Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thả hồn vào những điểm đến ở Vũng Tàu cho bạn các bức hình “so deep”>

Thả hồn vào những điểm đến ở Vũng Tàu cho bạn các bức hình “so deep”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.7K lượt xem

Vũng Tàu là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi nơi đây sở hữu những khung cảnh tuyệt đẹp. Những điểm đến ở Vũng Tàu đã trở thành sức hút mà không ai có thể cưỡng lại khi được ngắm nhìn vẻ đẹp mà các địa danh này đang sở hữu.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu (Ảnh ST)

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp (Ảnh ST)

“List” những điểm đến ở Vũng Tàu không thể bỏ qua

1. Khám phá bến du thuyền Marina

Đến với Vũng Tàu, bạn sẽ được thỏa sức chụp những bức hình “so deep” giống phim trường và bến du thuyền Marina là một trong những điểm đến ở Vũng Tàu mà bạn nên tới. Nơi đây thu hút được nhiều bạn trẻ cùng các cặp đôi tới để chụp hình.

Thỏa sức chụp hình ở bến du thuyền Marina (Ảnh ST)

Thỏa sức chụp hình ở bến du thuyền Marina (Ảnh ST)

Bến du thuyền này nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Với các du thuyền lênh đênh trên biển tạo không gian Tây khiến ai cũng phải ngây ngất trước vẻ đẹp của nơi đây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác du ngoạn trên sông bằng những chiếc thuyền buồm sang chảnh.

Nhiều cặp đôi lựa chọn bến du thuyền để chụp ảnh cưới (Ảnh ST)

Nhiều cặp đôi lựa chọn bến du thuyền để chụp ảnh cưới (Ảnh ST)

Với vị trí đắc địa trên sông Dinh với trước mặt sẽ là đảo Long Sơn và Gò Văng thì nơi đây sở hữu những “tiên cảnh” tuyệt đẹp mà khi được ngắm nhìn thì bạn sẽ nhanh chóng ngây ngất với vẻ đẹp này.

2. “Sống ảo” ngay tại Hồ Đá Xanh

Nhiều bạn thích tới hồ Đá Xanh sống ảo (Ảnh ST)

Nhiều bạn thích tới hồ Đá Xanh sống ảo (Ảnh ST)

Nhắc tới những điểm đến ở Vũng Tàu thì bạn sẽ không thể bỏ qua địa danh Hồ Đá Xanh. Nơi đây tọa lạc ở đỉnh của núi Dinh và nơi đây sở hữu một khung cảnh rất riêng để bạn thoải mái chụp ảnh.

Vẻ đẹp của hồ Đá Xanh (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của hồ Đá Xanh (Ảnh ST)

Với làn nước trong xanh cùng cảnh thiên nhiên hùng vĩ bao quanh mà nơi đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ tới chụp hình. Nơi đây cũng thu hút được một lượng lớn các cặp đôi tới chụp hình cưới. Với những cặp đôi này bạn sẽ chỉ mất khoảng 150.000 đồng để được chụp hình. Còn những bạn trẻ tới tham quan thì sẽ được free nhé. Dù nước rất trong xanh song bạn chớ xuống hồ tắm bởi hồ rất sâu và nước khá lạnh, không thích hợp cho việc đùa nghịch của bạn nhé.

3. Thả ga đùa nghịch tại công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng (Ảnh ST)

Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu (Ảnh ST)

Đây là một khu vui chơi nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu có nhiều trò chơi mang lại cảm giác mạnh: Spider Man, Phim 6D, Terminator,…đã giúp cho nơi đây trở thành một trong những điểm đến ở Vũng Tàu hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Công viên Thỏ Trắng là điểm đến tuyệt đẹp ở Vũng Tàu (Ảnh ST)

Công viên Thỏ Trắng là điểm đến tuyệt đẹp ở Vũng Tàu (Ảnh ST)

Được tham gia các trò chơi hấp dẫn và chụp những bức hình tuyệt đẹp ở nơi đây thì bảo đảm bạn sẽ yêu thích địa điểm vui chơi này ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

4. Thả mình trên đồi Con Heo

Đồi Con Heo - Vũng Tàu (Ảnh ST)

Đồi Con Heo – Vũng Tàu (Ảnh ST)

Bạn là một người có sở thích chụp hình và mong muốn chuyến du lịch Vũng Tàu có được nhiều tấm hình đẹp. Với vị trí nằm tại bãi Sau, Thùy Vân nên nơi đây thu hút được nhiều bạn trẻ cùng du khách tới tham quan.

Các bạn trẻ rất thích tới đồi Con Heo để ngắm cảnh biển (Ảnh ST)

Các bạn trẻ rất thích tới đồi Con Heo để ngắm cảnh biển (Ảnh ST)

Bạn có thể được ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu khi tới nơi đây nên nó là một trong  những điểm đến ở Vũng Tàu tuyệt đẹp mà bạn nên tới một lần. Bảo đảm khi được ngắm nhìn vẻ đẹp mà đồi Con Heo đang có thì bạn sẽ không hề tiếc nuối về lựa chọn của bản thân mình.

5. Hồ Tràm ơi em có gì thế?

Thuộc địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mà hồ Tràm đã là một cái tên quá quen thuộc với các du khách đã từng tới Vũng Tàu. Nếu bạn đang ở thành phố Vũng tàu thì bạn sẽ chỉ cần phải đi khoảng 30km theo phía Bắc để tới được Hồ Tràm nhé. Với nét đẹp hoang sơ mà bãi biển này đang có thì nó là một điểm check – in nổi tiếng được các du khách yêu thích.

Biển Hồ Tràm (Ảnh ST)

Biển Hồ Tràm (Ảnh ST)

Tới nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng những giây phút thư giãn và hòa mình hoàn toàn vào bãi biển trong xanh này. Bạn còn được ngắm nhìn những rừng phi lao cùng rừng tràm trải dài xanh ngát nên nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Vẻ đẹp thơ mộng của biển Hồ Tràm (Ảnh ST)

Vẻ đẹp thơ mộng của biển Hồ Tràm (Ảnh ST)

Bạn sẽ không chỉ được thỏa sức tắm biển khi tới bãi tắm tự nhiên này mà bạn còn được khám phá khu bảo tàng thu nhỏ của Vũng Tàu – Phước Bửu. Khu vườn này rộng tới 12.000 ha và có nhiều loại thực vật khác nhau sẽ là trải nghiệm thú vị của gia đình bạn.

6. Check in sang chảnh bên cạnh Hồ Cốc

Nếu bạn muốn có được một chuyến du lịch mới lạ bên một bãi biển bình yên, ít sóng thì Hồ Cốc chính là điểm đến mà bạn nên lựa chọn. Tới bãi tắm này thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những hòn đá to nhỏ với mọi kích cỡ được nằm rải rác hay tập trung lại thành cụm ở nơi đây.

Biển Hồ Cốc (Ảnh ST)

Biển Hồ Cốc (Ảnh ST)

Nước biển vô cùng trong xanh và nó còn giữ được nét tự nhiên cho mình thì bạn có thể thoải mái tắm biển nhé. Đồng thời, bạn có thể tới đi dạo dưới hàng dương trải dài cùng check – in bên cạnh những hòn đá thơ mộng có ở nơi đây. Khung cảnh buổi chiều ở Hồ Cốc tuyệt đẹp sẽ làm du khách say đắm khi được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và hít hà không khí mặn mà của gió biển.

Vẻ đẹp của hồ Cốc (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của hồ Cốc (Ảnh ST)

Đây là một trải nghiệm cực lý tưởng mà du khách sẽ được trải nghiệm khi tới bãi tắm được xem là một trong những điểm đến ở Vũng Tàu nổi tiếng này.

7. Nghỉ dưỡng vui vẻ tại Long Hải

Chỉ cách thị xã Bà Rịa khoảng tầm 10 km mà biển Long Hải đã trở thành một điểm đến lý tưởng mà du khách cực yêu thích khi tới Vũng Tàu.

Biển Long Hải (Ảnh ST)

Biển Long Hải (Ảnh ST)

Bạn có thể lựa chọn một trong hai hướng đi tới bãi tắm này khi đang ở thành phố Vũng Tàu nhé. Hướng đi thứ nhất là đi từ trung tâm thành phố tới ngã ba Vũng Tàu rồi chạy thẳng là tới Long Hải. Còn hướng thứ 2 thì bạn có thể đi từ trung tâm thành phố Vũng Tàu rồi tới phà Cát Lái, sau đó chạy tới khu công nghiệp Nhơn Trạch và đi tiếp là tới biển Long Hải xinh đẹp nhé.

Hoàng hôn trên biển Long Hải (Ảnh ST)

Hoàng hôn trên biển Long Hải (Ảnh ST)

Với bãi biển dài rộng cùng bờ cát trắng thơ mộng thì nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn cùng người thương vui đùa bên nhau. Bảo đảm, tới bãi tắm này bạn sẽ có được những tấm hình “so deep” nhé.

8. “Tiên cảnh” có tại Suối Đá – Vũng Tàu

Vào dịp cuối tuần, suối Tiên sẽ là điểm đến thu hút mà du khách không thể bỏ qua khi tới Vũng Tàu. Đây là một trong những điểm đến ở Vũng Tàu thu hút được nhiều du khách tới tham quan nhất.

Suối Đá - Vũng Tàu (Ảnh ST)

Suối Đá – Vũng Tàu (Ảnh ST)

Đây là một dòng chảy ở thượng nguồn của núi Dinh và nó cách thị xã Bà Rịa khoảng 5km. Bạn sẽ có những giây phút được thư giãn, hòa mình với thiên nhiên khi tới nơi đây vui chơi. Được thưởng thức khung cảnh hoang sơ và nghe tiếng suối chảy róc rách bên cạnh những mỏm đá nhấp nhô sẽ tạo cảm giác thú vị cho bạn. Du khách tới đây đều không khỏi yêu thích và khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên mà nó đang sở hữu.

9. Thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của Đèo Nước Ngọt

Cách Vũng Tàu khoảng tầm 25km mà con đèo này là một trong những điểm đến ở Vũng Tàu được nhiều du khách mê tít. Tuy chỉ là một con đèo nhỏ, ngắn song nó lại uốn khúc nên tạo ra vẻ đẹp mà không nơi nào có được. Đây là phần ráp ranh của huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ của tỉnh Bà Rịa mà nơi đây có lượng phượt thủ tới chinh phục khá đông.

Đèo Nước Ngọt - Vũng Tàu (Ảnh ST)

Đèo Nước Ngọt  – Vũng Tàu (Ảnh ST)

Với những con đường nằm sát biển mà dài tới 5km thì các tay lái cừ sẽ có được cảm giác “cực phiêu” khi được chinh phục con đường có phần nguy hiểm này. Song khi tới nơi đây thì vẻ đẹp của khung cảnh có thể chạm thẳng vào trái tim của mỗi người.

10. Vi vu bên Đồng Cừu hữu tình

Con đường Phước Tân  – Hội Bài này đã là địa bàn của đàn cừu xinh đẹp. Nơi đây có nhiều con cừu được người dân thả để ăn cỏ nên các bạn trẻ vẫn thường lựa chọn tới đây chụp hình.

Xem thêm: Đến suối Nghệ Vũng Tàu check-in đồi cừu đẹp như châu Âu

Đồng Cừu - Vũng Tàu (Ảnh ST)

Đồng Cừu – Vũng Tàu (Ảnh ST)

Bạn sẽ sở hữu được những tấm hình cực lạ và chất bên những chú cừu non. Vì vậy mà đây là một trong những điểm đến ở Vũng Tàu có lượng du khách tới tham quan cực đông. Được vui đùa và chụp hình với đàn cừu này thì bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến du lịch tới Vũng Tàu của mình.

Tin liên quan: “Bỏ túi” bản đồ du lịch Vũng Tàu – Các địa điểm vui chơi, khu giải trí, điểm chụp ảnh

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ