Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Phố sách 19/12 – Địa điểm check-in mới lạ của giới trẻ Hà Nội>

Phố sách 19/12 – Địa điểm check-in mới lạ của giới trẻ Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/11/2017
20.3K lượt xem

Phố sách 19/12 là phố sách đầu tiên ở Hà Nội, địa điểm tập trung rất nhiều gian hàng của các nhà xuất bản cũng như những công ty sách có tên tuổi trong cả nước. Không chỉ hấp dẫn với bạt ngàn đầu sách hot, phố sách 19/12 cũng là địa điểm check-in độc đáo mới lạ được các bạn trẻ Hà Nội thích thú. Cùng khám phá xem có những điều gì thú vị ở phố sách 19/12 cùng Vntrip.vn nhé!

Phố sách Hà Nội 19/12

Phố sách Hà Nội 19/12 (ảnh sưu tầm)

Phố sách 19/12 ở đâu và thời gian mở cửa?

Phốsách 19/12 là một con phố ngắn nằm cạnh tòa án nhân dân Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm. Một đầu phố thông với phố Lý Thường Kiệt, đầu còn lại thông ra phố Hai Bà Trưng.

Phố sách Hà Nội 19/12

Phố sách Hà Nội tuy mới ra mắt nhưng luôn thu hút rất đông các bạn trẻ và người yêu sách (ảnh sưu tầm)

Thời gian mở cửa phố sách hàng ngày bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Bản đồ phố sách Hà Nội 19/12 (nguồn: google map)

Phố sách Hà Nội 19/12 có gì hấp dẫn?

Phố sách 19/12 là phố sách đầu tiên ở Hà Nội. Đây là nơi giới thiệu những cuốn sách, bộ sách mới đến với độc giả và cũng là nơi độc giả có thể tiếp cần và tìm kiếm các thể loại sách phong phú. Ngoài ra đến đây các bạn cũng có cơ hội giao lưu gặp gỡ, tọa đàm về sách với các tác giả trong và ngoài nước.

Phố sách Hà Nội 19/12

Không gian phố sách được thiết kế và được xây dựng hài hòa với khung cảnh, cảnh quan ,kiến trúc ở xung quanh nơi đây. Phố sách 19/12 tuy chỉ dài có 200m nhưng nơi đây vô cùng rộng rãi và thoáng mát với 16 các gian hàng của nhiều nhà sách và NXB tên tuổi như Kim Đồng, Nhã Nam, Thái Hà book… mang tính thẩm mĩ cao, hiện đại và văn minh. Đặc biệt hơn ở đây còn có những giải pháp tối ưu tiếp cận với người bị khuyết tật, trẻ em và cả người lớn tuổi.

Pho sach Ha Noi 19/12

Không gian bên trong một nhà sách (ảnh sưu tầm)

Ở chính giữa con phố là một quảng trường nhỏ, chỗ này chính là địa điểm tổ chức các hoạt động giao lưu, tọa đàm và giới thiệu các loại sách. Hai đầu con phố đều có đặt biểu tượng của phố sách cũng như lắp đặt 2 trạm tra cứu thông tin điện tử công cộng và sách điện tử để giúp cho độc giả và du khách tìm hiểu được kĩ lưỡng về lịch sử, văn hóa, du lịch của Hà Nội.

Pho sach Ha Noi

Khám phá bảng tra cứu thông tin (ảnh sưu tầm)

Hệ thống phát wifi miễn phí được lắp đặt ở toàn con phố. Bên cạnh đó còn có 2 địa điểm bán nước tự động, 2 cây uống nước ở tại vòi, có khu vực cà phê – đọc sách, quầy bán hoa quả tươi và quầy bán đồ lưu niệm…

Không gian ở phố sách Hà Nội

Không gian cafe ở phố sách Hà Nội (ảnh sưu tầm)

Nơi đây còn giữ lại được nhiều cây xanh lâu năm, và còn được trồng thêm bổ sung 25 cây xanh để tạo bóng mát cho khách tham quan và tận dụng giải phân cách để làm vườn hoa, bố trí hệ thống ghế nghỉ  để đọc sách.

Phố sách Hà Nội 19/12 địa điểm thư giãn

Phố sách 19/12 – địa điểm check-in “sống ảo” hấp dẫn

Không gian yên tĩnh cùng quang cảnh đẹp đẽ, thế nên phố sách 19/12 ngay lập tức trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng dành cho giới trẻ. Với tông màu nâu lam chủ đạo, đến đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái thoải mái, dễ chịu và dạo bước trên con đường đá sạch sẽ, thoáng rộng không có sự bon chen, ùn tắc của đô thị.

Check-in sống ảo ở phố sách Hà Nội

Check-in sống ảo ở phố sách Hà Nội

Đến với phố sách bạn không chỉ những mua và đọc sách mà còn được tha hồ check-in sống ảo tại các gian hàng với những góc sống ảo có 1-0-2. Những gian hàng với những ô cửa kính được trang trí một cách đẹp đẽ là nơi thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến chụp ảnh.

Check-in ở phố sách Hà Nội

Check-in ở phố sách Hà Nội

Phố sách Hà Nội có rất nhiều góc đẹp để các bạn tha hồ “sống ảo” nhé (ảnh sưu tầm)

Đến với phố sách 19/12 đảm bảo bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời ở đây. Hãy sắp xếp thời gian cùng một vài người bạn tới đây vào cuối tuần để khám phá những điều hay ho và thú vị của phố sách đầu tiên tại Hà Nội nhé!

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ