Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“List” những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu – Kinh nghiệm check-in thành phố biển>

“List” những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu – Kinh nghiệm check-in thành phố biển

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.3K lượt xem

Bạn đang muốn du lịch Vũng Tàu và đang muốn tìm kiếm những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu đúng không? Bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Vũng Tàu là địa điểm du lịch rất thu hút, không chỉ bởi những bãi biển đẹp với làn nước trong xanh, những món hải sản phong phú, mà còn cả những địa điểm siêu chất ở thành phố này nữa.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu “cực” thu hút

1. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

Hồ Đá Xanh (ảnh sưu tầm)

Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm ngay gần sườn núi Dinh, nơi đây được coi là địa điểm chụp hình lừa tình nhất ở Vũng Tàu. Đến hồ đá xanh cũng rất dễ, đi trên đường đến Vũng Tàu, đoạn quốc lộ 51 thuộc phường Kim Dinh, bạn nhìn theo hướng tay trái thấy có nhà thờ Long Hương, đi vào hẻm bên tay phải bên cạnh nhà thờ sau đó hỏi thăm người dân sẽ chỉ cho bạn rất nhiệt tình nhé!

Cái ấn tượng nhất của Hồ Đá Xanh có lẽ phải kể đến khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp: một hồ nước trong xanh rộng lớn nằm lọt thỏm trong một vách núi cao.

Một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu dành cho các thánh sống ảo (ảnh sưu tầm)

Một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu dành cho các thánh sống ảo (ảnh sưu tầm)

Đến với Hồ Đá Xanh, bạn sẽ tha hồ bấm máy với hồ nước trong veo, tạo dáng với câu cầu nổi, xích đu, nhà chòi rơm…

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

 Những điểm du lịch đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Muốn ảo thêm chút nữa, bạn có thể thuê thuyền hoa để chụp ảnh hoặc tự chèo quanh mép hồ để cảm nhận vẻ đẹp của hồ.

Thêm nữa, còn có cả một đàn cừu sẵn sàng làm đạo cụ cho bạn nữa nhé!

Phí chụp hình ở hồ Đá Xanh là 20k/ người, còn chụp ảnh cưới là 150k, nếu thuê thêm bầy cừu sẽ mất thêm khoảng 50k/người. Một lưu ý là khu vực Hồ Đá Xanh rất nguy hiểm, bạn chỉ nên check-in và ngắm cảnh thôi chứ tuyệt đối không được tắm ở đây nhé!

2. Bãi Trước Vũng Tàu

 

Bãi Trước - Một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Bãi Trước – Một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Bãi Trước hay còn được gọi là bãi Tầm Dương, thuộc phường 2 thành phố Vũng Tàu. Đây là một vịnh nhỏ lặng sóng, nằm trong khoảng đèn Xanh đến cầu Đá, bắt đầu từ số 01 Trần Phú, qua hết đường Quang Trung và đến một phần đường Hạ Long. Cảnh quan của Bãi Trước có núi Lớn và núi Nhỏ bao quanh và hòn Ngưu nhô hẳn ra biển.
Với vị trí thuộc phía Tây Nam của Vũng Tàu, Bãi Trước trở thành nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển.

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

(ảnh sưu tầm)

Dọc theo bờ biển là những hàng dừa cho nên trước đây được gọi là vịnh Hàng Dừa. Phía bên dưới có khu công viên đầy hoa tươi muôn sắc. Ngồi hóng gió ở công viên, phóng tầm mắt ngắm những hàng dừa và nghe tiếng sóng vỗ rì rào rất thú vị đấy!

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

Xe đạp đôi rất được du khách yêu thích (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra,ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi. Thuê một chiếc xe đạp rồi cùng nhau dạo hết các ngóc ngách phố phường, mọi mệt nhọc của bạn sẽ được xua tan hết, nhường chỗ cho tiếng cười giòn tan hòa cùng tiếng sóng vỗ, nghe thôi cũng đủ thích rồi đúng không?

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

Bạch Dinh (ảnh sưu tầm)

Quanh Bãi Trước có một số công trình như Bạch Dinh, Bảo tàng tổng hợp, Trạm Hoa tiêu, Cáp treo Vũng Tàu, pháo đài Phước Thắng…đều là những địa điểm đẹp, du khách tha hồ mà sống ảo nữa.

3. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong - một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Mũi Nghinh Phong – một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Nằm ngay số 1 đường Hạ Long, Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu, là nơi hội tụ nhiều quan cảnh đẹp với không khí vô cùng trong lành.

Nghinh Phong có nghĩa là đón gió, được gọi tên như vậy vì chỗ này đón gió 4 mùa và vươn ra biển, tạo thành hai Vịnh lớn và hai bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong (hay còn được gọi là Bãi Dứa).

Bãi biển Vong Nguyệt nổi tiếng với làn nước trong và rất sạch, phù hợp làm nơi thư giản xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Chẳng những vậy, với vẻ đẹp thơ mộng bình yên của mình, đây còn là nơi mà nhiều bạn trẻ tìm đến sống ảo hay những cặp tình nhân đến chụp ảnh cưới.

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

Tượng Chúa giang tay (ảnh sưu tầm)

Chưa hết đâu nhé, Mũi Nghinh Phong còn có đỉnh Tao Phùng, nơi có tượng Chúa Kitô nổi tiếng. Tượng Chúa Kitô Vua (thường được gọi là Tượng Chúa dang tay) là một bức tượng Chúa Giêsu cao 32m, 2 tay dang rộng 18,4m; lòng tượng có thể chứa được khoảng 100 người. Đây cũng là Tượng Chúa Kito lớn nhất châu Á.

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

(ảnh sưu tầm)

Đứng từ tượng Chúa Kitô nhìn xuống, bạn sẽ thấy một làn nước trong xanh, cảm nhận được những làn gió lộng mát mẻ, rất dễ chịu và trong lành. Và vào những đêm trăng sáng hay buổi hoàng hôn, biển ở mũi Nghinh Phong lấp lánh như được dát vàng, đẹp không tả hết!

4. Hải đăng Vũng Tàu

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

Hải đăng Vũng Tàu một tròn những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Hải đăng Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngọn hải đăng này có ngọn tháp tròn, cao 18 m, được sơn trắng càng nổi bật trên nền trời xanh.

Đứng trên đỉnh ngọn hải đăng, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Vũng Tàu, cùng rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở thành phố này như các bãi tắm hình lưỡi liềm bên cạnh làn nước biển trong xanh , núi Minh Đạm, tượng Chúa giang tay…

Có thể nói, thời điểm tuyệt nhất để tham quan ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là khi hoàng hôn xuống, một vầng ráng hồng từ mặt trời như nhuộm cả ngọn hải đăng trắng cổ kính cùng một vùng biển rộng lớn. Nếu có thể, hãy cố gắn nán lại đây đến tối nhé. Bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh lung linh khi thành phố lên đèn cùng những còn thuyền nhấp nháy ánh đèn trên biển nữa, đẹp vô cùng đẹp luôn!

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

Những nơi đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Tham quan ngọn hải đăng xong, bạn có thể dạo khu vực xung quanh cũng rất nhiều cảnh đẹp. Vườn hoa sứ hàng chục năm tuổi, nhà vận hành trước khi men theo đường hầm kiên cố trong ngôi nhà hai tầng này lên đỉnh tháp… mỗi góc ngách đều dễ dàng làm phông nền cho những bức ảnh cực chất của bạn.

Đoạn đường đến Hải Đăng Vũng Tàu cũng rất đẹp đấy nhé; một bên là vách núi, một bên là cả thành phố với bãi biển xanh ngắt. Dọc hai bên đường còn có nhiều cây cối chen chúc nhau mọc từ vách đá, vẻ đẹp vừa hoang sơ mà cũng tràn đày sức sống. Bạn có thể chay xe máy lên thẳng ngọn hải đăng, nhưng cũng nên thử cảm giác đi bộ trên con đường này, vừa ngắm cảnh mà còn rèn luyện sức khỏe luôn!

5. Đồi Con Heo

Nằm ngay bãi Sau, trước kia Đồi Con Heo là nơi khai thác đá nên rất ít người quan tâm, tuy nhiên hiện nay nó đã trở thành một đồi hoang với khung cảnh rất đẹp, được đông đảo bạn trẻ yêu thích.
Mới đến đồi Con Heo, nhiều người sẽ thấy hụt hẫng vì chỉ có một con đồi trơ trụi, tuy nhiên đừng nản nhé, chỉ cần tiến đến méo đồi khung cảnh một đừng cát uốn lượn, ôm trọn lấy biển cùng một vùng trời xanh thẳm sẽ hiện ra, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng chút nào đâu!

Những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Đồi Con Heo được ví như ngọn hải đăng trên cạn của Vũng Tàu. Đứng từ đỉnh đồi, bạn sẽ thấy cả một cung đường Thùy Vân, đảo Hòn Bà và một góc đường Hạ Long cùng những cơn gió mát rượi và tận hưởng giây phút vô cùng yên bình. Chính vì thế mà đây còn được chọn là một trong những địa điểm ngắm toàn cảnh Vũng Tàu tuyệt nhất đấy.

những địa điểm đẹp ở vũng tàu

(ảnh sưu tầm)

Cón một điều thú vị ở Đồi Con Heo nữa là cảnh vật ở đây thay đổi theo mùa. Vào mùa khô, không gian nơi đây trơ trọi với chỉ toàn sỏi đá. Đến mùa mưa, bạn sẽ được ngắm nhìn một không gian thiên nhiên đầy sức sống cùng mây trời đẹp như tranh. Mùa mưa cũng là thời điểm du khách nghé thăm Đồi Con Heo nhiều nhất nữa!

Chỉ điểm qua một trong số những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu đẹp thôi, các bạn cũng muốn bay ngay đến đây rồi đúng không? Còn chần chừ gì nữa, xách ba lô lên và đi ngay thôi nào!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ