày 1-12 vừa qua nhưng nơi đây đã trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng, là nơi cắm trại đọc sách cả ngày của giới trẻ Sài Gòn

Xem thêm:  Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z 

Phương Nam Book City The Garden Mall

Phương Nam Book City

Phương Nam Book City – Địa điểm du lịch Sài Gòn đẹp

Trước đây, trong tâm tưởng của các thế hệ 8x, 9x, “nhà sách” lầ một khoảng trời tuổi thơ không gì thay thế được. Khi ấy, việc được chui vào nhà sách đọc truyện, lần giở từng trang sách mới tinh, ngồi dưới cái máy lành phà phà để trốn nắng thì quá là tuyệt vời. Nhà sách thời đó không chỉ là nơi mua sách đọc sách mà còn là nơi truyền cảm hứng cho nhiều người, không đến thì cảm thấy thiếu và nhớ lắm.

Phương Nam Book City

Nhà sách là một thời tuổi thơ của các thế hệ 8x, 9x (sưu tầm)

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại đem đến cho con người nhiều phương tiện để tiếp nhận thông tin. Người ta đọc sách giấy ít đi, thay vào đó là ebook, báo mạng,… Tuy nhiên sách giấy vẫn luôn có sức hấp dẫn riêng của nó. Để mang sách đến gần hơn với độc giả, các thành phố sách đã ra đời và phát triển.

Phương Nam Book City ở đâu?

Phương Nam Book City

Những tháp sách (sưu tầm)

Tạo lạc ngay ở trung tâm của quận 5 Sài Gòn, Phương Nam Book City The Garden Mall. Đây là địa điểm du lịch mới được nhiều người yêu thích. Địa chỉ nằm ở tầng 2, trung tâm thương mại The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5. Với vị trí của một trung tâm thương mại sầm uất, thành phố sách này mang đến cho độc giả cảm giác sôi động khác hẳn với quan niệm về một không gian sách vắng vẻ quên thuộc.

Phương Nam Book City

Không gian rộng lớn (sưu tầm)

Không những thế, với một không gian siêu “khủng”, hơn 3000m, để khám phá hết địa chỉ này, bạn phải đi bộ mệt nghỉ tận 5km.

Phương Nam Book City

Diện tích rộng lớn (sưu tầm)

Diện tích 3000 m2 lầ rất lớn đối với một nhà sách. Kể cả so với các nước trên thế giới. Các hiệu sách lớn như Cook & Book ở Belgium (Bỉ), Barnes & Noble ở New York, Powell’s ở bang Oregon (Mỹ), cũng có diện tích khoảng 6000-7000 m2.

Có gì hấp dẫn tại Phương Nam Book City The Garden Mall?

Nơi đây có số lượng đầu sách và bản in thuộc loại đồ sộ nhất từ trước đến nay. Lên đến 1 triệu bản sách từ các NXB uy tín của Việt Nam và cả các sách nhập khẩu từ các NXB nước ngoài.

Phương Nam Book City

Phương Nam Book City

Hàng triệu đầu sách khác nhau (sưu tầm)

Lạc vào rừng sách, độc giả khó lòng mà cưỡng lại sức hấp dẫn của các khu sách đa dạng. Các độc giả nhí sẽ được thỏa thích bay nhảy trong khu thiếu nhi với vô vàn các đầu sách và loại đồ chơi khác nhau. Khu vực rộng gần 200m2 này chính là thiên đường cho các bạn đọc nhỏ. Từ đó, sẽ khơi gợi được sự ham học hỏi, tìm tòi và yêu thiên nhiên ngay từ khi còn nhỏ.

Phương Nam Book City

Phương Nam Book City

Phương Nam Book City

Các độc giả nhỏ cũng có khu vực của riêng mình (sưu tầm)

Phát triển dựa trên ý tưởng của một rừng sách nhiệt đới, Phương Nam Book City có cảm một khu lền cắm trại co các bạn trẻ. Độc giả tha hồ trải nghiệm không gian của rừng nhiệt đới ngay trong nhà sách. Khu rừng sách mang biểu tượng của tri thức, giới trẻ. Để chinh phục được nó, người đọc cần phải có sự kiên trì cùng niềm yêu thích đối với sách.

Phương Nam Book City

Phương Nam Book City

Phương Nam Book City

Không gian xanh (sưu tầm)

Mô hình thành phố sách vốn đã là điểm hẹn văn hóa tiêu biểu của các quốc gia như Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan… . Tại Việt Nam, thành phố sách Phương Nam là điểm đến tiên phong.

Thành phố sách nhưng không chỉ có sách

Phương Nam Book City

Còn nhiều điều hay ho khác (sưu tầm)

Bên cạnh sách, tại rừng sách nhiệt đới này còn có nhiều hoạt động thư giản như giải trí, ăn uống, vui chơi, giao lưu, thưởng thức nghệ thuật,…

Phương Nam Book City

Book Cafe (sưu tầm)

Giữa cái nắng nóng 38 độc của Sài Gòn, độc giẩ có thể giải nhiệt khi đến với rừng sách nhiệt đới. Hòa mình vào không gian xanh mướt, thưởng thức những cuốn sách yêu thích, nhâm nhin món sinh tố ngon lành tại Book Café.
Phương Nam Book City còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cửa các cặp đôi và thánh sống ảo với những background đẹp rụng rời. Các gia đình trẻ hay nhóm bạn kéo nhau đến tụ tập, trò chuyện vào những buổi cuối tuần.

Phương Nam Book City

Nhiều chương trình được tổ chức tại đây (sưu tầm)

Tại đây còn thường xuyên diễn ra những chương trình giao lưu với các văn nghệ sỹ, là nơi ký tặng sách, thưởng thức âm nhạc,….

Rừng sách còn ẩn chứa nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá. Cùng lập team cắm trại ngay và luôn thôi các tín đồ yêu sách ơi!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ