Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Quà tặng 20/11: 5 món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

Quà tặng 20/11: 5 món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/11/2020
2.5K lượt xem

Quà tặng 20/11 các bạn đã lựa chọn được gì để tặng thầy cô? Nếu chưa thì tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vntrip.vn để chọn cho mình một món quà thật ưng ý nhé.

Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

1. Hoa tươi

Hoa từ lâu đã trở thành một món quà truyền thống nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt trong ngày 20/11 dành cho thầy cô giáo. Đặc biệt là những bông hồng đỏ thắm thể hiện cho tình yêu, sự trân trọng thì lại càng không thể thiếu. Bạn có thể mua hoa làm sẵn nhưng nếu không muốn thầy cô cảm thấy nhàm chán với những bó hoa ngoài cổng trường thì tại sao không thử tạo ra một bó hoa của riêng mình. Chỉ với vài bông hoa, một chút giấy bóng kính họa tiết, các bạn đã có thể tạo ra những món quà 20/11 handmade độc đáo dành tặng riêng cho người thầy, người cô. Đầu tiên là nó sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn chỉ có ngân quỹ eo hẹp. Hơn thế, thầy cô sẽ thêm ghi nhớ về món quà đặc biệt, đồng thời trân trọng hơn món quà  bởi nó là do chính tự tay của học sinh mình làm ra.

quà tặng 20/11

Những bó hoa hồng đỏ thắm gửi tặng thầy cô ngày 20/11 (ảnh sưu tầm)

2. Thiệp

Dù là tặng món quà gì trong ngày 20/11 thì bạn cũng đừng quên tặng kèm thêm 1 tấm thiệp nhé. Chỉ với một thứ nho nhỏ thôi cũng có một sức mạnh to lớn. Những lời tâm sự, lời chúc, lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng được viết xin xắn, ngay ngắn trên tấm thiệp chắc chắn sẽ làm người thầy, người cô trở nên xúc động và nhớ mãi không bao giờ quên. Nếu có thể hãy tự tay thiết kế một chiếc thiệp đơn giản do chính mình lên ý tưởng, như thế sẽ thêm phần trân trọng và mang nhiều ý nghĩa hơn nhé.

Thiệp quà tặng thầy cô ngày 20/11

Những tấm thiệp handmade xinh xắn là món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô (ảnh sưu tầm)

3. Khăn quàng cổ hoặc cà vạt

Thời tiết tháng 11 cũng đã bắt đầu chuyển sang se se lạnh vì vậy khăn quàng cổ hoặc cà vạt sẽ là một món quà tặng hợp lý dành cho thầy cô. Chiếc khăn không đơn giản là một vật dụng mà nó mang thông điệp về tình yêu thương ấm áp, gắn kết giữa mọi người xung quanh. Đặc biệt đây là những món quà có tính ứng dụng cao vì thế rất có thể các bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của thầy cô mình đeo khăn hoặc cà vạt trong những ngày đứng lớp. Như thế thì thật là thích thú đúng không nào? Tuy nhiên, khi mua khăn hãy chú ý đến màu sắc và sở thích của người tặng nhé. Đặc biệt với thầy cô, các bạn không nên mua những màu sắc quá sặc sỡ.

quà tặng 20/11 là khăng quàng cho thầy cô giáo

Những chiếc khăn quảng cổ ấm áp thích hợp để dùng làm quà tặng 20/11 (ảnh sưu tầm)

4. Bút

Gắn liền với hình ảnh người thầy, người cô là hình ảnh của cây bút viết vì vậy đây chắc chắn sẽ là một gợi ý quà tặng phù hợp ngày 20/11. Cây bút ấy là biểu trưng cho tri thức, cho nghề giáo cho những kỉ niệm dưới mái trường. Một món quà mặc dù không quá cầu kì, phức tạp nhưng lại mang đến một sự trang trọng và đầy tôn kính đến người giáo viên.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa

Những chiếc bút với những dòng chữ ý nghĩa mang đến sự trang trọng cho món quà (ảnh sưu tầm)

5. Album kỉ niệm

Đây sẽ là một món quà phù hợp dành cho một tập thể lớp dành tặng cho người thầy người cô, đặc biệt là thầy cô giáo chủ nhiệm của mình. Trong album sẽ là những bức ảnh thật đẹp trong quá trình học tập giữa thầy và trò, từ những tiết giảng đầu tiên trong lớp học cho tới những buổi đi chơi, dã ngoại cùng cả lớp. Kèm theo đó là những bức thư, những lời chúc của những người học trò gửi đến thầy cô. Chắc chắn đây sẽ là một món quà đẹp gửi đến thầy cô vì nó đã nhắc nhớ đến những kỉ niệm không bao giờ quên.

quà tặng 20/11

Album đong đầy kỉ niệm về thời cắp sách tới trường bên người thầy, người cô là món quà 20/11 vô cùng ý nghĩa (ảnh sưu tầm)

Hi vọng với những món quà tặng 20/11 mà Vntrip.vn gợi ý trên đây sẽ giúp bạn và các thầy cô có một ngày nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ