Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Rụng tim” với phim trường Rose Garden đẹp ngây ngất ở Bắc Giang>

“Rụng tim” với phim trường Rose Garden đẹp ngây ngất ở Bắc Giang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/07/2018
10.1K lượt xem

Nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 70km, phim trường Rose Garden Bắc Giang đang là địa điểm du lịch được các bạn trẻ săn đón khá nhiều với cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn và khung cảnh thơ mộng được trang trí như một “Hội An thu nhỏ”. Hãy cùng Vntrip.vn khám phá Phim trường Rose Garden ngay thôi!

Địa chỉ phim trường Rose Garden ở Bắc Giang

Rose Garden nằm ở tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, có tổng diện tích hơn 10 nghìn m2. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất ở Bắc Giang. Vé vào phim trường Rose Garden Bắc Giang là 50.000đồng/lượt.

Phim trường Rose Garden Bắc Giang

Phim trường Rose Garden – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang

Để đến với phim trường ở Hà Giang thơ mộng này, các bạn đi theo đường Quốc lộ 1A đến Việt Yên, sau đó rẽ qua DT284. Di chuyển tiếp đến đường Mỹ Độ rồi rẽ trái sang Hoàng Hoa Thám là đến nơi.

Phim trường Rose Garden – điểm “sống ảo” cực hot

Tách biệt với phố thị ồn ã, náo nhiệt, cùng với rất nhiều bối cảnh đẹp ngây ngất, Rose Garden Bắc Giang sẽ giúp các cô dâu, chú rể hay những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh có những bức hình đẹp hết nấc.

Tách biệt với phố thị ồn ào, phim trường Rose Garden thơ mộng và đầy lãng mạn

Trước đây, địa điểm du lịch gần Hà Nội này vốn dĩ là một điểm chụp ảnh cưới. Nhưng vì niềm yêu thích với những bông hướng dương rực rỡ nên chủ khu vườn này là anh Lê Văn Dương đã đầu tư, nâng cấp các tiểu cảnh thành một không gian chụp ảnh, checkin vô cùng “ảo” dành cho khách tham quan.

Trước đây, nơi này vốn là địa điểm chụp ảnh cưới

Khu vườn hướng dương rực rỡ. là địa điểm chụp ảnh đẹp hết nấc dành cho khách tham quan

Là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Giang, phim trường Rose Garden hoàn toàn thu hút những cặp đôi bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng. Khu thị trấn Trung Hoa độc đáo hay những thiết kế phương Tây với quầy bar, nhà thờ kiến trúc Pháp,…là những điểm nhấn khác biệt cho mọi concept ảnh cưới của các cặp đôi.

Những tiểu cảnh thiết kế phong cách Châu Âu

Các khu tiểu cảnh tuyệt đẹp như nhà gỗ xây theo lối cổ điển, cầu cảng, cầu treo, các nhà chòi, thuyền buồm,…

Các khu tiểu cảnh khác như thuyền bến hay nhà gỗ, …

Đặc biệt, dù có tên gọi là “vườn hoa hồng” nhưng ở đây còn sở hữu vườn hoa hướng dương rực rỡ rộng hơn 3ha. Bên cạnh đó phim trường Rose Garden Bắc Giang còn cho bạn những khung hình xinh lung linh ở vườn hoa thạch thảo sắc tím ngập trời, vườn hoa bươm bướm thơ mộng,…

Ngoài vườn hoa hướng dương, phim trường ở Bắc Giang còn có vườn hoa thạch thảo tuyệt đẹp

Là một trong những phim trường ở Bắc Giang, phim trường Rose Garden thu hút đông đảo khách tham quan, có ngày lên đến gần 500 du khách. Không gian chụp ảnh thoáng rộng, vườn hoa Bắc Giang được đầu tư và thiết kế công phu với khá nhiều điểm nhấn đa dạng, ở đây, các bạn thoả sức vẫy vùng sức sáng tạo và lưu về cho mình những pô ảnh chất lừ.

Đến đây, các bạn được thoả sức vẫy vùng sáng tạo để có những bức hình “so deep”

Không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của các cặp đôi mà phim trường Rose Garden Bắc Giang hiện nay còn là địa điểm chụp ảnh hot “rần rần” đối với các bạn trẻ bởi vẻ đẹp của những tiểu cảnh xinh xinh, của cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến phim trường Rose Garden “sống ảo” ngay thôi!

>> Tin tức liên quan: Phim trường Smiley Ville – Khám phá “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ