Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn nhất định phải đi

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn nhất định phải đi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/08/2022
404 lượt xem

Mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có thể thỏa mãn nhu cầu của bất kỳ vị khách khó tính nào với cảnh sắc thiên nhiên phong phú, nhịp sống hiện đại, văn hóa ẩm thực đa dạng và những trải nghiệm giải trí “hot” nhất.

Nên câu hỏi “đi đâu ở Đà Nẵng, top các địa điểm du lịch Đà Nẵng,…” luôn là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Điều này quá dễ với Vntrip, hãy bỏ túi ngay những nơi nhất định phải đến nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng bên dưới nhé!

địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022

 

Du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp?

Thời điểm đông khách du lịch đến Đà Nẵng nhất chính là vào mùa hè, bắt đầu từ khoảng đầu tháng 4 và kéo dài đến cuối tháng 8. Đây là lúc thời tiết khô ráo, nắng đẹp và ít mưa bão, phù hợp cho việc tắm biển, khám phá núi rừng và tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, với lượng lớn khách thăm quan vào khoảng thời gian cao điểm này, giá vé máy bay đi Đà Nẵng và khách sạn cũng sẽ tăng đôi chút vì vậy bạn cần lên kế hoạch mua vé và đặt phòng sớm nhé!

Đối với các tháng còn lại trong năm, dù không phải thời điểm lý tưởng nhất, thành phố Đà Nẵng này vẫn mang những vẻ đẹp riêng để bạn khám phá. Đừng quên theo dõi tình hình thời tiết khi lên kế hoạch du lịch của mình.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn phải đi

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn nhất định phải đi

Cầu Sông Hàn là cầu quay đầu tiên của Việt Nam, luôn nằm trong top các địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé qua!

Cầu sông Hàn có chiều dài 487,7 m rộng 12,9 m với 11 nhịp trong đó có hai nhịp dây văng. Phần cầu nằm trên trụ giữa sông có thể quay 90 độ song song theo phương dòng chảy để tàu lớn qua lại. Công trình còn là biểu tượng của sự kết hợp, đồng thuận giữa chính quyền và nhân dân, do người dân Đà Nẵng góp tiền xây dựng.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn phải đi

Cầu Rồng Đà Nẵng – địa điểm du lịch Đà Nẵng này còn biểu tượng của thành phố và ẩn dụ cho sự vươn mình ra biển lớn, cầu Rồng đẹp nhất vào buổi tối, khi 1,500 đèn LED được thắp sáng kết hợp cùng với hiệu ứng màu sắc cực kỳ lung linh. Du lịch ở Đà Nẵng, bạn hãy thử 1 lần xem màn trình diễn phun nước và lửa vô cùng đặc sắc vào mỗi dịp tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn phải đi

Địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn nên ghé tiếp theo chính là Chợ đêm Helio, khu chợ hoạt động từ 17:00 đến 22:30 mỗi ngày, Helio là một địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm mà bạn nhất định phải ghé qua. Sở hữu 3 khu vực chính với hàng trăm gian hàng ẩm thực, phụ kiện và sự kiện theo chủ đề mỗi tháng, đây là nơi vui chơi quen thuộc của giới trẻ Đà Thành.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn phải đi

Phố cổ Hội An – địa điểm du lịch Đà Nẵng kết hợp mà bạn không thể bỏ qua

Trải qua hàng nghìn năm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ kính, Đông – Tây giao hòa, phố cổ Hội An là điểm du lịch được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Những điểm “chưa đi chưa biết Hội An” dưới đây sẽ giúp bạn quay ngược thời gian về cảng thị phồn hoa một thời

Và dọc những con đường trong khu phố mang đậm nét lịch sử, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tiệm may với áo quần tinh xảo, tiệm đồ thủ công mỹ nghệ, tiệm bán đèn lồng và những hàng quán bán đặc sản mang hương vị đất Quảng. Tất cả tạo nên một phố Hội cổ nhưng không cũ và khiến cho chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An càng trở nên đáng nhớ.

Để dễ dàng khám phá mọi ngóc ngách của phố cổ, bạn nên đặt kết hợp du lịch Đà Nẵng Hội An đi kèm với hướng dẫn viên bản địa. Lúc này, không chỉ là thăm thú các điểm đến nổi tiếng, bạn còn có cơ hội nghe những câu chuyện lịch sử và trải nghiệm các hoạt động dân gian thú vị.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn phải đi

Bán đảo Sơn Trà – 1 trong những viên ngọc quý của top các địa điểm du lịch Đà Nẵng

Địa điểm du lịch Đà Nẵng này được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà đây sở hữu cánh rừng nguyên sinh rộng lớn và nhiều bãi tắm đẹp như Tiên Sa, Đá Đen, bãi Bụt… Con đường trên bán đảo uốn lượn đi qua các vị trí có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao như đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, nhà Vọng Cảnh, hải đăng Sơn Trà, trạm radar “mắt thần Đông Dương”.

Đến đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, chiêm ngưỡng thành phố từ trực thăng, trên đỉnh Bàn Cờ… Đặc biệt, ngôi chùa Linh Ứng nằm trên đỉnh đồi cũng là điểm bạn không nên bỏ qua. Nơi đây đặt bức tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam, hướng mặt ra biển. Trong lòng tượng gồm 17 tầng, mỗi tầng có bệ thờ 21 tượng Phật với hình dáng, tư thế và vẻ mặt khác nhau.

Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn hấp dẫn ở những bãi biển hoang sơ. Nằm ẩn mình trong một eo biển rất đẹp, Bãi Bụt (Vịnh Bụt) là nơi giao hòa giữa biển cả với núi rừng. Ngoài ra còn có Bãi Bắc là điểm đến mới phát triển của du lịch Đà Nẵng, nằm trong vịnh biển phía bắc Sơn Trà, và vùng biển quanh bán đảo có nhiều rạn san hô đẹp.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn nhất định phải đi

Bà Nà Hills

Địa điểm du lịch Đà Nẵng này cách thành phố khoảng 40 km. Du khách có thể trải nghiệm không khí se lạnh và thời tiết 4 mùa trong ngày khi ghé thăm các điểm tham quan nổi bật như chùa Linh Ứng, Hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour, Cầu Vàng… Ngủ đêm trên làng Pháp cũng là một trải nghiệm thú vị cho khách đến Bà Nà.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn nhất định phải đi

Vinpearl Nam Hội An

Chỉ mới xuất hiện nhưng Vinpearl Nam Hội An đã thu hút một lượng không nhỏ khách du lịch đến và tận hưởng các dịch vụ giải trí tại khu du lịch hiện đại này. Vinpearl Nam Hội An sở hữu hệ thống trò chơi trong nhà đa dạng lên đến 95 trò, hàng loạt trải nghiệm cảm giác mạnh và độc lạ như cú rơi từ độ cao 85m, phi thuyền gió lốc và sân khấu nhạc nước hiện đại với công suất 2.500 chỗ ngồi.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng 2022 bạn nhất định phải đi

Vntrip đã list cho bạn một vài địa điểm du lịch Đà Nẵng để giúp bạn phòng khi chưa biết đi đâu khi lên kế hoạch đến đây, còn rất rất nhiều địa điểm khác thú vị và hấp dẫn ở Đà Nẵng đang chờ bạn khám phá, nhanh tay đến trải nghiệm ngay nhé!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ