Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Dừa Nha Trang>

Những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Dừa Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/12/2017
5.5K lượt xem

Đảo Dừa được biết đến là một hòn đảo đẹp, thơ mộng đặc trưng cho những nét đẹp tại Nha Trang. Nhắc đến Nha Trang là người ta thường nhắc đến những bãi biển xanh biếc cùng với bờ cát vàng óng, trải dài miên man, hàng dừa xanh bất tận. Đảo Dừa, nơi được coi là đảo Robinson của Nha Trang, sở hữu bởi những nét hoang sơ, nguyên vẹn đến từ nơi này. Đảo Dừa đang là một điểm nóng thu hút khách du lịch đến thăm quan và trải nghiệm cuộc sống tại đảo Robinson.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang – Cẩm nang “Toàn Tập”

Đôi điều về đảo Dừa Nha Trang

Toàn cảnh đảo Dừa từ trên cao ( Ảnh sưu tầm)

Toàn cảnh đảo Dừa từ trên cao ( Ảnh sưu tầm)

Đảo Dừa còn được gọi với cái tên khác là Bãi Đầm Tre, với vị trí cách đất liền khoảng gần 15km, đa số du khách được đưa đến đây bằng cano. Mất khoảng gần 30 phút để du khách đi từ đất liền có thể đặt chân lên đảo Dừa.

đảo dừa nhìn ngắm từ cầu cảng( Ảnh sưu tầm)

đảo dừa nhìn ngắm từ cầu cảng( Ảnh sưu tầm)

Điểm nổi bật nhất trên đảo, điều làm nên thương hiệu cho đảo Dừa đó chính là những nét hoang sơ, nguyên bản. Mặc dù có khung cảnh tuyệt đẹp , bãi cát vàng óng, mịn màng trải dài, làn nước trong xanh như ngọc, từ trên cano có thể nhìn rõ mồn một những sinh vật dưới làn nước,  yên ả gợn sóng lăn tăn, nhưng nơi đây chưa được nhiều du khách biết đến nên vẫn chưa thấy cảnh xô bồ, đông đúc.

Toàn cảnh bãi tắm đảo Dừa( Ảnh sưu tầm)

Toàn cảnh bãi tắm đảo Dừa( Ảnh sưu tầm)

Đảo có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 12 hectar. Du khách đến với đảo Dừa sẽ được trút bỏ hết những ưu tư, những xô bồ toan tính của cuộc sống thường nhật ngột ngạt.Đến với đảo Dừa, du khách sẽ được hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên đẹp trữ tình, thả mình vào dòng nước mát lạnh, tận hưởng cảm giác thư giãn vô cùng.

Nét đẹp làm xao lòng du khách ( Ảnh sưu tầm)

Nét đẹp làm xao lòng du khách ( Ảnh sưu tầm)

Những hoạt động vui chơi giải trí trên đảo

Đến với Đảo Dừa, có vô số những hình thức vui chơi mà du khách có thể thoải mái lựa chọn trải nghiệm.
Đầu tiên, không thể thiếu trong mỗi cuộc hành trình biển- đảo là được đắm mình trong sự thư giãn bằng cách đắm mình vào làn nước trong xanh tại bãi Dừa.

Lặn biển khám phá hệ sinh thái (Ảnh sưu tầm)

Lặn biển khám phá hệ sinh thái (Ảnh sưu tầm)

Những vị du khách trẻ tuổi, năng động có thể chọn cho mình những trải nghiệm thú vị bằng hình thức lặn biển ngắm san hô, khám phá hệ sinh thái phong phú dưới đáy biển.Chỉ cần một chiếc kính bơi, trầm mình xuống là đã có thể thưởng ngoạn ngay những khung cảnh đẹp dưới mặt biển, nếu có kỹ năng bơi lặn tốt, du khách có thể thuê bộ đồ lặn kèm theo bình dưỡng khí, sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu kì thú xuống đáy biển Nha Trang.

Cưỡi motor nước tại đảo dừa ( Ảnh sưu tầm)

Cưỡi motor nước tại đảo dừa ( Ảnh sưu tầm)

Những ai yêu những hình thức vui chơi mạo hiểm, hẳn sẽ vô cùng thích thú khi tham gia trò chơi cưỡi motor nước hay chơi dù lượn. Bạn có thể thoải mái hò hét mà không hề lo ảnh hưởng đến ai.

Cảm giác phiêu cùng dù nước ( Ảnh sưu tầm)

Cảm giác phiêu cùng dù nước ( Ảnh sưu tầm)

Sau khi mệt nhoài với những trò chơi trên biển, không còn gì thư giãn hơn việc nằm ườn trên những chiếc ghế bên bãi biển vàng óng, dưới cái nắng nhẹ nhàng, thưởng thức những trái dừa tươi mát lành, mắt lim dim lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió biển thổi man mác.

Địa điểm tắm nắng và nghỉ ngơi ( Ảnh sưu tầm)

Địa điểm tắm nắng và nghỉ ngơi ( Ảnh sưu tầm)

Thưởng thức gì tại đảo 

Đến đảo Dừa, du khách sẽ được thoả thích lựa chọn những món ngon, đặc trưng cho hải sản Nha trang.Dù không sở hữu những nhà hàng  hay khách sạn 5 sao nhưng đảo Dừa vẫn có những món đặc sản ngon tuyệt được chế biến từ những sản vật tươi sống đánh bắt ngay tại ngư trường.

Hải sản nướng ngay trên bãi biển ( Ảnh sưu tầm)

Hải sản nướng ngay trên bãi biển ( Ảnh sưu tầm)

Đến đảo Dừa, tiệc bãi biển được nhiều du khách lựa chọn nhất, tất cả những món ăn đều được đầu bếp chế biến ngay tại bãi biển: tôm hùm nướng phô mai, mực nướng sa tế, cá nướng giấy bạc, nhum nướng mỡ hành… Tất cả đều mang dư vị đậm chất Nha Trang.

Thưởng thức hải sản ngay tại bãi biển (Ảnh sưu tầm)

Thưởng thức hải sản ngay tại bãi biển (Ảnh sưu tầm)

Sau khi thưởng thức bữa ăn, du khách có thể thư thả dạo chơi trên bãi biển, hay đến bãi đá bước chân trên những tảng đá muôn hình muôn vẻ,  nhẹ nhàng bước đi trên chiếc cầu tre, chụp cho riêng mình những bức ảnh tuyệt đẹp trước khi bước lên ca nô trở về đất liền, kết thúc cuộc hành trình khám phá đảo Dừa.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ