Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022>

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/08/2022
317 lượt xem

Sắp đi Đà Lạt tới nơi mà còn đang trong tình trạng đứng trước tủ đồ và đau đầu vì không biết mặc gì đi thì để Vntrip bày cho một số tips phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ nhé, biết đâu đây sẽ là những gợi ý hay ho giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ outfit vừa thích hợp với thời tiết lại vừa đẹp lung linh khi lên ảnh, đảm bảo đúng “chất” của Đà Lạt luôn nhé!

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Những quy tắc cơ bản khi phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ không nên mặc quá 3 lớp áo

Đây là quy tắc cơ bản và đầu tiên trong list bạn nên nắm để phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ không bị luộm thuộm. Với thời tiết lạnh quanh năm, chắc chắn bạn không thể chỉ mặc một chiếc áo ngắn tay hay một chiếc quần đùi như khi đi du lịch ở nhiều nơi khác.

Việc “chồng” lên người những lớp áo nếu không được tính toán sẽ khiến bạn trông nặng nề và đồ sộ hơn. Bạn không nên mặc quá 3 lớp áo. Mỗi lớp áo này cũng nên có độ dày vừa phải, đem đến sự cân đối.

Lớp đầu tiên có thể tận dụng một chiếc áo len mỏng hoặc áo thun loại cổ cao, ôm sát vào người. Lớp thứ hai có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi cách điệu. Và ngoài cùng là chiếc áo khoác dài quá gối. Hoặc bạn có thể mặc hai lớp với áo thun cổ lọ cùng một chiếc áo khoác ấm bên ngoài là đã quá ổn rồi.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

 

Sự đối lập về màu sắc đem đến sự ấn tượng cho cách phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ

Những sự đối lập hay tương phản về màu sắc luôn đem đến hiệu ứng bắt mắt đến bất ngờ. Một số màu sắc tương phản giúp phố đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ thêm sành điệu: vàng cam – xanh ngọc, đỏ – đen, cam – đem, vàng – nâu, cam đất – xanh lá đậm,…

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Độ dài của quần áo phù hợp

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn mà vẫn muốn mặc quần ống rộng, đi giày thấp cùng một chiếc áo len dài thì có lẽ… quá sai. Với set đồ như vậy sẽ làm bạn lùn đi trông thấy mà còn rất lôi thôi nữa. Việc kết hợp tinh tế giữa các món đồ phù hợp với chiều cao cơ thể giúp “hack” dáng một cách đáng kể.

Kết hợp phụ kiện vừa đủ khi phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ

Khi phối đồ đi Đà Lạt cho nữ, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến các phụ kiện như mũ nón hoặc khăn len. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng những phụ kiện này “vừa” và “đủ”. Đừng nên tham quá nhiều phụ kiện trong một set đồ sẽ khiến tổng thể thêm rối mắt và gây hiệu quả ngược.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Gợi ý cụ thể khi phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ

Quần ống loe + áo len cổ lọ/áo thun dài tay + boot/giày thể thao

Đây là công thức đơn giản nhất vừa giúp hack chiều cao lại không bao giờ lỗi mốt. Chỉ với một chiếc quần jean ống hơi loe ở dưới được đóng thùng với một chiếc áo len cổ lọ hoặc áo thun ôm đã đủ khiến bạn nổi bật rồi. Nếu bạn muốn trông cao hơn thì đừng quên kết hợp với đôi boot da hoặc dày thể thao độn gót nhé. Sau cùng, khoác thêm một chiếc áo dáng dài cùng túi xách đơn giản là có một set đồ hoàn hảo.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Áo hoodie + quần skinny

Phong cách này khá thoải mái lại giữ ấm cơ thể rất tốt. Chỉ cần mặc một chiếc áo ôm gọn bên trong rồi chồng áo hoodie ra ngoài. Mặc chung với quần skinny và chốt hạ bằng đôi giày thể thao là tuyệt đẹp. Bộ đồ này phù hợp để bạn đi phượt một số điểm ngoại thành Đà Lạt.

Váy hai dây + áo dài tay

Với váy hai dây và áo dài tay sẽ đem đến phong cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ cực kì nữ tính. Bạn chỉ cần chồng một chiếc váy hoa nhí hay váy màu trơn quá gối ra bên ngoài chiếc áo thun là xong. Bộ đồ này tuy kết hợp đơn giản nhưng lại đem đến sự dễ thương và ngọt ngào cho bất kì cô nàng nào.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Áo len với chân váy hoa

Gần đây, phong cách này được các bạn trẻ rất yêu thích. Cách phối đồ nữ đi Đà Lạt này vừa đẹp lại dễ. Bạn lựa một chiếc váy hoa nhí dài quá đầu gối. Phía trên mặc một chiếc áo len đơn giản, phủ ngoài váy là xong. Bộ đồ này có thể kết hợp với giày thể thao hoặc giày boot đều đẹp nhé.

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

 

Áo croptop + chân váy chữ A

Set đồ này có thể mặc vào buổi trưa ở Đà Lạt. Khi nhiệt độ không quá lạnh, buổi trưa bạn hoàn toàn có thể thử phong cách năng động này. Nếu sợ chiều lạnh thì chỉ cần đem theo chiếc áo khoác dài là giải quyết được ngay!

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Váy dài liền thân trơn

Những chiếc váy dài màu trơn như trắng, vàng,… cũng rất được chuộng khi đi Đà Lạt. Những mẫu váy này chụp ở đồng hoa cẩm tú cầu hay hoa cúc họa mi thì tuyệt đẹp!

Phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ xinh ngất ngây 2022

Một số lưu ý khi phối đồ đi Đà Lạt cho các bạn nữ

  • Đà Lạt không hoàn toàn lạnh cả ngày. Vì vậy, trong vali đồ, bạn đừng quên chuẩn bị những set đồ năng động để đi chơi vào buổi trưa nhé.
  • Sáng sớm và đêm Đà Lạt thực sự rất lạnh. Vì vậy, những đôi tất, bao tay và khăn len là những item không thể thiếu được đâu.
  • Nên theo dõi thời tiết Đà Lạt để chuẩn bị đồ cho cả những ngày mưa (nếu có). Vào ngày mưa, những set đồ dễ di chuyển sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Vntrip đã chỉ cho bạn những cách phối đồ đi Đà Lạt cho nữ cực kỳ bắt trend và dễ dàng chuẩn bị rồi nè! Chỉ cần bạn để ý một chút là bạn sẽ có ngay những set đồ cực hợp với không khí ở Đà Lạt ngay trong vali của mình trước khi lên đường. Hãy soạn trước những bộ đồ ‘đỉnh nhất’ mà bạn định mặc đi đến các địa điểm nổi tiếng để khỏi phải lăn tăn mỗi khi đi chơi nhé!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ