Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Pao’s Sapa Leisure Hotel 5 sao ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo

Pao’s Sapa Leisure Hotel 5 sao ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/05/2020
3.6K lượt xem

Sapa là một địa điểm du lịch đang có sức hút rất lớn được mọi người tìm đến. Bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đồi núi trập trùng, cuộc sống của người dân vùng cao đầy thân thiện với bản sắc văn hoá độc đáo.

Nếu bạn muốn làm một chuyến đi đến Sapa tận hưởng bầu không khí cao nguyên cùng người thương, gia đình hay bạn bè, lại muốn nghỉ dưỡng ở một không gian sang trọng đẳng cấp với những phút giây thực sự thư giãn, vị trí nhất định không được quá xa những nơi đẹp thì Pao’s Sapa Leisure là một địa chỉ đáng tin cậy sẽ “chiều lòng” bạn trong chuyến đi lần này.

Pao's Sapa Leisure khách sạn sang trọng giữa thị trấn Sapa mộng mơ

Pao’s Sapa Leisure khách sạn sang trọng giữa thị trấn Sapa mộng mơ

Pao’s Sapa Leisure có gì nổi trội?

Cái tên ấn tượng

Ý nghĩa về cái tên đầy tinh tế của Pao's Sapa Leisure

Ý nghĩa về cái tên đầy tinh tế của Pao’s Sapa Leisure

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc về Pao’s Sapa Leisure là cái tên vô cùng độc đáo, khắc sâu trong tâm trí khách hàng. “Pao” trong tiếng H’mong có ý nghĩa là một trò chơi truyền thống của họ. Chẳng những vậy bộ phim nổi đình đám “Chuyện của Pao” càng làm nổi danh và gây sự chú ý với khách hàng, nhắc đến “Pao” không chỉ nhắc về bộ phim hay trò chơi truyền thống mà còn nhắc đến khách sạn Pao’s đẳng cấp 5 sao nổi danh bậc nhất ở Sapa.

Vị trí đắc địa

Pao’s Sapa Leisure Hotel là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế thuộc hàng top ở Sapa. Với vị trí đắc địa, là một điểm cộng rất lớn. Sở hữu view đẹp, nằm sát sườn núi với tầm nhìn rộng, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa phủ màu xanh ngát, xa xa là đồi núi trùng điệp, không gian yên tĩnh thích hợp để nghỉ dưỡng chính vì thế không khí nơi đây vô cùng trong lành. Với những ưu điểm nổi bật đó mà Pao’s Sapa Leisure luôn được đánh giá cao và rất được lòng du khách.

Khách sạn Pao's được bao phủ bởi núi rừng tầm nhìn xa bao quát thiên nhiên

Khách sạn Pao’s được bao phủ bởi núi rừng tầm nhìn xa bao quát thiên nhiên

Gần nhiều danh lam nổi tiếng

Pao’s Sapa Leisure toạ lạc tại địa chỉ tổ 7A, đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Cách cáp treo lên đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương chỉ 4 km, cách nhà thờ đá, trung tâm thị trấn chỉ hơn 1km. Chẳng những vậy những địa điểm nổi danh của Sapa cách khách sạn đều không quá xa, rất thuận lợi cho việc di chuyển thăm thú nhiều nơi mà không mất nhiều thời gian.

Pao's Sapa Leisure có vị trí tuyệt vời cách các địa danh nổi tiếng không xa

Pao’s Sapa Leisure có vị trí tuyệt vời cách các địa danh nổi tiếng không xa

Dịch vụ ở Pao’s Sapa Leisure có tốt không?

Tổng thể

Với lối kiến trúc hiện đại theo kiểu Châu Âu kết hợp với ý tưởng thửa ruộng bậc thang trên triền dốc nét đặc trưng của vùng Tây Bắc tạo nên một Pao’s Sapa Leisure độc đáo mang ý nghĩa giữa nét hiện đại và truyền thống. Lấy màu trắng làm màu chủ đạo thể hiện được sự sang trọng tinh tế, đem lại cảm giác đẳng cấp nhất cho khách hàng khi lần đầu đến đây.

Pao's Sapa Leisure mô phỏng thửa ruộng bậc thang trên triền dốc

Pao’s Sapa Leisure mô phỏng thửa ruộng bậc thang uốn lượn trên triền dốc

Dường như bốn bề ở khách sạn Pao’s Sapa Leisure đều là cảnh đẹp, tận dụng lợi thế của địa hình, chưa cần đi đâu xa, ngay tại Pao’s Sapa Leisure du khách đã cảm nhận được hương vị của thiên nhiên một cách rõ rệt. Núi rừng bao quanh thu hút tầm nhìn, yên bình đến nao lòng. Sáng sớm cảnh vật như vấn còn e ấp ngại ngùng ẩn sau màn sương, có một chút không chân thực như bước đến nơi tiên cảnh, dần dần khi khi nắng lên cảnh vật hiện rõ ràng, thung lũng Mường Hoa với những màu sắc chấm phá hiện ra như hân hoan chào đón du khách gần xa.

Pao’s Sapa Leisure có các loại phòng nào?

Khách sạn có đến 223 phòng, với nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Nhưng cho dù là loại phòng nào với giá cả có chênh lệch đôi chút nhưng tại Pao’s Sapa Leisure khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm chút đến từng chi tiết thể hiện sự kỹ lưỡng, dịch vụ chu đáo đem lại sự hài lòng nhất cho những khách hàng thân thương đã trao trọn niềm tin, tín nhiệm chọn Pao’s Sapa Leisue làm nơi dừng chân cho chuyến đi của mình.

Phòng khách sạn tiện nghi với không gian sang trọng

Phòng khách sạn tiện nghi với không gian sang trọng

Tất cả các phòng đều bao gồm các tiện nghi như máy điều hoà, ti vi màn hình phẳng có kết nối với truyền hình cáp, các vật dụng cần thiết như máy sấy tóc, áo choàng, khăn tắm, ấm đun… một số loại phòng cung cấp thêm dịch vụ bao gồm bữa ăn sáng, và bồn tắm hiện tại cho những phút giây thư giãn, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất cho bạn.

Classic Room

Không gian ấm cúng nổi bật với những hoa văn sặc sở của người dân Tây Bắc

Không gian ấm cúng nổi bật với những hoa văn sặc sở của người dân Tây Bắc

Diện tích 30m2 bao gồm 1 giường cỡ King, hoặc 2 giường đơn. Với lối thiết kế lấy màu trắng làm chủ đạo, đồ nội thất với màu sắc trang nhã kết hợp với những vật trang trí nổi bật với màu sắc như những tấm vải thổ cẩm của người vùng cao tạo nên không gian ấm áp nhưng không nhàm chán. Phòng có ban công, hướng tầm nhìn ra sân vườn với các loại hoa và quan cảnh thoáng đãng.

Deluxe Room hướng thung lũng

Diện tích phòng rộng rãi 30m2, bao gồm 2 loại giường đôi hoặc đơn. Nội thất sang trọng, đem lại cảm giác riêng tư rất thích hợp với các cặp đôi. Vị trí phòng nằm trên cao, tầm nhìn rộng, ban công hướng về thung lũng Mường Hoa và vùng núi Tây Bắc, nhìn xa xa cảnh vật mờ ảo che phủ bởi sương và mây đem đến cảm giác hoà mình vào thiên nhiên lãng mạn vô cùng.

Deluxe Room với tầm nhìn về phía thung lũng mênh mông

Deluxe Room với tầm nhìn về phía thung lũng mênh mông

Super Deluxe Room hướng thung lũng

Điểm nổi bật của phòng Super Deluxe là tầm nhìn đẹp, ban công có sân hiên tương đối rộng rãi thích hợp cho việc ngồi tận hưởng bầu không khí mát mẻ, ngắm cảnh trò truyện cùng gia đình rất yên tĩnh. Giống như phòng Deluxe đều có hai kiểu giường cho khách lựa chọn là giường đôi hoặc đơn, thích hợp cho cả gia đình có bé nhỏ với không gian lớn cho cả gia đình sinh hoạt nghỉ dưỡng.

Ban công phòng super deluxe rất thích hợp cho những ai thích vừa nhâm nhi thức uống vừa ngắm cảnh

Ban công phòng super deluxe rất thích hợp cho những ai thích vừa nhâm nhi thức uống vừa ngắm cảnh

Premium Deluxe

Với diện tích lên đến 45m2, đây là một trong những loại phòng có hướng đẹp nhất nhìn về thung lũng, lối thiết kế tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đem lại hiểu quả vô cùng tốt khi không khí luôn duy trì ở mức thoáng mát có gió thổi vào rất nhẹ nhàng, thư thái. Nội thất tiện nghi, không gian rộng, được trang bị thêm cả bồn tắm rất thích hợp cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí sang trọng nhưng luôn đảm bảo được sự riêng tư thoải mái nhất.

Phòng Premium với diện tích lớn nằm ở tầng 6,7

Phòng Premium với diện tích lớn nằm ở tầng 6,7

H’mong Suite

Nếu du khách muốn tận hưởng không gian lý tưởng nhất sau một chuyến hành trình dài tham quan đó đây thì phòng H’mong suite là sự lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích phòng lên đến 64m2, lối kiến trúc ấn tượng với không gian phòng ngủ riêng biệt gồm 1 giường cỡ king rất lớn. Trang bị tất cả vật dụng tiện nghi đẳng cấp từ bồn tắm và vòi sen riêng cho đến tivi màn hình LCD, truy cập internet tốc độ cao… đi kèm với dịch vụ chu đáo hứa hẹn đem đến một sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

Phòng H'mong suite không gian lớn đầy ấn tượng

Phòng H’mong suite không gian lớn đầy ấn tượng

Red Dao Suite

Phòng Red  Dao suite hướng tới sự hoàn hảo và đẳng cấp

Phòng Red  Dao suite hướng tới sự hoàn hảo và đẳng cấp

Red Dao suite với vị trí đắc địa nhất toạ lạc ở tầng 5,6,7 là biểu tượng cho sự đẳng cấp bậc nhất của Pao’s Sapa Leisure. Và phòng có diện tích rộng nhất 84m2 được thiết kế ấn tượng, màu sắc trang nhã với chia làm nhiều không gian đa dạng khác nhau từ phòng làm việc, khu vực tiếp khách, phòng ngủ và phòng tắm tinh tế đầy đủ tiện nghi, ban công và sân hiên rộng lớn rất thích hợp để dạo quanh tận hưởng bầu không khí Sapa. Tất cả được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết hướng đến sự hoàn hảo nhất.

Nhà hàng Pao’s Sapa Leisure

Không chỉ làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về dịch vụ phòng, mà hệ thống 3 nhà hàng cao cấp theo phong cách Việt – Pháp cũng là một điểm nổi bật đáng lưu ý. Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet và gọi món với thực đơn đa dạng, có nhiều món đặc sản nổi tiếng ở Sapa. Từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp bậc nhất khiến những món ăn không chỉ giữ được mùi vị thơm ngon nhất mà còn vô cùng đẹp mắt bởi cách bài trí ấn tượng thể hiện sự đẳng cấp nhất khi đến bàn ăn của khách hàng.

Nhà hàng ở khách sạn Pao's được đánh giá cao từ cách phục vụ cho đến mùi vị của món ăn

Nhà hàng ở khách sạn Pao’s được đánh giá cao từ cách phục vụ cho đến mùi vị của món ăn

Phòng tập Gym

Phòng tập với trang thiết bị hiện đại không thua kém gì những phòng tập chuyên nghiệp

Phòng tập với trang thiết bị hiện đại không thua kém gì những phòng tập chuyên nghiệp

Đối với những vị khách hàng khó tính nhất, luôn quan tâm đến sức khoẻ và không muốn bỏ lỡ việc tập luyện cũng hoàn toàn yên tâm. Vì tại Pao’s Sapa còn cung cấp thêm dịch vụ phòng tập gym với đầy đủ những thiết bị chuyên dùng, hệ thống máy hiện đại. Ngoài ra còn trang bị thêm cả màn hình ti vi lớn để bạn có thể thoả sực vận động vừa theo dõi những tin tức quan trọng.

Bể bơi

Bể bơi bốn mùa điểm check in cực ảo với không gian sang trọng khiến du khách mê mẩn

Bể bơi bốn mùa điểm check in cực ảo với không gian sang trọng khiến du khách mê mẩn

Nằm ở vị trí tầng 2 của khách sạn, thuộc dạng bể bơi nước ấm bốn mùa với diện tích lớn, thiết kế hiện đại, hướng nhìn bao quát toàn cảnh núi rừng Sapa. Còn gì tuyệt vời hơn vừa ngâm mình trong bể bơi lội vừa ngắm nhìn thiên nhiên bao la ngay tại khách sạn Pao’s đẳng cấp.

Dịch vụ Spa

Cân bằng cơ thể thư thái khi tận hưởng dịch vụ spa ngay tại Pao's Sapa Leisure

Cân bằng cơ thể thư thái khi tận hưởng dịch vụ spa ngay tại Pao’s Sapa Leisure

Tận hưởng cảm giác thư thái, không gian mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc với dịch vụ spa chuyên nghiệp rất khác với thành thị, ngâm mình trong bồn lá thuốc từ những nguyên liệu thiên nhiên nơi núi rừng Tây Bắc, một cách làm đẹp truyền thống của người Dao Đỏ làm tiêu tan hết mọi mệt mỏi, khiến cơ thể ở trạng thái thanh tĩnh nhất. Cũng những dịch vụ chăm sóc da sẽ khiến những quý cô luôn có diện mạo tươi tắn thu hút ánh nhìn.

Dịch vụ giải trí

Ngay tại Pao’s Sapa Leisure bạn cũng có thể tận hưởng không gian giải trí đẳng cấp nhất giữa lòng phố núi. Với Mẩy Club, Bar L.A không gian tràn ngập ánh sáng và không khí sôi động cuồng nhiệt. Dịch vụ Karaoke với dàn âm thanh chất lượng, cho những giây phút thăng hoa của giọng ca nơi núi rừng bao la cũng khiến bạn hài lòng đến cực điểm.

Không gian giải trí sôi động ở Pao's Sapa Leisure

Không gian giải trí sôi động ở Pao’s Sapa Leisure

Một số dịch vụ khác

Nếu khách hàng là du khách nước ngoài khi đến với Pao’s Sapa Leisure chắc chắn cũng rất thích thú vợi đội ngũ lễ tân nói tiếng anh siêu chuẩn hỗ trợ nhiệt tình 24/24, khách sạn cung cấp cả dịch vụ đổi ngoại tệ rất thuận tiện không cần đi xa.

Dịch vụ chu đáo đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Dịch vụ chu đáo đem đến sự hài lòng cho khách hàng

 Khách sạn 5 sao Pao’s Sapa Leisure luôn biết nâng cao dịch vụ và nắm bắt tâm lý khách hàng chính vì thế còn cung cấp cả dịch vụ thuê xe hơi ngay tại khách sạn để du khách tha hồ tự do khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng của Sapa như Cầu Mây, Thác Bạc, khu du lịch Hàm Rồng, nhà thờ đá… Còn nếu với những ai yêu lãng mạng thích dạo quanh khách sạn cũng có thể thuê một chiếc xe đạp ở Pao’s Sapa Leisure thả chậm ngắm Sapa bình yên trong sắc chiều hoàng hôn.

Pao's Sapa Leisure điểm dừng chân lý tưởng với dịch vụ đẳng cấp và không gian sang trọng

Pao’s Sapa Leisure điểm dừng chân lý tưởng với dịch vụ đẳng cấp và không gian sang trọng

Pao’s Sapa Leisure có khiến bạn “siêu lòng” nôn nao muốn đến tận hưởng ngay lập tức ở chốn thiên đường phố núi chưa? Nếu có thì trong chuyến đi Sapa lần này đừng bỏ qua cơ hội book cho mình một phòng khách sạn đẳng cấp đầy sang chảnh với mức giá ưu đãi chỉ có tại Vntrip ngay thôi!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ