Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

20/10 dẫn người yêu đi đâu chơi lãng mạn nhất>

20/10 dẫn người yêu đi đâu chơi lãng mạn nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.1K lượt xem

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang gần kề, bạn đã tìm được địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 chưa? Năm nay, ngày phụ nữ Việt Nam rơi vào đúng thứ 6 cuối tuần, thật thích hợp để các cặp đôi có thể đưa nhau đi chơi. Vì vậy,anh em hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ để có một ngày lễ thật ý nghĩa dành cho các chị em nào.

Địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 lãng mạn ở miền Bắc

Phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

Phố đi bộ Hoàn Kiếm - địa điểm đi chơi bạn gái 20/10

Cùng bạn gái dạo vòng quay xíu về phố đi bộ Hoàn Kiếm (ảnh sưu tầm)

Phố đi bộ Hoàn Kiếm luôn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tới đây vui chơi vào dịp lễ, không chỉ ngày 20/10 mà còn ngày lễ Quốc Khánh, ngày tết trung thu…Tại đây các cặp đôi tha hồ dạo bước mà không lo ngại bất cứ phương tiện giao thông nào cản trở.

Ngắm nhìn hồ Gươm cùng hòa vào không khí nhộn nhịp của những bài ca, những vũ điệu đường phố đậm đà bản sắc dân tộc và tinh thần văn hóa Việt Nam. Nhiều hoạt động mang tính cộng đồng diễn ra ở vùng không gian mở được đông đảo nhiều người hưởng ứng và thích thú. Đây hẳn là địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 mà các chàng trai không nên bỏ qua.

Đi xem phim, mua sắm tại các trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại - địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20.10

Hẹn hò ở trung tâm thương mại (ảnh sưu tầm)

Tại các khu mua sắm hay trung tâm thương mại, các bạn có thể vừa vui chơi hay mua sắm những món quà cho chị em. Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo cho địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 tại các thành phố như Hà Nội thì có Vincom, Parkson, Pico Mall, Tràng Tiền Plaza, AEON Mall hay tại Sài Gòn là Square, An Đông Plaza, Diamond Plaza và nhiều khu mua sắm nổi tiếng khác.

Bài viết liên quan:

Chiều Hồ Tây lãng mạn

Chiều Hồ Tây - địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20.10

Chiều Hồ Tây đầy lãng mạn cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Cùng bạn gái dạo vòng quanh chiều Hồ Tây quả là điều lãng mạn nhất của các cặp đôi. Ghé thăm thung lũng Hồ Tây để ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc hay vào công viên nước Hồ Tây để trải nghiệm nhiều trò chơi. Hơn nữa Hồ Tây cũng là nơi chụp hình lý tưởng vì có những cảnh quan biển trời nước ở Hà Nội cùng bầu trời trong xanh. Đừng bỏ qua địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 đầy lãng mạn này bạn nhé.

Quán cà phê trên cao ở Hà Nội

Quán cà phê trên cao Top of Hanoi - địa điểm hẹn hò 20.10

Quán cà phê trên cao Top of Hanoi (ảnh sưu tầm)

Từ trên cao nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội, hít hà bầu không khí khoáng đãng thì quán cà phê rooftop luôn được nhiều cặp đôi yêu thích chọn làm chốn hẹn hò lãng mạn tại Hà Nội.

Top of Hà Nội, Summit Lounge, … là những quán cà phê trên cao, có view để bạn có thể ngắm nhìn trọn vẻ đẹp Hà Nội. Vừa nhâm nhi ly cà phê thơm lừng, vừa ngắn toàn cảnh Hà Nội lung linh, chắc chắn đây là địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 mà mọi chàng trai đều hướng đến để có một buổi tối lãng mạn.

Địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 lãng mạn ở miền Trung

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng địa điểm hẹn hò lý tưởng

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng địa điểm hẹn hò lý tưởng (ảnh sưu tầm)

Từ trước đến nay cầu tình yêu ở Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng dành cho những cặp đôi. Nằm ở bờ Đông Sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà cây cầu đặc biệt này thu hút bởi những đèn lồng hình trái tim khổng lồ treo trên cầu.

Cùng câu chuyện về những ổ khóa tình yêu được treo trên thân cầu. Là địa điểm để các cặp đôi có thể lưu giữ tình yêu vĩnh cửu với ổ khóa trường tồn với thời gian. Đừng bỏ qua địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 đầy lãng mạn này nhé chàng trai.

Xem thêm:

SKY36 Đà Nẵng

Lãng mạn với không gian của SKY36 Đà Nẵng

Lãng mạn với không gian của SKY36 Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Nằm trên tầng 35 -36 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng. Đây là sky bar cao nhất Việt Nam, là địa điểm chẳng thể bỏ qua cho những bạn ưa thích sự năng động, nhộn nhịp.
Được khen ngợi vì vị trí đẹp dành cho những ai muốn ngồi hóng gió, ngắm toàn cảnh thành phố từ lúc hoàng hôn tới khi đêm muộn. Từ nơi đây bạn có thể ngắm trọn cả thành phố Đà Nẵng không chỉ những cây cầu, mà còn có hướng ra biển ngắm toàn cảnh mặt trời lặn vô cùng lãng mạn.

Bà Nà Hills đường lên tiên cảnh

Đưa bạn gái đi chơi 20/10 ở Bà Nà Hill

Đưa bạn gái đi chơi 20/10 ở Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Bà Nà Hill là địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng với hàng ngàn cảnh đẹp nên thơ. Đặc biệt đến đây bạn không nên bỏ qua khu vườn tình yêu với khung cảnh của những lâu đài với lối kiến trúc Pháp vô cùng độc đáo. Đây quả là địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 quá chuẩn cho các chàng trai. Các bạn có thể tha hồ tham quan, check in lưu lại những khoảnh khắc tình yêu vô cùng lãng mạn ngay tại làng Pháp. Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa mình vào thế giới cổ tích với khu vui chơi khổng lồ mang đẳng cấp quốc tế. Có hàng trăm những trò chơi vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi. Quả là một trong những địa điểm lãng mạn cho ngày 20/10 đáng nhớ phải không nhỉ.

Địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 lãng mạn ở miền Nam

Hồ bán nguyệt và cầu bộ hành Ánh Sao

Cầu Ánh Sao lung linh về đêm

Cầu Ánh Sao lung linh về đêm (ảnh sưu tầm)

Hồ bán nguyệt và cầu bộ hành Ánh Sao là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi dịp 20/10 tại Sài Gòn. Hệ thống chiếu sáng được thiết kế công phu cùng hai đầu cầu được mô phỏng theo hình nửa mặt trăng và mặt trời.

Tất cả tạo nên một không gian lung linh, lãng mạn tựa dải ngân hà tuyệt đẹp. Nếu bạn trai chuẩn bị một lời chúc kèm một bông hồng cho bạn gái tại đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời đối với hai bạn.

Hẹn hò tại quán cà phê lãng mạn

Hẹn hò ở quán cà phê siêu lãng mạn Sài Gòn

Hẹn hò ở quán cà phê siêu lãng mạn Sài Gòn (ảnh sưu tầm)

Quán cà phê từ lâu vẫn là địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Trong dịp 20/10 này bạn hoàn toàn lựa chọn một quán cà phê nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn như Country House, Story M hay Sorrento…

Để cùng người ấy nhâm nhi tách cà phê, cảm nhận bản nhạc du dương cùng không gian tuyệt đẹp. Trên đây là một số địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 tại Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

Phố Tây Bùi Viện

Hẹn hò ở phố Tây Bùi Viện ngày 20/10

Hẹn hò ở phố Tây Bùi Viện ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám là phố Tây nổi tiếng đất Sài Thành. Nếu bạn cùng người yêu là người thích không khí náo nhiệt, ồn ào thì  khu phố này chắc chắn là địa điểm vui chơi ngày 20/10 không thể bỏ qua.

Đặc biệt, đến phố Tây và trải nghiệm cảm giác ngồi bên vỉa hè để thưởng thức vài cốc bia, ngắm nhìn đường phố và tám chuyện cùng bạn bè chắc chắn sẽ là kỉ niệm vô cùng thú vị.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ địa điểm hẹn hò siêu lí tưởng 20/10

Phố đi bộ Nguyễn Huệ địa điểm hẹn hò siêu lí tưởng 20/10 (ảnh sưu tầm)

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày 20/10 tại Sài Gòn dành cho các cặp đôi. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ được đầu tư lắp đặt hệ thống nhạc nước hiện đại và cực kỳ lung linh… Ngoài ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có rất nhiều hàng quán cũng như quán cà phê vô cùng lãng mạn, để bạn và người ấy ghé qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi nắm tay người ấy và đi dọc con phố, cùng trò chuyện và chụp những bức ảnh kỷ niệm thật đẹp phải không?

Chỉ còn 3 ngày nữa là tới ngày phụ nữ Việt Nam, các chàng trai hãy nhanh lên nào, hành động nào. Note ngay những địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 lãng mạn nhất 2017 để lên lịch trình cho một ngày trọn vẹn cùng người thương bạn nhé!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ