Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cùng teen Hà thành khám phá xem phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì?>

Cùng teen Hà thành khám phá xem phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/09/2017
5.3K lượt xem

Hiện nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ là một con phố vô cùng sầm uất ở Sài Gòn mà ai cũng biết tới. Cùng giới teen Hà thành và chúng tôi khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì khiến cho du khách vô cùng yêu thích địa điểm vui chơi này.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm du lịch Sài Gòn đẹp (Ảnh ST)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì vui?

1. Tới Saigon Garden để được check – in sang chảnh

Quán Saigon Garden - Sài Gòn (Ảnh ST)

Quán  Saigon Garden – Sài Gòn (Ảnh ST)

Đây được xem là một khu tổ hợp đẹp và vô cùng sang trọng thuộc bậc nhất ở Sài Gòn. Saigon Garden nằm ở ngay mặt tiền của phố đi bộ Nguyễn Huệ với hàng cây xanh trước mặt bao phủ khiến cho nơi đây thêm phần đặc biệt.

Hình ảnh quán Saigon Garden - Sài Gòn (Ảnh ST)

Hình ảnh quán Saigon Garden – Sài Gòn (Ảnh ST)

Ở bên trong là sự tích hợp của các nhà hàng, quán cà phê, khu mua sắm,… vô cùng hiện đại cùng nhiều dịch vụ vui chơi cho bạn khám phá. Bạn sẽ không còn lo lắng là phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì chơi không nhé.

Khung cảnh trong quán Saigon Garden (Ảnh ST)

Khung cảnh trong quán  Saigon Garden (Ảnh ST)

Với những bạn mê chụp ảnh thì đây quả là địa điểm đẹp để bạn có những tấm hình “so deep” nhé. Ở bên trong của Saigon Garden có trưng bày một con phố Tây với nhiều vật trang trí đẹp mà ai cũng thích mê. Bảo đảm bạn sẽ có được một bộ ảnh lung linh khi tới đây vui chơi.

2. Căn chung cư 42 Nguyễn Huệ có gì chơi?

Căn chung cư 42 Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Căn chung cư 42 Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Kể từ khi con phố đi bộ Nguyễn Huệ được đưa vào hoạt động thì căn chung cư cũ ở số 42 bỗng trở thành một điểm đến lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp nhiều nhà hàng, quán cà phê sang trọng,…khi tới nơi đây.

Cảnh buôn bán sầm uất ở căn chưng cư 42 Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Cảnh buôn bán sầm uất ở căn chưng cư 42 Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Điểm khác biệt là bạn sẽ phải dành thời gian mới có thể khám phá được hết những địa điểm vui chơi ở nơi đây. Với những quán cà phê nổi tiếng khắp Sài thành như: Sài Gòn ơi, Partea,… thì bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống tuyệt ngon cùng không gian đẹp để bạn được chụp ảnh. Được thưởng thức những đồ uống ngon ở nơi đây thì bạn sẽ không còn lo lắng về việc phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì hay không nhé.

3. Thả mình vào không gian thoáng mát ở đại lộ

Dù cho thời điểm nào thì chỉ cần có một bóng râm ở trên phố cùng một nhóm bạn thân để “chém gió” thì bạn sẽ có những giây phút thư giãn, tuyệt vời khi tới phố đi bộ Nguyễn Huê.

Giới trẻ tụ tập nói chuyện trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Giới trẻ tụ tập nói chuyện trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Chính vì lý do này mà trên con phố xuất hiện rất nhiều đám học sinh, sinh viên tới đây vui chơi, tụ tập để nói chuyện cùng nhau.

4. Nghe hát và xem nhảy miễn phí

Những ngày cuối tuần dọc từ đầu đến cuối phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn sẽ bắt gặp những nhóm bạn trẻ, những người đam mê nghệ thuật cùng tới nơi đây để giao lưu và trình diễn văn nghệ.

Biểu diễn nghệ thuật trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Biểu diễn nghệ thuật trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Từ những bản nhạc hiphop hiện đại đến các bài hát tuổi trẻ nhiệt huyết đều được biểu diễn trên phố. Bảo đảm bạn sẽ thích mê và không còn lo lắng xem phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì không nhé. Đây là một hình thức biểu diễn đường phố đang được nhiều người yêu thích. Nếu bạn cảm thấy hay và muốn ủng hộ họ thì có thể để lại chút tiền nhỏ nhé.

5. Từ quán cà phê trên cao thưởng thức vẻ đẹp của phố Nguyễn Huệ

Chắc bạn cũng biết phố Nguyễn Huệ hiện là nơi quy tụ nhiều quán cà phê. Vì vậy mà tìm cho mình một quán cà phê có ban công là chuyện không hề khó khăn gì.

Ngắm phố Nguyễn Huệ từ trên cao (Ảnh ST)

Ngắm phố Nguyễn Huệ từ trên cao (Ảnh ST)

Được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của toàn con phố từ trên cao hẳn sẽ là cảm giác thú vị mà ai cũng mong muốn một lần được trải nghiệm khi tới đây. Thời điểm đẹp nhất để ngắm con phố chính là buổi đêm khi cả con phố được trang hoàng bởi ánh đèn điện lung linh.

6. Sau 11h, phố Nguyễn Huệ có gì chơi?

Nếu bạn có thể ở lại con phố này sau khoảng 11h đêm thì bạn sẽ thấy được sự an yên của một con phố vốn rất đông đúc. Lúc này thì con phố sẽ không còn đông đúc nữa, người người trên phố sẽ về nhà kể cả những người bán hàng rong.

Phố Nguyễn Huệ sau 11 h (Ảnh ST)

Phố Nguyễn Huệ sau 11 h (Ảnh ST)

Lúc này, cả con phố rộng lớn sẽ là của bạn để bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thi thoảng bạn sẽ bắt gặp một nhóm bạn trẻ còn nấn ná lại để được nhìn vẻ đẹp rất riêng của Sài Gòn. Bảo đảm bạn không còn băn khoăn phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì khi được thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp này.

7. Sở hữu những bức ảnh cực Tây khi tới nơi đây

Các bạn trẻ tới phố Nguyễn Huệ để chụp ảnh (Ảnh ST)

Các bạn trẻ tới phố Nguyễn Huệ để chụp ảnh (Ảnh ST)

Hiện nay, trên phố Nguyễn Huệ sẽ không còn rác, không dây điện và bạn sẽ cảm nhận nó như một con phố Tây mà ai cũng phải thích mê khi được ngắm nhìn. Khung cảnh tuyệt đẹp sẽ giúp cho bạn có được những tấm hình kỷ niệm cực xinh ở ngay trên phố nhé.

8. Thưởng thức những món đồ ăn vặt Sài Gòn tuyệt ngon ở trên phố

Món ăn vặt trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Món ăn vặt trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Nhắc tới món đồ ăn vặt thì bạn sẽ không thể bỏ qua món: bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, kem, trà đào,…đều là những món ăn vặt tuyệt ngon mà ai cũng sẽ ghiền khi được thưởng thức. Chỉ cần dạo bước cùng những người bạn trên phố thì bạn sẽ bắt gặp được ngay những món ăn hấp dẫn này.

9. Khám phá hàng sinh tố dâu tằm cực ngon

Nếu bạn muốn tìm cho mình những món đồ uống ngon, bổ rẻ thì bạn có thể tới con hẻm nhỏ nằm ở ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ mà đã có danh tiếng từ lâu. Phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì sẽ không còn là vấn đề khiến bạn cảm thấy lo lắng nữa nhé.

Sinh tố dâu tằm trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Sinh tố dâu tằm trên phố Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Với loại nước vị dâu từ 100% quả tươi sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng. Ngoài ra, trong hẻm còn bán nhiều loại nước khác: siro, ổi,…cực hấp dẫn mà giá chỉ có 20.000 đồng thôi nhé. Đây là không gian lý tưởng để các cặp tình nhân tới uống nước rồi trò chuyện cùng nhau.

Tới đây vui chơi, bạn sẽ có được không gian thư giãn và thưởng thức cho mình những loại đồ uống tuyệt ngon.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ