Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Note ngay” những hòn đảo đẹp ở Quảng Ninh được yêu thích nhất>

“Note ngay” những hòn đảo đẹp ở Quảng Ninh được yêu thích nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/06/2018
8.5K lượt xem

Mùa hè là mùa du lịch biển, bạn muốn đi trốn ở nơi nào đó có biển xanh mây trắng nắng vàng? Vậy thì sao không thử đặt chân đến những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninh đang cực hot này? Cùng Vntrip.vn note ngay lại nhé.

Đảo Cô Tô

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Đảo Cô Tô là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninh, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, chưa có sự can thiệp nhân tạo nhiều như những khu du lịch khác. Đảo Cô Tô là thiên đường nghỉ ngơi, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước với những bãi biển tuyệt đẹp như: Hồng Vàn, Vàn Chảy, đảo Cô Tô con, bãi đá Cầu Mỵ, con đường Tình Yêu lãng mạn bên bờ biển….

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Bạn nên dành thời gian từ 1-2 ngày để tham quan và tận hưởng hết những điểm đến tuyệt đẹp trên đảo, tại đây có dịch vụ cho thuê xe nên các bạn có thể di chuyển đến mọi nơi nhé. Đừng quên chụp những bức hình sống ảo “chất lừ” mang về nữa nhé.

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Cách đi

Bạn có thể di chuyển bằng xe khách xuất phát từ Hà Nội ở bến xe Mỹ Đình. Các tuyến xe bạn có thể chọn là Hà Nội-Cẩm Phả, Hà Nội-Vân Đồn, Hà Nội-Cửa Ông, giá vé trung bình tầm 150k/lượt. Tốt nhất là bạn nên đi thẳng về Vân Đồn rồi đi taxi đến cảng Cái Rồng nhé. Tại đây, bạn sẽ mua vé tàu cao tốc ra đảo Cô Tô.

Đảo Quan Lạn

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Quan Lạn là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo xinh đẹp này thu hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ với những cồn cát trắng trải dài hàng cây số, rừng trâm xanh ngắt và những bãi biển trong xanh, dịu êm chưa có sự tác động của con người.

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Các bãi tắm ở Quan Lạn đặc biệt rất nguyên sơ, không ồn ào như các khu du lịch biển khác…Chính vì lẽ đó mà Quan Lạn đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách yêu thích sự khám phá với không gian yên bình. Ở đây có có 3 bãi tắm nổi tiếng là: bãi Quan Lạn, bãi Sơn Hào và bãi Minh Châu, trong đó bãi Quan Lạn là đẹp nhất vì có hàng cây xanh ngắt trải dài ven biển đẹp mê hồn.

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Cách đi

Đến cảng Cái Rồng bạn mua vé tàu đi đảo theo tuyến Vân Đồn – Quan Lạn: (Thời gian chạy là 45 phút). Giá vé trung bình tầm 100K/lượt.

Đảo Cái Chiên

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Đảo Cái Chiên cũng là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninhthuộc địa phận huyện Hải Hà, Tp.Móng Cái. Cái Chiên được biết đến không phải bởi sở hữu làn nước quá trong xanh, sạch đẹp như Cô Tô hay Quan Lạn mà hòn đảo này chiếm được tình cảm của du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ vẫn còn được giữ nguyên vẹn. Xung quanh đảo được bao bọc bởi núi non hùng vỹ tạo nên một không gian thoáng đãng của mây trời và non nước với thiên nhiên hoang sơ vô cùng thu hút. 

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Ở Cái Chiên có rất nhiều bãi biển đẹp như bãi Đầu Rồng, bãi Cái Chiên, bãi Vạn Cả, khu Đuôi Rồng, đảo Thoi Xanh,.. Trong đó, bãi biển Đầu Rồng là đẹp nhất không chỉ với bãi cát trải dài, nước biển trong xanh mà còn có hàng phi lao xanh chạy dọc bãi biển. Bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp đôi để di chuyển và khám phá vẻ đẹp của đảo Cái Chiên, trên đường đi có khá nhiều chỗ để bạn có thể dừng chân và tha hồ chụp ảnh check-in.

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Cách đi

– Bạn có thể bắt xe khách giường nằm Ka Long từ bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), giá 200k/ng, di chuyển mất khoảng 6 -7 tiếng để đến Móng Cái, sau đó bắt taxi đến cảng Phú Hải để đi phà hoặc xuồng ra đảo.

– Còn nếu muốn nhanh, thuận tiện thì bạn đặt xe limousine tuyến Hà Nội – Móng Cái, giá 350k – 400k/ng, xe sẽ đón tận nơi và đi thẳng ra cảng luôn. Từ cảng ra đảo bạn có thể đi phà giá 20k/người mất 40 phút di chuyển hoặc đi xuồng nhanh hơn chỉ mất tầm 10 – 15 phút, giá vé là 50k/người.

Đảo Mắt Rồng

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Năm nay đảo Mắt Rồng đang trở thành xu hướng mới thu hút sự tò mò của nhiều nhóm bạn trẻ muốn tìm hiểu về những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninh. Đảo Mắt Rồng với diện tích khoảng 30 ha còn được biết đến bởi tên gọi là hòn Bái Đông. Đảo nằm ở phía Nam của vùng vịnh Hạ Long và giáp với khu vực vịnh Lan Hạ. 

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Điểm độc đáo, khác biệt và cuốn hút nhất của địa điểm này chính là hồ nước xanh xinh đẹp lọt thỏm giữa dãy núi đá hùng vỹ và cánh rừng nguyên sinh. Đây chính là “mắt rồng” của hòn đảo này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng làn nước trong xanh khiến bản thân chỉ muốn đắm mình mãi ở nơi dường như có thể nhìn thấu cả đáy đó. 

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Cách đi: Để ra đảo Mắt Rồng, bạn cần phải thuê thuyền trước, giá từ 2 triệu – 6 triệu tùy theo số lượng người đi. Và phí để lên đảo là 150k/người.

Đảo Ngọc Vừng

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Đảo Ngọc Vừng  (hay còn gọi là đảo Ngọc) nằm trong vịnh Bái Tử Long, giữa 2 đảo nhỏ Hòn Nét và Phượng Hoàng thuộc huyện Vân Đồn. Đây cũng là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninh bởi vẻ nguyên sơ vẫn chưa có nhiều người biết đến. 

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Đảo Ngọc Vừng đẹp duyên dáng với nước biển trong xanh, những dải cát trắng tinh trải dài hàng cây số ra tới tận bến tàu bao quanh phía Đông, những con đường nhỏ thẳng tắp chạy dài theo rặng phi lao. Bãi tắm Ngọc Vừng thoai thoải nằm ở phía Nam và có chiều dài 3km. Đứng từ mỏm Mắt Rồng bạn có thể nhìn bao quát hết cả vùng đảo Cô Tô.

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Cách đi

– Tuyến Cẩm Phả – Ngọc Vừng, một ngày có 2 chuyến tàu gỗ xuất phát ra đảo. Thời gian: 7h00 và 13h00, 50.000 VND/người.

– Tuyến Vân Đồn – Ngọc Vừng, 2 chuyến/ngày, thời gian: 7h00 và 13h30. Giá vé: 60.000 VND/người.

Đảo Bánh sữa

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Bánh Sữa là một ốc đảo nhỏ thuộc vịnh Bái Tử Long vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ nguyên bản thưở ban đầu. Bánh Sữa lúc nào cũng nhẹ nhàng yên bình vì được bao bọc bởi hàng trăm các đảo lớn nhỏ khác trong vịnh Bái Tử Long. 

những hòn đảo đẹp nhất ở quảng ninh

Không sở hữu những bãi cát dài trắng phau với làn nước trong xanh, không có những khách sạn hạng sang nhưng vẻ đẹp riêng của đảo Bánh Sữa hẳn sẽ làm du khách mê đắm và ngất ngây giữa không gian lúc nào cũng nhẹ nhàng yên bình không hối hả, tấp nập.

Cách đi: Ra tới cảng Vân Đồn, bạn mua vé tàu tuyến Vân Đồn – Ngọc Vừng, tàu có trạm dừng ở đảo Bánh Sữa thì  các bạn xuống ở đó nhé.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ với những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninh nhé.

>>>Xem thêm Tổng hợp chi tiết kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh từ A-Z

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ