Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản>

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.0K lượt xem

Ở Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với rất nhiều cảnh sắc đẹp tự nhiên mà còn có một hòn đảo nhân tạo lớn nhất ở vịnh Tokyo đó là hòn đảo Odaiba Nhật Bản. Hãy cùng VNTRIP khám phá vẻ đẹp nhân tạo mà tự nhiên của hòn đảo này nhé!

Đảo nhân tạo lớn nhất Nhật Bản (ảnh ST)

Đảo nhân tạo lớn nhất Nhật Bản (ảnh ST)

Mục đích xây dựng đảo là để phòng thủ rồi phát triển lên thành cảng biển sau đó mở rộng hơn thành khu giải trí, thương mại, dân cư hàng đầu. Được xây dựng vào những năm 1950 và được nối với thủ đô Tokyo thông qua cây cầu Rainbow.

Cây cầu Rainbow nối giữa đảo và Tokyo (ảnh ST)

Cây cầu Rainbow nối giữa đảo và Tokyo (ảnh ST)

Du khách có cơ hội đến với đất nước Nhật Bản thì không nên bỏ lỡ địa điểm này. Đảo nhân tạo Odaiba chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mà tạo cho các bạn có cảm giác thích thú, ngạc nhiên khi tới hòn đảo bởi có một hệ thống tàu điện ngầm chạy trên không. Chắc hẳn không một du khách nào bỏ lỡ cơ hội ngắm toàn cảnh Tokyo về đêm sầm uất, lung linh huyền ảo trên tàu điện ngầm. Lựa chọn khách sạn Nhật Bản để tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc cũng như khám phá nơi này.

Ở công viên “Odaiba-kaihin” du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Nữ thần Tự Do – biểu tượng của New York.

Tượng nữ thần tự do

Tượng nữ thần tự do

Nằm trong khu vực vịnh Odaiba Nhật Bản còn có rất nhiều điểm tham quan du lịch như: Công viên bờ biển nằm giữa khu trung tâm thương mại, tòa nhà Truyền hình Fuji Studios với lối thiết kế độc đáo, sáng tạo, và có cơ hội trải nghiệm với suối nóng nhân tạo với 14 bồn tắm và sử dụng nước ngầm có độ sâu 1400m dưới lòng đất lớn nhất Tokyo mang tên Tokyo – Monogatari. Du khách thỏa thích ăn uống, vui chơi tại các nhà hàng, quán bar, quà lưu niệm ở các chuỗi cửa hàng.

tòa nhà Truyền hình Fuji Studios

Truyền hình Fuji Studios

Công viên bờ biển nhân tạo

Công viên bờ biển nhân tạo

Đảo Odaiba Nhật bản không chỉ có cảnh sắc tuyệt vời, nơi tham quan lý tưởng mà còn là nơi thích hợp dành cho để mua sắm. “Palette Town” Khu trung tâm mua sắm lớn nhất ở Tokyo như Aqua, Tokyo Beach luôn tập trung những thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng nhất trên thế giới. Được đầu tư thiết kế hiện đại, sầm uất, náo nhiệt khiến cho những ai thích mua sắm khó có thể cưỡng lại được.

Bảo tàng sáp “Madame Tussauds Tokyo” là nơi trưng bày tượng sáp trông như người thật. Khu này để trưng bày những hình ảnh của người nổi tiếng như Hollywood và tuyển thủ thể thao. Do ở đây không có rào ngăn nên chụp ảnh thoải mái.

Bạn là tín đồ của xe hơi? Chắc chắn công viên xe hơi Megaweb của Tokyo là địa điểm không thể bỏ qua rồi. Ở đây tập trung tất cả các loại xe từ đời cổ đến những chiếc xe thời thượng nhất. Và có cả mẫu mã xe trong tương lai nữa sẽ làm thỏa mãn sự mong muốn của bạn.

Du lịch Nhật Bản khám phá điều bí ẩn, vẻ đẹp, một Obaiba Nhật Bản sôi động, náo nhiệt phải không nào? Chúc các bạn có chuyến tam quan vui vẻ!

Xem thêm vài viết liên quan:

Khám phá khu phố điện tử Akihabara ở Nhật Bản lớn nhất thế giới

Khám phá 7 địa điểm đẹp nhất vào mùa thu ở Nhật Bản

10 địa điểm “hấp dẫn” nhất định phải đến khi đi du lịch Nhật Bản

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ