Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Du lịch > Những địa điểm du lịch một ngày gần thành phố Hồ Chí Minh không nên bỏ lỡ
Những địa điểm du lịch một ngày gần thành phố Hồ Chí Minh không nên bỏ lỡ

Những địa điểm du lịch một ngày gần thành phố Hồ Chí Minh không nên bỏ lỡ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/09/2022
332 lượt xem

Không phải lúc nào mọi người cũng dư dả thời gian để có những chuyến vi vu kéo dài cả tuần trời, nhất là đối với những người đã đi làm. Sau đây là những địa điểm du lịch một ngày gần thành phố Hồ Chí Minh không nên bỏ lỡ. Chỉ đơn giản là một ngày cuối tuần hay là một ngày nghỉ phép nào đó hứng lên muốn đi chơi loanh quanh khu vực Sài Gòn. Để Vntrip hướng dẫn mọi người nha.

1. Địa đạo Củ Chi – Địa điểm du lịch kết hợp lịch sử một ngày gần thành phố Hồ Chí Minh

Địa đạo Củ Chi – Kỳ quan độc nhất vô nhị tại Củ Chi hiện đang được bảo tồn tại 2 cơ sở:

  • Cơ sở 1: Ấp Phú Hiệp, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Ấp Bến Đình, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Không chỉ là một nơi tham quan đơn thuần, Địa đảo Củ Chi còn là nơi chứng kiến những tháng ngày ngủ hầm khoét núi của bộ đội ta trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Nếu yêu thích lịch sử, đây là sẽ một địa điểm ý nghĩa dành cho bạn.

Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi

Đường hầm tại Địa đạo Củ Chi

Đường hầm tại Địa đạo Củ Chi

Nơi đây có không gian núi rừng cực lớn cùng những di tích lịch sử thời chiến đấu chống giặc: bếp Hoàng Cầm, hầm trú ẩn,… Đến với Địa đạo, các bạn sẽ phải trầm trồ vì những con đường hầm được đào đài hàng km, cao, rộng vừa đủ cho một người trưởng thành đi được dù thời ấy mọi thứ đều thô sơ và đơn giản.

Địa đạo Củ Chi gồm các khu:

  • Địa đạo Bến Dược
  • Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược
  • Khu tái hiện vùng Giải Phóng
  • Địa đạo Bến Đình
  • Di tích lịch sử
  • Chiến khu Rừng Sác – Cần Giờ

Bên cạnh đó, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vô cùng bổ ích:

  • Bắn súng đạn phun sơn
  • Chơi các trò mạo hiểm
  • Bắn súng thể thao quốc phòng
  • Cấy lúa và bắt cá

Giá vé vào Địa đạo Củ Chi: Giá vé vào Địa đạo là 35.000 đồng/người/lượt

2. Khu du lịch Thủy Châu – Địa điểm du lịch một ngày thiên nhiên như Đà Lạt gần thành phố Hồ Chí Minh

Khu du lịch Thủy Châu là khu du lịch sinh thái gần thành phố Hồ Chí Minh có không khí trong lành như đang ở Đà Lạt. Khu du lịch này có địa chỉ ở: 55, ĐT743C, Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương

Khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu

Ở đây có suối, có cây, có sự yên bình tránh xa những ồn ào tấp nập của phố thị hàng ngày. Nước suối ở Khu du lịch Thủy Châu là nước máy được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp sau đó được sát khuẩn bằng công nghệ Clorine của Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho mọi người khi đùa nghịch dưới nước. Hồ Bơi Công Viên siêu rộng, chỉ cao 1m2 cũng là nơi được nhiều bạn yêu thích lựa chọn làm nơi bơi lội xua tan đi cái nóng ngày hè.

Khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu

Giá vé vào khu du lịch Thủy Châu

Giá vé vào khu du lịch được quy định như sau:

  • 80.000VND/ người lớn
  • 40.000VND/ trẻ em
  • Miễn phí trẻ em dưới 1m2

Sau khi vui chơi đã đời, nếu đói bụng thì hãy trải nghiệm các món ăn đa dạng của nhà hàng Pacific.

3. Đảo Thạnh An – Chút nắng, gió biển cho du lịch một ngày gần thành phố Hồ Chí Minh

Bỗng nhiên bạn chán cảnh những ngôi nhà cao tầng san sát nhau thì có thể giải phóng tầm mắt của mình bằng cách ghé thăm Đảo Thạnh An, một bãi đảo đơn sơ nằm tại Ấp Thạnh Bình, xã Thạnh An, Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.

Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An

Để ra đảo, các bạn phải di chuyển bằng tàu, nhưng thời gian sẽ không quá lâu, đủ để mọi người đi về trong một ngày. Hòn đảo đơn sơ, có phần hoang dã, không có sự can thiệp quá nhiều của bàn tay con người lại là một lựa chọn hay cho những ngày rệu rã, chỉ muốn hít hà mùi thiên nhiên. Đứng ở bờ kè đá dài nhìn mặt nước bao la nhấp nhô những con sóng cùng dải cát trắng chạy dài, được những cơn gió biển cuốn đi bao mỏi mệt.

Không chỉ được ngắm cảnh đẹp, các bạn sẽ còn được no bụng với những món hải sản tươi ngon ngay tại những quán nhỏ ở đây.

4. 5Ku Farm – Du lịch một ngày trồng rau nuôi cá gần thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều khi buồn quá giữa thành phố sống chồng lên nhau, cùng lắm thì mình về 5Ku Farm trồng rau, làm nông.

5Ku Farm

5Ku Farm

Chiếc Farm xinh xắn này có địa chỉ tại 115 Thích Mật Thể, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Đến với 5Ku Farm chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bình yên, tránh xa cuộc sống hiện đại 4.0. Nơi đây mọi người đặt điện thoại xuống và cùng nhau trải qua những hoạt động bình dị nhưng không phải ai cũng có cơ hội được thực hiện thường xuyên: trồng rau, câu cá,…

5Ku Farm

5Ku Farm

Cảnh sắc nơi đây vừa rộng rãi lại yên bình, có cây xanh, có hồ nước. Cây cầu gỗ đơn sơ rợp bóng cây leo dẫn ra dòng sông êm ả sẽ khiến các bạn phải ngất ngây. Không chỉ vậy, những ngôi nhà gỗ được dựng ngay trên sông sẽ cho bạn được tự do thả hồn vào mây trời, tận hưởng một ngày nhẹ nhõm, không deadline, không khói bụi, không tiếng còi xe, không gì cả,… chỉ có tiếng trái tim mình thư thái.

Một điều thú vị khác đó là các món ăn tại 5Ku Farm, chúng đều được làm từ những nguyên liệu của nhà trồng được, vừa tươi ngon lại đảm bảo an toàn. Các bạn có thấy háo hức?

5. Đảo Dừa Lửa – Địa điểm du lịch trải nghiệm phong cách Địa Trung Hải một ngày gần thành phố Hồ Chí Minh

Đảo Dừa Lửa có địa chỉ tại tổ 16, ấp Câu Kê, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai là một hòn đảo có biển xanh, những dãy đá nhấp nhô và cả hàng dừa cao vút xòe tán rộng hệt như không gian Địa Trung Hải vừa hoang dã lại nóng bỏng.

Đảo Dừa Lửa

Đảo Dừa Lửa

Chưa hết đâu, các bạn còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi như đi cano, lướt ván, chơi dù lượn,… đủ kích thích cho một ngày du lịch tuyệt vời.

Đảo Dừa Lửa

Đảo Dừa Lửa

Trên đây là một số những địa điểm du lịch một ngày hấp dẫn, thú vị gần thành phố Hồ Chí Minh mà có lẽ bạn sẽ tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ. Theo dõi Vntrip để biết thêm nhiều địa điểm du lịch thú vị khác nhé.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ