Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bỏ túi 100 nghìn và đi đến những phố ăn vặt nổi tiếng bậc nhất Sài Thành>

Bỏ túi 100 nghìn và đi đến những phố ăn vặt nổi tiếng bậc nhất Sài Thành

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
6.9K lượt xem

Sài Gòn là mảnh đất nổi tiếng với những món ăn vặt hấp dẫn, dân dã từ bao đời. Hôm nay, hãy cùng VNTRIP.VN điểm lại những con phố đặc biệt bậc nhất Sài Thành này nhé.

Tin liên quan: Thiên đường ẩm thực Sài Gòn: 14 món ăn đặc sắc du lịch Sài Gòn nhất định phải thử

Phố ăn vặt Sài Gòn nào ngon?

Hẻm 51 Cao Thắng, Quận 10

Hột vịt lộn hẻm Cao thắng, Quận 10

Hột vịt lộn hẻm Cao thắng, Quận 10 một phố ăn vặt Sài Gòn (Ảnh ST)

Chỉ cần bỏ túi 100 ngàn đồng và đến con phố này, bạn sẽ có thể thưởng thức thỏa thích những món ẩm thực đường phố nổi tiếng như: hột vịt lộn xào me, gỏi đu đủ, há cảo, bánh tráng nướng,…

Bánh tráng trộn hẻm Cao Thắng, Quận 10

Bánh tráng trộn hẻm Cao Thắng, Quận 10 (Ảnh ST)

Với vị trí đắc địa, tọa lạc ở trung tâm thành phố, giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon, 51 Cao Thắng vẫn luôn là địa chỉ thu hút du khách thập phương đến và trải nghiệm.

Phố Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1

Cá viên chiên Sơn Ca, phố Võ Thị Sáu

Cá viên chiên Sơn Ca, phố Võ Thị Sáu – phố ăn vặt Sài Gòn quận 1 (Ảnh ST)

Khu phố này vốn đã nổi tiếng với người Sài Gòn với món ăn có tên gọi vô cùng mỹ miều: Cá viên chiên Sơn Ca. Những viên cá chiên, bò viên, cua viên đều to, dai, thơm ngon. Menu ăn vặt của quán cũng rất phong phú: Bên cạnh những món đồ chiên còn có phá lấu, kem, trà sữa, bánh mỳ,… Dường như thế giới ăn vặt của Sài Gòn “bỗng chốc thu bé lại” chỉ với một con phố mang tên Võ Thị Sáu.

Sau khi ăn ở quán Cá viên Sơn Ca, các thực khách có thể di chuyển sang quán Passio Coffee. Đồ uống ở đây luôn được đánh giá là rất thơm, có vị ngọt tự nhiên. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất vừa phải, một thức uống chỉ dao động từ 19 ngàn đến 50 ngàn đồng.

Phố ăn vặt Lê Đại Hành, Quận 1

Phá lấu phố Lê Đại Hành

Phá lấu phố ăn vặt tp.HCM Lê Đại Hành (Ảnh ST)

Đã đến Sài Gòn thì nhất định phải thử món ăn nổi tiếng này thì mới thỏa mãn trở về: Há cảo, phá lấu. Và điểm đến quen thuộc, nổi tiếng nhất để thưởng thức bộ đôi này chính là phố Lê Đại Hành. Phá lấu giá siêu rẻ chỉ 15 nghìn nhưng đầy ụ một bát, há cảo chiên cũng ngon xuất sắc. Bật mí cho các bạn là quán còn phục vụ nước sâm miễn phí và đây cung là một hương vị thu hút khách du lịch phải quay lại đây lần thứ hai. Chỉ cần bỏ ra 100 nghìn/2 người, các bạn hoàn toàn có thể trở về nhà với sự hài lòng, thỏa mãn nhất. Vì giá rẻ, đồ ngon nên thi thoảng quán cũng hơi đông một tí.

Phố ăn vặt Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận

Hủ tiếu phố Phan Đăng Lưu

Hủ tiếu phố Phan Đăng Lưu tp HCM (Ảnh ST)

Đi đâu để thưởng thức món “phở Sài Gòn”: Hủ tiếu?

Hãy đi đến phố Phan Đăng Lưu

Mỗi vị khách đã từng đến đây đều ấn tượng nhất với món: Hủ tiếu xương tủy. Nước dùng ở đây đạt cực chuẩn vì hầm từ xương heo, không bỏ bột ngọt, khi hầm có cho thêm vài củ cải trắng và cà rốt nên trông vô cùng bắt mắt. Nước dùng tuy béo nhưng ăn hết cả bát hủ tiếu vẫn chẳng thấy ngán tí nào. Thịt heo thì tươi và được làm sạch nên lần nào ăn cũng rất thơm, dậy mùi. Một thông tin rất vui cho những người thích ăn đêm là quán mở cửa từ 8 giờ tối đến 6 giờ sáng nhé.

Phố ăn vặt cách mạng Tháng Tám, Quận 10

Trà đào TikTak

Trà đào TikTak (Ảnh ST)

Địa điểm cuối cùng sẽ dành cho những cô nàng trà sữa: Quán trà đào & trà sữa TikTak. Menu quán đa dạng từ: Trà đào, hồng trà, latte, Ô long,… Trà sữa ở đây được yêu thích bởi vị kem mặn béo ngậy. Và giá cả cũng rất bèo, chỉ tầm 10 nghìn. Dù cho bạn có gọi đủ loại topping cũng không bao giờ lên được 50 nghìn đâu nhé. Khi mua take-away, nhân viên cũng cực kì tâm lí khi để riêng đá và milk foam trong các túi zip riêng, làm như vậy trà mới không bị loãng vị và giữ nguyên được vị ngon ban đầu.

Tin liên quan:  Hương vị Bánh Xèo Nam Bộ – Món đặc sản Sài Gòn

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ