Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những phần mềm phổ biến ở các doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn

Những phần mềm phổ biến ở các doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/05/2021
710 lượt xem

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số là xu hướng ngày càng phát triển trong thời đại công nghệ 4.0.

Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn phần mềm phù hợp với quy mô cũng như tổ chức của doanh nghiệp thì lại là vấn đề đặt ra cho nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt với những doanh nghiệp, tập đoàn lớn có những đặc điểm riêng mà không phải phần mềm nào cũng sử dụng được thì việc này càng quan trọng hơn. Dưới đây là những phần mềm được sử dụng nhiều nhất ở các doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn mà bạn có thể tham khảo.

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp là xu hướng phổ biến hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp là xu hướng phổ biến hiện nay

Phần mềm FastWork

FastWork là phần mềm quản lý doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng Saas. Nhằm cung cấp đầy đủ các nghiệp vụ cơ bản của doanh nghiệp trên một hệ thống trực tuyến bao gồm: quản lý công việc, dự án, quản lý bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý nhân sự,…FastWork hỗ trợ người dùng ở cả web và điện thoại với 2 hệ điều hành iOS và Android nên mang đến rất nhiều tiện ích. Phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý, tối ưu hóa thời gian xử lý công việc và nâng cao hiệu suất. Đặc biệt là chi phí lại vô cùng hợp lý nên phù hợp cho nhiều doanh nghiệp.

Phần mềm FastWork được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Phần mềm FastWork được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Phần mềm kế toán Misa

Nghiệp vụ tài chính – kế toán là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Chính vì vậy lựa chọn phần mềm sao cho phù hợp với quy mô tổ chức luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Trong số các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay thì Misa là phần mềm được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin dùng. 

Giao diện phần mềm Misa

Giao diện phần mềm Misa

Phần mềm kế toán Misa trải dài trên nhiều lĩnh vực giúp doanh nghiệp quản lý tình hình tài chính hiệu quả, mọi lúc mọi nơi. Với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực như: thương mại, sản xuất, dịch vụ, xây dựng,…Bên cạnh đó, phần mềm Misa còn tích hợp với ngân hàng điện tử và hóa đơn điện tử, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp có thể sử dụng ngay và người dùng lại không mất nhiều thời gian và công sức.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP

ERP viết tắt từ Enterprise Resource Planning là một hệ thống đồ sộ với hơn 80 phân hệ module. ERP giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các hoạt động diễn ra bao gồm: sản xuất, kinh doanh, bán hàng, tài chính, kế toán, chăm sóc khách hàng, quản trị, nhân sự…Đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn cần đòi hỏi một phần mềm có thể tổng hợp và xử lý nhiều thông tin trong thời gian ngắn.

ERP giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các hoạt động diễn ra 

ERP giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các hoạt động diễn ra 

Thay vì phải sử dụng nhiều phần mềm song song độc lập với nhau thì bạn chỉ cần dùng phần mềm quản lý doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn ERP để xử lý tất cả những vấn đề đó. Phần mềm ERP mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

  • Giúp doanh nghiệp kiểm soát thông tin tài chính
  • Quản lý dữ liệu hiệu quả bởi có hệ thống cơ sở dữ liệu tập trung 
  • Giúp tăng tốc độ công việc
  • Giúp hạn chế sai sót khi nhiều người cùng nhập một dữ liệu
  • Dễ dàng kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên
  • Giảm chi phí hơn so với việc đầu tư nhiều hệ thống phần mềm rời rạc và không thống nhất.
  • Việc báo cáo trở nên dễ dàng hơn, doanh nghiệp có thể xử lý những yêu cầu dữ liệu phức tạp một cách dễ dàng
  • An toàn và bảo mật cao

Phần mềm quản lý công tác Vntrip TMS

Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn hay các tập đoàn thì câu chuyện đi công tác sẽ diễn ra thường xuyên. Việc quản lý nhân viên đi công tác cũng là một bài toán khó khăn dành cho nhà quản lý. Chính vì thế mà hầu hết các doanh nghiệp có quy mô lớn hay các tập đoàn hiện nay đều lựa chọn Vntrip TMS cho doanh nghiệp mình. Tiêu biểu phải kể đến như: Ngân hàng MB,  Panasonic, Lotte, Bkav, BIMGroup,….

Vntrip TMS – Giải pháp quản lý cho doanh nghiệp số 1 Việt Nam

Sử dụng phần mềm Vntrip TMS doanh nghiệp nhận được gì?

  • Giúp khẩu quản lý trở nên dễ dàng, minh bạch. Các thủ tục tờ trình công tác cho nhân viên được kiểm duyệt dễ dàng. Công tác phí hiển thị luôn trên hệ thống, tránh tình trạng gian lận.
  • Số hóa trong doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực làm việc. Từ đó tối ưu dòng tiền một cách hiệu quả.
  • Nhân viên đi công tác có thể chủ động về lịch trình, đặt phòng, đặt vé nhưng vẫn đảm bảo trong chính sách của doanh nghiệp.
  • Không cần giữ lại hóa đơn, cuống vé để đối soát vì  mọi thứ đã rõ ràng trên phần mềm Vntrip TMS.

Với phần mềm này doanh nghiệp có thể thoải mái sử dụng trên nhiều nền tảng khác như: Web, App, Mobile. Giúp nhà quản lý và nhân viên dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Giới thiệu về ứng dụng Vntrip TMS

Phần mềm quản trị nhân sự HRM

Phần mềm HRM là một phân hệ chức năng trong ERP.  Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng phát sinh nhiều nên được tách thành một phần mềm riêng biệt. HRM là phần mềm giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý nhân sự một cách toàn diện, chuyên nghiệp. Từ xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý hồ sơ, chấm công, tính lương, đánh giá hiệu quả công việc qua KPI, quản lý BHYT, BHXH, thuế TNCN đến tuyển dụng, đào tạo nhân sự. 

Quản lý nhân sự là rất quan trọng đối với doanh nghiệp

Quản lý nhân sự là rất quan trọng đối với doanh nghiệp

Đối với những doanh nghiệp, tập đoàn quy mô lớn có hệ thống nhân sự đông thì việc quản lý là rất khó khăn và phức tạp. Bởi vậy sử dụng phần mềm quản trị nguồn nhân lực là vô cùng cần thiết. Phần mềm HRM giúp cho doanh nghiệp quản lý, duy trì và phát huy tối đa sức mạnh nguồn nhân lực. Đặc biệt trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì chất xám, tri thức, kinh nghiệm của người lao động là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp cạnh tranh và phát triển.

Phần mềm quản lý sản xuất MES

Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều trang bị phần mềm ERP, vì vậy nhiều người lo ngại rằng nếu sử dụng MES có thể gây ra chồng chéo chức năng với ERP. Tuy nhiên ERP thường được định hướng xây dựng kế hoạch phát triển, trong khi đó phần mềm MES chú trọng vấn đề điều hành sản xuất của doanh nghiệp. Phần mềm MES cho phép doanh nghiệp theo dõi, giám sát và thu thập dữ liệu về quá trình sản xuất, liên kết thông tin về sản xuất với các bộ phận kinh doanh, bán hàng, mua hàng, chăm sóc khách hàng,…Hơn nữa, MES còn thúc đẩy quá trình kiểm tra sản phẩm, thu thập thông tin, tối ưu hóa nguồn lực và quản lý chất lượng trong nhà máy của doanh nghiệp. 

Phần mềm MES chú trọng vấn đề điều hành sản xuất

Phần mềm MES chú trọng vấn đề điều hành sản xuất

Với giao diện hiển thị trực quan, thân thiện và đầy đủ thông tin nên doanh nghiệp dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích như:

  • Quản lý các công đoạn sản xuất, phân tích hiệu suất sản xuất
  • Giảm chi phí sản xuất
  • Giảm chi phí sử dụng lao động trực tiếp và tăng sử dụng máy
  • Tăng năng lực cạnh tranh
  • Quản lý chất lượng hàng hóa
  • Giảm thời gian nhập dữ liệu
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Phần mềm quản lý công việc Base Wework

Phần mềm quản lý công việc Base Wework

Phần mềm quản lý công việc Base Wework

Base Wework là phần mềm được phát triển bởi Base.vn, nhằm quản lý công việc và các dự án của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là một số tính năng của phần mềm Base Wework phải kể đến:

  • Tạo danh sách công việc nhanh chóng
  • Theo dõi, kiểm soát tiến độ công việc
  • Phân bổ nguồn nhân lực phù hợp với lượng công việc
  • Tạo không gian trao đổi thẳng thắn trong công việc cũng như các dự án
  • Theo dõi tình hình mọi lúc mọi nơi trên thiết bị
  • Phân quyền sử dụng cho từng đối tượng ở mỗi dự án
  • Báo cáo tiến độ và thành tích của dự án

Phần mềm Asana

Asana là một trong những phần mềm quản lý công việc và dự án trực tuyến được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Thông qua đó người dùng có thể sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả đặc biệt trong làm việc nhóm. 

Asana là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả

Asana là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả

Hiện nay, Asana đã được phát triển các ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android và iOS với nhiều tính năng nổi bật như:

  • Thực hiện thao tác trên đầu việc từ việc chia nhỏ việc, tên người thực hiện, deadline hoàn thành, trình tự ưu tiên công việc đến đánh dấu sau khi hoàn thành…
  • Thay đổi đầu việc: người dùng có thể liên kết với nhiều dự án khác nhau chỉ qua một cú nhấp chuột
  • Tạo báo cáo tự động
  • An toàn và bảo mật

Tuy nhiên thì chi phí sử dụng cũng hơi cao nên doanh nghiệp cần cân nhắc khi lựa chọn sử dụng.

Phần mềm AsiaSoft

Phần mềm quản lý doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn AsiaSoft là một hệ thống gồm nhiều sản phẩm riêng biệt nhằm phục vụ những nghiệp vụ khác nhau ở trong doanh nghiệp. Với phần mềm Asiasoft, doanh nghiệp có thể có nhiều giải pháp từ nền tảng báo cáo thống kê. Và người dùng cũng có thể thực hiện được nhiều thao tác cùng lúc giúp việc xử lý dữ liệu được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Phần mềm AsiaSoft

Phần mềm AsiaSoft

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM

Những doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn thì lượng khách hàng và đối tác đều sẽ rất là nhiều. Và nếu doanh nghiệp quản lý không tốt, không khai thác hết tiềm năng thì sẽ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể gặp phải các vấn đề như: Bỏ sót khách hàng tiềm năng, bỏ lỡ cơ hội hợp tác với những đối tác có chính sách tốt, lãng phí tiền bạc và thời gian vào những hoạt động mang lợi nhuận thấp, định hướng  chiến lược phát triển của doanh nghiệp không phù hợp với khách hàng,…Vì vậy phần mềm chăm sóc khách hàng là rất cần thiết. 

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management

Với phần mềm quản lý khách hàng CRM, doanh nghiệp được cung cấp đầy đủ thông tin về khách hàng và đối tác. Tất cả khách hàng được tập trung tại một cơ sở dữ liệu giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan hơn. Sau đây là những lợi ích phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp:

  • Nâng cao khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng
  • Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng chiến lược phát triển, tăng khả năng thu hút và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. 
  • Giúp nhà quản trị dễ dàng hơn trong việc phân bổ công việc cho nhân viên, đánh giá và kiểm soát nhân viên một cách rõ ràng, hạn chế tình trạng bỏ sót, quên khách hàng. 
  • Cải thiện dữ liệu, phân tích và báo cáo

Hiện nay phần mềm quản lý doanh nghiệp có rất nhiều nhưng để tìm ra phần mềm quản lý hiệu quả nhất lại không phải điều dễ dàng nhất là khi cạnh tranh ngày càng gay gắt. Xu hướng chuyển đổi số đòi hỏi doanh nghiệp cần có công cụ quản lý thông minh và hiệu quả để bắt kịp xu hướng phát triển đặc biệt là những doanh nghiệp, tập đoàn có quy mô lớn. Với những chia sẻ trên đây hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những phần mềm phù hợp với quy mô và hoạt động của doanh nghiệp mình. 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ