Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Điểm danh” những thương hiệu bán sữa tươi trân châu đường đen ở Hà Nội hot nhất hè 2018>

“Điểm danh” những thương hiệu bán sữa tươi trân châu đường đen ở Hà Nội hot nhất hè 2018

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
9.0K lượt xem

Sữa tươi trân châu đường đen – món đồ uống “hot” bậc nhất hè 2018 đã đổ bộ từ Sài Gòn ra Hà Nội. Chỉ là sữa tươi bình thường, thế nhưng khi kết hợp cùng với trân châu dẻo dai, hòa trong đường mật ngọt sắc lại thu hút thực khách đến kỳ lạ. Bắt được “cơn sốt” này, một loạt thương hiệu trà sữa ở Hà Nội cũng đã nhanh chóng bổ sung thêm món đồ uống này vào menu của mình. Giờ hãy cùng VNTRIP.VN điểm danh những địa chỉ nào bán sữa tươi trân châu đường đen ở Hà Nội để rủ ngay cạ cứng ra “thử bằng sạch” nhé.

Xem thêm: Điểm danh Top 5 quán cháo sườn ngon nhất Hà Nội

Taster’s Choice

  • Địa chỉ: Chuỗi cửa hàng Taster’s Choice Hà Nội: Lương Định Của, Phố Huế, Ô Chợ Dừa, Nguyễn Trãi…

Taster’s Choice là thương hiệu tiên phong trong việc đưa cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen đến Hà Nội. Sữa tươi trân châu đường đen đã xuất hiện trong menu của thương hiệu này từ đầu tháng 4 và nhanh chóng được nhiều khách hàng biết tới.

Sữa tươi trân châu đường đen

Không chỉ kết hợp với sữa tươi, trân châu đường đen tại Taster’s Choice còn được kết hợp với nhiều loại đồ uống khác như matcha, hồng trà, socola để các bạn có thể tha hồ lựa chọn vị mà mình yêu thích

Giá cả: 56k/cốc

The Alley

  • Địa chỉ: Hệ thống The Alley Hà Nội: Lê Đại Hành, Hàng Bài, Trung Hòa

Không thể bỏ qua thương hiệu đầu hươu The Alley trong bộ sưu tập danh sách những quán bán sữa tươi trân châu đường đen tại Hà Nôi. Đây chính là thương hiệu đi tiên phong trong việc giới thiệu sữa tươi trân châu đường đen và thổi bùng lên cơn sốt sữa tươi “hot” nhất mùa hè này.

Sữa tươi trân châu đường đen

Sữa tươi trân châu đường đen tại The Alley luôn được đánh giá là “tròn vị” với sữa tươi Đà Lạt thơm mát cùng trân châu đen dẻo dai hòa quyện cùng đường mía sắc ngọt. Điểm trừ duy nhất có lẽ chỉ là mức giá quá cao để thỏa mãn cơn thèm mà thôi!

Giá cả: 62k/cốc size M; 70k/cốc size L

Royaltea

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng Royal Tea Hà Nội hiện có cơ sở tại các phố Quang Trung, Ngô Quyền, Phạm Ngọc Thạch, Phan Đình Phùng, Cầu Giấy…

Thương hiệu Royaltea đình đám chắc chắn không thể đứng ngoài cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen trong mùa hè này. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng trân châu đường đen của Royaltea cũng có thể xem là sánh ngang với món này được bán tại The Alley. Một đặc điểm là sữa tươi ở Royal Tea cũng có phần kém ngậy hơn, thế nên những ai không thích sự béo ngậy thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Sữa tươi trân châu đường đen

Một điểm trừ của trân châu đường đen Royaltea là khi bị ngâm lâu trong đồ lạnh sẽ cứng hơn một chút, không còn ngon như lúc đầu.

 

Giá cả: 49k/cốc

Mochio Tea

  • Địa chỉ: Hoàng Cầu mới, Đống Đa

Quán đồ uống từng gây sốt trong giới trẻ khi bán món sandwich trân châu phô mai mới lạ giờ đây cũng đã bổ sung thêm sữa tươi trân châu đường đen vào menu của mình từ đầu tháng 5. Bên cạnh sữa tươi trân châu đường đen, Mochio cũng còn nhiều đồ uống đặc sắc khác như series trà phô mai sầu riêng hay phô mai xoài. Đây đều là những loại đồ uống rất đáng để bạn trải nghiệm thử một lần.

Sữa tươi trân châu đường đen tại Mochio Tea

 

Giá cả: 50k/cốc size M; 60k/cốc size L

Chamichi

  • Địa chỉ: 60 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

Thương hiệu trà sữa Thái Lan Chamichi cũng nằm ngoài cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen. Tuy nhiên, cùng là đường đen, nhưng đặc biệt ở Chamichi còn có cả sương sáo đường đen nữa. Và cũng không chỉ là sữa tươi đơn thuần, còn phải là sữa tươi thêm kem sữa nên gấp đôi độ béo ngậy. Thế nên đây là địa chỉ cực kỳ thích hợp với những tín đồ của kem sữa béo nhé.

Sữa tươi trân châu đường đen

Giá cả:

− Sữa tươi trân châu đường đen/sữa tươi sương sáo đường đen: 59k/cốc

− Sữa tươi trân châu đường đen kem sữa/sữa tươi sương sáo đường đen kem sữa: 71k/cốc

Heekcaa

  • Địa chỉ: Hệ thống Heekcaa Hà Nội có cơ sở tại các phố Lý Thường Kiệt, Lê Đại Hành, Thái Hà

Không chịu thua kém các thương hiệu trà sữa khác, Heekcaa cũng đã có mặt trong đường đua sữa tươi trân châu đường đen ở Hà Nội. Ngay từ đầu tháng 5, Heekcaa đã thêm vào menu của mình tới 4 sản phẩm sử dụng trân châu đường đen là sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, matcha và socola trân châu đường đen. Đặc biệt, ngoài cốc size M thông thường, ở Heekcaa còn có sữa tươi trân châu đường đen size S nhỏ xinh “chống ngán” với giá chỉ 47k.

Sữa tươi trân châu đường đen Heekcaa

Giá cả: 47k/cốc size S, 57k/cốc size M

Trên đây là những thương hiệu bán sữa tươi trân châu đường đen ở Hà Nội mà Vntrip.vn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đã thử thì hãy chia sẻ với chúng mình cảm nhận của bạn về món đồ uống này nhé!

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ