Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Paracel Resort Hải Tiến – Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ>

Paracel Resort Hải Tiến – Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/02/2020
1.7K lượt xem

Luôn nằm trong top khách sạn 4 sao cao cấp của Thanh Hoá, Paracel Resort Hải Tiến là khu nghỉ dưỡng sang trọng lộng lẫy rất đáng để du khách lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Hãy cùng Vntrip khám phá không gian đẳng cấp hoàn hảo bậc nhất của khách sạn này để bỏ túi cho mình thêm một lựa chọn khi đến nghỉ dưỡng tại xứ Thanh nhé!

Từ trên cao, Paracel Hải Tiến Resort nhìn như một toà lâu đài nguy nga tráng lệ. Ảnh: Bảo Công Media

Từ trên cao, Paracel Hải Tiến Resort nhìn như một toà lâu đài nguy nga tráng lệ

Paracel Resort Hải Tiến ở đâu?

Toạ lạc tại ví trí đắc địa bậc nhất Thanh Hoá – Paracel Resort Hải Tiến nằm ngay giáp biển Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Đây là một trong những bãi biển đẹp và thu hút rất đông lượng khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm. Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thành phố chỉ 20km, lại rất gần với quốc lộ 1A nên vô cùng thuận tiện cho giao thông đi lại. Từ khách sạn, quý khách còn có cơ hội đi tham quan các địa điểm nổi tiếng xứ Thanh như động Mai An Tiêm, biển Sầm Sơn, Tam Cốc Bích Động Một ưu điểm nữa thu hút khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng hơn vì nơi đây tuy không quá xa thành phố nhưng lại mang vẻ thanh bình yên tĩnh rất phù hợp để nghỉ ngơi, giải toả stress nhưng vẫn vô cùng đầy đủ các tiện nghi hấp dẫn nhất.

Ban công triệu view của mỗi phòng sẽ đem đến những bức ảnh chất lượng và vô cùng sang chảnh đấy. Ảnh St

Ban công triệu view của mỗi phòng sẽ đem đến những bức ảnh chất lượng và vô cùng sang chảnh đấy. Ảnh St

Từ khách sạn, du khách có thể ngắm trọn bờ biển dài xanh ngắt của biển Tiến Hải hoặc ngắm nhìn không gian yên bình của những rặng phi lao, những hàng dừa xanh non mơn mởn, bờ cát trắng phau của biển resort riêng. Nhìn xa xa chính là núi Ngọc hùng vĩ với những truyền thuyết hào hùng của dân tộc. Thưởng thức làn gió mát lành của biển, đắm mình trong không gian non nước hữu tình chính là liều thuốc giải toả stress vô cùng hiệu quả.

Khuân viên khu nghỉ dưỡng Hải Tiến được thiết kế để du khách vừa có thể nghỉ ngơi và ngắm cảnh trọn vẹn nhất. Ảnh st

Khuân viên khu nghỉ dưỡng Hải Tiến được thiết kế để du khách vừa có thể nghỉ ngơi và ngắm cảnh trọn vẹn nhất. Ảnh st

Paracel Resort Hải Tiến có gì?

Kiến trúc sang trọng 

Nhìn từ xa, Paracel Resort Hải Tiến Thanh Hoá tựa như một lâu đài xa hoa với lối kiến trúc tân cổ điển vừa sang trọng lại không kém phần độc đáo. Tông màu trắng chủ đạo mang đến nét tinh tế nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng với 10 tầng với 279 căn phòng được thiết kế hoàn hảo mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng. Ước tính nơi đây có thể đón tiếp hàng nghìn du khách trong cùng một thời điểm mà vẫn đảm bảo được việc chăm sóc từng khách hàng một cách tốt nhất.

Lạc vao trời Tây thu nhỏ tại cầu cảng biển ngay cạnh Paracel Hải Tiến. Ảnh:crab_lolo

Lạc vao trời Tây thu nhỏ tại cầu cảng biển ngay cạnh Paracel Hải Tiến. Ảnh:crab_lolo

Xung quanh khu khách sạn chính là các khu vui chơi giải trí , khuôn viên ngắm cảnh, bể bơi được thiết kế theo một cách hoàn mỹ nhất để giúp du khách tiện tham quan và trải nghiệm. Có thể nói Paracel Resort Hải Tiến tựa như một thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ tyệt vời nhất của xứ Thanh mà bạn không thể bỏ qua.

Nội thất đẳng cấp

Là một trong những khách sạn 4 sao thuộc hàng top tại xứ Thanh, bởi thế nơi đây vô cùng được chăm chút từ trong ra ngoài với hệ thống nội thất sang trọng và đẳng cấp không kém cạnh gì các khách sạn cao cấp khác. Bước vào ngay sảnh khách sạn bạn sẽ bị ấn tượng với không gian xa hoa mang đậm phong cách Châu Âu nơi đây với những thiết kế đèn chùm lớn vô cùng lộng lẫy. Chậu hoa lớn được đặt ngay giữa sảnh luôn được chăm sóc để đảo bảo độ tươi mới và rực rỡ nhất như chào đón du khách đến đây nghỉ dưỡng thật vui vẻ. Trong thời gian chờ đợi được check in nhận phòng, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón trên bộ ghế sofa bọc da cao cấp sang trọng chứ không phải đứng đợi như một số khách sạn khác.

Sảnh khách sạn luôn đảm bảo độ rực rỡ và lung linh nhất để chào đón mọi du khách đến nơi đây. Ảnh ST

Sảnh khách sạn luôn đảm bảo độ rực rỡ và lung linh nhất để chào đón mọi du khách đến nơi đây. Ảnh ST

Không gian phòng ăn tại đây cũng không kém phần sang trọng. Tại đây có phục vụ buffee các bữa với đầy đủ các món ăn từ món Âu sang trọng đến các món ăn bình dân hay đặc sản Thanh Hoá, món ăn Nam để hài lòng mọi du khách trong và ngoài nước. Phòng ăn được bài trí tinh tế, thoải mái, không gian rộng lớn để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một chỗ ngồi ưng ý nhất cùng bạn bè và gia đình. Những món ăn được các đầu bếp chế biến tài tình và công phu vừa thơm ngon nhưng vẫn có những hương vị đặc trưng riêng của nhà hàng mà ăn rồi bạn sẽ không thể quên được. Bạn cũng có thể tự gói món tại khu vực nhà nhà hàng Nhà hàng Venice, nơi những món ăn Việt và Âu được chính tay các nghệ nhân ẩm thực chế biến với sự tinh tế đến từng vị giác.

Thiết kế phòng ăn cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Ảnh Paracel Resort Hải Tiến

Thiết kế phòng ăn cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Ảnh Paracel Resort Hải Tiến

Đặc biệt khi nói đến khách sạn nghỉ dưỡng thì không thể không nhắc tới không gian phòng ngủ. Tại Paracel Resort Hải Tiến, phòng được chia ra làm 4 loại: Silver, Shapphier, Grand Shapphier và Premier Platium King có view nhìn hướng ra biển với diện tích khác nhau tuỳ theo nhu cầu của quý khách. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như áo choàng, khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân, dép, lược, máy sấy, tủ lạnh, nước uống TV, điều hoà, bàn trang điểm, bàn uống nước, bàn ủi vv… Phòng tại đây đều được cách âm nhằm đảm bảo sự riêng tư và nghỉ ngơi thoải mái nhất cho mọi khách hàng.

Không gian phòng ngủ tại Paracel resort Hải Tiến. Ảnh St

Không gian phòng ngủ tại Paracel resort Hải Tiến. Ảnh St

Không gian mỗi phòng ngủ đều được thiết kế tinh tế sang trọng với các gam màu trang nhã nhẹ nhàng. Khách sạn sử dụng loại nệm cao cấp đem đến cảm giác êm ái thoải mái cho người dùng khi nghỉ ngơi. Giường được sử dụng là sản phẩm được bọc nệm nhung sang chảnh tạo nên không gian đẳng cấp ấn tượng hơn khi vào phòng. Thiết kế trần nhà cũng mang vẻ tinh xảo riêng biệt cho thấy sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ từ những kiến trúc sư của Paracel resort Hải Tiến. Toàn bộ hệ thống nội thất của khách sạn đều được nhập nhẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới đã mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự khác biệt cho du khách.

Khách sạn còn trang bị những căn phòng riêng đặc biệt dành cho các cặp đôi mới cưới đang đi hưởng tuần trăng mật vô cùng độc đáo với thiết kế theo yêu cầu để các cặp đôi có không gian riêng tư ngọt ngào nhất. Mỗi phòng đều được trang bị đường truyền wifi mạnh để phục vụ việc liên lạc giữa mọi người với nhau thông qua internet tiện lợi nhất. Lễ tân và phục vụ tại đây luôn trực 24/24 hỗ trợ quý khách việc ăn uống tại phòng tiện lợi. Mỗi sáng sẽ đều có tạp vụ dọn dẹp, thay ga để đảm phòng phòng ốc luôn thoáng đãng sạch sẽ.

Thiết kế phòng ngủ vừa trang nhã lạikhoong kém phần sang trọng. Ảnh St

Thiết kế phòng ngủ vừa trang nhã lại không kém phần sang trọng. Ảnh St

Khách sạn còn kỹ lưỡng hơn khi chuẩn bị dầu thơm sữa tắm riêng ở mỗi phòng cho khách. Có thể thấy được sự chu đáo và tận tình trong cung cách phục vụ của khu du lịch nghỉ dưỡng này phải không nào.

Bên cạnh đó, Paracel resort Hải Tiến còn có cả khu trung tâm tổ chức sự kiện cũng không kém phần cao cấp để phục vụ cho các công ty, đội nhóm đến đây nghỉ dưỡng. Nơi đây được trang bị đầy đủ các hệ thống bàn ghế, chiếu bóng, TV có sức chứa lên đến hàng trăm người vô cùng tiện nghi. Đây là địa điểm cực phù hợp để tổ chức các sự kiện cuối năm, các kỳ nghỉ dưỡng, Team Building của công ty.

Trung tâm tổ chức sự kiện tại Paracel Resort Hải Tiến. Ảnh st

Trung tâm tổ chức sự kiện tại Paracel Resort Hải Tiến. Ảnh st

Trong khu resort còn có cả các cửa hàng quà tặng, tiệm làm tóc, siêu thị hỗ trợ quý khách mọi tiện nghi cần thiết. Quả thật nói nơi đây là thiên đường nghĩ dưỡng là không hề sai lầm!

Các dịch vụ giải trí hấp dẫn

Một trong những ưu điểm thu hút cực đông du khách đến nơi đây nghỉ dưỡng chính là hệ thống giải trí cực kỳ hấp dẫn. Ngay trước mặt tiền của khách sạn chính là khu vực hồ bơi rộng lớn và mát mẻ. Diện tích hồ bơi lên đến hơn 600m2, có các khu vực riêng cho cả trẻ nhỏ và người lớn, luôn có cứu hộ trực xung quanh nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho những người vui chơi. Nước hồ bơi cực sạch và mát, có ghế nằm che dù mát mẻ và phục vụ nước uống, Poolbar tại hồ bơi tại chỗ khi khách có nhu cầu. Vào các ngày cuối tuần, khu vực hồ bơi còn là nơi tổ chức các cuộc party vui nhộn và ấn tượng với rất nhiều trò chơi hấp dẫn sắc màu. Thả mình vào dòng nước mát lạnh trong xanh, nghe những bản nhạc sôi động hấp dẫn tại đây thì chẳng còn ưu lo muộn phiền nào có thể khiến bạn mệt mỏi nữa.

Hồ bơi tại resort. Ảnh ST

Hồ bơi tại resort. Ảnh ST

Nếu không thích bơi lội thì bạn có thể tham quan và thử sức tại khu trò chơi cảm giác mạnh với những trò chơi mạo hiểm ấn tượng như: Vòng quay xoay tròn; Cuộc rượt đuổi kỳ thú; Tàu lượn mạo hiểm; Chinh phục tháp vàng…Cùng bạn bè hay cả gia đình chơi những trò chơi này sẽ đem đến những cảm giác cực kỳ hấp dẫn và kết nối tất cả mọi người với nhau một cách đơn giản nhất. Chiều chiều, bạn có thể tản bộ xung quanh khuân viên khách sạn hoặc ngắm vườn bonsai được chăm chút tỉa tót vô cùng kỹ lưỡng tại đây để cảm nhận những cơn gió trong lành mát rượi. Đặc biệt, khách sạn còn trang bị cả phòng gym cho những ai đam mê bộ môn tập thể hình và phòng massge, xông hơi giúp quý khách được thư giãn và loại bỏ mọi căng thẳng khi đến nghỉ dưỡng nơi đây.

Khu trò chơi với rất nhiều trò giải trí cực kỳ hấp dẫn tại resort. Ảnh St

Khu trò chơi với rất nhiều trò giải trí cực kỳ hấp dẫn tại resort. Ảnh St

Sau khi đã vui chơi cả ngày, buổi tối bạn có thể lựa chọn ăn trong nhà hàng khách sạn hoặc tham gia vào các bữa tiệc BBQ ngoài trời vô cùng sôi động. Các buổi BBQ được tổ chức ngay cạnh hồ bơi trong tiếng nhạc sôi động, ánh sáng bập bùng lấp lánh, các món ăn thơm ngon nức mũi không khác gì các buổi party bể bơi thường thấy trong phim ảnh. Không gian ăn uống trong nhà hàng mang phong thái sang trọng đẳng cấp hơn với những món ăn Á – Âu được các đầu bếp hàng đầu chế biến một cách điêu luyện. Thưởng thức một ly rượu vanh sang chảnh, ngắm khung cảnh biển về đêm từ trên cao lung linh huyền ảo thì còn gì tuyệt vời bằng. Bật mí là đây là không gian cực kỳ lãng mạn phù hợp để bạn đi cùng một nửa còn lại đây nhé.

Nếu muốn cảm nhận không gian sôi động tuyệt vời hơn cùng gia đình và những người bạn, quý khách có thể trải nghiệm phòng Karaoke với hệ thống âm thanh ánh sáng cực kỳ hiện đại. Hệ thống karaoke tại đây luôn cập nhật những bài hát mới hot nhất cùng những thiết bị hiện đại để bạn quẩy hết mình. Phòng Disco bar cũng là điểm hẹn lý tưởng với âm nhạc ấn tượng, các loại rượu ngoại  cao cấp giúp bạn có một đêm say nhưng vẫn rất tuyệt vời đấy.

 Phòng karaoke được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng và chất lượng cực đỉnh tại resort. Ảnh ST 

Phòng karaoke được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng và chất lượng cực đỉnh tại resort. Ảnh ST

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Không chỉ gây ấn tượng bởi những tiện nghi, độ hoành tráng của khách sạn, Paracel resort  Hải Tiến còn làm hài lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Với châm ngôn “Khách hàng là thượng đế”, Paracel resort Tiến Hải đang không ngừng hoàn thiện hơn về hệ thống nhân viên cũng như các tiện nghi trong khách sạn nhằm mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Quầy lễ tân tại đây luôn có người trực 24/24 sẵn sàng giúp quý khách check in, check out bất cứ lúc nào đồng thời giải quyết mọi nhu cầu thắc mắc của khách hàng một các chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ có thể giao tiếp chuyên nghiệp với các du khách nước ngoài vô cùng ấn tượng.

Khách sạn luôn đảm bảo phòng nghỉ được sạch sẽ gọn gàng, tất cả các phòng của quý khách đều được thay ga nệm hằng ngày. Ngay khi khách vừa check out, nhân viên tạp vụ sẽ nhanh chóng dọn dẹp, thay toàn bộ ga, nệm, chăn mới không để quý khách phải sử dụng đồ cũ. Hải Tiến resort còn trang bị cả phòng giặt ủi, có hỗ trợ giao đồ tận phòng để quý khách luôn có những bộ đồ thơm tho sạch sẽ nhất suốt chuyến du lịch.

Paracel Resort Hải Tiến về đêm 

Paracel Resort Hải Tiến về đêm 

Nếu bạn có nhu cầu gọi đồ ăn tại phòng, chỉ cần liên hệ với quầy lễ tân sẽ được hướng dẫn và phụ vụ tận nơi. Đội ngũ bảo vệ giữ xe luôn nhiệt tình chỉ dẫn và hỗ trợ quý khách bất cứ lúc nào. Trong mỗi phòng đều có két sét để đảm bảo các vật tư của quý khách được giữ kĩ, tuy nhiên khách sạn hoàn toàn đảm bảo về nhân cách thái độ của mọi nhân viên tại đây đều rất trung thực và tốt bụng. Nếu quý khách vẫn không an tâm có thể gửi đồ tại quầy ký gửi hành lý để nhân viên tại khách sạn có thể coi sóc cẩn thận hơn. Khách sạn còn có dịch vụ báo thức giúp quý khách có thể tỉnh giấc đúng thời điểm mong muốn để không bỏ lỡ thời gian quý báu khi đi nghỉ dưỡng của mình. Nếu có nhu cầu gọi taxi hay đặt tour tham quan quý khách hoàn toàn có thể liên hệ nhân viên lễ tân hỗ trợ.

Đặt phòng tại Paracel Resort Hải Tiến thế nào

Với lợi thế nằm gần biển Hải Tiến đồng thời thuộc top 5 khách sạn cao cấp tốt nhất xứ Thanh nên lượng du khách tơi đây rất đông đúc. Vào các thời điểm lễ tết thậm chí nơi đây có thể full phòng dù có đến gần 300 phòng nghỉ. Vì vậy bạn nên lưu ý đặt phòng Paracel resort Tiến Hải trước khi tới đây. Quý khách có thể liên hệ với Paracel resort Tiến Hải theo số điện thoại hoặc fanpage của khách sạn. Ngoài ra quý khách cũng có thể đặt phòng qua Vntrip để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. Thông qua Website hoặc ứng dụng đặt phòng, quý khách chỉ cần điền một vài thông tin cơ bản, nhân viên chăm sóc khách hàng của Vntrip sẽ trực tiếp liên lạc cũng như check lại thông tin khách hàng giúp bạn đảm bảo hơn. Đây là cách đơn giản giúp bạn vừa bảo mật thông tin khách hàng, được lựa chọn phòng theo đúng nhu cầu cũng như đảm bảo rất nhiều quyền lợi cá nhân khác khi đặt phòng khách sạn. Bên cạnh đó, với các du khách phương xa đến bằng máy bay, khách sạn còn hỗ trợ dịch vụ đưa đón tại máy bay giúp quý khách có thể thuận tiện và nhanh chóng đến khách sạn nhất có thể.

Giá phòng Paracel Resort Hải Tiến 

Giá phòng Paracel Resort Hải Tiến phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại phòng, thời điểm đặt (lễ, tết), quý khách đặt bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

  • Giá phòng Paracel resort Hải Tiến – hạng phòng Silver với diện tích 35m2 với hai giường đơn có giá dao động từ 1,150,000 đồng – 2,300,000 đồng/ngày/đêm
  • Giá phòng Paracel resort Hải Tiến – hạng phòng Saphire với diện tích 42m2 với 1 giường đơn và 1 giường đôi có giá giao động từ 1,250,000 đồng – 2,500,000 đồng/ngày/đêm
  • Giá phòng Paracel resort Hải Tiến – hạng phòng Grand Saphire với diện tích 42m2 với một giường cỡ Queen có giá dao động từ 2,000,000 đồng – 4,000,000 đồng/ngày/đêm
  • Giá phòng Paracel resort Hải Tiến – hạng phòng Premier Platinum với diện tích 42m2 với 1 giường cỡ Queen có giá dao động từ 2,100,000 đồng – 4,200,000 đồng/ngày/đêm

Mỗi phòng tại đây đều sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi đầy đủ nhất giúp quý khách hoàn toàn an tâm và thoải mái khi nghỉ dưỡng nơi đây. Giá phòng tại đây có thể tăng vào một số thời điểm lễ tết, vì vậy quý khách nên liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vntrip qua số Hotline: 0963 266 688 để được hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc chính xác nhất. Một số quy định về đặt phòng mà có thể quý khách cần tham khảo về giường phụ:

  • Trẻ em từ 0- 4 tuổi: miễn phí giường ở đồng thời khách sạn có thể cung cấp nôi/ cũi nếu quý khách có nhu cầu
  • Trẻ em từ 5- 11 tuổi: Phải sử dụng giường phụ. Vui lòng liên hệ trực tiếp với khách nếu yêu cầu thêm giường phụ, có thể tính phí
  • Trẻ em từ 12- 17 tuổi: được tính là người lớn và có thể tính phí khi yêu cầu thêm giường phụ
  • Khi đặt trên 5 phòng, chính sách và điều khoản bổ sung có thể được áp dụng.

Bên cạnh đó, quý khách khi đặt phòng còn có thể yêu cầu nhân viên trang trí và thiết kế thêm trong phòng để phục vụ cho các nhu cầu cá nhân như cầu hôn, phòng trăng mật. Khách sạn sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo nhất các yêu cầu của quý khách trong khuôn khổ quy định của khách sạn.

Một số chính sách của khách sạn khi đặt phòng tại đây mà bạn có thể tham khảo thêm

  • Giờ nhận phòng: 14h
  • Giờ trả phòng: 12h
  • Đặt/trả phòng cấp tốc: Liên hệ khách sạn để được hỗ trợ
  • Miễn phí bữa sáng buffet
  • Giữ xe miễn phí
  • Nhật báo tại sảnh
  • Hỗ trợ đặt tour
  • Đưa đón sân bay
  • Hỗ trợ gọi taxi
  • Phòng hút thuốc
  • Phòng không hút thuốc
  • Lối đi cho người khuyết tật

Quý khách có thể tham khảo thêm một số nhận xét đánh giá từ những du khách đã từng nghỉ dưỡng tại đây:

Sự hài lòng tuyệt đối của những vị khách đã nghỉ dưỡng tại resort

Sự hài lòng tuyệt đối của những vị khách đã nghỉ dưỡng tại resort

Những nhận xét góp ý chân thành từ khách hàng

Những nhận xét chân thực của khách hàng được đánh giá trên google

Những nhận xét chân thực của khách hàng được đánh giá trên google

Bất cứ một nghành dịch vụ nào cũng tồn tại nhiều vấn đề bất cập, Paracel resort Hà Tiến cũng vậy. Tuy chưa thực sự hoàn hảo 100% nhưng khách sạn đang không ngừng cố gắng và hoàn thiện tối đa những tiện nghi đồng thời không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ nhân viên. Mỗi nhận xét đánh giá của quý khách chính là động lực quý báu giúp khách sạn không ngừng cố gắng thay đổi một cách tích cực và hoàn hảo hơn.

Nếu bạn đã quá chán với không khí ngột ngạt của thành phố, sự nhộn nhịp đông đúc của biển Sầm Sơn, thì Paracel resort Hà Tiến chính là một lựa chọn cực kỳ phù hợp đấy. Với những gợi ý trên đây của Vntrip, bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới đây của mình tại xứ Thanh chưa nào?

Xem thêm: Du lịch Thanh Hóa – Cẩm nang kinh nghiệm từ A-Z

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ