Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phí

Những phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phí

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/05/2022
228 lượt xem

Phần mềm quản lý tài chính đang là một trong những công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý dòng tiền một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Từ đó chủ doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về hoạt động tài chính của doanh nghiệp và có những định hướng phù hợp. Hôm nay hãy cùng VNTRIP điểm tên những phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp miễn phí nhé.

1Office

1Office là phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp được nghiên cứu, phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại. 1Office cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý và môi trường làm việc trực tuyến cực hiệu quả trên Internet. Phần mềm đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong việc quản lý thu chi một cách đồng bộ và thống nhất, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình xử lý công việc.

Home Budget

Home Budget là một phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp giúp theo dõi dòng tiền, hóa đơn đến hạn và số dư ngân sách của doanh nghiệp,… Thông qua các số liệu đầu vào, phần mềm cung cấp kế hoạch ngân sách và cho phép phân tích thu chi cụ thể của doanh nghiệp qua biểu đồ và đồ thị.

Home Budget có tính năng đồng bộ tài khoản giúp các thành viên có thể theo dõi tình hình kinh doanh cùng một lúc. Ngoài ra, phần mềm cũng tích hợp nhiều tính năng như: cài đặt ngân sách kinh doanh hoặc các khoản thanh toán định kỳ, liên kết tài khoản người phụ trách với các khoản thu chi tương ứng, ấn định tài khoản thanh toán các loại tiền tệ khác nhau.

Money Manager Ex

Money Manager Ex  là một phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp giúp giải quyết về vấn đề tài chính của một tổ chức, doanh nghiệp. Với giao diện, cấu hình đơn giản, bạn có thể xem được mục đích chi tiêu của từng dòng tiền và báo cáo chi tiết. Ứng dụng này còn có tính năng thông báo thời gian các hóa đơn đến hạn, có khả năng tạo ra các bản báo cáo. Một nhược điểm của Money Ex đó là phần mềm này lại không hỗ trợ bạn thanh toán các hóa đơn, gửi tiền vào tổ chức tài chính hay tính thuế.

Sage Live 

Sage Live cho phép các doanh nghiệp kết nối tài chính, kế toán và hệ thống quản lý khách hàng dễ dàng. Phần mềm giúp doanh nghiệp kiểm soát dòng tiền với khối lượng số liệu phức tạp một cách dễ dàng. Chức năng đồng bộ hóa của Sage Live sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một lượng lớn thời gian cho việc đối chiếu số liệu từ nhiều nguồn khác nhau trong thời gian ngắn nhất.

>>> 11 Phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp hiệu quả hiện nay

AceMoney Lite

Đây là phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp đơn giản, tiện lợi và không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức kế toán trước đó, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng lập kế hoạch tài chính phù hợp.

Phần mềm này giúp doanh nghiệp theo dõi dòng tiền thu – chi và liên tục báo cáo ngân sách giúp chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về nguồn tiền hiện có. Bên cạnh đó, AceMoney Lite còn có tính năng cài đặt ngân sách cho mỗi khoản chi, giúp chủ doanh nghiệp có kế hoạch tối ưu nguồn vốn.

Vntrip TMS

Vntrip TMS là phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp chuyên nghiệp và hữu hiệu giúp quản lý công tác du lịch cho doanh nghiệp. 

Vntrip TMS là phần mềm tiên phong ở Việt Nam đưa ra các giải pháp quản lý công tác và du lịch cho doanh nghiệp bao gồm: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn,… giúp doanh nghiệp dễ dàng tối ưu chi phí công tác du lịch. Sử dụng Vntrip TMS, doanh nghiệp còn tiết kiệm tối đa chi phí công tác bởi luôn được hỗ trợ vé máy bay và khách sạn với mức giá tốt nhất. Nhờ sự minh bạch trong các khoản công tác phí, hệ thống báo cáo chi tiết nên doanh nghiệp quản lý dễ dàng quản lý tài chính hơn. Đặc biệt, Vntrip TMS còn giúp doanh nghiệp tối ưu dòng tiền với hạn mức công nợ không giới hạn, đối soát sau 45 ngày.

Các tính năng nổi bật của Vntrip TMS:

  • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp một cách tối đa nhờ hệ thống cung cấp phòng khách sạn, vé máy bay luôn có mức giá tốt nhất.
  • Tối ưu dòng tiền trong doanh nghiệp.
  • Đơn giản hóa công tác quản lý, kiểm soát giấy tờ công tác.
  • Sử dụng nhiều nền tảng khác nhau, mang đến sự tiện lợi và hiện đại dành cho người dùng.
  • Hình thức thanh toán nhanh chóng và linh hoạt, có thể xuất hoá đơn đỏ.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, phục vụ 24/7.

Tuy mới ra đời vào cuối năm 2020 nhưng đến nay Vntrip TMS đã có hơn 500 khách hàng sử dụng với nhiều doanh nghiệp lớn như Ngân hàng MB, Panasonic, FECON, Lotte, Bkav, VTVcab, Carlsberg, … Có thể thấy Vntrip TMS là một trong những phần mềm quản lý tài chính phù hợp với nhiều quy mô và loại hình doanh nghiệp. 

>>> Tham khảo: Lợi ích khi sử dụng Vntrip TMS

Quản lý tài chính chưa bao giờ là dễ dàng nhưng với sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên việc công việc sẽ trôi chảy hơn. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, cơ cấu tổ chức mà chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm quản lý tài chính doanh nghiệp sao cho phù hợp. .

Để đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý công tác và du lịch doanh nghiệp, quý anh/chị vui lòng để lại thông tin tại đây, đội ngũ chuyên viên của Vntrip TMS sẽ liên hệ tư vấn cho bạn ngay trong ngày hôm nay.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ