Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khu resort Ba Vì “thoải mái như ở nhà”>

Những khu resort Ba Vì “thoải mái như ở nhà”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/07/2018
3.5K lượt xem

Sắp tới bạn cùng gia đình dự định sẽ có một chuyến đi nghỉ mát ở khu du lịch Ba Vì để thay đổi không khí cũng như tận hưởng sự mát lành của núi rừng cho mùa hè này? Và nếu như bạn vẫn chưa tìm được Resort Ba Vì ưng ý để gia đình dừng chân và nghỉ ngơi, hãy để Vntrip giới thiệu cho bạn một số khu resort, đảm bảo bạn nhất định sẽ có được sự lựa chọn phù hợp.

>> Đừng quên tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Ba Vì tự túc mới nhất 2018 mà Vntrip.vn chia sẻ nhé

Tản Đà resort

Tản Đà là một trong những resort Ba Vì nổi tiếng với không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên. Đặc biệt, Tản Đà resort được thiết kế theo phong cách mở những vẫn đảm bảo sự yên bình và hiền hòa.

resort ba vì

Một góc Tản Đà resort – Ảnh: ST

Hệ thống phòng ốc, nhà hàng, dịch vụ đều được xây dựng dọc theo hồ Suối Bơn trong xanh, gần gữi với thiên nhiên, đất trời.

resort Ba Vì

Góc thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên thanh bình – Ảnh: ST

Tản Đà có tổng cộng 85 phòng nghỉ được chia thành 2 khu với hai lối thiết kế đặc trưng riêng: Xóm nhà cổ với lối đi được lát gạch đỏ mộc mạc với những ngôi nhà được đặt tên theo lối xưa cũ: nhà địa chủ, nhà phú ông, nhà thầy đồ,…Mỗi cụm nhà đều được thiết kế có đầy đủ nhà chính, nhà ngang, sân vườn hay hàng rào râm bụt.

resort Ba Vì

Đường vào xóm nhà cổ – Ảnh: ST

 

resort ba vì giá rẻ

Một góc căn phòng 5 gian trong xóm nhà cổ – Ảnh: ST

 

resort ba vì

Phòng khách mang phong cách cổ xưa – Ảnh: ST

Xóm Lac Việt với các nhà Bungalow mái lá, phong cách thiết kế kết hợp nét duyên dáng và đặc trưng của kiến trúc Phương Đông xưa pha lẫn sự tinh tế và hiện đại của phương Tây. Mỗi nhà đều có bồn ngâm khoáng nóng ngoài trời trong một khoảng không gian vô cùng xinh xắn và yên tĩnh.

resort ba vì

Phòng ngủ dành cho gia đình trong khu Lạc Việt – Ảnh: ST

resort ba vì

Phòng ngủ sang trọng, thoải mái tại trong xóm LẠc Việt – Ảnh: ST

Đến với Tản Đà, bạn sẽ cảm giá như mình được trở về thời thơ ấu, sống những ngày thanh bình, hồn nhiên.

  • Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội.
  • Giá phòng: Từ 1.950.000đ

Hương Ly resort

Tọa lạc  tại xã Yên Bài – huyện Ba Vì – Hà Nội với diện tích khoảng 3000m2, Hương Ly resort được coi là một resort Ba Vì giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số gia đình và bạn trẻ. Đây là một quần thể khép kín giữa khí hậu trong lành và cảnh sắc thiên nhiên Ba Vì xanh tươi. Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại và tất cả phòng ốc đều đươch trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Bên cạnh đó, Hương Ly resort còn có  bể bơi trong vắt, khu bể sục thông minh và một khu xông hơi hiện đại, du khách hoàn toàn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư thái và thoải mái.

resort ba vì

Phòng ốc giá rẻ ở Hương Ly resort – Ảnh: ST

 

resort ba vì

Khung cảnh Hương Ly resort – Ảnh: ST

  • Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

Giá phòng: Từ 250.000đ

Le Mont resort

Đây là resort Ba vì được xây dựng ở vi trí vô cùng hấp dẫn –  tọa lạc  trong khuôn viên của khu bảo tồn Vườn Quốc gia Ba Vì – Nơi được coi là ngọn núi tổ của Việt Nam. Nằm ở độ cao lý tượng với không khí mát mẻ quanh năm, Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo lối kiến trúc Việt độc đáo, đưa cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên. Đặc biệt, ở đây có nhiều loại phòng  với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách. Ở đây cũng được trang bị đầy đủ các loại dịch vụ từ nhà hàng, spa, bar, khu vui chơi,…

resort Ba Vì

Toàn cảnh Le Mont Resort – Ảnh: ST

resort Ba vì

Phòng ngủ sang trọng, hiện đại – Ảnh: ST

  • Địa chỉ: Cote 600 – Vườn Quốc Gia Ba Vì – Huyện Ba vì – Ha Noi
  • Giá phòng: Từ 2.500.000đ

Ba Vì resort

Nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì – Hà Nội, Ba Vì Resort là khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo lỗi hiện đại, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Hai, Sông Đà tạo cram giác thoải mái, dễ chịu, và gần gũi với thiên nhiên.

Giá phòng Ba Vì resort khá mềm, dễ lựa chọn. Ngoài ra nơi đây nổi tiếng với không khí yên tĩnh, trong lành, thoáng đãng và có những giây phút sảng khoái, vui vẻ.

resort Ba vì

Nhà hàng tại Ba Vì resort – Ảnh: ST

  • Địa chỉ: Coste 400, VQG Ba Vì, Tản Lĩnh, Ba Vì
  • Giá phòng: Từ 850.000đ

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ