Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

6 địa điểm vui chơi nhất định phải đi khi đến Vũng Tàu – cứ đến ắt sẽ vui>

6 địa điểm vui chơi nhất định phải đi khi đến Vũng Tàu – cứ đến ắt sẽ vui

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.5K lượt xem

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc nổi tiếng là điểm đến hấp dẫn. Nơi đây không chỉ nổi tiếng là thành phố biển mà còn có là nơi có nhiều núi non hấp dẫn. Du khách tìm đến với Vũng Tàu nhiều bởi họ muốn tìm kiếm sự mới lạ, yên bình, thanh thản trong tâm hồn sau những ngày tháng mệt mỏi

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu

Toàn cảnh địa điểm đi chơi ở Vũng Tàu từ trên cao (ảnh ST)

Những địa điểm đi chơi ở Vũng Tàu

1. Đi Côn Đảo

Côn Đảo là nơi có bãi biển hoang sơ, hải sản tươi ngon, dân bản địa chân thành, hòn đảo không mất cắp và là một địa danh có lịch sử oai hùng. Đến đây, bạn có thể rũ bỏ mọi lo lắng, buồn phiền mà tận hưởng cuộc sống yên bình với người dân thân thiện ở đây.

Côn Đảo - Vũng Tàu

Toàn cảnh Côn Đảo – Vũng Tàu (ảnh ST)

Để đến được Côn Đảo, du khách có thể đi đường hàng không hoặc đường bộ + đường tàu biển. Côn Đảo quanh năm thời tiết mát mẻ, đường rộng vắng, phong cảnh lãng mạn nên rất thích hợp để đi dạo thưởng ngoạn bằng xe máy.

Hòn Bà - Côn Đảo - Vũng Tàu

Khám phá hòn đảo lớn thứ 3 Côn Đảo – hòn Bà – Vũng Tàu (ảnh ST)

Du khách sẽ phải dành rất nhiều thời gian du lịch ở đây bởi có quá nhiều địa danh đẹp, hấp dẫn không thể bỏ qua như: Dinh Chúa Đảo, Hệ Thống Chuồng Cọp, Miếu bà Phi Yến, Bãi Nhát, Cảng Bến Đầm, Hòn Bà, Chùa Núi Một, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai, Bãi Đầm Trấu, Bãi Suối Nóng, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Tài…..

Côn Đảo - Vũng Tàu

Nhà tù Côn Đảo – Vũng Tàu (ảnh ST)

Ngoài ra, du lịch Côn Đảo còn là khoảng thời gian trải nghiệm thiên nhiên kì thú như: lặn ngắm san hô, câu cá,, xem vích đẻ trứng, khám phá đảo hoang…

Côn Đảo - Vũng Tàu

Rùa đẻ trứng trên Côn Đảo – Vũng Tàu (ảnh ST)

Hải sản trên đảo rất tươi ngon, một món ăn không thể bỏ qua đó là cá mú đỏ – đặc sản Côn Đảo và tôm hùm, tô mũ ni, mực một nắng cũng rất tươi ngon mà giá cả phải chăng

Côn Đảo - Vũng Tàu

Côn Đảo – Vũng Tàu (ảnh St)

2. Bãi Sau

Bãi Sau Vũng Tàu hay còn gọi là bãi Thùy Vân, nằm ở phía Nam Vũng Tàu. Biển bãi Sau có bãi cát trải dài, bờ biển khá đẹp, nước biển trong và sóng biển không lớn lắm nên thu hút rất nhiều khách du lịch ban ngày đến tắm biển. Bãi Sau cũng tập trung rất nhiều khách sạn, resort nổi tiếng như Long Cung, Lan Rừng… với khung cảnh lãng mạn và khu ăn uống

Bãi Sau - Vũng Tàu

Hình ảnh Bãi Sau – Vũng Tàu (ảnh St)

3. Bãi Trước

Bãi Trước còn gọi là bãi Tầm Dương nằm ở trung tâm thành phố Vũng Tàu. Biển bãi Trước cũng khá nổi tiếng là bãi biển đẹp, nhưng du khách ít đến tắm biển ở đây bởi nước biển bị ô nhiễm do ở đây là bến đậu của tàu thuyền đánh cá.

Bãi Trước - Vũng Tàu

Hình ảnh bãi Trước – Vũng Tàu (ảnh ST)

Tuy nhiên, nơi đây rất sầm uất bởi tập trung nhiều cao ốc và khu mua bán, khu vui chơi giải trí đông đúc. Đây còn là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm cảnh hoàng hôn hay đi dạo dưới những hàng dừa chạy dọc bờ biển.

Bãi Trước - Vũng Tàu

Cảnh đêm tại Bãi Trước – Vũng Tàu (ảnh ST)

Hoàng hôn là khoảng thời gian lãng mạn nhất bởi lúc này cả không gian nhuốm màu đỏ và mặt trời như tan vào mặt biển mênh mông. Ngoài bãi biển, du khách còn có thể tham quan tòa Bạch Dinh cổ kính, cảng tàu được thiết kế theo hình gợn sóng uốn lượn, bờ đê lát đá hoa cương…

Bãi Trước - Vũng Tàu

Hình ảnh bãi Trước – Vũng Tàu (ảnh ST)

4. Biển Long Hải

Biển Long Hải là một thị trấn ven biển cách Tp. Vũng Tàu khoảng 12km về hướng Đông Bắc, mất khoảng 2 tiếng di chuyển.  Biển Long Hải nổi tiếng sạch hơn biển Vũng Tàu vì ít bị khai thác, là bãi biển đẹp có làn nước trong xanh, cát vàng trải dài, nắng vàng rực rỡ tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Biển Long Hải - Vũng Tàu

Biển Long Hải – Vũng Tàu (ảnh ST)

Ở đây chủ yếu tập trung khách sạn, resort 3 sao gần biển để du khách có thể nghỉ dưỡng nhiều hơn. Long Hải quanh năm mát mẻ, nhưng khoảng thời gian lý tưởng nhất để đến đây là vào tháng 10 và tháng 11 thuận lợi cho việc tắm biển, nghỉ dưỡng và ngắm hoa anh đào nở rộ. Ngoài ra, gần Long Hải du khách có thể tham quan núi Minh Đạm, tắm bùn khoáng tại suối khoáng nóng Bình Châu

Biển Long Hải - Vũng Tàu

Núi Minh Đạm tại Biển Long Hải – Vũng Tàu (ảnh ST)

5. Núi Nhỏ

Núi Nhỏ còn có tên gọi khác là núi Tao Phùng, có độ cao khoảng 170m. Núi Nhỏ Vũng Tàu là địa điểm tham quan nổi tiếng bởi vẻ đẹp và con đường dưới chân núi uốn quanh biển được xem là một trong những con đường đẹp nhất thành phố biển Vũng Tàu.

Đường lên Núi Nhỏ - Vũng Tàu

Đường lên Núi Nhỏ – Vũng Tàu (Ảnh ST)

Đến với Núi Nhỏ, du khách còn có hai điểm tham quan không thể quên đến là Tượng Đức Chúa dang tay và ngọn Hải Đăng. Tượng Đức Chúa dang tay hay còn gọi là tượng Chúa Ki-tô đứng trên độ cao 170m, cao 32m, cánh tay sải dài 18,3m và bên trong tượng có 133 bậc thềm để leo lên tay Chúa. Du khách có thê leo lên đây để ngắm cảnh thành phố và cảm nhận không khí trong trẻo của vùng biển này.

Núi Nhỏ - Vũng Tàu

Tượng Chúa Ki-tô trên Núi Nhỏ – địa điểm đi chơi Vũng Tàu đẹp (ảnh ST)

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu được thiết kế theo kiểu tháp hình trụ cao 18m. Từ trên đỉnh tháp, bạn có thể thu cả TP. Vũng Tàu ẩn hiện trong sương vào trong tầm mắt mình.

Núi Nhỏ - Vũng Tàu

Địa điểm chơi ở Vũng Tàu ngọn Hải Đăng trên đỉnh Núi Nhỏ (Ảnh ST)

Ngoài ra, còn có những địa điểm khác gần núi lớn như Hòn Bà, chùa Niết Bàn Tịnh Xá, bãi Sau hay mũi Nghinh Phong

Núi Nhỏ - Vũng Tàu

Chùa Niết Bàn Tịnh Xá gần Núi Nhỏ – Vũng Tàu (ảnh ST)

6. Núi Lớn

Núi lớn hay còn gọi là núi Tương Kì, có độ cao trên 250m. Đứng trên đỉnh núi Lớn, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ, sự yên bình , tĩnh lặng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Núi Lớn - Vũng Tàu

Công viên dưới chân Núi Lớn – Vũng Tàu (ảnh St)

Đến với núi Lớn, bạn còn được tham quan những địa điểm tên tuổi như Bạch Dinh, tượng Thích Ca Phật Đài và Hồ Mây. Bạch Dinh là một tòa nhà được xây dựng cao 19m, là một địa điểm du lịch thu hút khách vì nó có ý nghĩa lịch sử và còn lưu giữ 19 khẩu thần công.

Núi Lớn - Vũng Tàu

Tòa Bạch Dinh gần Núi Lớn – địa điểm đi chơi ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Thích Ca Phật Đài là một ngôi chùa lớn với kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên hài hòa. Đáng chú ý là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng phật Thích Ca ngồi thiền trên toàn sen xây bên lưng chừng núi.

Núi Lớn - Vũng Tàu

Thích Ca Phật Đài gần Núi Lớn – Vũng Tàu(Ảnh ST)

Ngoài ra trên núi Lớn còn có Hồ Mây – nơi có hệ thống cáp treo hiện đại nhất, đi cáp treo du khách có thể thưởng thức toàn bộ cảnh TP. Vũng Tàu

Núi Lớn - Vũng Tàu

Cáp treo Hồ Mây gần Núi Lớn – Vũng Tàu (ảnh ST)

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ