Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh 10 nhà hàng ngon và ấm cúng ở Huế>

Điểm danh 10 nhà hàng ngon và ấm cúng ở Huế

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/11/2023
9.7K lượt xem

Không chỉ có những di tích lịch sử có giá trị cao, hay những danh lam thắng cảnh say đắm lòng người, Huế còn được nhớ đến bởi những nhà hàng ngon ở Huế, nơi có những món ăn đặc biệt chỉ riêng mảnh đất Cố đô cổ kính, trầm mặc này mới có. Dưới đây là 10 nhà hàng ngon ở Huế mà bạn nên đến để thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng mà người Huế gửi gắm vào từng món ăn.

Điểm tên 10 nhà hàng ngon ở Huế 

1. Victoria Craft Beer 

Tọa lạc tại Tầng 6, tháp B, tháp The Manor Crown, 62 Tố Hữu, TP Huế, Thừa Thiên Huế không gian Victoria Craft Beer sở hữu lối kiến trúc Châu Âu sang trọng, tinh tế, rộng rãi – sức chứa lên đến 300 người.


Victoria Craft Beer chinh phục vị giác của thực khách với mỹ thực 5 sao: menu +70 món ăn mang đậm bản sắc của vùng Bavaria, ẩm thực địa phương đa dạng, phong phú kết hợp với bia thủ công nguyên bản Đức tuyệt hảo.

Không có mô tả ảnh.
Nhà hàng được bố trí các khu vực tách biệt, từ bàn gia đình rộng rãi, bàn cặp đôi riêng tư thân mật đến phòng VIP đầy đủ tiện nghi. Điểm nhấn của nhà hàng là không gian Vườn Thượng Uyển rộng rãi, thoáng mát, với view bắt trọn quang cảnh Cố Đô sẽ là một điểm check-in quý khách không thể bỏ qua.

Không có mô tả ảnh.
Đặc biệt, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng dây chuyền sản xuất bia thủ công nguyên bản Đức lộ thiên ngay tại trung tâm nhà hàng, tạo cảm giác mãn nhãn để có những trải nghiệm tuyệt vời với những ly bia tuyệt hảo.

Victoria Craft Beer – Bia thủ công nguyên bản Đức
– Địa chỉ: Tầng 6, tháp B, tháp The Manor Crown, 62 Tố Hữu, TP Huế, Thừa Thiên Huế
– Điện thoại: 0348 81 75 75

2. Cung đình Tịnh Gia Viên

Nhà hàng cung đình Tịnh Gia Viên là một nhà hàng ngon ở Huế rất nổi tiếng. Đến Tịnh Gia Viên, thực khách sẽ có cảm giác như đi lạc vào chốn cung thành tráng lệ xưa, trong không khí hòa nhã mà trang nghiêm, đơn sơ mà đài các của một buổi yến tiệc thời vua chúa xa xưa. Khi đến dùng bữa tại Tịnh Gia Viên, thực khách sẽ được mặc những trang phục, đội mũ của vua chúa và quan lại thời nhà Nguyễn. Thức ăn ở đây cũng được làm giống như một buổi yến tiệc trong cung đình. Đặc biệt, còn có một nhóm nghệ sĩ sẽ biểu diễn ca trù, đờn, sáo,.. vào mỗi buổi tối hoặc thực khách có thể đăng kí trước.

Tịnh Gia Viên - 1 trong những nhà hàng ngon ở Huế

Nhà hàng Cung đình Tịnh Gia Viên (Ảnh: ST)

Địa chỉ: số 20/3 lê Thánh Tôn, TP. Huế.

Thời gian mở cửa: từ 11h00 đến 23h00.

Giá trung bình: Từ 20.000VNĐ.

3. Nhà hàng Cung Đình

Nhà hàng Cung Đình – một địa chỉ nhà hàng ngon ở Huế, sẽ đem đến cho thực khách một không khí đích thực của chốn hoàng cung, tái hiện lại những buổi dạ yến xưa, khiến cho thực khách như được sống trong không khí hư ảo của một thời đã qua.

Nhà hàng cung đình Huế - một trong những nhà hàng ngon ở Huế

Nhà hàng Cung Đình Huế (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Số 51 Lê Lợi, TP. Huế.

Thời gian mở cửa: từ 6h00 đến 22h30.

Giá trung bình: Từ 7.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ.

4. Nhà hàng – Cà phê Tịnh Lâm Nhi

Bước chân vào nhà hàng – cà phê Tịnh Lâm Nhi, du khách như lạc vào một rừng mai với đa dạng các loại mai như bạch mai, hoàng mai, hồng mai, mai tứ quý,..mà chủ nhân nơi đây đã cất công mang về từ khắp các vùng miền để chăm sóc. Có thể nói, Tịnh Lâm Nhi chính là một nơi nghỉ chân của du khách để khám phá nét đặc trưng của Cố đô – ngôi nhà cổ bên vườn mai với cái thú thưởng trà.

Nhà hàng ngon ở Huế

Nhà hàng – Cà phê Tịnh Lâm Nhi (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Số 112A Trường Chinh (Kiểm Huệ), TP. Huế.

Thời gian mở cửa: từ 6h30 đến 22h30.

Giá trung bình: Từ 10.000VNĐ.

5. Nhà hàng chân đồi

Nhà hàng chân đồi với diện tích rộng lớn, khuôn viên được chia thành nhiều khu vực để du khách lựa chọn. Bạn có thể vào gian nhà chính, không gian ấm cúng, với thiết kế kiến trúc truyền thống 3 gian 2 chái, hay chọn cho mình một căn lều xinh xắn bên cạnh dòng suối nếu cần sự riêng tư. Bàn ghế ở đây được làm hoàn toàn bằng gỗ, với nhiều kiểu lạ mắt mang dáng dấp của núi rừng.

Nhà Hàng ngon ở Huế 01

Nhà hàng chân đồi Huế (Ảnh: ST)

Được xây dựng trên đồi với khung cảnh lãng mạn, bao phủ bởi một màu xanh của cây cối, nhà hàng chân đồi hứa hẹn là một điểm đến thư giãn cho gia đình vào mỗi cuối tuần.

Địa chỉ: Số 65/16 Lê Ngô Cát, TP. Huế.

6. Nhà hàng Không Gian Xưa

Nhà hàng Không Gian Xưa là một trong những nhà hàng ngon ở Huế, mang phong cách cổ kính, sang trọng. Đây là một trong những địa điểm thư giãn quen thuộc của người dân miền Trung và du khách bốn phương. Đặc biệt, Không Gian Xưa nổi tiếng với những món ăn thuần Việt như cơm niêu, thịt heo kho ruốc xả, vả trộn tôm thịt, mít luộc mắm nêm và các loại bánh đặc trưng của Huế khiến bất cứ ai đến đây thưởng thức cũng phải gật gù tấm tắc khen ngon và hứa hẹn trở lại vào một ngày gần nhất.

Nhà hàng ngon ở Huế 04

Nhà hàng Không Gian Xưa (Ảnh: ST)

Địa chỉ: số 205 Điện Biên Phủ, TP. Huế.

7. Nhà hàng Lá Thông

Với khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh được xếp đặt, cắt tỉa rất đẹp mắt, nhà hàng Lá Thông là điểm dừng chân lý tưởng để dùng bữa cho những du khách đến tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng ở Huế như lăng Tự Đức, lăng Khải Định, đồi Vọng Cảnh,…

Nhà hàng Lá Thông là nơi chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu theo yêu cầu của thực khách.

Nhà hàng Lá Thông - 1 trong những nhà hàng ngon ở Huế

Nhà hàng Lá Thông (Ảnh: ST)

Địa chỉ: số 96 Minh Mạng, TP. Huế.

Giá trung bình: từ 100.000 đến 300.000 VNĐ.

8. Nhà hàng hải sản Duyên Anh

Nhà hàng hải sản Duyên Anh là nơi chuyên phục vụ hải sản tươi sống được lấy từ vùng biển và đầm phá của Huế và miền Trung. Đến Duyên Anh, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản được chế biến mang hương vị Huế, trong không gian thoáng mát, yên tĩnh và sạch sẽ.

Nhà hàng ngon ở Huế 03

Nhà hàng hải sản Duyên Anh (Ảnh: ST)

Địa chỉ: chợ Mai, Phú Thượng, Phú Vang, TP. Huế.

9. Nhà hàng Tân Hương Sen

Nằm ngay trên hồ sen trong kinh thành Huế, nhà hàng Tân Hương Sen với không gian mở, rộng lớn rất phù hợp cho những bữa tiệc cưới, liên hoan, gặp mặt,…Tại đây thực khách vừa được thưởng thức những món đặc sản của nhà hàng như hải sản, gà nướng, lẩu gà lá giang, ba ba,…vừa được “lắng nghe” những cơn gió mát thoang thoảng hương sen.

Nhà hàng ngon ở Huế 04

Nhà hàng Tân Hương Sen (Ảnh: ST)

Địa chỉ: số 96B Nguyễn Trãi, TP. Huế.

10. Nhà hàng Little Italy

Với không gian rộng rãi, thoáng mát nhà hàng Little Italy là một trong những nhà hàng mang hương vị Ý và những món ăn Châu u được chế biến theo hương vị riêng, thích hợp với khẩu vị của người Việt.

Nhà hàng ngon ở Huế 08

Nhà hàng Little Italy (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Số 2A, Võ Thị Sáu, P. Phú Hội, TP. Huế.

 

Xem thêm: 

Hi vọng rằng, với những gợi ý về 10 nhà hàng ngon ở Huế, các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị trong chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân đến mảnh đất Cố đô. Đừng quên đặt khách sạn ở Huế trên Vntrip ngay hôm nay để có giá tốt nhất cho bạn.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ