Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang hấp dẫn nhất

Những khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang hấp dẫn nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/06/2020
2.9K lượt xem

Để giúp các bé được thư giãn thoải mái sau một tuần học tập căng thẳng thì những khu vui chơi trẻ em là sự lựa chọn lý tưởng mà ông bà, cha mẹ không thể bỏ lỡ. Cùng Vntrip điểm danh những khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang hấp dẫn nhất trong bài viết dưới đây.

Vinpearl Land Nha Trang

Địa chỉ: đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang

Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong list những khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang hấp dẫn các bé chính là Vinpearl Land Nha Trang. Được xây dựng với quy mô lớn, thiết kế độc đáo khiến nơi đây trở thành thiên đường vui chơi giải trí mang tầm quốc tế, không chỉ hấp dẫn trẻ nhỏ mà cả người lớn tham gia. Tới Vinpearl Land Nha Trang các bé sẽ được hòa mình trong không gian giải trí nhiều màu sắc với những trò chơi cảm giác mạnh cho tới những trò chơi thư giãn nhẹ nhàng, phù hợp với mọi độ tuổi.

Khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang Vinpearl Land được chia thành 5 khu vui chơi giải trí chính gồm:

Công viên nước

Đây là môt trong những khu vực không chỉ các bé mà người lớn cũng vô cùng thích thú. Công viên nước tại Vinpearl Land có diện tích rộng lên tới 50.000m2. Được chia thành nhiều khu vui chơi khác nhau phù hợp với tưng độ tuổi. Một số trò chơi được yêu thích tại công viên nước phải kể đến như: trò trượt thác từ trên cao, máng trượt ia đình hay những trò chơi nhẹ nhàng hơn tại sông Lười,…

Khu trò chơi trong nhà

Có lẽ đây chính là khu vực vui chơi lý tưởng nhất dành cho các bé, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Tại đây có vô vàn những trò chơi thú vị kích thích sự hiếu động cũng như giúp bé phát triển thể chất và trí não vô cùng hiệu quả. Những trò chơi nổi bật tại khu vui chơi trong nhà tại Vinpearl Land Nha Trang phải kể tới như: xe điện đụng, xem phim 4D, cưỡi bò tót,…cùng rất nhiều trò chơi điện tử thú vị đang chờ đợi bé yêu nhà bạn khám phá.

Khu vui chơi trong nhà tại Vinpearl Land có rất nhiều trò chơi hấp dẫn

Khu vui chơi trong nhà tại Vinpearl Land có rất nhiều trò chơi hấp dẫn

Khu trò chơi ngoài trời

Tại Vinpearl Land Nha Trang có một khu vui chơi ngoài trời được thiết kế đặc biệt, tại đây có rất nhiều trò chơi mạo hiểm thích hợp dành cho các bé yêu thích chinh phục. Mỗi trò chơi đều sẽ có quy định riêng để đảm bảo sự an toàn nhất dành cho bé khi tham gia. Các bé còn nhỏ tuổi có thể tham gia các trò chơi nhẹ nhàng như đu quay tại đây.

Thủy cung

Chắc hẳn bé nhà bạn đã từng nghe đâu đó về thủy cung, về nàng tiên cá trong những câu chuyện cổ tích rồi đúng không nào? Vậy thì chẳng có lý do gì để các bậc phụ huynh bỏ qua Thủy cung hiện đại nhất Việt Nam tại Vinpearl Land Nha Trang cả. Tới đây không chỉ các bé mà bạn cũng có dịp chiêm ngường rất nhiều loài sinh vật biển độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt là buổi biển diễn trong chương trình “Nàng tiên cá” được diễn ra vào 11h-11h10 và 15h-15h10 tại đây, chắc chắn sẽ khiến các bé không khỏi thích thú.

Khu biểu diễn

Ngoài 4 khu vực trên thì tại Vinpearl Land Nha Trang còn có thêm một khu biểu diễn với những chương trình công phu, hiện đại. Khu biểu diễn được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao mang đến những trải nghiệm “cực đã” dành cho người xem. Nếu có dịp đặt chân tới Vinpearl Land Nha Trang bạn đừng bỏ qua khu vực biểu diễn này nhé.

Wonder Park Nha Trang

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang

Wonder Park Nha Trang

Wonder Park Nha Trang

Nhắc tới những khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang hấp dẫn nhất thì Wonder Park là cái tên không thể bỏ lỡ. Với hệ thống gồm nhiều trò chơi khác nhau, Wonder Park đáp ứng được sở thích của từng độ tuổi. Mang đến cho cả gia đình một không gian giải trí an toàn, đầy đủ.

Bên cạnh khu vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn các bé thì tại đây còn có thêm vườn thú vơi rất nhiều loài thú và chim cảnh quý hiếm giúp bé có cơ hội tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh.

Không gian làng quê vô cùng xanh mát tại Wonder Park chắc chắn là điểm đến lý tưởng để cả gia đình cùng đưa nhau đi “trốn” sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Kidzone Nha Trang Center

Địa chỉ: 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Kidzone Nha Trang Center

Kidzone Nha Trang Center nằm trong khu trung tâm thương mại mua sắm Nha Trang Center. Đây là một trong những khu trung tâm thương mại lớn, thu hút rất nhiều người tới vui chơi, mua sắm vào các ngày lễ tết hay những ngày nghỉ cuối tuần. Kidzone Nha Trang Center được thiết kế với nhiều màu sắc, không gian được bày trí rộng thoáng mang đến cho bé một sân chơi bô cùng bổ ích và lý thú.

Tại đây có vô vàn những trò chơi khác nhau, phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi. Các bé tới đây vừa có thể thoải mái vui chơi lại vừa được học tập hiệu quả. Việc kết hợp giữa giải trí và giáo dục là mô hình được nhiều bậc phụ huynh yêu thích hiện nay.

Một số trò chơi được các bé vô cùng yêu thích tại khu vui chơi Nha Trang Kidzone chính là trò chơi cát, đu quay,…Sau khi tham gia các trò chơi thì cả gia đình có thể cùng nhau đi mua sắm ngay trong chính trung tâm thương mại với những mặt hàng vô cùng đa dạng.

Sheraton Adventure Club

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Nha Trang

Sheraton Adventure Club

Sheraton Adventure Club

Sheraton Adventure Club vừa là một khách sạn cao cấp lại vừa là một khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang hấp dẫn để bạn có thể dẫn bé tới chơi dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 hay những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ.

Tại Sheraton Adventure Club các bé sẽ được hòa mình trong những trò chơi vô cùng hiện đại, chất lượng và vô cùng độc đáo. Những trò chơi tại Sheraton Adventure Club đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi giúp bé có môi trường để học hỏi cũng như phát triển thế chất và trí não hiệu quả. Điều đặc biệt nhất là tại Sheraton Adventure Club có những trò chơi rất riêng mà không phải khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang nào cũng có được.

Chính vì thế cha mẹ muốn đổi gió để tìm một địa điểm giải trí cho bé cuối tuần hay trong những dịp đặc biệt thì nơi đây sẽ vô cùng lý tưởng.

Công viên nước Phù Đổng

Địa chỉ: 78 Trần Phú, Nha Trang

Công viên nước Phù Đổng

Công viên nước Phù Đổng

Dù không có nhiều mới lạ nhưng có một điều mà các bậc cha mẹ không thể phủ nhận chính là các bé đều rất thích tới công viên nước, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Được hòa mình dưới làn nước xanh mát cũng như tham gia những trò chơi thú vị trong công viên là điều mà các bé đều rất yêu thích. Nếu không có nhiều thời gian để đưa các bé đi chơi xa thì công viên nước chính là địa điểm vui chơi hấp dẫn các bé mà cha mẹ không nên ngó lơ.

Công viên nước Phù Đổng nằm trên đường Trần Phú là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang có nhiều loại hình vui chơi, phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi có thể tham gia.

Sở hữu diện tích rộng lên tới 2 ha, công viên nước chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu vực công viên nước, khu trò chơi thiếu nhu, khu vực quầy lưu niệm,….

Dẫn các bé tới đây cũng là dịp để cả gia đình thưởng thức ẩm thực đến từ nhiều vùng miền tại khu ẩm thực với hơn 100 món ăn Việt, đặc biệt là các món ăn hải sản tươi sống tại thành phố biển Nha Trang.

Trên đây là những khu vui chơi trẻ em ở Nha Trang hấp dẫn các bé, cha mẹ có thể note ngay lại để làm gợi ý dẫn bé đi chơi các ngày lễ tết, cuối tuần hay trong ngày quốc tế thiếu nhi nhé. Chúc các bé và cả gia đình sẽ có những giây phút vui chơi tuyệt vời.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ