Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ông Nguyễn Thành Việt làm CEO của Vntrip

Ông Nguyễn Thành Việt làm CEO của Vntrip

Ban lãnh đạo Vntrip đã bổ nhiệm ông Nguyễn Thành Việt – cựu GĐ vận hành Uber Hà Nội làm CEO. Còn ông Lê Đắc Lâm sẽ chuyển sang vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị.

Tân CEO của Vntrip Nguyễn Thành Việt – cựu giám đốc vận hành Uber Hà Nội sinh năm 1985 tại Nghệ An. Trước đó, năm 2014, ông Việt là một trong những nhân viên đầu tiên của Uber Việt Nam và trở thành Giám đốc vận hành Uber Hà Nội sau đó.

Tân CEO Vntrip Nguyễn Thành Việt nhận giải top 10 doanh nghiệp Công Nghệ Thông Tin Việt Nam 2021.

Sau 1 lần nói chuyện với ông Lê Đắc Lâm, ông Việt nảy ra ý tưởng khởi nghiệp ứng dụng khách sạn ‘tình 1 giờ’ với thị trường tiềm năng 1 tỷ USD. Đến tháng 11/2020, Vntrip thông báo mua lại ứng dụng QuickStay này sau khi huy động thêm 7 triệu USD.

Quickstay là ứng dụng di động cho phép người dùng đặt nhà nghỉ theo giờ, nhất là những nhà nghỉ với mô hình “love motel”. Sau một năm hoạt động, ứng dụng đã có 1.000 nhà nghỉ và khách sạn tham gia hệ thống, gần 130.000 lượt tải ứng dụng, hơn 70.000 người dùng đăng ký và truy cập để đặt phòng.

Ứng dụng này xây dựng theo mô hình đặt phòng Yanojla của Hàn Quốc. Công ty được định giá đến một tỷ USD trong năm 2019. Tại thị trường Việt Nam, QuickStay phép người dùng tự động hóa toàn bộ quá trình đặt phòng theo giờ.

Tại thời điểm đó, CEO QuickStay – Nguyễn Thành Việt chia sẻ, hệ sinh thái đa dạng và cộng đồng người dùng đông đảo của Vntrip sẽ giúp QuickStay nhận được những sự hỗ trợ tốt, tiếp tục tăng trưởng. Sau khi hợp nhất, Nguyễn Thành Việt đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ Vntrip.

Tại Vntrip, CEO Nguyễn Thành Việt phát triển ứng dụng Quickstay – mô hình giải quyết bài toán khi khách hàng có nhu cầu đi nhà nghỉ thì chỉ cần dùng điện thoại có thể tìm được các khách sạn nhà nghỉ gần nhất, giá cả hợp lý hoặc có những dịch vụ cảm thấy phù hợp nhất.

Và để ứng phó với đại dịch Covid-19, Vntrip đã chuyển hướng là công ty công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển đổi số trong quá trình quản lý công tác và du lịch.

Cuối 2020, Vntrip đã ra mắt giải pháp quản lý chi phí công tác 4.0 Travel Management System (TMS) dành cho cho khối khách hàng doanh nghiệp giúp tiết kiệm tối đa chi phí công tác, tối ưu dòng tiền và nguồn lực trong quản lý công tác. Vntrip đã chuyển đổi số thành công cho các tập đoàn lớn như Carlsberg, Kimberly-Clark, Hayat, Anko và rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ của Việt Nam. Điều này giúp doanh nghiệp tự động hóa toàn bộ quá trình công tác và tiết kiệm trung bình 25% chi phí công tác hàng năm.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ