Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ninh Bình có gì mà giới trẻ mê mẩn đến vậy?>

Ninh Bình có gì mà giới trẻ mê mẩn đến vậy?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.9K lượt xem

Đã 4 lần đến với Ninh Bình nhưng mình vẫn muốn quay lại lần nữa. Thật sự Ninh Bình là một địa điểm dù có đi nữa đi mãi cũng vẫn sẽ muốn quay lại :((

Di Chuyển

– Mình di chuyển bằng máy bay từ Tp.Hồ Chí Minh đến Hà Nội nhe. Do book vé cận ngày nên giá khá là chát vậy nên các bạn nhớ nên book trước khi đi để có giá tốt hơn nhé.

Ảnh: Hạnh Lê

– Sau khi đến Hà Nội, mình di chuyển đến Ninh Bình bằng xe Limousine với giá 160k/người nhé. Xe chở thẳng về Homestay mà mình đã đặt trước đó luôn.

Nơi Ở

– Mình chọn Trang An River View Homestay các bạn có thể lên Vntrip.vn để tham khảo thêm nhé. Nói thêm một xíu về homestay, ở đây có khuôn viên khá là xinh nhé có cả một bể bơi ngoài trời cho các bạn tha hồ sống ảo luôn nhé ;). Anh chị cũng cực kì dễ thương luôn, khi check out còn tặng 2 đứa mình mỗi người một chai nước để đi đường nữa.

Ảnh: Hạnh Lê

*Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số khách sạn khác ở Ninh Bình tại Vntrip.vn nhé.

Lịch trình check in

Ngày 1:

– Chúng mình đến check in ở homestay vào lúc 15h chiều, sau đó thay đồ rồi đi Tràng An. Một chiếc chú ý nhỏ cho các bạn là vé giữ xe ở đây là 15k nha. Để hình thêm đẹp hơn mình đã tậu hẳn 1 chiếc nón lá để cho tiện việc chụp hình kèm theo đó để chống nắng luôn (25k/chiếc nhé).

– Vé vào 200k, lúc đầu thấy hơi đắt nhưng sau thì mình cảm thấy đáng tiền thật sự ý. Các bạn có thể chọn tour 1,2,3 tùy theo các bạn thích, tour 3 thì lâu hơn so với các tour trước nên các bạn có thể tham khảo tư vấn của người chèo thuyền nhé.

Ảnh: Hạnh Lê

Ngày 2:

Tuyệt Tình Cốc:

– Mình quyết tâm đi xem Tuyệt Tình Cốc như nào mà cư dân mạng đồn ghê thế. Đúng là trăm nghe không bằng mắt thấy (huhu), trùng trùng điệp điệp đều là núi, nước trong veo nhìn thích lắm, nhưng vé vào quá rẻ luôn ý có 20k/người thôi nha.

Ảnh: Hạnh Lê

Động Am Tiên:

– Động Am Tiên cũng có góc đẹp để chụp ảnh nè, các bạn chỉ cần đi lên tầm vài chục bậc thang là có ngay 1 góc siêu xinh khi chụp từ dưới lên nhé.

Ảnh: Hạnh Lê

Ngày 3:

Hang Múa:

– Tiếp đó là Hang Múa. Chắc chắn rồi, đi Ninh Bình mà không leo Hang Múa thì khác gì chưa đi Ninh Bình :v. Vé vào 100k/người nha, hôm mình đi trời nắng lắm luôn mà vẫn phải cố leo, nhưng khi lên đến tháp thì mát lắm, không uổng công mình leo bậc thang lên…

Ảnh: Hạnh Lê

– Nếu đã leo lên Hang Múa thì các bạn cũng có thể thử qua Núi Ngọa Long nhé. Càng leo lên cao càng mát, nhưng khuyến cáo những bạn sợ độ cao thì chuẩn bị tinh thần nhé..

Chùa Bái Đính:

– Sau khi đã ngắm chán chê Hang Múa thì mình ghé qua Chùa Bái Đính – ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Nói thật ra là nó rộng quá nên chúng mình không đi hết được ý. Vé giữ xe vào chùa là 15k nhé, sau đó các bạn hãy đi đến khu vực xe điện để được đưa vào chùa nhé. Vì thời gian cũng không còn nhiều nên mình chỉ đi được tầm 2 tiếng nên về vì muộn rồi.

Ảnh: Hạnh Lê

Ăn Uống

– Cũng như mọi người khi đến Ninh Bình thì chúng mình cũng ăn những món đặc sản như dê núi, cơm cháy các thứ :v nên cũng không review nhiều.

Một số lưu ý

– Hỏi giá trước khi mua một thứ gì đó nhé

– Luôn mang theo nước bên người, cái này là để  đỡ tốn tiền mua nước ý

– Đừng quên mang theo sạc dự phòng nhé, vừa để check in sống ảo mà không cần nhìn % pin đồng thời nếu có lạc mà rơi vào tình trạng điện thoại hết pin thì cũng khổ lắm đấy. Thế nên cứ mang đi cho chắc nhé!

– Nên đi 1 đôi giày hoặc đôi dép thấp thôi nhé, vì cơ bản ở đây phải đi bộ khá nhiều nên tránh đi giày cao nhé.

Kết thúc lại 3 ngày ở Ninh Bình, mình vẫn muốn quay lại đây nhiều lần nữa. <3

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ