Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng

Những quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/03/2021
1.4K lượt xem

Bạn đến du lịch tại thành phố miền Trung nổi tiếng này, lưu trú tại Vinpearl Đà Nẵng và đang tìm kiếm những địa điểm ăn uống gần đây? Hãy cùng Vntrip tham khảo những quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng trong bài viết dưới đây.

Vinpearl Đà Nẵng ở đâu?

Tại Đà Nẵng hiện nay có 2 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tích hợp spa tại quận Ngũ Hành Sơn với kiến trúc sang trọng, đẳng cấp.

Đầu tiên, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng tọa lạc tại Số 23 Đường Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Thứ hai là Vinpearl Luxury Đà Nẵng có địa chỉ tại Số 7 Trường Sa, Hải Hoà Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Theo đó, cả hai khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi Vinpear tại Đà Nẵng đều thuộc địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. Vậy chắc chắn bạn phải tìm các địa điểm ăn uống, những quán ăn ngon thuộc khu vực này mới gần Vinpearl Đà Nẵng.

Top 7 quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm

Cơm Niêu Nồi Đất – Trần Bạch Đằng

  • Địa chỉ: số 168 Trần Bạch Đằng, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 130.000 – 250.000 đ/người

Đã đến Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé thăm và thưởng thức món cơm niêu thơm lừng, giòn ruộm tại Cơm Niêu Nồi Đất tọa lạc tại đường Trần Bạch Đằng, quận Ngũ Hành Sơn. Thực đơn tại đây được set up theo dạng gia đình nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thân thuộc, gần gũi khi đi du lịch. Thực đơn tại Cơm Niêu Nồi Đất Trần Bạch Đằng sẽ giúp bạn giải tỏa cảm giác chán ăn, không quen với đặc sản Đà Nẵng khi đi du lịch.

Món ăn được order nhiều nhất của Cơm Niêu Nồi Đất chính là cá bống sông Trà, loại cá chỉ có ở Đà Nẵng có vị ngọt dai rất đặc trưng.

Ngoài ra, quán cơm niêu này còn thu hút đông đảo thực khách với một số món hải sản như tôm chiên sù, tôm sốt me, canh riêu cua, cá bớp kho thịt, mực chiên bơ tỏi, gà kho gừng, sườn xào chua ngọt…

Cơm Niêu Nồi Đất nổi tiếng với thực đơn thuần Việt. Ảnh: Internet

Cơm Niêu Nồi Đất nổi tiếng với thực đơn thuần Việt. Ảnh: Internet

Hải Sản Thời Cổ – Võ Nguyên Giáp

  • Địa chỉ: Số 354/1 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000đ/người.

Tham quan các vùng biển miền Trung, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ nguồn hải sản tươi sống, đa dạng nơi đây. Nếu đang tìm kiếm một quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng chuyên về hải sản, hãy đến ngay với Hải Sản Thời Cổ nằm trên đường Võ Nguyên Giáp.

Đến Hải Sản Thời Cổ, bạn có thể thưởng thức những món hải sản như tôm, cua, ghẹ, hải sâm… được chế biến từ đơn sơ đến cầu kỳ tùy thuộc vào sở thích, yêu cầu của khách hàng. Từ quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng này, bạn sẽ có thể nhìn ngắm được bãi biển T20, khu resort cao cấp xa hoa, thời thượng.

Những món được order nhiều nhất tại quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng này là một số các hải sản tươi sống với mù tạc, hàu sốt phô mai, tôm hùm cháy tỏi, ghẹ rang me…

Món ngon tại Hải Sản Thời Cổ. Ảnh: Internet

Món ngon tại Hải Sản Thời Cổ. Ảnh: Internet

Urban Square – Phan Liêm

  • Địa chỉ: Lô 75-76 Phan Liêm, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 đến 200.000vnđ/người.

Urban Square Phan Liêm là một trong những địa chỉ “ăn nhậu” quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng, do đó, nếu đi du lịch Đà Nẵng cùng hội bạn và muốn tìm kiếm một nơi có thể thỏa thích ăn chơi, giải tỏa căng thẳng, hãy đến đây.

Được thiết kế 2 tầng rộng rãi và thoáng mát, Urban Square Phan Liêm tọa lạc tại vùng biển T20 mang đến cho thực khách sự thoải mái tối đa trong quá trình thưởng thức các món ăn ngon. Đặc biệt, quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng này được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu nên mang đến vẻ đẹp sang trọng, vintage và đầy thời thượng.

Tại Urban Square Phan Liêm, bạn vừa có thể thưởng thức các món đậm chất châu Âu lẫn Á vô cùng đa dạng và phong phú. Ngoài ra, thức uống tại đây cũng được pha chế từ bartener chuyên nghiệp nên mang hương vị vô cùng độc đáo, đặc sắc.

Urban Square Phan Liêm thay đổi thực đơn theo ngày. Ảnh: Internet

Urban Square Phan Liêm thay đổi thực đơn theo ngày. Ảnh: Internet

Cicilia Restaurant

  • Địa chỉ: Số 6-7-8 đường Đỗ Ba, khu biển T20, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 23h30
  • Khoảng giá: 50.000 đồng – 350.000 đồng

Nếu đang tìm kiếm một quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, Cicilia Restaurant là một địa điểm không thể phù hợp hơn. Thực đơn tại đây có giá phải chăng chỉ từ 50.000đ, nhưng món ăn lại đa dạng từ Á sang Âu.

Ngoài các món ăn ngon đậm chất Việt Nam và một số nước phương Tây như New Zealand, Mỹ hay Ý, Cicilia Restaurant còn có khu vực cà phê, bánh ngọt dành cho những người thích sự nhẹ nhàng, tao nhã và không gian thư giãn, yên tĩnh.

Không gian sang trọng của Cicilia Restaurant. Ảnh: Internet

Không gian sang trọng của Cicilia Restaurant. Ảnh: Internet

Bánh Xèo Cô Mười

  • Địa điểm: 23 Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 50.000d/người.

Nếu là người đam mê khám phá các món ăn đậm chất vùng miền khi đi du lịch, hãy tìm đến các quán ăn đặc sản nổi tiếng tại nơi đang ghé thăm. Tại Đà Nẵng, nhất là khu vực gần Vinpearl Đà Nẵng, bánh xèo Cô Mười được xem là một nơi tuyệt vời để thưởng thức chiếc bánh đặc sản của miền Trung.

Bánh xèo tại đây được làm từ bột gạo thuần nên giòn ruộm mà không quá dẻo như ở miền Tây, phần nhân bao gồm tôm tươi, mực, giá đỗ và hành vô cùng bắt vị, độc đáo.

Bánh xèo Đà Nẵng thường được ăn theo cái nhỏ, chấm với mắm nhĩ pha chua ngọt và cay. Một số người có thể ăn theo kiêu cuốn với bánh tráng, rau sống, mắm pha chua ngọt cũng vô cùng thơm ngon.

Bánh xèo Đà Nẵng thơm giòn, bắt vị. Ảnh: Internet

Bánh xèo Đà Nẵng thơm giòn, bắt vị. Ảnh: Internet

Mì Quảng Bà Mua

  • Địa điểm: 40 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: Từ 8h00 đến tối.
  • Giá tham khảo: 60.000đ/người.

Du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng, bỏ qua mì quảng là một sự thiếu sót không thể chấp nhận được đối với mỗi du khách. Nếu muốn tìm quán mì quảng ngon ở gần Vinpearl Đà Nẵng, hãy nhớ đến quán Bà Mua.

Mì quảng có hương vị rất đậm đà, phần nước lèo được ninh nhừ mang đến cảm giác rất đậm khi thưởng thức nên khi ăn chỉ thêm vào một phần chứ không ngập nước như các loại mì khác. Sợi mì quảng hơi vàng, dày dẻo nên khi ăn rất ngon miệng.

Phần nhân bao gồm thịt, tôm và bánh trang chiên giòn tạo nên sự hòa quyền tuyệt vời khi thưởng thức.

Cà Kê Quán

  • Địa điểm: 194 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: Từ 17h00 đến tối.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000đ.

Đây là một địa điểm ăn uống với nhiều món ăn vặt nhiều người yêu thích và có thể là “đồ nhắm” tuyệt vời để thưởng thức cùng bia. Cà Kê Quán còn có bún đậu mắm tôm, đặc sản của miền Bắc nhưng phổ biến trên khắp cả nước.

Chính vì thực đơn với các món ăn dân dã, ngon miệng nhưng giá cả rất “sinh viên” nên Cà Kê Quán trở thành quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng thu hút đông đảo khách du lịch, người dân địa phương.

Đặc biệt, “đặc sản” củachính là món bạch tuột nướng, tôm nướng vô cùng ngon và đậm đà.

Các món ngon tại Cà Kê Quán thu hút đông đảo khách du lịch thập phương. Ảnh: Internet

Các món ngon tại Cà Kê Quán thu hút đông đảo khách du lịch thập phương. Ảnh: Internet

Trên đây là những quán ăn ngon gần Vinpearl Đà Nẵng được rất nhiều người yêu thích. Các quán ăn ngon trên đây có đầy đủ các món ngon, giá cả phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, từ món Âu, Á đến các đặc sản đường phố Đà Nẵng đẻ bạn có thể thưởng thức khi đến đây du lịch. Hãy cùng thưởng thức các món ngon tại những quán ăn trên để trải nghiệm được hương vị đậm chất Đà Nẵng đậm đà, dân dã và thanh tao.

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ