Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ cực hữu ích

Những mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ cực hữu ích

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/11/2020
565 lượt xem

Bên cạnh phương tiện di chuyển, thì việc đặt phòng là vấn đề cơ bản quan trọng nhất trong mỗi chuyến đi. Vậy làm thế nào để chọn được một phòng nghỉ tốt, sạch sẽ, vị trí thuận tiện với mức giá hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ cực hữu ích này nhé!

1. Đặt phòng thật sớm

Bí kíp đầu tiên đơn giản nhưng lại hiệu quả nhất mà có lẽ ai ai cũng biết chính là đặt phòng khách sạn càng sớm bạn càng có được giá rẻ. Đặc biệt là khi vào mùa cao điểm như những tháng hè, dịp nghỉ lễ, Tết các khách sạn thường tăng giá rất cao, nếu đặt quá muộn hay sát, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. không chỉ vậy, tình trạng cháy phòng còn xảy ra thường xuyên bạn rất khó tìm được phòng ưng ý.

Đặt phòng càng sớm càng tốt

Đặt phòng càng sớm càng tốt chính là mẹo đặt được phòng giá rẻ

Các website đặt phòng khách sạn hiện nay thường có rất nhiều chính sách ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Ví dụ như Vntrip có chính sách giá riêng cho khách hàng đặt phòng sớm với giá ưu đãi lên đến 70%. Do đó, đặt phòng trước khoảng 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo một số website đặt phòng khách sạn trực tuyến trong nước uy tín như Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt phòng sớm nhé.

2. Săn các chương trình khuyến mãi

Thông thường, các khách sạn thường có rất nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, phiên giờ vàng… Đặc biệt là vào dịp lễ tết, nhiều bạn vẫn thường nghĩ việc săn được các deal giá rẻ là một điều “xa xỉ” và hầu như không xảy ra, tuy nhiên trên thực tến thì không phải vậy, đây là thời điểm mà các công ty du lịch không ngần ngại đưa ra hoàng loạt ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nhau. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi độc quyền giảm lên đến hơn 50%, không chỉ nhận giá rẻ mà bạn còn được phục vụ tiêu chuẩn 4 – 5 sao.

Săn khuyến mãi "khủng" từ các website du lịch

Săn khuyến mãi “khủng” từ các website du lịch

Để tìm được những khuyến mãi  “khủng” như thế bạn chỉ có cách thường xuyên tìm kiếm trên website thôi. Nếu thấy giá tốt thì phải đặt ngay kẻo lỡ. Chẳng hạn như combo du lịch đồng giá của Vntrip, chỉ 1.999.000đ/người cho hành trình 3 ngày 2 đêm, và 2.199.000đ/người cho hành trình 4 ngày 3 đêm tại bất kỳ điểm đến yêu thích nào có trong combo như Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn, Phú Yên, Hà Nội, Sài Gòn…Nghe thôi là thấy hấp dẫn lắm rồi phải không?

3. Tận dụng ưu đãi dành riêng cho thành viên

Cũng là săn khuyến mãi nhưng việc đăng ký thành viên tại các trang web du lịch còn được hưởng những chính sách hấp dẫn hơn nữa. Đây cũng được xem là bước cực kỳ quan trọng, quyết định thành bại của chiến dịch “đặt phòng giá rẻ” đấy nhé. Khi tải app hay vào website đặt phòng lần đầu tiên, bạn thường sẽ được hỏi có đồng ý nhận thông báo hay nhận thông tin qua email hay không, lúc này đừng chần chừ gì mà hãy xác nhận “đồng ý” để nhận ngay nhé. Sau khi đăng ký thành công làm thành viên của một website du lịch, bạn sẽ nhận được tất cả chương trình khuyến mãi của website đặt phòng, những deal giá siêu hời, độc quyền đến từ website… Đặc biệt, bên cạnh các voucher ưu đãi lớn, các website còn có chính sách tích điểm cho các thành viên, từ đó bạn sẽ còn có cơ hội được giám giá sâu cho những lần đặt tiếp theo nữa đấy.

Đăng ký thành viên để nhận ưu đãi

Đôi khi những thông tin gửi qua email sẽ khiến bạn hơi phiền một chút, nhưng nếu cập nhật ngay được những khuyến mãi hot thì cũng xứng đáng mà đúng không. Đừng ngần ngại hay nghĩ việc đăng ký thành viên rườm rà mà bỏ qua nhé, đây là một bí kíp hữu hiệu để tiết kiệm túi tiền của mình đấy.

4. Nhờ nhân viên tư chăm sóc khách hàng tư vấn

Có thể nói, phương án này là cứu cánh cho mọi khó khăn trong việc đặt phòng khách sạn trực tuyến. Đặc biệt rất thích hợp cho những khách hàng không có thời gian thao tác tìm hiểu, hoặc không rành về công nghệ. Tất cả vấn đề bạn vướng mắc trong quá trình đặt phòng như thông tin các dịch vụ, cách thanh toán, chính sách hoàn hủy phòng… bạn có thể nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng của website hoặc khách sạn tư vấn giúp mình chỉ qua 1 cuộc gọi điện thoại.

Nhờ sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn

Nhờ sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn

Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn còn giúp bạn xác định được đúng mục đích chuyến đi, đưa ra nhiều lựa chọn, từ đó tìm ra được khách sạn với mức giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chưa hết, nhân viên cũng nắm rõ các chương trình khuyến mãi, giảm giá chính xác, giúp bạn có một chuyến đi tiết kiệm nhất.

Tại Vntrip thì khách hàng có thể gọi qua số Hotline: 0963 266 688

5. Tận dụng đặt phòng vào giờ chót

Nếu không thể đặt phòng sớm hoặc có những chuyến đi bất ngờ, bạn cũng có thể áp dụng phương thức đặt phòng vào giờ chót (không phải đặt sát ngày). Đây là phương thức đặt phòng ngay trực tiếp tại khách sạn vào cùng ngày bạn tới. Bởi vì đặc trưng của ngành dịch vụ lưu trú là khách thường có những thay đổi vào phút chót, hủy đặt chỗ, khách không đến… Đặt phòng giờ chót ra đời để giải quyết việc lấp đầy công suất phòng trống của khách sạn. Vì vậy có rất nhiều khách sạn thực hiện các chương trình ưu đãi với giá tốt dành cho khách hàng đặt phòng giờ chót để kích thích khách đặt phòng ngay.

Tận dụng đặt phòng vào giờ chót

Tận dụng đặt phòng vào giờ chót

Hi vọng một số chia sẻ về kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ trên đây của Vntrip sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề chỗ ngủ nghỉ khi du lịch. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay để có một chuyến đi trọn vẹn và tiết kiệm nhất.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ