Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khách sạn Đà Nẵng được niêm yết giá công khai trên mạng>

Khách sạn Đà Nẵng được niêm yết giá công khai trên mạng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
1.6K lượt xem

Để tránh tình trạng “hét giá” phòng khách sạn vào mùa du lịch, Sở Tài chính thành phố Đà Nẵng đã xây dựng một trang web trực tuyến cung cấp giá niêm yết của gần 200 khách sạn trong thành phố để du khách tới đây có thể tham khảo và yên tâm lựa chọn phòng khách sạn cho chuyến du lịch của mình. 

Xem thêm: Giá khách sạn Đà Nẵng “mới nhất”

Hiện nay, để quản lý và hạn chế vấn nạn “chặt chém” khách du lịch, đặc biệt là trong ngành cung cấp dịch vụ lưu trú cho khách du lịch tại Đà Nẵng, một trang thông tin trực tuyến đã được xây dựng để chuyên cung cấp những thông tin cần thiết về nhà nghỉ, khách sạn, resort… Ở đây bạn có thể dễ dàng truy cập và tìm hiểu những thông tin liên quan như giá niêm yết, các loại phòng, dịch vụ đi kèm, địa chỉ, số điện thoại,… về địa chỉ lưu trú mà bạn đang quan tâm, hoặc đơn giản là tìm kiếm một điểm dừng chân thích hợp cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

Thành phố du lịch - Đà Nẵng (Ảnh ST)

Thành phố du lịch – Đà Nẵng (Ảnh ST)

Từ những thông tin được cung cấp trên trang web này bạn có thể so sánh với giá được ghi trên hóa đơn của cơ sở đó, nếu giá do cơ sở đó cung cấp không đúng như giá được niêm yết trên website thì bạn có thể khiếu nại  về cơ quan chức năng để xử phạt theo quy định.

Với yêu cầu đăng ký giá niêm yết của Sở Tài chính đối với các cơ sở lưu trú đã tạo nên một môi trường cạnh tranh công bằng, văn minh hơn trong lĩnh vực lưu trú ở Đà Nẵng. Bù lại các cơ sở lưu trú là khách sạn, resort đăng kí tại đây sẽ được quảng bá miễn phí đến rộng rãi người dân và khách du lịch.

Rất nhiều khách sạn lớn đã đăng kí thông tin trên website này (Ảnh ST)

Rất nhiều khách sạn lớn đã đăng kí thông tin trên website này (Ảnh ST)

Cùng với đó, việc hệ thống cơ sở dữ liệu này ra đời đã góp phần làm giảm tình trạng “hét giá”, thu tiền không đúng với giá niêm yết. Không những thế, trang web trực tuyến này còn là nơi để doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú này có thể kê khai trực tiếp và nhận kết quả tức thì thay vì kiểu kê khai truyền thống bằng cách nộp giấy về Sở Tài chính như trước.

Khách hàng có thể tra cứu giá của nhiều khách sạn tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

Khách hàng có thể tra cứu giá của nhiều khách sạn tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

Qua một thời gian hoạt động, trang web này này hiện đã liên kết được với rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, resort,… trong khu vực thành phố. Có thể thấy sự ra đời của trang web này đã tạo nên một địa chỉ mới tin cận hơn với khách du lịch khi tới Đà Nẵng và đây cũng là một môi trường cạnh tranh lành mạnh đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành lưu trú.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ