Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các khách sạn, resort, nhà nghỉ homestay giá rẻ ở Cần Giờ

Các khách sạn, resort, nhà nghỉ homestay giá rẻ ở Cần Giờ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/06/2020
34.0K lượt xem

Đi du lịch là để nghỉ ngơi, vui chơi sau những chuỗi ngày mệt mỏi. Nhưng để có một chuyến đi hoàn hảo mỗi người đều phải quan tâm rất nhiều vấn đề: ăn uống gì, tham quan gì, vui chơi ở đâu… và quan trọng nhất chính là chỗ nghỉ ngơi. Sau khi đi chơi mệt nhoài về nếu không có chỗ nghỉ ngơi tốt, ngày không sau chúng ta sẽ không có sức khoẻ để đi chơi tiếp. Với những du khách đang có ý định đến với Cần Giờ thì dưới đây là những nhà nghỉ, khách sạn, resort tại Cần Giờ lý tưởng nhất với mức giá từ bình dân đến thượng hạng

Tin liên quan: Du lịch Cần Giờ

Cần Giờ

Các resort ở Cần Giờ 

Resort đẹp ở Cần Giờ

Là một khách sạn mới toanh và đi vào hoạt động vào những ngày cuối tháng 8/2019. Mangrove Cần Giờ là một khách sạn xinh đẹp nằm trong khu du lịch 30/4 Cần Giờ, Mangrove Hotel mang đến một cái nhìn tổng thể quang cảnh biển Cần Giờ với thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ hệ sinh thái ngập mặn Cần Giờ, cho du khách không gian sang trọng và tận hưởng cảm giác thư giãn trọn vẹn.

khách sạn ở cần giờ

Khách sạn mới toanh đáp ứng mọi tiện nghi, view thoáng đãng

Với tổ hợp 33 phòng nghỉ – phòng deluxe, khách sạn sở hữu 3 mặt tiền đường lớn, thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe, vài phút đi từ khách sạn sẽ đến biển 30/4 và Chợ hải sản Hàng Dương, đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Cần Giờ Resort

Cần Giờ resort là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái thú vị cách trung tâm Sài gòn khoảng 50km, thuộc Thanh Thới, Long Hoà, Cần Giờ. Đây là địa điểm rất thuận tiện đi lại, thích hợp cho những chuyến du lịch cuối tuần.

resort cần giờ

Cần Giờ Resort được bao phủ bởi một màu xanh mát của cây xanh

Nếu bạn đang muốn xua tan những bộn bề của nhịp sống hối hả thì nơi đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để tìm về với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian yên tĩnh thanh bình. Cần giờ resort là resort lớn nhất tại Cần Giờ, nằm ngay tại bãi biển 30/4 sóng biển dịu êm.

resort cần giờ

Bể bơi trong resort Cần Giờ 

Cần Giờ Resort là nơi lý tưởng cho những du khách thích thiên nhiên nguyên sơ của Việt Nam với 80 phòng, mỗi phòng đều được được lắp đặt Internet wifi và bồn tắm Jacuzzi.  

resort cần giờ

Phòng ngủ của resort Cần Giờ 

Nhà hàng Carrot Restaurant phục vụ đủ loại món ăn địa phương và quốc tế. Khu nghỉ mát có một loạt các dịch vụ giải trí như hồ bơi, sân tennis, Billiards, massage cá và cả một phòng karaoke cho những người yêu thích ca hát.

resort cần giờ

Nhà hàng của khu du lịch Cần Giờ Resort

Giá phòng ở đây khoảng từ 700.000 – 2.500.000 đồng/ngày đêm. Đến đây quý khách sẽ tránh được sự náo nhiệt ồn ào để tận hưởng bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình cùng những khoảnh khắc hoà mình với thiên nhiên thú vị.

Hòn ngọc phương nam resort

Hòn ngọc Phương Nam resort địa chỉ 1227/65, Đường Duyên Hải, Ấp Đồng Tranh, Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, cách TP. Hồ Chí Minh 65km, thuộc khu du lịch sinh thái biển Phương Nam.

resort cần giờ

Phương Nam resort 

Hòn ngọc Phương Nam resort có vị trí lý tưởng nằm giữa dòng chảy của hai con sông Soài Rạp và Lòng Tàu, nằm cạnh bãi biển 30/4 nổi tiếng với rừng phi lao rì rào lộng gió, đây là nơi quy tụ những cánh rừng ngập mặn và bãi biển đẹp của Khu Dự trữ sinh quyển thế giới.

cần giờ resort

View hồ bơi tại Phương Nam Resort 

Resort Phương Nam Cần Giờ có 58 phòng ngủ, trong đó có 27 phòng cao cấp và 2 phòng dành cho khách VIP. Bên cạnh đó, có 20 phòng Double dành cho các gia đình xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam, được trang bị đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, bồn tắm, ti vi truyền hình cáp, tủ lạnh, điện thoại, nội thất cao cấp, hiện đại…

resort cần giờ

Quang cảnh xung quanh Phương Nam resort 

Giá phòng ở đây từ 800.000 – 3.600.000 đồng tuỳ diện tích và thiết kế phòng. Mỗi phòng là một không gian riêng để cho du khách sau những ngày làm việc căng thẳng sẽ được nghe tiếng sóng biển vỗ bờ trong đêm hay ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp.

resort cần giờ

Phòng ngủ Phương Nam resort 

Ngoài ra, còn có phòng internet, bar và karaoke, sân tennis, hồ bơi. Resort còn có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc sắc, cung cấp các dịch vụ du lịch sinh thái, du lịch biển nghỉ dưỡng, khám phá các địa danh nổi tiếng như rừng ngập mặn Cần Giờ, đảo khỉ, đầm Rơi,….

resort cần giờ

Bể bơi nước biển Phương Nam resort 

Nhà nghỉ giá rẻ ở Cần Giờ 

Nhà nghỉ Thái Dương

Thái Dương nằm ở đường số 1, huyện Cần Giờ. Nhà nghỉ Thái dương được thiết kế các phòng phía trước có ban-công, view ra ruộng lúa rất thoáng mát, nước nóng lạnh rất mạnh, chăn ga gối nệm xài drap cotton, mềm lông êm dễ chịu, xài đầu KTS truyền hình cáp.

nhà nghỉ ở Cần Giờ

Hình ảnh nhà nghỉ Thái Dương ở Cần Giờ 

Đặc biệt bạn sẽ có cảm giác thoải mái và thân thiện bởi bà chủ Dì Mười và 2 nhóc con trai rất hiếu khách dễ thương. Phòng ở đây có giá khoảng 250.000 đồng/ ngày đêm và có cho thuê theo giờ. Nếu du khách đi trong ngày thì nên thuê phòng để có chỗ nghỉ ngơi

nhà nghỉ ở Cần Giờ

Hình ảnh nhà nghỉ Thái Dương ở Cần Giờ 

Nhà nghỉ Tâm Tâm

Tâm Tâm nằm trên đường số 1, huyện Cần Giờ, nằm gần nhà nghỉ Thái Dương. Nhà nghỉ này cũng khá tuyệt để nghỉ ngơi sau khi đi chơi mệt về. Dù không được sang trọng và hoàn hảo những nhà nghỉ này phục vụ cũng khá tốt và thân thiện với khách hàng. Khách hàng vào nghỉ thường review tốt về nhà nghỉ này. Đây là một nhà nghỉ lí tưởng dành cho những du khách kinh phí hạn hẹp mà vẫn được nghỉ ngơi, phục vụ tốt

Hình ảnh nhà nghỉ Tâm Tâm ở Cần Giờ 

Khách sạn ở Cần Giờ

Khách sạn Nhạn Trắng (tiêu chuẩn 1 sao)

Nhạn Trắng nằm tại số 139 Duyên Hải, trung tâm Cần Thạnh, Cần Giờ, cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 50km. Khách sạn được thiết kế trang nhã, sang trọng, pha giữa nét cổ điển và hiện đại tạo nên không gian ấm cúng. Phòng nghỉ được trang bị với đầy đủ tiện nghi như: điều hoà, bình nóng lạnh, wifi… chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ở đây còn  có sẵn nhà hàng Nhạn Trắng – địa điểm lý tưởng để khách có thể tổ chức sinh nhật hay liên hoan. Nhà hàng hướng biển nên quý khách có thể vừa vui chơi vừa ngắm khung cảnh biển đẹp và hương không khí biển mát mẻ, trong lành.

khách sạn ở cần giờ

View khách sạn Nhạn Trắng nhìn ra biển

Nhà hàng có phục vụ những món hải sản tươi sống hay những món được chế biến kèm hải sản và đặt biệt du khách nhớ thưởng thức món cơm cháy Nhạn Trắng giòn giòn thơm ngon

Khách sạn Khánh Vân

Khánh Vân địa chỉ 281 Tắc Xuất, thị trấn Cần Thạnh, Cần Giờ. Khánh sạn này mới, sạch sẽ và có vị trí gần biển rất đẹp, gần công viên và các quán hải sản tươi sống. Khánh Vân thu hút được khá nhiều khách du lịch vì gần biển, buổi tối du khách có thể ra biển đi dạo đêm, nướng hải sản ăn nhậu hít thở không khí biển và giá cả của khách sạn này cũng khá hợp lí khoảng từ 250.000 – 400.000 đồng mà phục vụ cũng nhiệt tình và thân thiện.

khách sạn ở cần giờ

Phòng khách sạn Khánh Vân

Phòng nghỉ được trang bị khá đầy đủ tiện nghi: điều hoà, bình nóng lạnh, tivi, wifi… Với chi phí du lịch không nhiều thì việc lựa chọn khách sạn Khánh Vân là điều quá lý tưởng. Cần Giờ hiện vẫn chưa phát triển du lịch nhiều nên dịch vụ ở đây vẫn chưa được quá hoàn hảo. Vì vậy, khi đến với khách sạn, nhà nghỉ, resort ở đây sẽ không được lung linh, lãng mạn như những nơi khác.

Các khu du lịch Cần Giờ khác:

Đi Cần Giờ ăn gì?

Cần Giờ là nơi bán hải sản tươi sống với mức giá rất rẻ, có chế biến tại chỗ với giá cả phải chăng nên nếu xuống đây chơi không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn từ hải sản được rồi.

Chơi gì ở Cần Giờ?

Đến Cần Giờ bạn có thể đi tham quan đảo Thạnh An, đảo khỉ, biển Cần Giờ, các khu du lịch sinh thái vô cùng thú vị tại đây.

Đi Cần Giờ bằng phương tiện gì?

Cần Giờ chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50km, chỉ mất khoảng 1h đi xe máy mà thôi.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ