Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những STT tâm trạng buồn nhất về tình yêu và cuộc sống

Những STT tâm trạng buồn nhất về tình yêu và cuộc sống

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/07/2020
8.8K lượt xem

Trong cuộc sống, ai rồi cũng từng trải qua những lúc buồn về tình yêu, cuộc sống, gia đình,… Câu chuyện buồn này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán trường với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên bạn vẫn phải đối mặt và vượt qua nỗi buồn đó.

Cánh cửa buồn chán kép lại, cánh cửa niềm vui sẽ mở ra và chào đón bạn. Những STT buồn tâm trạng về tình yêu, gia đình, cuộc sống,… sẽ giúp bạn vượt qua nỗi buồn bất tận này. Đem lại một tương lai tươi sáng và tràn ngập niềm vui. Cố lên nhé

STT buồn ngắn, tâm trạng

Nỗi buồn là thứ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán trường với cuộc sống hiện tại. Dù có buồn đau đến mấy, bạn cũng phải cố gắng vượt qua để chào đón những niềm vui tươi sáng và tốt đẹp hơn. Những stt buồn ngắn, tus tâm trạng sẽ giúp bạn cảm thấy bớt cô đơn, tẻ nhạt trong cuộc sống này.

STT buồn ngắn, tâm trạng

1. Gặp nhau là một chuyện, yêu nhau lại là chuyện khác. Hãy nắm bắt cơ hội nếu có.

2. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai, còn hơn yêu một ai đó nhưng trong lòng vẫn cô đơn.

3. Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy.

4. Từ bỏ quá khứ là một bắt đầu mới tốt đẹp hơn. Còn kéo dài chỉ đem lại đau buồn.

5. Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

6. Tình yêu không cần phải hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật và sự quan tâm vừa đủ.

7. Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi.

8. Mưa thì mát, mà tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau. Bởi thể bạn hãy trân trọng những gì bạn đang nắm giữ, đừng đánh mất rồi lại cố tìm.

9. Hãy im lặng anh nhé vì kể từ giờ em sẽ không tin vào anh nữa.

10. Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe, em buồn mà không ai thấu. Em cô đơn mà không thể có một người ở bên.

11. Tôi vẫn đang đợi ai đó đến yêu tôi nghiêm túc.

12. Có một người thức rất khuya để khi ngủ rồi không còn bận tâm đến gì cả.

13. Im lặng là cách tốt nhất để cho ai đó biết họ đã làm bạn bị tổn thương.

14. Thuốc phiện thì còn có trại để mà cai, chứ đã yêu ai thì chỉ có đầu thai mới hết được nghiện.

15. Em buồn thì anh có bận tâm không?

16. Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.

17. Ai mà chẳng sống với ít nhất một nỗi buồn.

18. Có những chuyện dù biết nhưng vẫn phải im lặng.

STT buồn về tình yêu

Tình yêu là thứ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng có một tình yêu chân thành và lãng mạn. Tình yêu có thể làm bạn gục ngã trong cuộc sống hiện tại. Bởi thế bạn nên trân trọng tình yêu hiện tại mà bạn đang nắm giữ. Không nên vì niềm vui nhất thời mà đánh mất tình yêu vĩnh cữu của bản thân. Loạt stt buồn về tình yêu giúp bạn cảm thấy cuộc sống này muôn màu muôn vẻ, tràn ngập sức sống.

STT buồn về tình yêu

19. Em mệt lắm! Em đang cảm thấy bị bỏ rơi, nói mà chẳng có ai nghe, em buồn mà không có ai thấu, em cô đơn mà không có một người ở bên. Cô đơn này chỉ có mình em.

20. Sự thật có thể khiến chúng ta đau khổ trong một lúc, nhưng nỗi đau mà bạn phải trải qua vì bị lừa dối, phản bội thì có thể kéo dài đến hết đời. Hãy mạnh mẽ và dứt khoát để kết thúc chuyện đau buồn. Bắt đầu một tình yêu mới, tràn ngập niềm vui.

21. Bình yên nhất với một cô gái là được người mình yêu thương ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả. Em nhớ anh thật nhiều. Hãy bình yên ở cạnh bên anh em nhé.

22. Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau rồi, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mãi.

23. Hai con người, hai thành phố, hai kiểu thời tiết nhưng trái tim cùng một nhịp đập, cùng đợi chờ một điều gì đó. Đây có phải là yêu xa. Một thứ tình yêu không bao giờ chạm đến.

24. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng nhìn từ xa, yêu đơn phương là thế đó. Tình yêu buồn, không lãng mạn nhưng khá chân thành và sâu sắc.

25. Có những chuyện không phải cứ cố gắng là được. Chẳng hạn như yêu thương một người và mong rằng nơi trái tim họ cũng có một chỗ thật ấm áp dành cho mình. Tình yêu là thứ gì đó mà cả hai luôn dành cho nhau.

26. Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra. Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác. Tình yêu thầm lặng sẽ giết mòn con tim theo thời gian.

27. Giờ em muốn xóa đi băng giá trong trái tim em, xóa đi mùa đông lạnh giá Để yêu anh bằng một tình yêu vội vã và ấm nồng

28. Chọn người yêu chỉ cần 3 điều này là đủ: Không lừa mình, không làm mình tổn thương, và bằng lòng ở bên mình dù mình không bằng người ta. Tình yêu là thứ gì đó khiến cả hai có thêm sức mạnh, cùng nhau vượt qua khó khăn, chào đón điều tốt lành.

29. Tình yêu: Cũng giống như đôi giày vậy Chiếc đẹp thì không đi vừa Chiếc vừa thì không đẹp nhất Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân Vì chân bạn sẽ đau và không thoải mái Yêu hoàn hảo 1 người chứ đừng tìm 1 người hoàn hảo để yêu.

30. Có 1 tình bạn đã từng là tình yêu Có 1 tình yêu đã từng là hạnh phúc Có 1 hạnh phúc giờ là kỷ niệm. Kỷ niệm ấy giờ là nỗi đau. Nỗi đau nhói lòng.

STT buồn về cuộc sống

Cuộc sống này không ai là trọn vẹn. Có người hạnh phúc khi được ở cạnh bạn bè, người thân, cuộc sống ấm no hạnh phúc. Lại có người phải vất vả bươn trải với cuộc sống. Dù cuộc sống này có khó khăn đến mấy, bạn cũng nên cố gắng vượt qua để chào đón niềm vui trong tương lai. Những câu nói buồn về cuộc sống giúp bạn cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống hiện tại.

STT buồn về cuộc sống

31. Hãy nhớ những gì đáng nhớ quên đi những gì cần quên. Thay đổi những gì có thể và hãy chấp nhận những gì đã mất. Không vì chuyện buồn trong quá khứ mà đánh mất niềm vui trong tương lai.

32. Đến một lúc nào đó, bạn chợt nhận ra rằng: Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời. Hãy trân trọng những gì bạn đang có được. Đừng để đánh mất lại cố tìm.

33. Đừng buồn vì quá khứ bạn không có được người ấy. Mà hãy sống làm sao để người ấy buồn vì tương lai họ sẽ không có bạn! Hãy mạnh mẽ và vươn lên chào đón niềm vui mới trong tương lai. Quá khứ nên cất lại, bởi nó không xứng đáng để bạn buồn.

34. Tình yêu giống như ly cà phê, ban đầu rất đắng. Nhưng khi vị đắng qua đi rồi, vị ngọt sẽ thấm xuống.

35. Có những sự chia tay không phải vì hết yêu, mà đơn giản chỉ là không bên nhau được nữa. Đôi khi tình yêu một trong hai người sẽ phải hi sinh để lặng nhìn đối phương được hạnh phúc.

36. Khi gặp chuyện khó khăn, mọi thứ có thể chống lại bạn nhưng gia đình thì luôn đi cùng hướng với bạn. Hãy trân trọng những gì bạn đang có, hãy quan tâm và dành nhiều thời gian để ở cạnh người thân yêu.

37. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn và nhiều kỷ niệm Nắng của mùa đông tuy yếu nhưng đủ làm ấm trái tim ai đó Hãy yêu để tâm hồn bớt lạnh và bớt cô đơn em nhé.

38. Có ai biết Đằng sau những nụ cười kia Là những nỗi buồn lặng lẽ Có ai biết Đằng sau con người mạnh mẽ ban ngày Là những tiếng nấc thành lời giữa đêm khuya.

39. Cuộc đời, đáng buồn nhất là khi bạn gặp được một người rất đặc biệt, nhưng lại hiểu rằng không thể nào mãi mãi ở bên người ấy. Không sớm thì muộn, bạn cũng buộc phải buông tay. Không phải yêu là phải đến được với nhau. Chỉ cần 1 trong 2 người hạnh phúc thì người còn lại cảm thấy vui lòng.

40. Buồn nhất không phải là Không có ai ở bên cạnh Mà Buồn nhất Là khi Có người bước vào cuộc đời mình Và Lại bước ra đi.

41. Khi đối diện với 1 lựa chọn khó khăn Bạn hãy tung đồng xu lên Ở đây ko phải là chọn sấp hay ngửa mà là khi đồng xu đang rơi Bản thân mới biết ta hy vọng điều gì.

STT buồn về gia đình, người thân yêu

Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc, giúp bạn vượt qua khó khăn và thử thách. Ngoài kia có bao người tính toán với bạn nhưng gia đình luôn là người chỉ muốn cho đi. Bởi thế bạn nên trân trọng và yêu mến khi có được một gia đình hạnh phúc. Những câu nói status buồn về gia đình khiến bạn có những suy nghĩ khách quan và cái nhìn tổng quát hơn về cuộc sống hiện tại.

42. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt. Chỉ có gia đình là phía sau ủng hộ và nền tảng giúp bạn bước tiếp trong cuộc sống.

43. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy. Ngoài kia dù có khó khăn, nguy hiểm đến mấy. Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

44. Dù rằng cuộc đời tôi chưa dài, nhưng tôi có cảm giác mình đã sống cô đơn quá lâu rồi, cô đơn đến mức tôi hầu như cảm thấy quen thuộc và thích thú với việc được làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác.

45. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị. Chỉ có người thân mới cho bạn tất cả mà không cần sự tính toán, thiệt hơn.

46. Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phaỉ luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống.

47. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

48. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

49. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

50. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

Những STT buồn đêm khuya

Những lúc tối băm, đêm khuya cũng chính là lúc nỗi buồn trổi dậy khiến tâm trạng của bạn cảm thấy bị tổn thương. Cũng những lúc này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về hiện tại. Giúp bạn phân biệt đúng sai, từ bỏ hay chấp nhận. Stt hay nhưng buồn ảm đạm trong đêm khuya chắc chắn sẽ phù hợp với tâm trạng của bạn.

Những STT buồn đêm khuya

51. Đôi khi online chỉ là để: Nói chuyện với một người duy nhất Để kiểm tra xem người ta có để lại tin nhắn cho mình không Để chờ đợi ai đó online Để viết một dòng stt mà không ai hiểu.

52. Chợt nhận ra: Bây giờ mỗi khi mình buồn. Chẳng thể nhắn tin cho ai để tâm sự. Chỉ online lặng lẽ đọc stt. Viết và copy những stt giống tâm trạng của mình. Tự kỉ à Không hẳn là thế Đó là đang viết ra những gì mình đang nghĩ.

53. Im lặng Không có nghĩa là từ bỏ Hờ hững Không có nghĩa là hết quan tâm Và đôi lúc xa nhau để biết ta cần nhau nhiều như thế. 54. Có 1 đứa ngốc Bề ngoài– Mạnh mẽ– Vô tư– Hay cười Nhưng thực ra Trái tim nó hay buồn và rất dễ bị tổn thương Người hay cười là người nhiều tâm sự Người hay nghe tâm sự của người khác là người không để người khác biết tâm sự của mình.

55. Vẫn nhớ ai đó Vẫn quan tâm ai đó Vẫn dõi theo ai đó Và Vẫn yêu ai đó nhiều lắm Nhưng Không dám hi vọng nữa Không dám mong ước nữa Thiếu vắng ai lòng tôi rất nhớ Mắt mơ màng nhìn tận đâu đâu…

56. Em dừng lại anh nhé! Bởi đường anh đi thật rộng và dài Em nhỏ bé. Lơ ngơ. Vô dụng… Nép một bên đường để nhường lối anh đi Quá khứ đó Em sẽ không xóa! Cũng không chà đạp. Vì chính thời gian đó… Em đã yêu 1 ai đó bằng cả trái tim mình… Hãy giữ cho trái tim của mình luôn nguyên vẹn. Bởi người thứ nhất có thể không cần nó. Nhưng người thứ hai sẽ trân trọng và yêu nó đúng nghĩa.

57. Muốn ngủ một giấc thật dài, bỏ lại cả thế giới ồn ào ngoài kia Muốn đắm mình trong cơn mưa thật to để chẳng nhận ra đâu là nước mắt Muốn khóc- không khóc được Muốn cười- không cười được Thì ra đau đớn đến cực điểm chính là im lặng.

58. Tôi thích màn đêm. Không có bóng tối, chúng ta sẽ chẳng thể thấy được sao trời. Màn đêm giúp bạn che mờ sự cô đơn, buồn bã của bạn mà không ai thấu hiểu.

59. U sầu làm sao những âm thanh trong đêm đông, khi vắng bóng một người mà ta thương mến. Ánh trăng trong đêm giúp bạn giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống.

60. Có lẽ chỉ khi màn đêm buông xuống, một chiếc giường, một tấm chăn ấm áp cùng một giấc mơ đẹp, mới có thể an ủi được cuộc sống mỗi ngày đều có quá nhiều chuyện không như ý của chúng ta.

STT buồn về mưa

Khi mưa con người có cảm giác buồn, đăc biệt là những cơn mưa rả rích hay mưa trong đêm khuya. Cùng lắng nghe các status buồn về mưa chúng tôi sưu tầm nhé.

STT buồn về mưa

61. Mưa vẫn thế, dai dẳng và dịu dàng. Nhưng hôm nay em cảm thấy mình quá đơn độc khi vắng anh. Mưa rơi tí tách ngoài hiên, mưa trắng mặt đường. Mưa làm cho nỗi niềm tôi đang giấu kính trong lòng bỗng nhiên vỡ tan ra như bong bóng trời mưa.

62. Từng giọt mưa rơi chính là những giọt sầu của em. Sao em cứ mãi nhớ mãi một người không thuộc về nhau. Đôi khi mưa như gào thét để xé tan cuộc đời tôi. Đi trong cơn mưa nặng hạt cũng chính là những con dao đâm thấu vào tim tôi. Tình yêu của chúng ta đã được cơn mưa ấy làm chứng. Nhưng chúng ta đã cảm thấy chán ghét và không cần nhau mà bỏ qua cơn mưa ấy.

63. Bên kia đầu máy không nghe tiếng anh. Em chỉ nghe tiếng mưa rơi thật to giống như tiếng em đang khóc. Mưa trên phố bay bay, nỗi cô đơn bao trùm lấy tôi. Tại sao em lại xa rời tôi. Tôi mong được gặp em, người con gái tôi yêu. Đôi bàn chân nhỏ nhón lên để vừa kịp hôn vào đôi môi anh dưới mưa. Và hôm nay, anh lại trong thấy em vừa hôn ai đó.

64. Mưa là nỗi nhớ, là tâm sự của những con người đang bước đi trong nó. Họ đang tuyệt vọng nhưng tôi hy vọng mưa sẽ làm nhòa đi sự đau đớn đó. Mây làm cho trời buồn và khóc. Cũng giống như anh, cứ mãi làm cho em buồn và khóc vì anh.

65. Giữa những ngày mưa ấy, em thường thấy lòng mình dễ chịu. Những hạt mưa rơi giúp em tan chảy nỗi buồn trong hiện tại, hạt mưa thực sự biến thành thứ không khí tươi mát len lỏi vào tâm hồn bé bỏng, ngây thơ của em.

Status buồn con trai

Nếu bạn là con trai thì hãy mạnh mẽ lên nhé. Hãy xây dựng một bờ vai vững chức để nàng từa vào. Đừng vì đau buồn trong quá khứ mà đánh gục bạn. Những câu nói stt buồn về con trai giúp bạn tạo thêm động lực, cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Status buồn con trai

66. Anh là con trai, vì thế nếu anh có buồn thì phải dấu nỗi buồn vào trong. Vì anh vốn mạnh mẽ nên không được thể hiện ra bên ngoài là anh đang rất cô độc trong cuộc sống này.

67. Em phải thật vui tươi và hạnh phúc khi ở bên người lạ. Vì con đường đó là do chính em chọn. Anh sẽ mãi dõi theo những bước em đi. Lúc em vấp ngã hãy quay về với anh vì anh muốn nói rằng anh vẫn còn yêu em.

68. Anh âm thầm nhìn ngắm em tay trong tay vớ người ấy. Phải chăng em đã thực sự quên anh.

69. Nếu bạn thất tình thì cũng không được yếu đuối, phải mạnh mẽ lên vì bạn là con trai.

70. Nếu là con trai thì những lúc buồn không được khóc, bạn chỉ được phép nuốt nước mắt ngược vào trong.

71. Là người đàn ông thì chẳng bao giờ quan tâm đến quá khứ của người phụ nữ mình yêu. Anh ta chỉ biết hiện tại cô ấy yêu anh rất nhiều.

72. Con trai vốn bị mặc định là có sự mạnh mẽ. Nhưng có lúc thấy cậu ấy khóc chắc hẳn là đang mang trong lòng môt nổi buồn vô tận. 73. Người con trai đang yêu em có những lúc quá vô tâm nên đã khiến em buồn và khóc nhiều. Anh xin lỗi em, anh sẽ không bao giờ làm em buồn nữa.

74.Em à, đừng bao giờ giam giữ trái tim anh nếu em không có chìa khóa. Chiếc chìa khóa chính là tình yêu chân thật của em dành cho anh.

75. Vào một ngày kia em ghé tai và hỏi nhỏ “có yêu em không?”. Lúc ấy anh vô tâm trả lời “ không biết nữa”. Để rồi chính anh đã đánh mất và đẩy em vào trong vòng tay kẻ lạ.

76. Là con trai thì mạnh mẽ lắm. Lỡ mang vỏ bọc thì có đau có buồn nhiều lắm cũng chẳng dám thể hiện ra bên ngoài.

77. Yêu xa chính là sự thử thách quá to lớn cho tình yêu của chúng ta. Bên kia bầu trời em có nhớ anh không?

78. Cái cảm giác mỗi đêm lén lút vào trang cá nhân để xem em có khỏe không nhưng bỗng dưng tim đau thắt vì trông thấy em dang vui đùa bên cạnh ai kia.

79. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu. Mà nỗi đau thì in sâu chẳng thể xóa! Anh nhớ em nhiều lắm.

80. Khi tỏ tình mà bị từ chối, người đàn ông thực sự sẽ có những câu nói rất thông minh khiến đối phương phải suy nghĩ lại: “Hi, không sao đâu, anh có thể đợi mà. Khi nào em cần cứ ới anh 1 tiếng nhé”.

81. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu. Mà nỗi đau thì in sâu chẳng thể xóa! Anh nhớ em nhiều lắm.

82. Đợi, anh vẫn đợi Chỉ là anh không biết mình đang đợi điều gì Đợi em quay trở lại Hay Đợi bản thân mình sẽ hết yêu em?

83. Tình yêu của anh, nhẹ nhàng như gió, mỏng manh như nắng và rồi để lại cho em cay đắng ngút ngàn.

Status buồn về tình bạn

Tình bạn là thứ quý báu mà bạn cần trân trọng và gìn giữ. Tình bạn có thể giúp bạn vượt qua nỗi buồn của hiện tại. Chào đón niềm vui trong tương lai, đừng vì một số hiểu nhầm mà đánh mất đi tình bạn vốn có. Cùng điểm qua một số stt buồn về tình bạn dưới đây nhé.

Status buồn về tình bạn

84. Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

85. Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.

86. Đừng buồn vì quá khứ bạn không có được người ấy. Mà hãy sống làm sao để người ấy buồn vì tương lai họ sẽ không có bạn.

87. Có một số người mãi mãi khắc ghi trong ký ức, cho dù đã quên mất giọng nói, nụ cười, khuôn mặt ấy, nhưng mỗi khi nhớ về người đó, cảm xúc Không bao giờ thay đổi.

88. Có 1 tình bạn đã từng là tình yêu. Có 1 tình yêu đã từng là hạnh phúc. Có 1 hạnh phúc giờ là kỷ niệm. Kỷ niệm ấy giờ là nỗi đau. Nỗi đau nhói lòng.

cuộc sống

Trong cuộc sống có buồn thì mới có vui. Buồn chính là sự tiếp nối của niềm hạnh phúc sau này mà bạn sẽ có và sẽ phấn đấu để có nó. Vì vậy đừng cố tỏ ra mạnh mẽ bạn nhé, đôi lúc chúng ta cũng có một vài phút yếu lòng mà.

Hi vọng bài viết về các status buồn nhất phù hợp tâm trạng của bạn. Nếu có thể hãy chia sẻ bài viết tus buồn bên trên với bạn bè bạn nhé.

Nguồn bài viết: https://wikicachlam.com/tong-hop-999-stt-buon-duoc-share-nhieu-nhat-tren-facebook/

Xem thêm: Những bài thơ buồn nhất về tình yêu và cuộc sống

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ