Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Điểm tin > Vntrip và Lotte Finance triển khai dịch vụ mua trước trả sau (PAYLATER bởi LOTTE Finance)
Vntrip và Lotte Finance triển khai dịch vụ mua trước trả sau (PAYLATER bởi LOTTE Finance)

Vntrip và Lotte Finance triển khai dịch vụ mua trước trả sau (PAYLATER bởi LOTTE Finance)

Chính thức ra mắt vào 29 tháng 9, dịch vụ mua trước trả sau PayLater bởi LOTTE Finance mang đến cho khách hàng thêm một phương thức thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và đặc biệt giúp giảm bớt áp lực tài chính khi mua sắm trực tuyến. Và VNTrip là đối tác chính thức đầu tiên của LOTTE Finance triển khai dịch vụ này.

Hình ảnh nhận diện dịch vụ PayLater bởi LOTTE Finance được giới thiệu trong chiến dịch hợp tác cùng Vntrip

PayLater bởi LOTTE Finance là dịch vụ cho vay tiêu dùng khái niệm mới, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chi tiêu, mua sắm trước – trả tiền sau. Theo đó, LOTTE Finance sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức tín dụng dựa trên kết quả thẩm định khách hàng. Với hạn mức tín dụng được cấp, khách hàng có thể nhanh chóng, dễ dàng thực hiện thanh toán chi phí hàng hóa, dịch vụ trên các trang TMĐT của đối tác liên kết với LOTTE Finance. Cụ thể, trong chiến dịch hợp tác lần này, với PayLater bởi LOTTE Finance khách hàng có thể tận hưởng “du lịch trước, trả tiền sau” ngay trên website vntrip.vn.

Thật vậy, PayLater bởi LOTTE Finance sẽ giúp khách hàng có thể thực hiện ngay các giao dịch như mua combo du lịch, săn deal hot, … trên VNTrip dù chưa có đủ khả năng tài chính để chi trả. Khi thực hiện giao dịch, khác hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả thẳng (trả toàn bộ chi phí dịch vụ) mà không phải trả lãi, hoặc lựa chọn hình thức trả góp, chia nhỏ số tiền giao dịch và thanh toán trong nhiều kỳ để giảm bớt áp lực tài chính, thoải mái du lịch, tận hưởng mà không âu lo.

Chia sẻ về việc hợp tác với LOTTE Finance, đại diện VNTrip chia sẻ: VNTrip kết hợp triển khai dịch vụ PayLater bởi LOTTE Finance sẽ tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng của VNTrip mà không cần quá đắn đo về khả năng tài chính, cũng như được trang bị thêm một phương thức thanh toán mới an toàn, nhanh chóng, tiện lợi để thoải mái tận hưởng hành trình mua sắm của mình.

Để đăng ký sử dụng PayLater, khách hàng chỉ cần có CMND/CCCD và thực hiện các thủ tục ngắn gọn, đơn giản tối đa. Khách hàng cũng chỉ đăng ký một lần duy nhất và có thể sử dụng trong thời gian tối đa lên đến 3 năm khi mua sắm trực tuyến trên các nền tảng TMĐT mà không hề mất phí thường niên hay phí SMS.

Ông Kim Jong Geuk – Tổng Giám đốc LOTTE Finance cho biết: “Dịch vụ mua trước – trả sau PayLater bởi LOTTE Finance gần như là dịch vụ duy nhất trên thị trường hiện nay mang đến cho khách hàng một quy trình thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn trực tuyến. Với dịch vụ này, LOTTE Finance đã nghiên cứu và tối ưu để giải quyết và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần hơn với các giải pháp tài chính và phương thức thanh toán tiên tiến, hiện đại, cũng như trải nghiệm trọn vẹn nhất.”

Bên cạnh đó, là dịch vụ được cung cấp bởi LOTTE Finance – Công ty tài chính uy tín có 100% vốn đầu tư từ công ty LOTTE Card Hàn Quốc, PayLater bởi LOTTE Finance mang đến khách hàng một dịch vụ tài chính an toàn và đáng tin cậy, với hệ thống công nghệ thông tin có tính bảo mật cao, xác minh thông tin hai (02) lớp qua SMS và ứng dụng AI giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

Thông qua ký kết lần này, VNTrip và LOTTE Finance đều hy vọng sẽ đưa PayLater bởi LOTTE Finance tiếp cận được đông đảo nhóm đối tượng khách hàng của cả 2 thương hiệu, và trở thành một dịch vụ, một kênh thanh toán được yêu thích, tin dùng nhất trên Vntrip.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ