Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những điểm vui chơi giải trí về đêm ở Nha Trang>

Những điểm vui chơi giải trí về đêm ở Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/02/2020
2.7K lượt xem

Được đánh giá là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang là điểm đến cực kỳ quen thuộc của những người đam mê du lịch và ẩm thực. Không chỉ thu hút du khách đến đây để tham quan những cảnh quan đẹp như hòn Tằm, Dốc Lết, Vinper land, nơi đây còn là một thành phố rất đáng sống về đêm với cực nhiều những hoạt động hấp dẫn. Cùng Vntrip khám phá ngay những điểm vui chơi giải trí về đêm ở Nha Trang không thể bỏ qua khi đến du lịch tại thành phố biển này nhé!

Nha Trang về đêm vô cùng lung linh và lộng lẫy. Ảnh @daihocsi

Nha Trang về đêm vô cùng lung linh và lộng lẫy. Ảnh @daihocsi

Chợ đêm Nha Trang

Hầu như ở bất cứ thành phố du lịch biển nào cũng có chợ đêm và Nha Trang cũng vậy. Phố đi bộ và Chợ đêm Nha Trang là tổ hợp các khu mua bán, ăn uống, giải trí với nhiều hoạt động hấp dẫn. Tại Nha Trang hiện nay có 4 khu chợ đêm lớn khá nổi tiếng, nằm cũng gần nhau nên du khách có thể tham khảo và đi tham quan sao cho phù hợp với nơi mình ở.

  • Phố chợ 46 Trần Phú
  • Nha Trang night market: nằm giữa đường Tuệ Tĩnh – Trần Quang Khải
  • Yasaka night market (do khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang tổ chức)
  • Tropicana shopping (nằm trong khuôn viên của khách sạn Hải Yến)

Chợ đêm Nha Trang lung linh và náo nhiệt. Ảnh: Dương Thuý Nga

Chợ đêm Nha Trang lung linh và náo nhiệt. Ảnh: Dương Thuý Nga

Tuy nhiên, khu chợ đêm đông đúc và thu hút đông khách du lịch đến đây nhất là chợ 46 Trần Phú. Chợ được mở từ 18h đến 23h đêm hằng ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ. Khi phố bắt đầu lên đèn cũng là lúc chợ bắt đầu hoạt động với đủ loại sắc màu từ hơn 100 gian hàng. Chợ được chia thành các khu riêng như quần áo, ẩm thực, gian đồ lưu niệm trò chơi để tiện cho du khách tham quan và khám phá. Tại đây bạn sẽ có cơ hội tìm được rất nhiều bộ đồ với phong cách độc lạ, bikini, đồ tắm biển, mũ với thiết kế khá độc đáo. Tham quan gian hàng đồ lưu niệm để tìm kiếm cho mình những món quà mang đậm hương vị biển để tặng cho người thân và bạn bè như hình cát, ốc gió, chuông gió từ sò, vòng tay từ ốc vv… Tuy nhiên một điều cần đặc biệt lưu ý khi mua đồ tại chợ đêm là bạn nên hỏi giá và trả giá một chút để tránh bị chặt chém, nói thách quá mức nhé.

Những món hải sản tươi ngon hấp dẫn tại chợ đêm đánh thức tâm hồn ăn uống của bất cứ du khách nào. Ảnh: Efly

Những món hải sản tươi ngon hấp dẫn tại chợ đêm đánh thức tâm hồn ăn uống của bất cứ du khách nào. Ảnh: Efly

Một điều thu hút đông khách du lịch đến tham quan chợ đêm chính là sự hấp dẫn của ẩm thực. Bước vào ngay đầu gian ẩm thực bạn sẽ bị thu hút bởi làn khói quyến rũ của những hàng mực nướng, mùi thơm từ những nồi nghêu hấp, màu đỏ bắt mặt của những con tôm, cua đang được các hàng quán chế biến. Chắc chắn bạn sẽ phải bỏ qua kế hoạch giảm cân ngay lập tức bởi sức hấp dẫn của những gian hàng hải sản tươi ngon đang vẫy gọi. Giá ăn hải sản tại đây cũng không quá đắt và được chế biến khá vừa miệng. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội được thưởng thức hương vị quê hương với các món ăn vặt thú vị như kem que, chè bưởi, các món ăn Nam Trung Bộ lạ miệng nữa. Với tất cả những điều ấy thì chợ đêm Nha Trang chính là một trong những lựa chọn điểm vui chơi giải trí ban đêm rất lý tưởng đấy nhé!

Nhạc nước tại Vinpearl Land

Đến Nha Trang mà không đi tham quan nhạc nước tại Vinpearl Land thì quả là tiếc nuối. Đây là một bữa tiệc ngoài trời hoành tráng và hấp dẫn được tổ chức thường xuyên tại Vinper land với các hoạt động ca hát nhảy múa, ảo thuật, nhạc nước cực kỳ đặc sắc. Nhạc nước được sử dụng các hiệu ứng 2D và 3D hiện đại xen kẽ, tạo nên không gian sống động như thật. Sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng, sự uyển chuyển của những làn nước đem đến cho bạn cảm giác cực kỳ ấn tượng và thú vị.

Những màn múa nhạc nước ấn tượng lung linh tại Vinpearl. Ảnh ST

Những màn múa nhạc nước ấn tượng lung linh tại Vinpearl. Ảnh ST

Buổi biểu diễn được diễn ra tại khu hồ nước trung tâm của Vinpearl có chiều dài hơn 2000m2 đảm bảo sức chứa lên tới 5000 người, tuy nhiên để có thể thưởng thức hết độ hoành tráng diệu kỳ của chương trình này thì bạn nên chọn vị trí càng gần sân khấu càng tốt. Dưới bầu trời đêm lấp lánh, những làn nước uyển chuyển nhảy múa theo điệu nhạc sôi động như những vũ công chuyên nghiệp toả ánh sáng xuống lòng hồ càng làm tăng thêm vẻ diệu kỳ huyền ảo của tiết mục này.

Bỏ lỡ chương trình hấp dẫn này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng tiếc nuối cho mà xem. Ảnh ST

Bỏ lỡ chương trình hấp dẫn này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng tiếc nuối cho mà xem. Ảnh ST

Mỗi buổi biểu diễn nhạc nước kéo dài khoảng 25- 30 phút kết hợp với các chương trình ca múa nhạc sau đó nên bạn nhớ đến sớm để có được vị trí đẹp nhất theo dõi chương trình hấp dẫn này. Dù giá vé khá đắt đỏ tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được vé tham quan nhạc nước. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn phương án xem nhạc nước Vinpearl từ xa bằng đường cáp treo hoặc tàu thuỷ cũng thú vị không kém đấy.

Câu mực đêm trên biển

Nếu được hỏi thú vui giải trí đêm khuya ấn tượng nhất tại Nha Trang thì chắc chắn không thể thiếu việc câu mực đêm. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những người ngư dân lên đường đi câu hải sản, bạn có thể nhân cơ hội này trải nghiệm đúng cảm giác làm người dân biển thứ thiệt. Lên đênh trên ngọn tàu dưới màn đêm đen kịt, xung quanh toàn là nước, nghe tiếng gió biển rít qua từng rẽ tay, mong chờ cảm giác mực cắn câu sẽ là những kỷ niệm bạn không bao giờ quên được.

Lênh đênh trên biển để câu mực đêm là những trải nghiệm vô cùng thú vị. Ảnh St

Lênh đênh trên biển để câu mực đêm là những trải nghiệm vô cùng thú vị. Ảnh St

Sáng thức dậy trên boong thuyền bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí biển khơi trong lành khác biệt, nhìn ngắm những luồng cá chuồn, cá mai bơi nhảy lung tung trên mặt biển yên lặng thấy sao mà lòng bình yên đến thế. Chắc hẳn bạn sẽ rất tự hào với thành quả cả đêm vươn mình giữa biển với những con mực tươi ngon hấp dẫn. Một lưu ý nho nhỏ là biển đêm cực kỳ lạnh nên bạn nhớ chuẩn bị theo áo ấm, chăn mỏng khi đi câu mực đêm tại Nha Trang nhé!

Quẩy hết mình tại những quán bar sôi động nhất Nha Trang

Nếu muốn tìm nơi giải trí ăn chơi đêm tại Nha Trang, và thích những không gian sôi động và sống hết mình trong âm nhạc, vậy thì ngại gì mà không đi quẩy. Tại thành phố biển Nha Trang có rất nhiều quán bar, club mang với không gian ấn tượng đang chờ bạn khám phá đấy nhé. Sailing club tọa lạc ở địa chỉ 72-74 Trần Phú là một địa điểm cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Với diện tích hơn 2000m2, đây là một club được thiết kế ngoài trời mang phong cách hơi hướm Á Đông vô cùng quyến rũ. Tại đây có rất nhiều dịch vụ đa dạng như: nhà hàng, quầy bar hay là một club sôi động phục vụ mọi đối tượng tới đây tham gia. Nếu thích chill nhẹ, bạn nên đến đây vào lúc mặt trời mặt để vừa nhấm nháp ly cocktail thơm dịu ít men say, thưởng thức khung cảnh mặt trời mặt bên tiếng nhạc Jazz cổ điển mê hoặc. Từ sau 9h, không gian âm nhạc ngoài trời cực kỳ sôi động bắt đầu nổi lên với các điệu múa lửa, các DJ, những bản nhạc EDM bùng cháy khiến bạn không thể đứng yên. Hoà mình vào thế giới âm nhạc đầy đê mê khiến bạn quên đi hết bao muộn phiền mệt mỏi những ngày trước đó. Sailing Club cũng có phục vụ rất nhiều món ăn Á- Âu lạ miệng mà bạn nên thưởng thức.

Không gian lãng mạn nhưng cũng không kém phần chill tại Sailing Club. Ảnh Sailing Club

Không gian lãng mạn nhưng cũng không kém phần chill tại Sailing Club. Ảnh Sailing Club

Vừa muốn ngắm bầu trời đêm đầy sao từ trên cao nhưng vẫn muốn hoà mình vào không khí âm nhạc sôi động nhất thì đi đâu? Chắc chắn phải đến Skylight bar Nha Trang rồi. Nằm tại tầng 43 đến 45 của tòa nhà Best Wester Premier Havana NhaTrang Hotel,nơi đây hiện được coi là 360˚ Skydeck & Rooftop Beach Club ngoài trời cao nhất tại Việt Nam. Khu vực bar tại Skylight được chia làm 5 tầng riêng biệt để bạn có thể lựa chọn không gian riêng cho mình, bao gồm

  • Skylight Skywall nằm ở tầng 43 và được làm bằng kính trong suốt mà bạn có thể nhìn xuyên thấu xuống các khu vực bên dưới vô cùng ấn tượng đấy.
  • Pool Deck cũng nằm tại tầng 43 với cảnh vật nhẹ nhàng lãng mận rất thích hợp để ngắm cảnh đêm thành phố từ trên cao và thưởng thức không khí trong lành giữa lòng thành phố biển
  • Skylight Lighthouse: Ngọn hải đăng cao nhất thế giới với chiều cao 151m, nơi đây có sức chứa 10 người và có thể nhìn thấy bất cứ nơi nào của thành phố.
  • Skylight Skydeck: đài quan sát dưới chân ngọn hải đăng, nơi đây được trang bị ống quan sát với tầm nhìn gấp 400 lần để bạn có thể nhìn ngắm thành phố rõ nét hơn.
  • Skylight Rooftop Beach Club: đây chính là tâm điểm chính của chuyến tham quan. Bạn vừa có cơ hội được nhìn ngắm thành phố biển từ trên cao vô cùng lộng lẫy, vừa được thả hồn vào bản nhạc chill sống động được mix match cực kỳ độc đáo từ các DJ nổi tiếng. Càng về đêm, âm nhạc càng sôi động hơn khiến bạn không thể nào ngồi yên được.

Một lưu ý nho nhỏ là giá vé của Skylight bar giao động khác nhau tuỳ theo người bản địa hay người ngoại tỉnh. Đôi khi vào các ngày cuối tuần nơi đây cũng khá khó săn vé vì vậy hãy liên hệ và đặt mua vé trước để không làm trì hoãn cuộc chơi của bạn nhé!

Skylight bar Nha Trang với hướng view cực đỉnh. Ảnh Skylight

Skylight bar Nha Trang với hướng view cực đỉnh. Ảnh Skylight

Why not bar là một quán bar nhỏ nằm trên đường Trần Quang Khải có phục vụ khá nhiều loại bia và thức uống có cồn để bạn có thể vừa lai rai tâm sự với bạn bè. Nơi đây còn được gọi là phố Tây Nha Trang vì có rất đông các du khách nước ngoài tới đây thưởng thức mà cảm nhận không khí sôi động về đêm của thành phố biển. Quán có DJ đánh nhạc mỗi đêm cùng các vũ công bốc lửa giúp cuộc vui thêm phần hào hứng. Ngoài ra, quán còn có sàn nhảy cho khách thoải mái lên nhảy nhót cùng bạn bè.

Why not bar Nha Trang. Ảnh ST

Why not bar Nha Trang. Ảnh ST

Nằm trên đường Trần Phú, Qui Mixology bars cũng là một địa điểm để chill cùng bạn bè thú vị không kém. Điều làm nên nét riêng biệt của nơi đâyy chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian ẩm thực độc đáo và một khu vực lounge đẳng cấp. Lối kiến trúc của Qui Mixologys chính là sự hài hoà giữa hai nền văn hoá Đông Tây vô cùng ấn tượng. Các món ăn và thức uống nơi đây được sáng tạo và chế biến bởi những đầu bếp nước ngoài mang một hương vị riêng biệt không nơi nào có. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mang đến một món ăn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Không gian sắp xếp nhà hàng sang trọng, những món ăn đẳng cấp thượng hạng của Qui Mixology chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không gian sang trọng đẳng cấp của Qui Mixology. Ảnh ST

Không gian sang trọng đẳng cấp của Qui Mixology. Ảnh ST

The Art Nest Rooftop Nha Trang là một trong những hoạt động thu hút khách nhất do khách sạn The Art Nest hotel tổ chức và quản lý. Bạn có thể đặt phòng khách sạn nơi đây để thưởng thức các dịch vụ vui chơi giải trí về đêm cực thú vị của nơi đây. Quầy bar của khách sạn có rất nhiều  loại thức uống, cocktail độc đáo do chính những bartender của nhà hàng sáng tạo. Hoà mình trong thế giới âm nhạc sôi động bùng cháy, nhấp nháp ly rượu nhẹ hơi say nồng, ngắm cảnh Nha Trang lộng lẫy từ trên cao thì còn gì thi vị bằng phải không nào.

Bật mí nho nhỏ là hầu hết các khách sạn 4 sao tại Nha Trang đều có quầy bar riêng với không gian ấn tượng và thú vị không kém các quán bar trên đâu nhé. Hãy tham khảo đặt khách sạn Nha Trang tại Vntrip để biết thêm thông tin ưu đãi hấp dẫn nhất và các dịch vụ đặc biệt có trong mỗi khách sạn nhé. Tại Nha Trang còn có rất nhiều khách sạn thú vị độc đáo để bạn có thể tận hưởng và ngắm thành phố biển về đêm rõ nét hơn như Green World Nha Trang ApartmentKhách sạn Majestic Star vv..

Với những gợi ý trên đây, bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá giải trí Nha Trang về đêm chưa nào!

Xem thêm: Du lịch Nha Trang – Cẩm nang từ A-Z

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ