Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu

Những quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/01/2021
2.7K lượt xem

Vũng Tàu luôn là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch vào những dịp lễ lớn, đặc biệt là Tết Nguyên đán. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm những địa điểm vui chơi về đêm, các quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm điều này.

Những quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu

Tại thành phố biển Vũng Tàu, bạn sẽ không dễ dàng tìm được những quán cà phê có không gian yên tĩnh và thoải mái để làm việc hay nghỉ ngơi suốt đêm dài. Vntrip sẽ giúp bạn tìm ra những quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu với không gian thoải mái, hiện đại và thư giãn nhất.

Land Coffee 24h

Land Coffee 24h tọa lạc tại địa chỉ số 03 đường Nguyễn Du, phường 1, TP.Vũng Tàu. Nằm tại khu trung tâm nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến quán cà phê mở cửa xuyên đêm ở Vũng Tàu này.

Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoáng đãng và rất rộng rãi. Land Coffee 24h có rất nhiều khu khác nhau từ ngoài sân vườn đến phòng lạnh, khu thiết kế dành cho người làm việc… do đó thích hợp với mọi đối tượng khách khác nhau. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ có được một không gian yên tĩnh, thư giãn để nghỉ ngơi trong đêm tại Vũng Tàu mà không phải lo ngại về an ninh, ồn ào.

Thực đơn đồ uống tại Land Coffee 24h cũng rất đa dạng và phong phú, có cà phê rang xay, nước ép, sinh tố, kem… đồ ăn vặt và đồ ăn khuya để phục vụ 24/24h mỗi ngày.

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Du, P. 1,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 24/24h.
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 80.000đ

Land coffee 24h Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Land coffee 24h Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Passion Cafe

Nằm tại số 300A Phan Chu Trinh, phường 2, TP.Vũng Tàu cũng là một trong những quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu được nhiều du khách ghé thăm. Đặc biệt, nếu là một fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua và không thể bỏ lỡ các trận đấu bóng quan trọng giữa đêm, Passion Cafe sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.

Vì mục đích chính là mở cửa 24/24 nhằm phục vụ các “fan cuồng” bóng đá nước ngoài nên không gian ở quán cà phê này rất sang trọng, ấm cúng với bàn ghế hiện đại, gọn gàng, đặc biệt là trang bị màn hình hiện đại cỡ lớn.

Ngoài phục vụ các món đồ uống thơm ngon, cà phê rang xay sạch, Passion Cafe còn trưng bày và bán các món đồ lưu niệm từ các đội bóng nổi tiếng trên thế giới. Đây chính là một trong các quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu mà chắc chắn bạn nên trải nghiệm một lần.

  • Địa chỉ: 300A Phan Chu Trinh, P. 2,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 24/24h.
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Passion Coffee dành cho fan bóng đá mở 24/24 ở Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Passion Coffee dành cho fan bóng đá mở 24/24 ở Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Amy – Coffee & Tea

Nằm tại địa phận biển Long Hải, thành phố Vũng Tàu, Amy Coffe & Tea có không khí rất thoáng đãng và yên tỉnh. Không gian của quán cũng rất mộc mạc và giản dị, không quá sang trọng nhưng vô cùng thoải mái, tự do tự tại.

Bên cạnh cà phê, trà, trà sữa và các loại thức uống, quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu này còn phục vụ các món ăn vặt đêm khuya hấp dẫn như súp cua, súp trứng bắc thảo, cúc nướng.

Đến với Amy Coffe & Tea, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê thâu đêm mà còn có cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon, làm quen thêm nhiều bạn mới.

  • Địa chỉ: Tỉnh Lộ 44A, TT. Long Hải,  Huyện Long Điền, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 24/24h.
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 40.000đ

Amy Coffee & Tea ở biển Long Hải, Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Amy Coffee & Tea ở biển Long Hải, Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Những điểm đến về đêm tuyệt vời ở Vũng Tàu

Ngắm biển đêm ở hải đăng Vũng Tàu

Đến với thành phố biển phía Nam này, ngọn hải đăng Vũng Tàu tựa núi chắc chắn sẽ là điểm du lịch không thể bỏ qua đối với mọi du khách. Ngoài ban ngày với cây xanh ngát, biển trong lành, bạn hãy thử cảm nhận và nhìn ngắm khung cảnh này vào ban đêm tại các quán cà phê xung quanh hải đăng Vũng Tàu. Chắc chắn cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời.

Một số quán cà phê có view biển từ trên cao đẹp nhất Vũng Tàu phải kể đến như:

  • Cafe Sơn Đăng tọa lạc tại số 28A đường Sơn Đăng;
  • Lightroom Coffee Studio tại số 2 Ngõ 23 Hải Đăng;
  • Cafe Núi Vũng Tàu nằm trên đường Hải Đăng;
  • 1975 Vũng Tàu nằm tại số 18 Hải Đăng;

Cà phê từ trên cao ngắm nhìn toàn thành phố Vũng Tàu về đêm. Ảnh: Internet

Cà phê từ trên cao ngắm nhìn toàn thành phố Vũng Tàu về đêm. Ảnh: Internet

Khu cắm trại đèo nước ngọt

Bạn không thể tìm được quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu thích hợp với mong muốn của mình, hãy thử cùng bạn bè trải nghiệm cảm giác cấm trại, hòa mình với không khí thiên nhiên tại khu đèo nước ngọt thử xem? Chắc chắn, bạn và những người thân đi cùng sẽ có nhiều cơ hội được trò chuyện, vui chơi cùng nhau trong suốt hành trình khám phá.

Cắm trại cũng là một trải nghiệm chẳng thể bỏ qua trong chuyến du lịch biển Vũng Tàu. Để tiết kiệm chi phí cho buổi cắm trại, bạn nên chuẩn bị thức ăn, đồ nướng, bia, nước ngọt sẵn và chỉ đến đây để thuê lều trại, sân bãi thôi. Khi đi cắm trại tại đèo nước ngọt, bạn cũng nên nhớ chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết để hành trình được thoải mái, tiện nghi hơn.

Cắm trại đêm tại bãi đèo nước ngọt Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Cắm trại đêm tại bãi đèo nước ngọt Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Chợ đêm Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu mà không dành ra thời gian để đến chợ đêm thưởng thức hải sản tươi sống, thơm ngon thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn đối với du khách. Vì vậy, hãy thêm ngay địa điểm này vào danh sách các điểm đến về đêm hấp dẫn phải trải nghiệm khi đến với Vũng Tàu.

Tại chợ đêm Vũng Tàu, bạn không chỉ được ăn, đi dạo mà còn có thể mua được nhiều món quà lưu niệm thủ công tuyệt đẹp với giá cả hết sức phải chăng.

Khu chợ đêm sầm uất tại Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Khu chợ đêm sầm uất tại Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm được địa chỉ quán cà phê mở cửa 24/24 ở Vũng Tàu thích hợp để thưởng thức đồ uống, thư giãn suốt đêm. Bên cạnh đó, thành phố biển xinh đẹp này cũng có rất nhiều các điểm đến về đêm hấp dẫn, đáng để trải nghiệm.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ